• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất dây chuyền lọc nước 1000 lít/h cho khách hàng tại tỉnh An Giang

22/05/2022 0 Bình luận

Dây chuyền lọc nước 1000 lít –  VACA1000 lít là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sản xuất theo tiêu chuẩn ISO9001-2015 được Việt An nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kì và phân phối độc quyền tại Việt Nam với mức giá cạnh tranh hiện nay.

Hệ thống lọc nước 1000l

Hệ thống dây chuyền lọc nước 1000 lít/h

Với mong muốn đem đến nguồn nước uống sạch và an toàn cho người dân tại tỉnh An Giang, Anh Thế Anh đã quyết định ký hợp đồng mua dây chuyền lọc nước VACA1000 - 1000 lít/h và bàn chiết chai bán tự động của Việt An để mở cơ sở sản xuất kinh doanh nước tinh khiết đóng chai giúp nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng cũng như kiếm thêm lợi nhuận.

Dây chuyền lọc nước 1000 lít

Dây chuyền lọc nước chuẩn bị xuất cho khách hàng tại An Giang

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tiền thân là công ty TNHH thương mại tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ 08/2009, là một doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất, nhập khẩu, phân phối máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và máy chiết rót, máy thổi chai… Xuất khẩu thương hiệu VA, USApec, Vinaro chất lượng số 1 Việt Nam.

Thấu hiểu tầm quan trọng chế độ hậu mãi, bảo hành bảo trì sau bán hàng của ngành máy công nghiệp, công ty Việt An với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cam kết phục vụ một cách tốt nhất, mang lại sự hài lòng, cùng đồng hành trong quá trình phát triển của quý khách hàng. Lựa chọn Việt An làm đối tác đầu tư phát triển – chúng tôi chắc chắn sẽ làm quý vị an tâm và hài lòng.

Lí do khách hàng tin dùng dây chuyền lọc nước 1000 lít – VACA1000 Việt An

  • Chất lượng ISO 9001:2015

Dây chuyền lọc, sản xuất nước tinh khiết VACA1000 được sản xuất tại Hoa Kỳ, tất cả các linh kiện vật liệu lọc đều được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Hà Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản. Quá trình lọc nước khép kín, tự động, chất lượng nước thành phẩm đạt tiêu chuẩn 6-1-2010/BYT của Bộ Y Tế và FDA của Hoa Kỳ. Đây là sản phẩm lọc nước được đánh giá chất lượng số 1 Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra các nước Asean và thế giới.

  • Lọc nước thông minh

Quy trình lọc, xử lý nước diễn ra hoàn toàn tự động với bảng điều khiển thông minh tự động ngắt khi có sự cố. Hệ thống van tự động, tự điều chỉnh xục rửa cột lọc để đảm bảo độ ổn định vị ngọt của nước. Nước thành phẩm có thể uống trực tiếp mà không cần phải làm thêm một bước nào khác. Chất lượng nước thành phẩm đạt tiêu chuẩn 6-1-2010/BYT của Bộ Y Tế và FDA của Hoa Kỳ. Công suất lọc nước cao tới 1000 lít nước tinh khiết mỗi giờ nhanh hơn nhiều so với các sản phẩm lọc nước thông thường ứng dụng các công nghệ lọc cũ trước đây.

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết VACA1000 ứng dụng công nghệ lọc nước RO có thể lọc được nhiều loại nước từ nước giếng, nước ngầm, nước máy, nước ao hồ…thành nước tinh khiết. Không dừng lại ở đó  do được thiết kế đặc biệt để cải tiến các hạn chế trong công nghệ lọc RO cũ, dây chuyền nước tinh khiết 1000 lít VACA1000 còn có hệ thống bổ sung khoáng chất để đảm bảo giữ lại những khoáng chất cần thiết nhất trong nước để bảo vệ sức khỏe của con người.

  • Dễ dàng vận chuyển lắp đặt

Được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp hiện đại, gọn nhẹ nên dù là dòng lọc nước công nghiệp nhưng khối lượng của dây chuyền lọc nước VACA1000 không quá nặng nên dễ dàng vận chuyển. Bên cạnh đó VACA1000 có kiểu dáng nhỏ gọn nên không tốn nhiều diện tích lắp đặt. 

Sản phẩm lọc nước VACA1000 sử dụng cột lọc composite van tự động nên dễ vệ sinh, bảo quản.

  • Tiết kiệm điện năng

Là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Hoa Kì tiết kiệm điện tối đa. Chính điều này đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ sở sản xuất mới hạ được giá thành sản phẩm để có thể cạnh tranh được với các đơn vị sản xuất khác mà vẫn thu được lợi nhuận cao.

Công nghệ lọc nước hiện đại của dây chuyền lọc nước 1000 lít/h

Hệ thống tiền lọc RO

Nước nguồn được bơm lên và chứa vào bồn đầu nguồn, nhờ vậy nước được tiếp xúc với không khí và có thời gian để kết tủa tạo điều kiện cho quá trình xử lý sau.

Nước tiếp được đẩy qua bình lọc MMF (Multimedia Fillter) có công dụng khử sắt, mangan, kim loại nặng….cân bằng độ pH.

Nước tiếp tục được đẩy qua bình lọc ACF (Active Carbon Fillter) có công dụng khử mùi, khử độc tố làm trong ngọt nước.

Sau khi khử mùi nước tiếp tục được đưa qua thiết bị làm mềm nước WSF (Water Softener Fillter) kích để khử các ion kim loại, độc tố, làm trong và ngọt nước bằng cách cho tiếp xúc hạt nhựa trao đổi ion Na+. Tất cả muối có trong nước sau khi qua làm mềm chuyển thành muối Natri còn các kim loại Ca, Mg, Fe bị giữ lại ở hạt nhựa Cation.

Nước sau khi xử lý được chứa vào bồn chứa nước trung gian để bảo đảm một lượng nước qua hệ thống chính sản xuất nước tinh khiết. Nếu làm tốt giai đoạn xử lý phía trước sẽ bảo đảm được tuổi thọ cho màng thẩm thấu ngược được lâu dài.

Hệ thống thẩm thấu ngược RO

Từ bồn chứa nước được đẩy qua hệ thống lọc. Tại đây, nước loại bỏ được một phần các tạp chất lơ lửng, kết tủa và ổn định các tạp chất để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình xử lý nước tiếp theo. Tiếp tục nước được đẩy qua hệ thống chính sản xuất nước tinh khiết RO công suất 1000 lít/h. Nước qua hệ thống RO là nước đã loại bỏ các kim loại, loại bỏ vi sinh vật tạo thành nước tinh khiết.

Nước sau đó được đưa qua thiết bị diệt khuẩn để diệt sạch vi khuẩn và đưa vào bồn chứa thành phẩm. Từ đây nước đưa ra sử dụng.

Hệ thống diệt khuẩn UV, OZONE VÀ CHIẾT RÓT

Nước sau khi xử lý thành nước tinh khiết được chứa vào bồn chứa nước tinh khiết thứ 3 để tiếp tục qua hệ thống diệt khuẩn bằng tia cực tím và Ozone bao gồm 3 bình lọc tinh 20” nhằm lọc lại lần nữa các tạp chất lơ lửng còn sót lại trước khi cho nước chạy qua đèn tia cực tím diệt sạch vi khuẩn, giúp nước đảm bảo chất lượng về cả vi sinh lẫn hóa lý. Từ đây, nước được đưa đến hệ thống chiết rót để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh đưa vào sử dụng.

Nguồn nước sau khi qua dây chuyền xử lý này sẽ tạo ra nước tinh khiết đảm bảo về lý – hóa – vi sinh theo tiêu chuẩn nước uống đóng chai TC 6-1/2010 của BYT. Từ đây, nước được đưa qua phòng chiết rót để hoàn thiện sản phẩm.

Tìm hiểu về bàn chiết chai bán tự động VAMCC250

Những chiếc máy chuyên chiết rót chai bán tự động được sử dụng nhiều trong các cơ sở sản xuất nước đóng chai quy mô nhỏ vừa vừa. Dưới sự điều khiển và phối hợp nhịp nhàng của nhân công lao động, chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ anh Thế Anh có có thể chiết rót được tới 250 chai nước để cung cấp ra thị trường.

Với quy mô sản xuất nhỏ thì việc sử dụng những chiếc máy chiết rót tự động không phù hợp vì chi phí đầu tư mua những chiếc máy ấy rất tốn kém, công suất sản xuất lớn trong khi thị trường tiêu thụ hạn chế sẽ gây khó khăn cho doanh nghiệp anh Anh. Ngược lại, nếu chỉ sử dụng mỗi sức lao động của con người thì cũng sẽ gây tốn kém chi phí bởi giá thuê nhân công hiện nay cũng khá cao. Chưa kể năng suất lao động phụ thuộc quá nhiều vào sức khỏe, tâm trạng người lao động....

Nhưng chiếc máy chiết rót chai bán tự động Việt An ra đời sẽ góp phần giúp các doanh nghiệp giải quyết được bài toán vốn đầu tư ít, giảm nhân công mà công suất lao động thì vẫn đảm bảo.

VAMCC250 được cấu tạo từ hệ thống linh kiện như:

  • 01 bơm đẩy đầu inox 304 công nghệ Italy
  • 24 vòi chiết chai
  • Ống dẫn PPR
  • Bàn chiết có thiết kế bề mặt gồm nhiều thanh lăn bằng inox 304 để dễ dàng dịch chuyển chai. Có máng đựng nước ở phía dưới để đảm bảo không có hiện tượng nước bị bắn ra ngoài.
  • Khung bàn chiết được làm bằng chất liệu inox 304 sáng bóng, dễ vệ sinh.

VAMCC250 Góp phần đảm bảo quá trình đóng gói nước vào chai đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh. Chủ động hơn trong sản xuất. Cải thiện được năng suất lao động. Giảm bớt sức lao động của con người. Chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ, với 1 người nhân công kết hợp với chiếc bàn chiết chai sẽ chiết rót được tới 250 chai 500ml.

Hướng dẫn khách hàng sử dụng đúng cách để tăng tuổi thọ dây chuyền lọc nước tinh khiết VACA1000 

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề xử lý nước, Việt An sở hữu đội ngũ nhân viên kĩ thuật giỏi, có khả năng thi công và lắp đặt dây chuyền cực nhanh, cực tốt mang đến khả năng vận hành dây chuyền lọc nước cho khách hàng cực kỳ chất lượng.

Mỗi dây chuyền lọc nước đóng chai Việt An sẽ được sẽ có thời gian bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn. Để sử dụng dây chuyền lọc, xử lý nước tinh khiết VACA1000 trong thời gian lâu nhất thì Quý khách cần lưu ý:

  • Tiến hành vận hành dây chuyền lọc đúng cách, theo hướng dẫn của đội ngũ kỹ thuật của Việt An
  • Tiến hành bảo hành, bảo trì dây chuyền lọc đúng thời gian ghi trong hướng dẫn sử dụng
  • Cần thay thế vật liệu lọc, lõi lọc đúng thời gian, sử dụng sản phẩm chính hãng do Việt An cung cấp. Trong đó lưu ý nên thay thế cát thạch anh 3 năm một lần. Than hoạt tính thay 2 năm một lần. Hạt cation thay 3 năm một lần. Lõi lọc an toàn thì cần thay định kỳ sau 12 tháng sử dụng. Màng lọc RO nên thay định kì sau 24 tháng sử dụng. Đèn UV cần thay định kỳ sau 24 tháng sử dụng
  • Không tự ý tháo lắp dây chuyền lọc khi chưa rõ nguyên nhân
  • Cần đảm bảo đủ lưu lượng nước nguồn, đảm bảo nguồn điện ổn định cho dây chuyền lọc nước hoạt động

Trong quá trình sử dụng hệ thống dây chuyền lọc nếu có xảy ra vấn đề gì hoặc cần hỗ trợ bảo hành, bảo trì máy thì quý khách vui lòng gọi điện đến số tổng đài chăm sóc khách hàng của Việt An 19006013 để được hỗ trợ nhanh nhất. Cảm ơn khách hàng tại An Giang đã lựa chọn tin tưởng đồng hành cùng Việt An.

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất dây chuyền lọc nước 1000 lít/h cho khách hàng tại tỉnh An Giang

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus