• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất dây chuyền lọc nước 2000 lít cho chị Bình tại Quảng Ninh

17/08/2021 0 Bình luận

Để đảm bảo chất lượng nước tinh khiết, bảo vệ người tiêu dùng góp phần nâng cao uy tín doanh nghiệp đồng thời tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, bạn có thể tin tưởng lựa chọn dây chuyền chuyên lọc nước 2000 lít VACC2000 của công ty cổ phần TMTH Việt An - sự lựa chọn hoàn hảo để xử lý, sản xuất nước tinh khiết đóng chai, đóng bình. Với thiết kế tinh xảo, hoàn hảo từng đường nét, chiếc máy xử lý nước 2000 lít/h tinh khiết này của Việt An chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là những khách hàng khó tính.

Trước nguồn lợi nhuận siêu khủng từ việc sản xuất kinh doanh nước tinh khiết trên thị trường mà chất lượng nước tinh khiết trên thị trường rất khó kiểm soát từ cơ quan chức năng lẫn người sử dụng. Trong khi đó nước tinh khiết là sản phẩm được sử dụng thường xuyên và liên tục hàng ngày ở bất cứ đâu có sự xuất hiện của con người. Việc đầu tư mở xưởng sản xuất nước uống đóng chai đã được chị Bình chú ý từ lâu, nhưng do chưa có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề lựa chọn đơn vị cung cấp nên chị còn phân vân. Sau khi tìm hiểu qua internet chị đã liên hệ với công ty Việt An. Khi nhận được sự tư vấn và báo giá chị đã quyết định kí hợp đồng mua dây chuyền lọc nước 2000 lít/h - VACC2000.

Dây chuyền lọc nước 2000l VACC2000

Dây chuyền lọc nước 2000 lít - VACC2000 xuất cho chị Bình

Khi sản xuất nước tinh khiết từ dây chuyền lọc nước 2000 lít/h VACC2000 do Việt An cung cấp, chị Bình thể chủ động lọc nước tinh khiết từ nhiều nguồn nước khác nhau. Chị cũng có thể hoàn toàn kiểm soát được chất lượng nước tinh khiết đóng chai, đóng bình mà cơ sở sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra chị còn có thể sử dụng nguồn nước tinh khiết này để đầu tư sản xuất đá viên tinh khiết phục vụ nhu cầu giải khát của người tiêu dùng.

Dây chuyền lọc nước nước 2000 lít/h - VACA2000 có ưu điểm gì?

Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm chuyên lọc nước công nghiệp được ra mắt nhưng dây chuyền lọc nước, sản xuất nước tinh khiết 2000 lít/h VACC2000 của Việt An cung cấp vẫn là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng lựa chọn sử dụng. Để đáp lại sự tin yêu của quý khách hàng nên Việt An luôn không ngừng hoàn thiện, cập nhật các công nghệ mới để mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả hợp lý.

Khi mà tình trạng nguồn nước sử dụng ngày càng bị ô nhiễm trầm trọng, tình trạng khan hiếm nguồn nước sạch, nước đảm bảo vệ sinh đang đe dọa tới sức khỏe và tính mạng của con người từng ngày, từng giờ. Trong khi đó nước lại chiếm tới 70% cấu tạo cơ thể, mọi hoạt động của cơ thể chúng ta đều cần có nước. Trung bình mỗi người mỗi ngày cần nạp vào cơ thể từ 1,5 đến 2 lít nước, nếu không đảm bảo được lượng nước này thì sẽ làm gián đoạn hoạt động cơ thể, dẫn đến giảm sức đề kháng, nguy cơ mắc bệnh tăng cao.

Và nước cần nạp vào cơ thể mỗi ngày mà chúng ta vừa nói ở trên đó chính là nước lọc tinh khiết. Nhu cầu sử dụng nước tinh khiết đóng chai, đóng bình càng tăng cao để đáp ứng tốc độ tăng dân số diễn ra chóng mặt như hiện nay đã đòi hỏi các cơ sở sản xuất nước tinh khiết đóng bình, đóng chai hoạt động hết công suất nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của thị trường. 

Nếu bạn là chủ các cơ sở sản xuất nước tinh khiết muốn cải tiến công nghệ, tăng năng suất thì việc sở hữu ngay một siêu phẩm chuyên tạo ra nước tinh khiết như dây chuyền sản xuất nước tinh khiết 2000 lít/h VACC2000 của Việt An là sự lựa chọn thông minh.

Bạn sẽ sở hữu một sản phẩm chuyên lọc nước tinh khiết thông minh, chính hãng thương hiệu USApec chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Sản phẩm được lắp ráp bởi đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm của công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An.

Khả năng lọc nước của VACC2000 được đánh giá khá cao bởi người dùng hiện nay. Trung bình mỗi giờ dây chuyền có thể lọc được 2000 lít nước tinh khiết, khối lượng nước này đủ để cho các cơ sở sản xuất nước đóng chai, đóng bình có quy mô vừa.

Chất lượng nước sau khi được dây chuyền sản xuất nước tinh khiết 2000 lít/h xử lý luôn đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Điều này được kiểm chứng bởi các chỉ số xét nghiệm nước của đơn vị có uy tín hiện nay.

Hệ thống tiệt khuẩn 2 lần khác hẳn so với các hệ thống lọc nước khác vì thế mà chất lượng nước tinh khiết được lọc qua dây chuyền luôn đảm bảo tiêu chuẩn

Dây chuyền lọc nước tinh khiết vận hành êm ái, quy trình lọc nước khép kín với bảng điều khiển thông minh tự động ngắt khi có sự cố nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Hệ thống lọc nước hoạt động ổn định, thời gian sử dụng lâu dài giúp tiết kiệm chi phí đầu tư sản xuất.

Hướng dẫn sử dụng dây chuyền lọc nước 2000 lít/h VACC2000 cho chị Bình

Bạn dễ dàng tìm mua được rất nhiều loại dây chuyền lọc, sản xuất nước tinh khiết 2000 lít mỗi giờ từ các thương hiệu khác nhau. Có dây chuyền lọc chất lượng cao nhưng cũng có không ít những sản phẩm không đảm bảo chất lượng, là hàng không rõ nguồn gốc. Nhưng dù thế nào đi nữa thì để đảm bảo quy trình lọc nước đạt tiêu chuẩn chất lượng, tăng tuổi thọ của máy lọc thì người dùng cần sử dụng đúng cách và lưu ý:

Về nguồn nước: Chị Bình nên xác định rõ nguồn nước định sử dụng để lọc có chất lượng như thế nào để từ đó lựa chọn dây chuyền lọc có công nghệ lọc phù hợp. Nguồn nước luôn ổn định, dồi dào để cung cấp cho hệ thống xử lý, lọc nước.

Về cơ sở vật chất: Cần đảm bảo nguồn điện 3 pha ổn định. 

Vận hành: Cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, vận hành trước khi vận hành hệ thống dây chuyền lọc nước VACC2000

Vệ sinh:Tiến hành xục rửa cột lọc khi đạt mực nước yêu cầu và đúng cách, điều chỉnh van 3 cửa nhẹ nhàng đảm bảo độ bền của máy lọc.

Sử dụng: Không tự ý tháo lắp dây chuyền lọc nước 2000 lít/h VACC2000 nếu không hiểu rõ về cơ chế hoạt động của máy lọc.

Phụ kiện đi kèm với dây chuyền lọc nước xuất cho chị Bình

Để có một cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình với chi phí hợp lý, chị Bình đã lựa chọn máy chiết rót tích hợp bán tự động của Việt An - Được gọi là dòng máy tích hợp là do máy được chế tạo vừa để chiết rót nước đóng chai, vừa chiết rót được nước đóng bình.

Máy làm chiết rót bán tự động 2 trong 1, có thể chiết tới công suất 60 bình 20 lít một giờ và 150 chai 500ml một giờ model VAMCRTH. Ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn. Chất liệu inox cao cấp độ bền cao.

Chiếc máy chiết tích hợp này có 12 vòi chiết chai và 1 vòi chiết bình. Bên cạnh đó còn có bàn chiết + 1 đầu đóng nắp + 1 bồn rửa bình, rửa chai+ 1 máy bơm đầu inox + ống dẫn PPR + Khung máy.

Hệ thống các thanh inox hình tròn có khả năng xoay tròn được gắn với bộ khung máy. Giúp đặt vỏ bình, vỏ chai trong quá trình chiết rót và dễ dàng dịch chuyển chai, bình. Chất liệu chính của bàn chiết là inox nên không bị ăn mòn, không bị ô xi hóa, dễ dàng vệ sinh tuổi thọ cao.

Giúp cơ sở sản xuất của chị Bình tăng năng suất, đa dạng sản xuất, tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận. Đặc biệt là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho các bình nước, chai nước khi đưa ra thị trường.

Ưu đãi khi mua dây chuyền lọc nước tại Việt An

Luôn vì lợi ích của người tiêu dùng, là đơn vị xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng. Công ty cổ phần TMTH Việt An luôn dành cho những ai sử dụng sản phẩm do Việt An cung cấp những dịch vụ hoàn hảo. Khi quý khách chọn mua dây chuyền sản xuất nước tinh khiết VACC2000 sẽ được miễn phí vận chuyển lắp đặt trên phạm vi toàn quốc (trừ hải đảo).

VACC2000 được bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời máy. Bên cạnh đó Việt An còn hỗ trợ khách hàng các dịch vụ thay vật liệu lọc, màng lọc, lõi lọc với mức giá ưu đãi

Quý khách hàng được tư vấn thiết kế nhà xưởng sản xuất khi chọn mua dây chuyền lọc để đảm bảo tiết kiệm diện tích tối đa mà vẫn đảm bảo mọi tiêu chuẩn yêu cầu.

Sau khi mua dây chuyền sản xuất nước tinh khiết 2000 lít/h mà chị Bình có nhu cầu mua thêm hệ thống máy chiết rót, máy làm đá viên, máy thổi chai, máy thổi bình của Việt An sẽ được chính sách ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng cũ, đó là được hưởng ưu đãi giảm giá từ 10 - 15%.

Nếu trong quá trình sử dụng chị Bình gặp sự cố không thể tự giải quyết được thì hãy liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An qua số 1900 6013 để được hỗ trợ bảo hành, bảo trì dây chuyền lọc nước nhanh nhất. Cảm ơn khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng Việt An.

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất dây chuyền lọc nước 2000 lít cho chị Bình tại Quảng Ninh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus