• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý 1000 chai/h đi Hà Nội

06/05/2022 0 Bình luận

Trước tình trạng thị trường có nhiều nhà cung cấp, phân phối dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý khác nhau khiến doanh nghiệp băn khoăn. Thậm chí, không ít cơ sở vì lợi nhuận cung cấp các loại máy móc kém chất lượng, giá thành rẻ ảnh hưởng đến công việc sản xuất, đưa ra thị trường dòng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn. Điều này tác động trực tiếp tới hiệu quả sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp.

Hiểu rõ vấn đề này, Công ty cổ phần TMTH Việt An, đơn vị tiên phong tạo những nhà máy sản xuất tự động cung cấp ra thị trường hệ thống máy móc chất lượng, vận hành ổn định với giá thành phải chăng. Các loại máy chiết rót nước muối sinh lý, phụ kiện đều chính hãng với tem chứng nhận rõ ràng. Vì thế Việt An cam kết chất lượng vượt trội với giá thành cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Nhận thấy tiềm năng từ việc tự sản xuất nước muối cũng cấp cho thị trường tiềm năng tại Hà Nội anh Ngự đã quyết định đầu tư hệ thống sản xuất nước muối sinh lý với công suất 1000 chai/h. Sau khi được tư vấn anh đã kí hợp đồng với công ty cổ phần TMTH Việt An, lựa chọn Việt An giúp anh có được hệ thống sản xuất chất lượng với mức giá cực kì hấp dẫn.

Hệ thống dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý xuất cho anh Ngự - Hà Nội

Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa, áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất kinh doanh là nhu cầu thiết yếu của mỗi doanh nghiệp. Máy móc hiện đại dần thay thế cho người lao động để nâng cao hiệu quả kinh tế, tăng năng suất, đảm bảo an toàn, hạ giá thành sản phẩm. Trong lĩnh vực sản xuất nước muối sinh lý cũng vậy. Cần phải áp dụng máy móc để thay thế sức lao động của con người. Đặc biệt ngành này vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm có yêu cầu rất khắt khe.

VAS1000 anh Ngự lựa chọn là một trong số máy chiết rót tự động ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại giúp nâng cao hiệu suất, tiết kiệm chi phí thuê nhân công. Toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp đều đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Giới thiệu dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý

Dây chuyền rửa chiết rót nước muối sinh lý tự động được sử dụng ngành dược phẩm chiết rót nước muối sinh lý vào chai PET và chai nhựa khác. 

Dây chuyền tự động các công đoạn cấp chai (có thể kết nối thêm máy thổi chai tự động), rửa chai, chiết, xoắn nắp, dán nhãn hoặc phóng nhãn, indate, đóng gói tự động...

Dây chuyền có trình độ tự động hóa cao, dễ dàng sử dụng. Có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sản lượng của các nhà máy dược phẩm lớn nhỏ khác nhau.

Toàn bộ hệ thống được thiết kế sản xuất đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm khắt khe.

Chi tiết quy trình sản xuất nước muối sinh lý công suất 1000 như sau:

1. Dây chuyền lọc nước RO đầu vào

Cấu tạo của hệ thống này sẽ bao gồm có hệ thống lọc nước thô và hệ thống màng lọc nước RO. Hệ thống lọc thô được thiết kế có 3 cột lọc được làm bằng chất liệu inox 304 để chứa các vật liệu lọc nước.

Sau khi nước được xử lý thô, loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn hơn 5 micron và được làm mềm thì sẽ được đưa tới hệ thống màng lọc nước RO. Các màng lọc RO được gọi là màng siêu lọc với kích thước khe mắt lọc siêu nhỏ, nhỏ hơn cả kích thước của vi khuẩn, do vậy mà chúng sẽ loại bỏ tới 99% tạp chất, độc tố, vi khuẩn, các chất độc hại lẫn trong nước ra khỏi nước. Sau khi nước được xử lý qua màng RO sẽ đảm bảo là nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước uống trực tiếp.

Nước tinh khiết thành phẩm sau khi được xử lý qua dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, được tiệt khuẩn lần 2 bằng đèn cực tím UV và máy Ozone sẽ được lưu trữ trong bồn chứa và kết nối với bồn trộn để trộn với muối Natri Clorid.

2. Bồn khuấy muối sinh lý 

Do nước muối có tính chất ăn mòn, nên bồn trộn để trộn nước tinh khiết với muối cũng cần phải sử dụng bằng chất liệu inox 304 cao cấp, với độ dày khoảng 10 ly.

Nếu mua các loại bồn trộn có chất lượng không đảm bảo sẽ có thể ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của nước muối sinh lý thành phẩm.

Bồn khuấy gồm: Bơm, bồn khuấy, phin lọc, đèn tiệt khuẩn

3. Bồn chứa muối sinh lý.

Dùng để chứa nước muối sinh lý

4. Máy xúc rửa chiết rót và đóng nắp nước muối sinh lý VAS1000

Máy tráng rửa chai

Trước máy sẽ được bố trí 1 chiếc bàn đỡ chai để người vận hành đưa vỏ chai nhựa pet lên bàn đỡ trước khi đưa tới băng tải plastic để tới các đầu tráng rửa của máy rửa chai. Các đầu tráng rửa này được bố trí với khoảng cách đều nhau. Trên máy có 1 bảng điều khiển để người vận hành tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy trước khi cho máy vận hành. Hệ thống kẹp cổ chai, giữ chai, nâng cao, hạ thấp. Đưa chai tới vị trí các đầu tráng rửa, nâng để úp chai vào các đầu rửa để nước từ các đầu rửa sẽ phun vào trong chai và tráng rửa sạch chai. Sau khi chai được tráng rửa xong thì sẽ đưa chai tới băng tải plastic để tới vị trí máy chiết rót. 

Chiết rót nước muối sinh lý vào chai

Máy được thiết kế các đầu chiết rót để có thể cùng lúc chiết rót nước muối sinh lý vào chai. Máy còn trang bị bộ phận giữ chai để cố định chai ở vị trí các đầu chiết rót. Giúp quá trình chiết rót chính xác và không có hiện tượng đổ chai, xê dịch chai trong quá trình chiết rót. Trên máy cũng có 1 bảng điều khiển để người vận hành tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy trước khi cho máy vận hành.

Máy xoáy nắp chai

Để xoáy nắp vào chai thì chiếc máy xoáy nắp chai được trang bị 1 đầu xoáy nắp. Bên trên đầu xoáy nắp có đường ống dẫn nắp và 1 khay chứa nắp. Nắp chai sẽ được công nhân đổ vào khay chứa nắp, nắp từ khay chứa nắp sẽ chảy xuống đường ống dẫn nắp để cung cấp cho đầu xoáy nắp xoáy nắp vào chai. Chiếc máy này với khả năng xoáy nắp vào chai tự động, chính xác.

Hệ thống co màng nhiệt

Máy co màng bằng hơi nước dùng hơi nước như là nguồn nhiệt, và có đặc điểm tốc độ cao, nhiệt đều, không bị nhăn, công suất điều chỉnh được và hiệu quả co hoàn hảo. thân máy làm bằng thép không gỉ, máy không chỉ tiết kiệm năng lượng mà vẫn đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Thân máy được thiết kế chống nước, và có phần thu nước ngưng tụ dưới đáy máy

Sau khi quá trình co màng kết thúc cuối quy trình sẽ có 1 bàn đỡ chai thành phẩm.

Dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý này sau khi được vận chuyển đến địa chỉ của anh Ngự sẽ được đội ngũ kỹ thuật lắp đặt và hướng dẫn vận hành cho khách hàng. Khi dây chuyền hoạt động ổn định sẽ tiến hành ký biên bản nghiệm thu. Sản phẩm đã được Việt An bàn giao lại cho anh để đưa vào sản xuất nước muối sinh lý cung cấp ra thị trường.

Dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý VAS1000 Việt An cơ hội kinh doanh thành công cho anh Ngự

Công ty Việt An trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, đơn vị tạo nên những nhà máy sản xuất tự động trên cả nước. Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Việt An chuyên nghiên cứu, phân phối các dây chuyền sản xuất tự động hoàn toàn, bán tự động chất lượng nổi bật trên thị trường.

Ngoài dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý, doanh nghiệp có nhu cầu có thể lựa chọn các dòng máy móc khác nhau như: dây chuyền lọc nước, máy chiết rót nước tinh khiết đóng chai, đóng bình, máy thổi chai, máy làm đá viên...

– Hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất chất lượng được nhập trực tiếp từ đơn vị sản xuất, không qua trung gian. Nhờ đó đảm bảo chất lượng, vận hành êm ái và hiệu quả.

– Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao đảm bảo máy móc vận hành tốt, được thử nghiệm kỹ càng trước khi chuyển giao tới anh Ngự cũng như mọi khách hàng. Điều này giúp hạn chế hư hỏng, sự cố khi làm việc.

– Không chỉ sản xuất và phân phối máy móc, Việt An còn hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, lắp đặt nhà xưởng, tư vấn pháp lý và hoàn thiện hồ sơ sản xuất. Đảm bảo mang đến cho anh Ngự sự tiện lợi, hiệu quả trong sản xuất kinh doanh.

– Linh phụ kiện chính hãng, đa dạng đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng mỗi khi muốn bảo trì, thay mới.

– Tư vấn kỹ thuật 24/7 đảm bảo hệ thống vận hành êm ái, tránh sự cố gián đoạn quá trình làm việc. Nhờ đó mang đến hiệu quả kinh doanh đúng theo mong muốn.

Nếu như cần tư vấn thêm thông tin gì hãy liên hệ với Công ty Việt An để được đội ngũ chuyên gia, nhân viên của chúng tôi tư vấn kịp thời. Hotline: 0949414141 - 0943 414141.

 

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý 1000 chai/h đi Hà Nội

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus