• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất hệ thống máy chiết rót nước muối sinh lý cho khách hàng tại Hải Dương

02/04/2022 0 Bình luận

Tình trạng cháy hàng nước muối sinh lý đang diễn ra ở hầu hết các tỉnh thành. Sản xuất nước muối sinh lý đang được xem là một ngành hót với lượng từ khóa tìm kiếm nhiều vô kể trên các nguồn internet. Ngành này không còn mới, những lại khá bỡ ngỡ với rất nhiều người. Rất nhiều nhà đầu tư mong muốn tìm được một đơn vị cung cấp hệ thống sản xuất nước muối sinh lý uy tín với giá cả phải chăng. Cũng là một khách hàng đang có nhu cầu mở xưởng sản xuất nước muối sinh lý anh Phương đến từ tỉnh Hải Dương đã lựa chọn dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý của công ty cổ phần TMTH Việt An với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các đơn vị khác trên thị trường.

Hệ thống sản xuất nước muối sinh lý Việt An xuất cho anh Phương bao gồm:

Máy thổi chai VAPET1200

Máy thổi chai nhựa bán tự động VAPET1200 là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong các ngành sản xuất sản phẩm đóng chai. Loại máy này ứng dụng công nghệ hiện đại với bộ phận gia nhiệt để làm giãn nở phôi, kết hợp bộ phận thổi khí để tạo hình cho chai với hình dạng và kích cỡ khác nhau. Máy thổi chai bán tự động được cấu tạo từ hệ thống linh kiện thiết bị hiện đại với thiết kế kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ. Dễ sử dụng. Độ bền cao

Loại máy này có thể thổi 2 đầu thổi VAPET1200 này có thể thổi ra được 1200 chai mỗi giờ. Máy có 2 đầu thổi nên mỗi chu kỳ máy có thể thổi được 2 vỏ chai nhựa cùng lúc. Máy chuyên thổi chai pet bán tự động VAPET1200 được Việt An cung cấp ra thị trường là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc. Máy ứng dụng công nghệ mới của Italy với khả năng siêu tiết kiệm điện. Khả năng giảm ồn cực tốt.

Giá máy thổi chai nhựa pet bán tự động 2 đầu thổi VAPET1200 rất rẻ, phù hợp với nhiều doanh nghiệp sản xuất vỏ chai nhựa hiện nay. Máy rất dễ sử dụng. Độ bền cao. Máy được bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn

Dây chuyền lọc nước VAIAE1000

Cấu tạo của hệ thống này sẽ bao gồm có hệ thống lọc nước thô và hệ thống màng lọc nước RO. Hệ thống lọc thô được thiết kế có 3 cột lọc được làm bằng chất liệu iNox 304 để chứa các vật liệu lọc nước (để sản xuất nước muối thì chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn sử dụng hệ thống lọc có sử dụng cột lọc được làm bằng chất liệu inox 304 thay vì sử dụng chất liệu composite. Mặc dù giá thành của hệ thống lọc cột Inox sẽ cao hơn so với cột composite nhưng chất lượng nước lọc luôn được đảm bảo).

Sau khi nước được xử lý thô, loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn hơn 5 micron và được làm mềm thì sẽ được đưa tới hệ thống màng lọc nước RO. Các màng lọc RO được gọi là màng siêu lọc với kích thước khe mắt lọc siêu nhỏ, nhỏ hơn cả kích thước của vi khuẩn, do vậy mà chúng sẽ loại bỏ tới 99% tạp chất, độc tố, vi khuẩn, các chất độc hại lẫn trong nước ra khỏi nước. Sau khi nước được xử lý qua màng RO sẽ đảm bảo là nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước uống trực tiếp. 

Nước tinh khiết thành phẩm sau khi được xử lý qua dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, được tiệt khuẩn lần 2 bằng đèn cực tím UV và máy Ozone sẽ được lưu trữ trong bồn chứa và kết nối với bồn trộn để trộn với muối Natri Clorid.

Máy chiêt rót muối sinh lý VACGF2000

TƯ VẤN LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC MUỐI SINH LÝ

Với cấu tạo vô cùng tinh tế, máy chiết rót nước muối sinh lý VACGF2000 được tạo thành từ 3 chiếc máy đó là máy tráng rửa chai, máy chiết rót chai và máy xoáy nắp chai. 3 chiếc máy này gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic. Ở 2 đầu đều được bố trí hệ thống bàn đỡ để đỡ vỏ chai nhựa cần tráng rửa và chai nước muối sinh lý thành phẩm sau khi đã được chiết rót và đóng nắp xong.

Các đầu tráng rửa này được bố trí với khoảng cách đều nhau và tạo thành 1 vòng tròn khép kín để tăng hiệu suất hoạt động của máy. Trên máy có 1 bảng điều khiển để người vận hành tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy trước khi cho máy vận hành. Máy được thiết kế các đầu chiết rót để có thể cùng lúc chiết rót nước muối sinh lý vào chai. Công suất chiết 1 giờ của máy là 2000 chai. VACGF2000 còn trang bị bộ phận giữ chai để cố định chai ở vị trí các đầu chiết rót. Giúp quá trình chiết rót chính xác và không có hiện tượng đổ chai, xê dịch chai trong quá trình chiết rót. Bên trên đầu xoáy nắp có đường ống dẫn nắp và 1 khay chứa nắp. Nắp chai sẽ được công nhân đổ vào khay chứa nắp, nắp từ khay chứa nắp sẽ chảy xuống đường ống dẫn nắp để cung cấp cho đầu xoáy nắp xoáy nắp vào chai. Mỗi giờ máy có thể xoáy được 2000 nắp vào chai.

Các phụ kiện đi kèm xuất cho anh Phương

Máy rung lắp

Máy được thiết kế bằng iNox 304, khi quá trình chiết rót hoạt động máy rung nắp đảm nhiệm chức năng từ từ rung cho nắp đi xuống đến đầu đóng nắp.

Bồn trộn, máy khuấy muối

Do nước muối có tính chất ăn mòn, nên bồn trộn để trộn nước tinh khiết với muối cũng cần phải sử dụng bằng chất liệu inox 304 cao cấp, với độ dày khoảng 10 ly. Nếu mua các loại bồn trộn có chất lượng không đảm bảo sẽ có thể ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của nước muối sinh lý thành phẩm.

Máy dán nhãn 1 mặt

Độ chính xác 100%  khi dán tem nhãn lên bề mặt sản phẩm. Dán nhãn trên bề mặt phẳng, có tính năng dán liên tục hoàn toàn tự động. Dán được trên nhiều loại sản phẩm khác nhau, miễn sao bề mặt tiếp xúc dán nhãn là bề mặt phẳng.

Máy indate

Máy in hạn sử dụng do Việt An cung cấp có nhiều tính năng mới nhanh và tiện lợi hơn rất nhiều so với các dòng trước đây, máy được sử dụng công nghệ tiên tiến của Hoa Kì được lắp ráp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Máy in được trên nhiều loại chất liệu, in với tốc độ nhanh chóng. Chi phí đầu tư máy thấp, phù hợp với các doanh nghiệp hay đơn vị cá nhân sản xuất các thực phẩm, đồ uống, dược phẩm, mỹ phẩm...

Máy làm khô chai 

Máy thổi khô chai được sản xuất theo công nghệ thổi chai tiên tiến từ Hoa Kì. Với toàn bộ linh kiện máy nhập khẩu từ Châu Âu. Máy có bảng điều khiển thông minh với màn hình điều chỉnh bằng LCD, từ đó các doanh nghiệp sẽ chủ động điều chỉnh mức nhiệt độ theo mong muốn căn cứ vào tình hình, nhu cầu sản xuất thực tế của đơn vị mình. Phải được cấu thành từ các linh kiện chất lượng, với hệ thống giảm thanh tối đa để khi sản xuất không phải lo ngại tiếng ồn tạo ra từ máy thổi 

Bộ chiết rót cồn 4 vòi

Máy chiết rót không dùng điện thao tác hoàn toàn bằng phương pháp thủ công. Thiết kế khá đơn giản và dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần đặt các chai, lọ hoặc túi vào đúng vị trí dưới vòi chiết rót. Tiến hành dùng tay kéo cần gạt xuống để nguyên liệu chảy vào bình. 

Máy được làm từ chất liệu inox 304 chống gỉ và chống ăn mòn cao. Các bộ phận trên máy chiết rót thủ công có thể tháo rời với thao tác đơn giản. 

2 bút TDS

Bút thử chỉ số TDS là thiết bị đo nồng độ chất rắn hòa tan trong nước, dung dịch dựa vào độ dẫn điện của nguồn nước. Với thiết kế nhỏ gọn, thao tác đơn giản, cho kết quả nhanh và chính xác giúp bạn biết được độ an toàn của nguồn nước đối với sức khỏe.

Điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị và quản lý chất lượng khi sản xuất nước muối sinh lý khách hàng cần lưu ý

Từ ngày 01/01/2020, cơ sở sản xuất phải Đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 13485: 2016. Có địa điểm, diện tích, nhà xưởng sản xuất phù hợp với yêu cầu để sản xuất quần áo bảo hộ y tế

Có thiết bị và quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng khẩu trang y tế. Trường hợp không có thiết bị kiểm tra chất lượng thì phải có hợp đồng với cơ sở đủ năng lực kiểm tra chất lượng để kiểm tra chất lượng

  • Có kho tàng bảo quản đáp ứng các điều kiện tối thiểu sau đây:
  • Có diện tích phù hợp với chủng loại và số lượng được bảo quản;
  • Bảo đảm thoáng, khô ráo, sạch sẽ, không gần các nguồn gây ô nhiễm;

Đáp ứng yêu cầu bảo quản khác của nước muối sinh lý dùng trong y tế theo hướng dẫn sử dụng.

Có phương tiện vận chuyển nguyên liệu sản xuất và vận chuyển thành phẩm nước muối sinh lý dùng trong y tế từ cơ sở sản xuất đến nơi giao hàng.

Trường hợp cơ sở không có kho tàng và phương tiện vận chuyển thì phải có hợp đồng với cơ sở đáp ứng yêu cầu về kho tàng và vận chuyển theo quy định bên trên.
Khi đảm bảo được 2 điều kiện trên, thì doanh nghiệp cần tiến hành xin giấy phép sản xuất nước muối sinh lý.

Theo quy định tại Nghị định 36/2016/NĐ-CP thì khi sản xuất nước muối sinh lý dùng trong y tế thì cơ sở sản xuất đó phải đảm bảo các điều kiện quy định và phải làm thủ tục công bố cơ sở đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế. " Cơ sở chỉ được sản xuất trang thiết bị y tế sau khi đã được Sở Y tế cấp phiếu tiếp nhận hồ sơ công bố đủ điều kiện sản xuất theo quy định”.

Như vậy theo quy định thì trước khi thực hiện hoạt động sản xuất trang thiết bị y tế các doanh nghiệp, đơn vị cần thực hiện thủ tục công bố cơ sở đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế tới Sở Y tế nơi cơ sở sản xuất.

Việt An khẳng định uy tín với mọi khách hàng

Việt An là đơn vị đi đầu trong nhập khẩu, sản xuất, phân phối lắp đặt dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy làm đá viên và máy thổi vỏ nhựa hàng đầu tại Việt Nam. Với nhà máy sản xuất quy mô tầm cỡ, có diện tích lớn hơn 15.000m2 đặt tại: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội. 

Việt An có đội ngũ chuyên gia, đội ngũ thợ kỹ thuật bậc cao với bề dày kinh nghiệm về cơ khí, chế tạo. Luôn không ngừng đổi mới, không ngừng học hỏi và áp dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới vào trong từng sản phẩm. Các sản phẩm mà Việt An sản xuất, cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo ứng dụng công nghệ mới, hiện đại hàng đầu thế giới với quy trình sản xuất, lắp ráp đạt chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

 

Khi mua dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý tại Việt An, quý khách hàng sẽ được cam kết chất lượng sản phẩm, được bảo hành, bảo trì dài hạn trên phạm vi toàn quốc. Được MIỄN PHÍ vận chuyển và lắp đặt trên phạm vi toàn quốc ngoại trừ khu vực biển đảo.

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến ngành sản xuất nước muối sinh lý hãy liên hệ với Việt An để xem thêm các thông tin về Việt An cũng như sản phẩm do Việt An cung cấp, quý khách hàng có thể truy cập địa chỉ: https://vietan.vn  hoặc https://tapdoanvietan.com. Hoặc gọi số hotline của Việt An: 0949 414141- 0943 414141 để được tư vấn và báo giá.

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất hệ thống máy chiết rót nước muối sinh lý cho khách hàng tại Hải Dương

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus