• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất hợp đồng máy làm đá viên cho khách ở Ninh Bình

09/05/2019 0 Bình luận
Việt An xuất hợp đồng máy làm đá viên cho khách ở Ninh Bình. Việt An là 1 trong các đơn vị tiên phong về sản xuất cung cấp những dòng máy làm đá viên tinh khiết với công suất từ 1 tới 100 tấn, phục vụ nhu cầu kinh doanh, sinh hoạt, những sản phẩm của chúng tôi luôn luôn được sự tin tưởng, sử dụng và đón nhận của những đơn vị doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Hình ảnh máy làm đá viên xuất cho anh Hải - Ninh Bình

Ngày 8/5/2019 Việt An đã tiến hành xuất hàng cho anh Hải theo hợp đồng MĐ2019NB 112 IVA5T từ Nhà Máy Việt An tại KCN Quang Minh đến tỉnh Ninh Bình nơi mà anh Hải đang tiến hành mở xưởng sản xuất đá viên tinh khiết đáp ứng nhu cầu của người dân nơi đây.

Những điểm mạnh của máy làm đá viên Việt An

1. Hệ thống điều khiển: Tủ điện được xem là bộ não của hệ thống vận hành máy đá viên, việc thiết kế, lập trình được đảm bảo các yếu tố vận hành ổn định, dể điều khiển, bền bỉ, ít xảy ra sự cố. Ngoài ra tủ điện thường gắn trên thân máy và làm việc trong môi trường độ ẩm cao nên vỏ tủ được làm bằng inox chống gỉ.

2. Hệ thống đường ống: Hệ thống đường ống dẫn gas làm việc trong môi trường áp suất cao, dễ bị ăn mòn trong quá trình vận hành. Nên có độ dày đảm bảo và được làm bằng inox.

3. Về Hiệu suất: Hiệu suất của máy đá viên phụ thuộc vào việc thiết kế hệ thống lạnh: Sản lượng đá được sản xuất trong một chu kỳ (một mẻ) là 5000kg/24h, thời gian chạy máy trong một chu kỳ từ 40-45 phút, điện năng tiêu thụ tiết kiện đến 45% so với các sản phẩm thông thường khác.

4. Máy nén: máy nén được xem là con tim của hệ thống lạnh máy đá viên. Hiệu suất của máy đá phụ thuộc nhiều vào hiệu suất máy nén. Được nhập khẩu từ Châu Âu mới 100%, nên giúp cho máy đá làm việc với tiếng ồn thấp, ít đi nhớt, cấu tạo máy nén phù hợp với hệ thống lạnh máy đá..

5. Linh kiện, thiết bị: Giá thành và chất lượng của máy đá viên phụ thuộc vào chất lượng của thiết bị được sử dụng để chế tạo. Thiết bị linh kiện được Việt An chọn lựa từ các thương hiệu có uy tín, làm việc bền bỉ…tuổi thọ lâu bền.

Linh kiện đi kèm máy làm đá viên 5 tấn xuất cho anh Hải

Chia sẻ của anh Hải khi quyết định chọn máy làm đá viên 5 tấn Việt An

" Ninh Bình là 1 địa phương có nhiều điểm thuận lợi để kinh doanh đá viên tinh khiết, tôi đã tìm hiểu rất nhiều công ty và đến thăm quan thực tế, nhưng khi đến với công ty Việt An tôi hoàn toàn bị thu hút bởi quy trình làm việc, sản xuất của công ty cũng như con người nơi đây, rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Chính vì thế tôi quyết định chọn Việt An làm người bạn đồng hành" - anh Hải chia sẻ.

Máy làm đá viên 5 tấn Việt An được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ Hoa Kỳ, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, Việt An đảm bảo sản phẩm tốt , hiện đại Việt Nam.

Máy làm đá viên công nghiệp được áp dụng hệ thống làm lạnh, làm mát giữa gió và nước với dung môi R22 nhập từ nước phát triển, nên tốc độ làm đá sẽ nhanh hơn rất nhiều so với trước đây.

Quá trình làm đá hoàn toàn tự động và khép kín, sẽ không mất nhiều thời gian để thực hiện các thao tác thủ công, tiết kiệm thời gian hơn.

Mức giá cực hấp dẫn, rẻ hơn so với các thương hiệu khác. Ngoài ra dịch vụ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp của Việt An sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng.

Máy làm đá viên 5 tấn có kiểu dáng công nghiệp với kích thước 1,6m x 1,4m x 3,5m, trọng lượng 1,7 tấn vẫn rất dễ dàng lắp đặt và tối ưu không gian.

Để máy làm đá viên 5 tấn hoạt động tốt anh Hải cần chú ý:

Vị trí lắp đặt máy: Quy trình lắp đặt máy cũng là một bước quan trọng mà nhiều người vẫn chủ quan bỏ qua. Dưới đây là những lưu ý anh Hải cần biết khi lắp đặt:

  • Lắp đặt ở nơi thoáng mát tránh những nơi có nguồn nhiệt sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng đá viên và khả năng làm lạnh của máy gây hao tổn điện năng.
  • Nước cấp cho máy phải được xử lý qua có đường ống vào và nước thải hợp lý.
  • Kiểm tra thông số kỹ thuật và nguồn điện thường xuyên đảm bảo tính ổn định để máy hoạt động. Khi không sử dụng nên ngắt nguồn điện và cách ly với đường ống dẫn nước để tránh xảy ra sự cố.

Lưu ý khi vận hành: Máy làm đá viên 5 tấn được trang bị đầy đủ các nút bấm điều khiển thông minh nên bạn cần tìm hiểu cách dùng và biết được các loại cảnh báo để khắc phục sự cố kịp thời.

  • Máy làm đá viên 5 tấn hoạt động theo chu trình khép kín nên không tác động gì lên máy quá nhiều.
  • Thay quả lọc nước giúp đá tinh khiết thường xuyên. Tùy vào nguồn nước của từng khu vực để xác định thời gian thay thế lọc. Thông thường sau 6 tháng sẽ phải thay để cung cấp nguồn nước đảm bảo để làm đá và bộ phận làm đá sẽ không bị cặn.
  • Vệ sinh thường xuyên, định kỳ lọc gió sau 15 ngày máy hoạt động để tránh khô dầu, kêu động cơ và nóng máy.
  • Cần bảo trì máy làm đá viên 5 tấn thường đúng định kì làm tăng tuổi thọ của máy và tránh những hỏng hóc nhỏ không phát hiện một thời gian sẽ ảnh hưởng đến máy.
  • Nếu một thời gian dài không hoạt động cần tháo lắp các khay và đường cung cấp nước ra để vệ sinh tránh nấm mốc, vi khuẩn phát triển

Với máy làm đá viên 5 tấn anh Hải sẽ sản xuất ra được những viên đá tinh khiết, mang lại uy tín và thương hiệu cho cơ sở của mình, cảm ơn anh đã tin tưởng lựa chọn Việt An.

Hiện nay trên thị trường máy làm đá viên có nhiều loại và nhiều hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên chọn một địa chỉ uy tín, tin cậy để liên hệ mua máy làm đá viên. Hãy đến công ty CP TMTH Việt An để được hỗ trợ tốt hoặc hệ trực tiếp theo số hotline : 0949 41 41 41 của chúng tôi, để có thể mua được máy làm đá viên chính hãng và được tư vấn lựa chọn model máy làm đá phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn.

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất hợp đồng máy làm đá viên cho khách ở Ninh Bình

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus