• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất hợp đồng máy làm đá viên IVA3T cho anh Rithea - Campuchia

30/03/2019 0 Bình luận

Việt An xuất hợp đồng máy làm đá viên IVA3T cho anh Rithea - Campuchia. Việt An là một công ty uy tín đi đầu trong lĩnh vực cung cấp cho thị trường các máy làm đá viên IVA3T  – 3 Tấn đá viên mỗi ngày uy tín, chất lượng và đạt hiệu quả năng suất cao, gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, là một doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, chế tạo máy làm đá viên top việt nam. Tự hào là doanh nghiệp top về sản xuất máy làm đá viên, đá bào, đá ống tinh  khiết với các công xuất khác nhau. Dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thôi chai chất lượng top Việt Nam.

Việt An đang tiến hành xuất máy làm đá viên IVA3T cho anh Rithea Campuchia

Mới đây Việt An rất vinh dự khi được kí hợp đồng 046 IVA3T47 cho anh Rithea - một công dân đến từ đất nước Campuchia. Chắc chắn khi hợp tác với Việt An anh sẽ đóng góp được rất nhiều lợi ích từ những viên đá sạch tinh khiết do máy làm đá viên IVA6663T sản xuất ra, để cung cấp cho nhu cầu sử dụng của người dân nơi đây.

Giữa muôn vàn đơn vị sản xuất máy làm đá viên IVA3T anh Rithea vẫn lựa chọn kí kết hợp đồng với Việt An

Lợi ích khi sử dụng máy làm đá viên IVA3T

  1. Mỗi sản phẩm máy làm đá viên Việt An là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và dây chuyền khép kín. Những linh kiện, bộ phận của máy đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nước nổi tiếng, xuất xứ rõ ràng. Ví dụ: máy nén của Đức, lõi lọc thô của Mỹ, van điện từ của Nhật,...
  2. Hệ thống máy làm đá viên IVA 3T Việt An sản xuất trên tiêu chuẩn Quốc Tế ISO 9001- 2015 được bộ an toàn chất lượng chứng nhận và ban hành.
  3. Hiểu được khí hậu của các nước Đông Nam Á nên Việt An thiết kế thân máy và vỏ máy sử dụng chất liệu Inox 304 chống han gỉ nâng cao tuổi thọ đến 20 năm.
  4. Có khả năng tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ hay tiết kiệm chi phí thuê nhân công, sản xuất. Tăng chất lượng, doanh thu cho đơn vị sản xuất.
  5. Sản lượng của máy làm đá viên IVA3T - 3 tấn Việt An tốt so với những dòng máy cùng chức năng trên thị trường. Đặc biệt hệ thống khép kín nên đảm bảo chất lượng an toàn, tinh khiết. Không có tác động của con người nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y Tế đưa ra.

Các linh kiện đi kèm máy làm đá viên IVA3T

Những ưu đãi Việt An đem lại cho anh Rithea khi mua máy làm đá viên IVA3T

  1. Cam kết đá viên sản xuất ra tinh khiết sạch hoàn toàn 100%.
  2. Công ty sẽ giúp quý khách hàng biết khi nào vệ sinh máy thông qua hệ thống tin nhắn SMS.
  3. Hoàn tiền 100% nếu cung cấp máy làm đá dởm – chất lượng làm đá không như cam kết.
  4. Việt An có chế độ bảo hành tất cả các sản phẩm là 12 tháng.
  5. Chính sách vận chuyển là lắp đặt máy miễn phí tại Việt Nam. Trường hợp của anh Rithea Việt An sẽ hỗ trợ vận chuyển đến cửa khẩu sau đó anh sẽ phải chịu chi phí và thủ tục từ cửa khẩu đến nơi anh muốn lắp đặt.
  6. Ưu đãi thẻ giảm giá – trị giá nhiều chục triệu đồng.
  7. Các hình thức thanh toán sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết đa dạng từ chuyển khoản đến nhận trực tiếp.
  8. Nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm 

Công ty cổ phần TMTH Việt An tự hào là đơn vị đầu tiên sản xuất máy làm đá sạch tự động vì sức khỏe cộng đồng. Mỗi chiếc máy làm đá của công ty Việt An làm ra là một thông điệp mà công ty muốn gửi đến quý khách hàng cũng như các doanh nghiệp: "Hãy trân trọng sức khỏe của mình hơn, hãy lắng nghe tiếng nói của cơ thể – bằng cách sử dụng những viên đá sạch từ máy làm đá Việt An".

Cơ chế hoạt động của máy làm đá viên IVA3T - anh Rithea lựa chọn

Máy sản xuất đá viên là một sản phẩm thuộc lĩnh vực cơ điện lạnh. Chúng có chức năng chính là kết tinh các phân tử nước từ thể lỏng sang thể rắn được sản phẩm là nước đá hay chúng ta quen gọi là đá viên.

Cơ chế làm lạnh của máy sản xuất đá viên IVA 3T - 3 tấn là: Chúng ta sử dụng một loại dung môi đặc biệt( Chúng ta thường gọi là gas). Dung môi này nhờ có động cơ máy nén (chúng ta thường gọi là block), máy nén có tác dụng chuyển hóa dung môi từ thể lỏng sang thể khí ( Hơi). Hơi gas này được đẩy qua cối đá, tại cối đá hơi ga được tiếp xúc gián tiếp với nước thông qua bề mặt tiếp xúc là các ống Inox. Tại đây xảy ra quá trình trao đổi nhiệt đó là: Hơi gas thu nhiệt của nước, làm cho nhiệt độ của nước giảm dần tới nhiệt độ âm thích hợp các phân tử nước sẽ kết tinh, đóng băng nước thành nước đá, còn hơi gas sau khi thu nhiệt của nước chúng sẽ chuyển thành dung môi lỏng và đước đẩy về máy nén để tiếp quá trình. 

Để có được sản phẩm nước đá viên đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm phục vụ cho thị trường tiêu dùng: Có 2 yếu tố quyết định đó là chất lượng của máy làm đá viên IVA 3T và chất lượng nước đưa vào để sản xuất nước đá.

Đôi nét về đất nước Campuchia nơi anh Rithea sinh sống

Campuchia là đất nước có khoảng 181.035 km². Khí hậu Campuchia cũng giống như khí hậu các nước Đông Nam Á khác, bị chi phối bởi gió mùa. Khí hậu khô và ẩm ướt rõ rệt theo mùa. Nhiệt độ dao động trong khoảng 21 °C - 35 °C. Đây là điều kiện vô cùng thuận lợi để a Rithea có thể kinh doanh đá viên tinh khiết.

Dự kiến, đây là một thị trường tiềm năng trong tương lai nghành sản xuất đá viên công nghiệp sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa. Trong năm 2019 tới đây Việt An cũng sẽ tích cực mở rộng thị trường - tìm kiếm khách hàng để hợp tác và cũng phát triển không những ở Campuchia nói riêng mà ở các nước Asean nói chung. 

Chắc chắn với thị trường tiềm năng tại Campuchia anh Rithea sẽ nhanh chóng hoàn vốn và đưa cơ sở sản xuất của mình phát triển hơn nữa với máy làm đá viên IVA3T, mong rằng Việt An sẽ còn nhiều cơ hội hợp tác với anh hơn nữa. Cảm ơn anh đã tin tưởng lựa chọn Việt An!

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất hợp đồng máy làm đá viên IVA3T cho anh Rithea - Campuchia

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus