• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất hợp đồng máy làm đá viên tại Đồng Nai

21/04/2019 0 Bình luận

Việt An xuất hợp đồng máy làm đá viên tại Đồng Nai. Hiện nay, máy làm đá viên Việt An đang dần dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường về chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, công nghệ hiện đại , tiết kiệm được nhiều chi phí, Việt An còn được đánh giá cao về chế độ hậu mãi, dịch vụ sau bán hàng chu đáo.

Máy làm đá viên IVA12T xuất cho anh Hòa

Ngày 20/4/2019, Công ty CP TMTH Việt An đã tiến hành xuất hàng cho anh Hòa tại Biên Hòa - Đồng Nai máy làm đá viên IVA12T - 12 tấn theo hợp đồng MĐ2019TH 072.

Giới thiệu máy làm đá viên 12 tấn 

Tự hào là nhà sản xuất cung cấp và lắp đặt máy làm đá viên lớn Việt Nam, sản phẩm máy làm đá Việt An luôn được các công ty, nhà máy cũng như người dân tin dùng và đón nhận. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng máy công nghiệp chất lượng tốt - điều này đã đưa Việt An trở thành sự lựa chọn trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm máy làm đá, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót... và nhiều loại máy khác.

Ưu điểm máy làm đá viên Việt An

- Hệ thống làm mát ưu Việt, sản xuất đá trong thời gian ngắn tiết kiệm thời gian, chi phí. Máy sử dụng kết hợp với dây truyền lọc nước tiên tiến an toàn và sức khỏe, có hệ thống báo động tự động.

- Chất liệu sản xuất bằng iNox 304 xử lý nhiệt đảm bảo hiệu suất truyền nhiệt tốt.

- Máy làm đá viên được thiết kế nhỏ gọn, chất lượng, hoạt động ổn định, bền bỉ đem lại hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng, dễ vận hành.

Máy sản xuất đá viên công nghiệp sản xuất được các loại viên đá có kích thước như sau:

  • Đá lớn : 47 x 80 mm.Thường sử dụng uống bia, nước ngọt …
  • Đá trung bình loại lớn : 38 x 45 mm.Thường sử dụng uống trà đá, …
  • Đá trung bình loại nhỏ: 34 x 40 mm.Thường sử dụng uống trà đá,…
  • Đá nhỏ : 18 x 23 mm. Thường sử dụng uống café, nước trái cây, nước pha chế ..

Máy làm đá viên 12 tấn là dòng máy được cấu tạo từ chất liệu iNox 304 cao cấp với toàn bộ linh kiện được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, các linh kiện nhập khẩu và mới 100%.

Gas R22 được nhập khẩu từ Ấn Độ

Lý do anh Hòa lựa chọn máy làm đá viên Việt An

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, hệ thống máy sản xuất đá viên tinh khiết hiện đại, đảm bảo chất lượng, đồng thời giá máy sản xuất đá viên rất phải chăng... Công ty Việt An luôn đảm bảo cung cấp máy sản xuất đá viên đa dạng các chủng loại sử dụng đạt hiệu quả cao.

Đặc biệt, công ty luôn đặt phương châm “uy tín – chất lượng” lên đầu, luôn đảm bảo sẽ mang đến những sản phẩm đáp ứng nhu cầu trong mô hình vừa và nhỏ hay sản xuất công nghiệp cho quý khách hàng.

Để quý khách hàng yên tâm tin dùng các sản phẩm của Công ty Việt An, đặc biệt là máy làm đá viên sạch, chúng tôi cam kết:

  • Việt An chịu trách nhiệm cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, các chỉ số về kiểm định chất lượng nước đầu ra, đầu vào đều được lưu trữ và phân tích theo đúng tiêu chuẩn, quy định nghiêm ngặt.
  • Công nghệ áp dụng tiên tiến, hiện đại . 
  • Đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao đảm bảo việc thi công nhanh , chính xác . Hệ thống nhà máy rộng hàng nghìn m2 có thể đáp ứng việc thực hiện nhiều dự án lớn cùng thời điểm.
  • Chế độ bảo hành lâu dài, bảo trì trọn đời.
  • Giá cả đảm bảo cạnh tranh, hiệu suất đầu tư cao cho chủ đầu tư.
  • Hình thức thanh toán linh hoạt nhanh chóng.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn, giải đáp, hỗ trợ mọi vướng mắc trong suốt quá trình vận hành sử dụng.

Các linh kiện đi kèm máy làm đá viên 12 tấn xuất cho anh Hòa

Kho lạnh : Đá viên sau khi sản xuất rất nhanh tan chảy bởi nhiệt độ môi trường, trước khi vận chuyển đến tay người tiêu dùng cần phải được bảo quản một cách thật cẩn thận để đảm bảo khối lượng đá một cách tốt . Việc sử dụng kho lạnh trong việc bảo quản đá viên sẽ giúp cho quá trình sản xuất đá được ổn định và năng suất hơn, đảm bảo được đá trong khoảng thời gian dài đến khi tiêu dùng và sử dụng. Với công suất máy đá 12 tấn thì anh Hòa đã lựa chọn kho lạnh 18C với kích thước 3mx3mx2m.

Hệ thống đóng gói: Việc ứng dụng hệ thống đóng gói trong sản xuất đá viên công nghiệp của Việt An để thay thế bàn tay con người giúp anh Hòa đóng túi đá viên một cách đơn giản, tránh mất sức người và thời gian vào khâu đóng gói. 

Phụ kiện đi kèm máy làm đá viên

Dây chuyền lọc nước: Để đảm bảo đá viên được tinh khiết 100% anh Hòa đã quyết định trang bị thêm dây chuyền lọc nước RO 750L/h (VAMĐ 750).

Tháp tản nhiệt : Tháp tản nhiệt hoạt động dựa trên nguyên lý hút hơi nóng từ nước qua tấm giải nhiệt rồi thải ra ngoài, từ đó giảm nhiệt độ của nước để làm mát cho các loại máy móc trong xưởng sản xuất.

Máy xay đá : với chất liệu inox 304 cho ra thành phẩm đá siêu mịn chuyên sử dụng để ướp các loại hải sản, hoặc chế biến đồ uống cần đá xay.

Với các linh kiện này cơ sở sản xuất đá viên của anh Hòa chắc chắn sẽ hoạt động ổn định với hiệu suất tối đa, không những vậy việc trang bị đầy đủ các trang thiết bị đi kèm như vậy sẽ giúp cho anh tiết kiệm chi phí nhân công và giảm thiểu thời gian sản xuất một cách nhanh .

Cảm ơn anh đã lựa chọn máy làm đá viên Việt An. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu và mua máy làm đá viên hoặc bất kì dòng máy nào khác vui lòng liên hệ hotline: 0949 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ chính xác .

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất hợp đồng máy làm đá viên tại Đồng Nai

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus