• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất hợp đồng máy làm đá viên tại Hồ Chí Minh

26/04/2019 0 Bình luận

Việt An xuất hợp đồng máy làm đá viên tại Hồ Chí Minh. Tự hào là nhà sản xuất cung cấp và lắp đặt máy làm đá viên lớn Việt Nam, sản phẩm máy làm đá Việt An luôn được các công ty, nhà máy cũng như người dân tin dùng và đón nhận. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng máy công nghiệp chất lượng uy tín - điều này đã đưa Việt An trở thành sự lựa chọn của khách hàng trong và ngoài nước trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm máy làm đá, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót... và nhiều loại máy công nghiệp khác.

Việt An xuất hàng máy làm đá viên cho anh Sơn - Hồ Chí Minh

Ngày 25/04/2019 Công Ty Cổ Phần TMTH Việt An đã tiến hành xuất hàng cho anh Sơn tại Hồ Chí Minh theo hợp đồng kí kết số MDD2019HCM 075 dòng máy anh lựa chọn đó là máy làm đá viên IVA7T cỡ đá 18x25(mm) và IVA5T cỡ đá 48x80 (mm).

Hồ Chí Minh là thành phố đông dân tại Việt Nam chính vì thế hoạt động kinh tế ở đây khá là thuận lợi với khí hậu 2 mùa mưa khô rõ rệt việc kinh doanh đá viên tinh khiết là vô cùng hợp lý và đây sẽ là nguồn lợi nhuận tuyệt vời giành cho bạn.

Những ưu điểm đặc biệt có ở máy làm đá viên Việt An

Máy làm đá viên được thiết kế nhỏ gọn, chất lượng, hoạt động ổn định, bền bỉ đem lại hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng, dễ vận hành.

Các linh kiện Sử dụng bằng Inox 304 nên tăng tuổi thọ máy, ít 15 năm và không bị ăn mòn vì oxy hóa, hay han gỉ. Chính vì vậy sử dụng thích hợp trong thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

Sử dụng dung môi làm lạnh R22 được nhập khẩu trực tiếp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Phương thức làm lạnh đạt tiêu chuẩn quốc tế nên an toàn cho đá thành phẩm được sử dụng trong sinh hoạt, ăn uống hàng ngày.

Nhờ có hệ thống giảm thanh tốt nên máy làm đá viên Việt An  có tiếng ồn nhỏ, ít bị ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Thiết kế kiểu dáng gọn, nhẹ, công nghiệp nhưng vẫn có tính thẩm mỹ cao. Giúp cho quá trình lắp đặt máy làm đá trở lên đơn giản và hiệu quả hơn. Máy thích hợp sử dụng liên tục trong 24h mà không lo hỏng hóc.

Hệ thống điện tự động giúp cho máy, tự động ngắt khi xảy ra sự cố hay điều chỉnh thời gian để có thể làm ra những viên đá có độ rộng khác nhau và vận hành máy dễ dàng, đơn giản.

Máy sử dụng kết hợp với dây truyền lọc nước tiên tiến an toàn vì sức khỏe, có hệ thống báo động tự động. Hệ thống lọc nước tinh khiết RO hay công nghê Nano giúp cho đá viên của chúng ta đạt chuẩn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các thiết bị phụ kiện đi kèm máy làm đá viên xuất cho anh Sơn

Hệ thống đóng gói(G7): Hệ thống đóng gói sẽ thay thế con người bằng cách tự động đóng gói đá vào túi khi có đủ nguyên liệu là đá viên và túi đựng - điều này giúp cho quá trình sản xuất được diễn ra nhanh chóng và an toàn vệ sinh khi không có sự tiếp xúc của bàn tay con người trực tiếp đến đá viên

Kho lạnh (KL 18) : Lựa chọn 2 model máy làm đá viên 5 tấn và 7 tấn, tính ra mỗi ngày máy sẽ sản xuất được 12.000kg đá, vì vậy anh Sơn cần trang bị kho lạnh tránh tình trạng sau khi sản xuất đá sẽ bị tan chảy bởi nhiệt độ môi trường, là khi nhiệt độ hiện tại đang nắng nóng gay gắt như bây giờ.

Dây chuyền lọc nước cho máy đá ( VAMĐ750) : Với dây chuyền lọc nước này anh Sơn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đá viên được sản xuất ra, bởi đây là công nghệ lọc nước RO hiện đại mỗi giờ máy có thể lọc được 750 lít nước.

Dây chuyền lọc nươc VAMĐ750

Tháp tản nhiệt: mang lại hiệu quả làm mát tối ưu, máy móc được làm mát ổn định sẽ vận hành trơn tru ổn định, hạn chế xảy ra sự cố, hỏng hóc như vậy máy làm đá của anh Sơn sẽ không tốn tiền sửa chữa bảo dưỡng máy móc thường xuyên. Từ đó tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. 

Để lắp đặt máy làm đá viên được thuận lợi anh Sơn cần chuẩn bị: 

  • Bồn chứa nước đầu vào và các ống dẫn nước tới vị trí lắp máy làm đá thành phẩm anh Sơn cần chuẩn bị trước 
  • Cung cấp nguồn điện 03 pha ( 380V ) đến nơi đặt máy,
  • Nguồn nước đạt tiêu chuẩn sinh hoạt để sản xuất đá viên tinh khiết theo quy định của bộ y tế cũng như các phương tiện chuyển tải các nguồn nói trên luôn ổn định đúng điều kiện ban đầu đến chân công trình nhằm tạo điều kiện trong suốt quá trình lắp đặt và vận hành máy.
  • Những phần liên quan đến xây dựng nhà xưởng an Sơn cần tự thực hiện như :

           + Nhà xưởng đặt hệ thống máy làm đá

           + Nơi chứa các bồn nước

           + Vị trí đặt tháp giải nhiệt

           + Vị trí kho lạnh.

Việt An sẽ hỗ trợ anh các vấn đề như:

  • Hỗ trợ thiết kế tem, nhãn, mác cho doanh nghiệp
  • Anh Sơn sẽ được miễn phí vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn vận hành thành thạo
  • Chúng tôi cũng sẽ tư vấn chiến lược kinh doanh để anh dễ dàng nắm bắt thị trường hơn.
  • Với máy làm đá viên Việt An anh sẽ được bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn
  • Bất kể khi nào máy móc gặp sự cố chỉ cần liên hệ tới tổng đài 1900 6013 chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên hỗ trợ và sửa chữa.

Để máy làm đá viên hoạt động tốt và đạt chất lượng cao anh cũng cần thường xuyên vệ sinh máy móc các đường ống dẫn nước tránh vi khuẩn xâm nhập điều này cũng sẽ giúp máy làm đá viên đạt được tuổi thọ cao và giảm sự cố hỏng hóc không mong muốn ảnh hưởng đến quá trình sản xuất.

Việt An cảm ơn anh Sơn và tất cả khách hàng của chúng tôi gần 20 năm qua đã luôn luôn  và ủng hộ đặt niềm tin vào chúng tôi. Công ty Việt An cam kết mang lại những sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp Uy Tín Và Chất Lượng.

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất hợp đồng máy làm đá viên tại Hồ Chí Minh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus