• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất hợp đồng máy làm đá viên tinh khiết cho anh Hà

07/05/2019 0 Bình luận

Việt An xuất hợp đồng máy làm đá viên tinh khiết cho anh Hà. Ngày nay nhu cầu sử dụng máy làm đá viên ngày càng nhiều. Đá viên tinh khiết, nước sạch tinh khiết được sử dụng trong ăn uống sinh hoạt hàng ngày, trong các nhà hàng, quán cafe, trường học,... Máy sản xuất đá viên 3 tấn - IVA3T ra đời để phù hợp với thị trường Việt Nam do Công ty Việt An sản xuất, chế tạo và lắp ráp là kết quả cải tiến liên tục và hợp tác trao đổi công nghệ với nước ngoài.

Máy làm đá viên IVA 3 tấn chuẩn bị xuất cho anh Hà

Nhận thấy được tiềm năng phát triển kinh tế với máy làm đá viên tinh khiết anh Hà đã quyết định liên hệ tới hotline: 0949 41 41 41 của chúng tôi để được hỗ trợ. Tại đây anh được trực tiếp được nhân viên kỹ thuật tư vấn lựa chọn chiếc máy làm đá viên với công nghệ hiện đại hiện nay đó là máy làm đá viên IVA 3 tấn iNox mới 100%. 

Sau khi cân nhắc anh Hà đã quyết định ký hợp đồng MĐ2019LS 100 IVA3T cỡ đá 34x40mm. Ngày 07/05/2019 Việt An đã tiến hàng xuất hàng máy làm đá viên IVA 3 tấn này đến địa chỉ nhà anh Hà.

Những ưu điểm của máy làm đá viên 3 tấn

  • Máy nén nhập khẩu mới 100%, chạy êm, không gây tiếng ồn.
  • Máy làm đá viên được làm từ những linh kiện nhập khẩu từ các nước tiên tiến – anh Hà có thể yên tâm chất liệu này giúp máy đạt được độ bền lên tới 20 năm.
  • Xét về khía cạnh giá cả, thì mức giá sản phẩm của công ty chúng tôi, luôn luôn thấp hơn các công ty bán máy đá khác khoảng 15% – lý do của ưu điểm này chính là việc tối ưu hóa được các quy trình làm đá để phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.
  • Máy làm đá viên 3 tấn được cấu tạo bằng INOX 304 - qua đó chống được quá trình oxi hóa, dễ dàng vệ sinh và lau chùi.
  • Máy làm đá Việt An có thể tạo ra được nhiều cỡ đá ( tùy theo nhu cầu và mục đích của khách hàng sử dụng uống bia, café, trà đá…vv.
  • Việt An chỉ sử dụng môi chất lạnh R22, R404A để làm chất xúc tác, những môi chất lạnh này tuyệt đối an toàn với cơ thể con người (tất cả đều được cục dược phẩm Việt Nam phê duyệt).
  • Tặng kèm hệ thống gầu tải trị giá hàng chục triệu đồng khi mua máy làm đá viên Việt An.

Anh Hà cần chú ý một số vấn đề sau để máy làm đá viên 3 tấn hoạt động tốt

Lắp đặt máy tại vị trí phù hợp sao cho không bị ẩm ướt, xung quanh máy thông thoáng không có vật cản, bằng phẳng chắc chắn hệ thống tản nhiệt giải nhiệt vận hành tối đa.

Nước làm đá viên là nước ngầm hoặc nước giếng khoan, được xử lý qua các thiết bị lọc, diệt khuẩn.

Tuyệt đối chú ý đường nước cấp liên tục, ổn định không được ngắt quãng, đầu đấu nước vào máy phải chắc chắn, không bị rò rỉ. Ở bên trong đường nước cấp đảm bảo có van chặn (sử dụng để tắt đường nước khi bảo trì, sửa chữa, khắc phục sự cố).

Đường nước ra ngoài phải có độ dốc, trong đường ống không có các vật chặn, sao cho nước thoát không bị đọng lại.

Độ nén lên đường nước phải nằm trong phạm vi 2¸5 Pa nếu không máy sẽ hoạt động kém và có thể không làm được đá (nguyên nhân là lượng nước quá yếu không đủ để bơm phun nước đến dàn lạnh). Ngay cả khi nước quá mạnh lớn hơn 5 Pa thì đá không già, ảnh hưởng đến chất lượng đá viên. Bên cạnh đó áp lực nước quá lớn làm hỏng van từ ( van cấp nước).

Nguồn điện cung cấp cho máy ổn định, không chập chờn. Cần cấp nguồn điện, 3pha, 380V, 50Hz để máy hoạt động với công suất tốt .

Chế độ bảo hành, ưu đãi khi lắp đặt máy làm đá viên - Việt An

Chế độ bảo hành: 12 tháng và bảo trì dài hạn. Khi tiến hành bàn giao sản phẩm, Việt An sẽ cung cấp đầy đủ giấy tờ, máy móc, thiết bị, phụ kiện đi kèm để thuận tiện phục vụ những nhu cầu cần thiết cho anh Hà như: Kiểm tra các máy móc, vận hành và chạy thử, sau đó khi máy móc hoạt động ổn định chúng tôi mới tiến hành hướng dẫn và chuyển giao đến cho anh Hà, để anh thật sự yên tâm sản phẩm của chúng tôi.

Chế độ ưu đãi: Kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, miễn phí toàn bộ chi phí bảo hành, sửa chữa cho anh trong suốt thời gian bảo hành.

Máy làm đá viên 3 tấn được Công ty Việt An cung cấp và lắp đặt là một sản phẩm chất lượng. Tùy từng địa phương, môi trường mà nhân viên chúng tôi tiến hành thiết kế vị trí lắp đặt máy khác nhau.

Cảm ơn anh Hà đã lựa chọn làm bạn đồng hành cùng Việt An - Chúng tôi chắc chắn sẽ thực hiện như những gì đã cam kết, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cũng như chế độ hậu mãi không nơi nào có được.

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất hợp đồng máy làm đá viên tinh khiết cho anh Hà

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus