• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất máy chiết rót 3000 chai/h và dây chuyền lọc nước 2000 lít/h đi Đồng Nai

11/06/2022 0 Bình luận

Hệ thống sản xuất nước muối sinh lý Việt An xuất cho công ty Nụ cười Việt tại tỉnh Đồng Nai là một hệ thống chất lượng cao, Việt An cam kết mạng lại cho khách hàng hệ thống sản xuất nước muối sinh lý tốt, quy trình chất lượng đảm bảo.

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhiều đơn vị doanh nghiệp quyết định đầu tư dây chuyền máy móc tự động, hiện đại giúp sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nhất là thời kì dịch bệnh như hiện nay nước muối sinh lý càng cho thấy vai trò quan trọng của mình, đây chính là một mảnh đất kinh doanh màu mỡ cho ai biết nắm bắt cơ hội. Nếu bạn đang muốn lựa chọn hệ thống máy móc phù hợp, mức giá cạnh tranh có thể tham khảo máy chiết rót nước muối sinh lý do công ty cổ phần TMTH Việt An cung cấp.

Với gần 20 năm trong nghề chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh.

Vừa qua công ty cổ phần TMTH Việt An đã tiến hành xuất dây chuyền chiết rót nước muối sinh lý công suất 3000 chai mỗi giờ cho công ty Nụ Cười Việt tại tỉnh Đồng Nai để có thể tiến hành sản xuất và cung cấp nước muối sinh lý cho thị trường, hệ thống lắp đặt gồm: dây chuyền lọc nước tinh khiết VAIA2000, máy chiết rót nước muối sinh lý vào chai 3000 lít/h, 1 chiếc máy co màng bằng hơi nước công suất 3000 chai và các phụ kiện đi kèm khác.

Hình ảnh: VACGF3000 được đóng thùng để xuất cho khách hàng tại Đồng Nai

Máy chiết rót đóng chai VACGF3000 xuất đi Đồng Nai với nhiều ưu điểm nổi bật

Thuộc bộ sản phẩm có khả năng chiết rót đóng chai pet tự động, chính hãng của Việt An. Ứng dụng công nghệ chiết rót chai pet hiện đại 2022. Sản phẩm được cung cấp, lắp đặt bởi công ty Việt An

Với việc nâng cấp cải tiến kỹ thuật hơn so với trước, máy chiết rót chai pet tự động 6 trong 1- VACGF3000 ra thị trường- đã được nhiều cơ sở sản xuất nước ở trong và ngoài nước đánh giá cao.

Trong gần 20 năm qua, Việt An không ngừng nỗ lực hoàn thiện nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến kỹ thuật. Luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng. Chính vì vậy mà Việt An đã nhận được rất nhiều chứng nhận, giải thưởng cao quý.

  • Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009
  • Cúp Sen vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009
  • Huy chương vàng thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015
  • Chứng nhận thương hiệu Việt An đạt chứng chỉ ISO 9001:2015
  • Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2017
  • Cùng vô số những giải thưởng cao quý khác

VACGF3000 Là một trong số máy chiết rót tự động hiện đại thị trường, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại với 6 công đoạn tự động giúp nâng cao hiệu suất, tiết kiệm chi phí thuê nhân công. Toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp đều đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Với quá trình rửa chai nhựa, chiết rót chai, xoáy nắp chai, co màng chai, in hạn sử dụng và soi dị vật... tự động đã góp phần giúp doanh nghiệp đáp ứng được các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ y tế

Không giống như các dòng sản phẩm chiết rót bán tự động khác phải cần tới nhiều nhân công lao động. Với máy chiết tự động VACGF3000 bạn chỉ cần 1 công nhân đứng máy để lập trình và khởi động máy. Còn lại toàn bộ quá trình sục rửa chai, chiết rót nước vào chai và đóng nắp chai diễn ra tự động

Việc sản xuất ra nhiều loại chai nước với các kích cỡ khác nhau sẽ đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. Không giống như các loại máy chiết công nghệ cũ chỉ có thể sản chiết rót một loại cỡ chai định như chai 250ml, 300ml, 500ml, 1000ml. Với chiếc máy chiết 6 trong 1 VACGF3000 bạn có thể sản xuất nhiều loại chai với thể tích khác nhau. Bạn chỉ cần tiến hành thay đổi khuôn bàn sục rửa, khuôn đầu chiết rót và khuôn đầu xoáy nắp. Thời gian thay thế khuôn mất khoảng 1 giờ đồng hồ. Vì vậy bạn có thể tiến hành thay đổi khuôn sau mỗi ca sản xuất để đảm bảo công suất cũng như thời gian làm việc.

Không giống các loại máy chiết rót bán tự động phải sử dụng nhiều nhân công mà công suất thấp. Giờ đây với việc ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Dòng máy chiết rót 6 trong 1 tự động do Việt An cung cấp được ứng dụng công nghệ xục rửa tự động cao cấp với 8 đầu rửa, 8 đầu chiết rót và 3 đầu đóng nắp.

Chi tiết công đoạn chiết rót 3 trong 1 của VACGF3000

Tráng rửa:

Những chai nhựa rỗng sẽ được băng tải bánh răng đưa tới 8 đầu rửa. Chai rỗng được các đầu kẹp quay 180 độ . Lần lượt 8 chai nước sẽ được hệ thống kẹp lò xo giữ và rửa sạch trong, ngoài bằng nước tinh khiết. Sau khi được rửa sạch sẽ được băng tải bánh răng đưa tới máy chiết.

Chiết rót:

Chai nhựa sau khi được rửa sạch trong và ngoài sẽ được băng tải bánh răng đưa tới bộ phận máy chiết rót. Tại đây có gắn sẵn 8 đầu chiết hoạt động theo nguyên lý cố định trọng lượng bề mặt chất lỏng. Quá trình chiết rót diễn ra nhanh, chính xác, không bị giò gỉ. Hệ thống đầu chiết có gắn bộ phận cảm ứng nên khi đạt mức nước như lập trình sẽ dừng lại. Đảm bảo độ chính xác cao. Tốc độ chiết nhanh 3000 chai 350ml, 500ml mỗi giờ và 800 đến 1000 chai 1500ml mỗi giờ.

Đóng nắp chai tự động:

Các chai nhựa đã được chiết đầy sẽ được hệ thống băng tải bánh răng đưa tới bộ phận đóng nắp chai. Tại đây được thiết kế với 3 đầu đóng nắp sẽ đóng nắp vào chai. Lực siết nắp chai có thể điều chỉnh dễ dàng tại bảng điều khiển để đảm bảo không bị hư hỏng mà đảm bảo chặt, khít vào chai.

Các công đoạn phụ trợ đi kèm của VACGF3000

Băng tải khí:

Với công suất lên tới 3000 chai mỗi giờ nên Model VACGF3000 được trang bị thêm hệ thống băng tải khí. Đây là công đoạn rất quan trọng cho quá trình sản xuất với nhiều lợi thế: 

  • Không cần phải bảo trì thường xuyên lại rất dễ lắp đặt
  • Tiết kiệm không gian
  • Có thể vận hành liên tục.
  • Loại bỏ được sự rò rỉ, nhiễm bẩn sản phẩm khi vận hành.
  • Thích hợp với môi trường ẩm ướt.
  • Băng tải khí giúp tiết kiệm sức lao động, tăng năng suất.
  • Góp phần tạo nên môi trường sản xuất hiện đại

Máy tải nắp chai tự động và máy soi dị vật

Những nắp chai được đổ vào bồn chứa nắp của máy tải. Hệ thống motor băng tải đưa nắp chai lên tới vị trí nối với bộ phận đóng nắp. Tại bộ phận kết nối có gắn mắt thần để đếm số lượng nắp chai được chuyển xuống và có hệ thống thổi khí để thổi nắp chai vào ống dẫn. Điểm đặc biệt ở chiếc máy tải nắp tự động này là đảm bảo 100% nắp chai đúng chiều. Tự động đưa nắp chai vào khi thiếu và ngưng cấp nắp khi đầy nắp ở ống dẫn với bộ phận đóng nắp.

Máy soi dị vật - Trong hoạt động sản xuất nước tinh khiết luôn đòi hỏi phải đảm bảo yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì thế sau khi những chai nước được chiết rót, đóng nắp, dán nhãn thì cần đưa tới máy soi dị vật. Chúng ta có thể tiến hành soi dị vật theo xác xuất khi sử dụng chiếc máy này.

Băng tải platic

Đây là bộ phận để ghép nối, giúp di chuyển chai tự động, nhanh mà không cần nhân công

Máy co màng bằng nhiệt

sử dụng sức nóng của nhiệt để co màng dính sát vào chai. Với nhiệt độ phù hợp màng co trên thân chai đảm bảo không bị nhăn.

Máy in hạn sử dụng

Thích hợp để in trên nhiều chất liệu trong đó có chai nhựa pet. Giúp người dùng có thể biết được về ngày sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm một cách rõ ràng.

Ưu điểm:

  • Mực in đẹp, sắc nét.
  • Tốc độ in nhanh.
  • Có thể tự động rửa mực bẩn dính ở các đầu phun theo hệ thống phần mềm lập trình sẵn. Đảm bảo không có hiện tượng tắc mực như các dòng máy in phun khác trên thị trường

Kết hợp dây chuyền lọc nước VAIA2000 tạo hệ thống chiết rót muối sinh lý hoàn hảo

Dây chuyền lọc nước 2000l/h sử dụng công nghệ RO với sự lựa chọn hoàn hảo. Nước thành phẩm sau khi lọc sẽ bảo đảm tinh khiết, không bị lẫn tạp chất, vi khuẩn,... nhờ vào khả năng thẩm thấu ngược từ màng lọc RO đem lại.

Sau khi khởi động, nước nguồn sẽ được bơm đẩy trực tiếp lên cột lọc iNox thứ nhất để bỏ những tạp chất có kích thước > 5 micro. Sau đó, nước đó sẽ được chuyển qua cột lọc iNox thứ 2 có chứa than hoạt tính để giúp khử mùi, màu cũng như chất độc hại.

Nước tiếp tục được chuyển đến cột lọc iNox thứ 3 để khử đá vôi và làm mềm nước. Sau đó được chuyển đến hệ thống lọc an toàn. Tiếp theo nước sẽ được bơm tăng áp đến hệ thống màng lọc RO.

Tại đây với kíchc chỉ vào khoả thước mắt lọng 0,0001 micron - kích thước này được xem là nhỏ hơn cả kích thước của vi khuẩn. Chính vì vậy mà tất cả các độc tố, tạp chất còn xót lại ở các công đoạn trước sẽ được giữ lại hết ở đây này và được chuyển ra ngoài qua đường nước thải. Nước nguyên chất sẽ được đi qua màng lọc RO và được chuyển đến bộ phận tiệt khuẩn lần 2 và hệ thống lọc xác khuẩn để đảm bảo vệ sinh an toàn trước khi được chuyển đến bồn chứa nước tinh khiết.

Nước tinh khiết sau khi được tạo ra sẽ được đưa tới bồn chứa để kết nối với bồn trộn để trộn với muối Natri Clorid. Sau khi đã trộn nước tinh khiết với muối Natri Clorid với tỷ lệ nhất định để cho ra thành phẩm nước muối sinh lý Natri Clorid 0,9% thì sẽ cần phải sử dụng đến hệ thống máy chiết rót nước muối sinh lý VACGF3000 vào chai để đưa ra sản phẩm thị trường.

Ưu điểm vượt trội của máy chiết rót nước muối sinh lý lắp đặt tại Đồng Nai

  • Sử dụng công nghệ chiết rót nước muối hiện đại của Hoa Kì.
  • Được cấu thành từ những linh kiện máy móc cao cấp sử dụng inox chất lượng cao, tăng độ bền bỉ của máy.
  • Máy có khả năng tráng rửa, chiết rót, đóng nắp, co màng ....
  • Khả năng định lượng chính xác, không sợ thừa sợ thiếu, gây rớt nước ra ngoài.
  • Máy có thể thay thế cho nhiều nhân công lao động. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê nhân công.
  • Đảm bảo sản lượng đầu ra luôn đúng. Không phụ thuộc vào việc thuê nhân công.
  • Đảm bảo vệ sinh oan toàn thực phẩm.
  • Máy có thể vận hành liên tục trong thời gian dài mà không gặp lỗi.
  • Máy có niên hạn sử dụng lên tới 15 năm.
  • Máy được bào hành tới 12 tháng và bảo trì vô thời hạn.

Dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý này sau khi được vận chuyển đến địa chỉ tại Đồng Nai cho công ty Nụ Cười Việt sẽ được đội ngũ kỹ thuật của Việt An hoàn thiện lắp đặt và hướng dẫn vận hành. Khi dây chuyền hoạt động ổn định sẽ tiến hành ký biên bản nghiệm thu. Sản phẩm đã được Việt An bàn giao lại cho khách hàng để đưa vào sản xuất nước muối sinh lý cung cấp ra thị trường. Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Việt An để cùng đồng hành và phát triển.

Quý khách hàng đang có ý định tham gia vào sản xuất nước muối sinh lý, muốn được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm máy chiết rót nước muối sinh lý tự động VACGF2000 đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi tới số 0949 414141- 0943 414141. Việt An luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí cho quý khách hàng.

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất máy chiết rót 3000 chai/h và dây chuyền lọc nước 2000 lít/h đi Đồng Nai

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus