• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất máy chiết rót chai công suất 1500 chai/h cho khách hàng tại Bắc Ninh

06/02/2023 0 Bình luận

Máy chiết rót chai công suất 1500 chai/h VACGF1500 thích hợp để chiết rót các loại nước tinh khiết, nước khoáng, nước điện giải, nước trái cây... vào chai nhựa pet trong các nhà máy, xí nghiệp sản xuất. Với khả năng vận hành tự động, mang lại hiệu suất cao, không cần tới nhiều nhân công lao động, model VACGF1500 chính là dòng máy chiết hiện đại cho các nhà máy sản xuất nước đóng chai pet công suất vừa và nhỏ hiện nay.

Qua tìm hiểu anh Khiêm đến từ Bắc Ninh thấy được tiềm năng từ nghành sản xuất nước đóng chai, và để sản xuất nước tinh khiết cần trải qua những quy trình khắt khe với hệ thống máy móc hiện đại. Trên thị trường không ít những đơn vị sản xuất nước sạch nhưng để đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm thì cần qua quy trình khắt khe. 

Thị trường nước tinh khiết phát triển mở rộng tại Bắc Ninh

Nước tinh khiết ngày nay được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống như: nước sử dụng trong sinh hoạt, sử dụng để  giải khát, sử dụng làm nước uống, nước nấu ăn. Nhu cầu về nguồn nước tinh khiết đa dạng chính vì thế thị trường cung cấp cũng mở rộng mang đến khả năng buôn bán cao hơn hẳn so với các mặt hàng khác trên thị trường.

Sử dụng nguồn nước tinh khiết trong cộng đồng dân cư diễn ra hàng ngày, hàng giờ, ở mọi lúc, mọi nơi vì thế kinh doanh sản phẩm này có tính bền vững cao. Chắc chắn trong tương lai nhu cầu về nước tinh khiết sẽ ngày càng gia tăng giúp công việc kinh doanh có cơ hội phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn so với các lĩnh vực kinh doanh khác. Đầu tư hệ thống lọc nước công nghiệp và máy chiết rót sản xuất nước tinh khiết đóng chai là đầu tư phát triển kinh doanh ổn định, hạn chế được vấn đề bấp bênh hơn hẳn so với các đơn vị khác trên thị trường.

Một điểm khiến nhiều khách hàng quyết định đầu tư hệ thống sản xuất nước tinh khiết đóng chai đó chính là vốn đầu tư nhỏ hơn hẳn so với các lĩnh vực kinh doanh khác. Máy móc, cơ sở hạ tầng, diện tích mặt bằng hay công nhân để phục vụ kinh doanh nước sạch có mức đầu tư tiết kiệm hơn hẳn việc kinh doanh các mặt hàng khác.

Hệ thống lọc nước luôn hoạt động ổn định, công suất cao. Mỗi một giờ, hàng nghìn chai nước được sản xuất và cung cấp ra thị trường trong khi nguồn lao động, mức tiêu hao năng lượng lại khá nhỏ nên lợi nhuận mang đến tương đối cao.

Vốn đầu tư hợp lý nhưng lợi nhuận do các hệ thống lọc nước công nghiệp sản xuất nước tinh khiết đóng chai mang lại khá cao nên đây là lĩnh vực kinh doanh được nhiều chủ đầu tư chú ý hiện nay. 

Nước sạch hay nước tinh khiết là một trong những yếu tố quan trọng giúp bảo vệ sức khỏe và cuộc sống bền vững của cộng đồng. Nguồn nước tinh khiết do các cơ sở kinh doanh cung cấp càng nhiều càng giúp chất lượng cuộc sống của cộng đồng được cải thiện.

Tuy nhiên, trước khi đầu tư hệ thống lọc nước tinh khiết phục vụ kinh doanh các chủ đầu tư cần cân nhắc lựa chọn các thương hiệu lọc nước phù hợp, uy tín. Một trong những loại máy lọc nước có chất lượng nước lọc cao, công suất ổn định, giá thành đầu tư tiết kiệm khách hàng nên tham khảo đó chính là hệ thống lọc nước và máy chiết rót của công ty Việt An.

Máy chiết rót chai tự động là sản phẩm có khả năng chiết rót với công suất cao, quá trình hoạt động tự động hoàn toàn không cần đến sự tham gia của nhân công. Chính vì vậy mà giá của loại máy này không hề thấp và chỉ thích hợp với các nhà máy sản xuất có quy mô lớn và công suất sản xuất lớn. Xu thế thì những chiếc máy chiết rót chai tự động đã không còn quá xa lạ với các cơ sở sản xuất kinh doanh. Với thiết kế kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn, năng suất cao, chiếc máy này đã trở thành thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các cơ sở sản xuất đóng gói sản phẩm dung dịch dạng lỏng như nước tinh khiết, nước đóng chai, rượu …

Thị trường ngành nước uống tinh khiết đóng chai, đóng bình đang trên đà phát triển mạnh nắm bắt được vấn đề này nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư. Là một trong những khách hàng cũng có rất nhiều thắc mắc khi đến với Việt An – anh Khiêm tại Bắc Ninh sau khi được kĩ thuật của Việt An tư vấn tận tâm với mức giá tốt. Hơn nữa Việt An lại còn tư vẫn mặt bằng hỗ trợ thiết kế tem, nhãn mác cho đơn vị kinh doanh của mình. Chính vì thế anh đã quyết định lựa chọn hợp tác cùng Việt An mua máy chiết rót đóng chai tự động VACGF1500 công suất 1500 chai/h.

3 công đoạn tự động của máy chiết rót đóng chai 3 trong 1 tự động VACGF1500

Model VACGF1500 - Máy chiết rót nước đóng chai VACGF1500 tự động ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại. Với cấu tạo vô cùng tinh tế, tích hợp trong cùng 1 chiếc máy đó là tráng rửa chai,chiết rót chai và xoáy nắp chai. 3 chiếc công đoạn này gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic. Ở 2 đầu đều được bố trí hệ thống bàn đỡ để đỡ vỏ chai nhựa cần tráng rửa và chai nước thành phẩm sau khi đã được chiết rót và đóng nắp xong.

Công đoạn tráng rửa chai VACGF1500

Đây là chiếc máy được thiết kế có 10 đầu tráng rửa. Các đầu tráng rửa này được bố trí với khoảng cách đều nhau để tăng hiệu suất hoạt động của máy. 

Hệ thống kẹp càng cua để kẹp cổ chai, giữ chai, nâng cao, hạ thấp. Kẹp càng cua sẽ để đưa chai tới vị trí các đầu tráng rửa. Úp chai vào các đầu rửa để nước từ các đầu rửa sẽ phun vào trong chai và tráng rửa sạch chai. Sau khi chai được tráng rửa xong thì kẹp càng cua sẽ đưa chai tới hệ thống băng tải plastic để tới vị trí máy chiết rót.

Trước máy sẽ được bố trí 1 chiếc bàn đỡ chai để người vận hành đưa vỏ chai nhựa pet lên bàn đỡ trước khi đưa tới băng tải plastic để tới các đầu tráng rửa của máy rửa chai. Với khả năng tráng rửa tự động công suất mỗi giờ máy có thể tráng rửa sạch 1500 vỏ chai nhựa pet. Máy rửa này có thể thay thế cho 1 nhân công lao động

Công đoạn chiết rót 

Máy được thiết kế với 4 đầu chiết rót để có thể cùng lúc chiết rót nước tinh khiết vào 4 chai. Công suất chiết 1 giờ của máy là 1500 chai. Máy còn trang bị bộ phận giữ chai để cố định chai ở vị trí các đầu chiết rót. Giúp quá trình chiết rót chính xác và không có hiện tượng đổ chai, xê dịch chai trong quá trình chiết rót

Trên máy cũng có 1 bảng điều khiển để người vận hành tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy trước khi cho máy vận hành. Máy chiết này có thể thay thế cho 1 nhân công lao động

Công đoạn xoáy nắp chai

Để xoáy nắp vào chai thì chiếc máy xoáy nắp chai được trang bị 1 đầu xoáy nắp. Bên trên đầu xoáy nắp có đường ống dẫn nắp và 1 khay chứa nắp. Nắp chai sẽ được công nhân đổ vào khay chứa nắp, nắp từ khay chứa nắp sẽ chảy xuống đường ống dẫn nắp để cung cấp cho đầu xoáy nắp xoáy nắp vào chai.

Mỗi giờ máy có thể xoáy được 1500 nắp vào chai. Chiếc máy này với khả năng xoáy nắp vào chai tự động, chính xác có thể thay thế cho sức lao động của 1 nhân công lao động.

Sau chiếc máy xoáy nắp sẽ có 1 bàn đỡ chai thành phẩm. 3 công đoạn với 3 chức năng khác nhau nhưng lại có liên quan chặt chẽ với nhau và được gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic để tạo nên một dây chuyền máy chiết rót nước tinh khiết 1500 chai/giờ tự động.

Với khả năng vận hành tự động, 3 chức năng tự động khi sử dụng máy rửa, chiết rót và xoáy nắp chai thì doanh nghiệp có thể tiết kiệm được tới 3 nhân công lao động. Mỗi tháng doanh nghiệp có thể tiết kiệm được từ 15 đến 20 triệu đồng chi phí thuê nhân công.

Khi sử dụng chiếc máy chiết rót đóng chai pet tự động này giúp cho quá trình đóng vào chai diễn ra nhanh chóng, công suất cao và đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.

Lợi ích khi mua máy chiết rót đóng chai VACGF1500 tự động tại Việt An

Quý khách hàng sẽ được sở hữu chiếc máy chiết tự động, chất lượng cao với chi phí đầu tư thấp hơn nhiều so với việc mua các loại máy chiết nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Điều này sẽ giúp giảm bớt gánh nặng về nguồn chi phí đầu tư khi mở xưởng sản xuất nước uống đóng chai.

Chất lượng máy chiết VACGF1500 do Việt An sản xuất luôn đảm bảo không khác gì với các dòng máy nhập khẩu khác. Hiệu suất làm việc của máy chiết do Việt An sản xuất đảm bảo đúng theo yêu cầu của khách hàng. 

Máy chiết rót VACGF3000 được Việt An bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn cho anh Khiêm. Sản phẩm được Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc (trừ khu vực biển đảo).

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến ngành sản xuất nước uống đóng chai, bạn mong muốn đầu tư dây chuyền chiết rót giá rẻ, mà chất lượng cao. Bạn mong muốn tìm được một đơn vị tư vấn tận tâm, chế độ bảo hành bảo trì tốt. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Việt An ngay hôm nay.

Quý khách muốn mua các loại máy chiết do Việt An sản xuất đảm bảo chính hãng, vui lòng lựa chọn mua tại các địa chỉ của Việt An.

Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Điện thoại: 0949 414141

Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM). Điện thoại: 0943 41 41 41

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 368 4141

Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột. Điện thoại: 0262 399 99 36

Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Hoặc quý khách hàng cũng có thể đặt hàng trên hệ thống website chính của Việt An: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com. Hotline tư vấn toàn quốc: 0949 414141- 0943 414141.

Việt An xin chân thành cảm ơn anh Khiêm và Quý khách hàng trong và ngoài nước đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Việt An. Để được tư vấn và hỗ trợ các thông tin chi tiết về máy chiết rót nước đóng chai VACGF1500 khách hàng vui lòng liên hệ: 0949 414141 - 0943 414141. 

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất máy chiết rót chai công suất 1500 chai/h cho khách hàng tại Bắc Ninh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus