• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất máy chiết rót nước muối sinh lý cho anh Tuyền - Hưng Yên

08/04/2022 0 Bình luận

Nước muối sinh lý - đây chính là dung dịch muối Natri Clorua với nồng độ 0.9%. Cái tên ‘sinh lý’ là do dung dịch đẳng trương với áp suất thẩm thấu tương đương với những loại dịch của cơ thể trong điều kiện thông thường. Nếu muốn tạo ra dung dịch nước muối sinh lý chỉ cần hòa tan 9gr muối tinh khiết với 1 lít nước cất là được. Song loại nước muối sinh lý đạt tiêu chuẩn cần phải đảm bảo nhiều điều kiện khác nhau như muối sạch sẽ, không bị nhiễm khuẩn, nước cất sạch sẽ và các dụng cụ pha chế cũng phải sạch, vô trùng. Bên cạnh đó, quá trình pha chế, đong đếm phải chuẩn xác để đảm bảo nước đúng với nồng độ địa điểm pha chế cũng phải đảm bảo vô trùng.

Nắm bắt được tầm nhìn sự phát triển của ngành sản xuất nước muối sinh lý, anh Tuyền đến từ Hưng Yên đã quyết định đầu tư những thiết bị, dây chuyền để sản xuất nước muối sinh lý trực tiếp và phân phối ra ngoài thị trường. 

Nếu bạn đang muốn lựa chọn hệ thống máy móc phù hợp, mức giá cạnh tranh có thể tham khảo báo giá dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý do công ty Việt An cung cấp. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh.

Chi tiết hệ thống sản xuất nước muối sinh lý Việt An xuất khách hàng tại Hưng Yên

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 1000l/h VAIAE1000

Để tạo ra nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn để làm nguyên liệu cung cấp cho quá trình sản xuất nước muối sinh lý, thì các cơ sở sản xuất nên đầu tư các dây chuyền sản xuất nước tinh khiết. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, quy mô sản xuất của doanh nghiệp mà có thể lựa chọn công suất lọc cho phù hợp.

Với cơ sở sản xuất của anh Tuyền, anh đã lựa chọn lắp đặt dây chuyền lọc ra nước tinh khiết với công suất 1000 lít một giờ model VAIAE1000 được thiết kế với toàn bộ iNox 304

Model VAIAE1000 là dòng dây chuyền lọc ứng dụng công nghệ lọc nước RO sử dụng cột lọc inox van tự động để lọc và xử lý nước, tạo ra nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. Với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Lọc nước nhanh, 1000 lít nước tinh khiết mỗi giờ với quy trình lọc hoàn toàn khép kín, tự động. Toàn bộ quá trình lọc xử lý nước không cần có sự tham gia của con người.
  • Có thể xử lý được nhiều loại nước bẩn, nước không đảm bảo tiêu chuẩn thành nước tinh khiết
  • Kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ không tốn diện tích, dễ dàng vận chuyển lắp đặt
  • Hệ thống linh kiện nhập khẩu chính hãng, có độ bền cao.
  •  Hệ thống sử dụng cột lọc bằng chất liệu inox 304 cao cấp, có độ bền cao, dễ dàng lau chùi và tuyệt đối an toàn
  • Kiểu dáng gọn nhẹ nên dễ dàng vận chuyển lắp đặt
  • Ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện năng tối đa nên giúp tiết kiệm được nhiều chi phí tiêu thụ điện
  • Hệ thống van tự động có khả năng tự điều chỉnh cột lọc, tự xục rửa cột lọc giúp quy trình lọc nước diễn ra hoàn toàn tự động, giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công.

 

Bồn khuấy

Nước tinh khiết sau khi được tạo ra sẽ được đưa tới bồn chứa để kết nối với bồn trộn để trộn với muối Natri Clorid

Bồn khuấy thường được làm từ inox cao cấp, inox 304 để giảm thiểu sự ăn mòn do hóa chất, đồng thời không làm thay đổi tính chất, tạo phản ứng với thành phần nguyên liệu trong quá trình hoạt động. Hệ thống cánh khuấy cũng là một trong ba bộ phận quan trọng của thiết bị khuấy trộn dung dịch hóa chất. Cánh khuấy được thiết kế phù hợp với độ nhớt của hóa chất đặc biệt được làm từ thép không gỉ chống ăn mòn với các loại hóa chất có nồng độ cao. 

Bồn chứa nước mối sinh lý

Để sản xuất nước muối sinh lý đòi hỏi cần phải có một dây chuyền hoàn toàn vô trùng và vệ sinh tuyệt đối từ khâu sản xuất đến vật dụng chứa. Đặc biệt các dung dịch nước muối hay cồn được sử dụng trong y tế lại càng phải đáp ứng những yêu cầu khắc khe đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bồn inox nổi bật với ưu điểm không bị ăn mòn bởi axit mạnh và những dung dịch có tính kiềm cao, là ứng dụng số 1 cho nghành dược phẩm. Đây là một thiết bị mang lại hiệu quả kinh tế cao đầu tư một lần sử dụng dài lâu.

Sau khi đã trộn nước tinh khiết với muối Natri Clorid với tỷ lệ nhất định để cho ra thành phẩm nước muối sinh lý Natri Clorid 0,9% thì sẽ cần phải sử dụng đến hệ thống máy chiết rót nước muối sinh lý vào chai để đưa ra sản phẩm thị trường.

Máy chiết rót VAS1500

Máy chiết rót nước muối sinh lý 1500 chai/h tự động ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Với cấu tạo vô cùng tinh tế, được tạo thành từ 3 chiếc máy đó là máy tráng rửa chai, máy chiết rót chai và máy xoáy nắp chai. 3 chiếc máy này gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic. Ở 2 đầu đều được bố trí hệ thống bàn đỡ để đỡ vỏ chai nhựa cần tráng rửa và chai nước muối sinh lý thành phẩm sau khi đã được chiết rót và đóng nắp xong.

Máy chiết rót nước muối sinh lý VAS1500

Máy tráng rửa chai

Đây là chiếc máy được thiết kế có các đầu tráng rửa. Các đầu tráng rửa này được bố trí với khoảng cách đều nhau và tạo thành 1 vòng tròn khép kín để tăng hiệu suất hoạt động của máy. Trên máy có 1 bảng điều khiển để người vận hành tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy trước khi cho máy vận hành. Hệ thống kẹp càng cua để kẹp cổ chai, giữ chai, nâng cao, hạ thấp và có khả năng xoay 180 độ. Kẹp càng cua sẽ để đưa chai tới vị trí các đầu tráng rửa, xoay 180 độ để úp chai vào các đầu rửa để nước từ các đầu rửa sẽ phun vào trong chai và tráng rửa sạch chai. Sau khi chai được tráng rửa xong thì kẹp càng cua sẽ xoay chai lại 180 độ và đưa chai tới hệ thống băng tải plastic để tới vị trí máy chiết rót. Trước máy sẽ được bố trí 1 chiếc bàn đỡ chai để người vận hành đưa vỏ chai nhựa pet lên bàn đỡ trước khi đưa tới băng tải plastic để tới các đầu tráng rửa của máy rửa chai. Với khả năng tráng rửa tự động công suất mỗi giờ máy có thể tráng rửa sạch 1500 vỏ chai nhựa pet. Máy rửa này có thể thay thế cho 1 nhân công lao động

Máy chiết rót nước muối sinh lý vào chai

Máy được thiết kế các đầu chiết rót để có thể cùng lúc chiết rót nước muối sinh lý vào chai. Công suất chiết 1 giờ của máy là 1500 chai. Máy còn trang bị bộ phận giữ chai để cố định chai ở vị trí các đầu chiết rót. Giúp quá trình chiết rót chính xác và không có hiện tượng đổ chai, xê dịch chai trong quá trình chiết rót. Trên máy cũng có 1 bảng điều khiển để người vận hành tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy trước khi cho máy vận hành.

Máy xoáy nắp chai

Để xoáy nắp vào chai thì chiếc máy xoáy nắp chai được trang bị 1 đầu xoáy nắp. Bên trên đầu xoáy nắp có đường ống dẫn nắp và 1 khay chứa nắp. Nắp chai sẽ được công nhân đổ vào khay chứa nắp, nắp từ khay chứa nắp sẽ chảy xuống đường ống dẫn nắp để cung cấp cho đầu xoáy nắp xoáy nắp vào chai. Mỗi giờ máy có thể xoáy được 1500 nắp vào chai. Chiếc máy này với khả năng xoáy nắp vào chai tự động, chính xác có thể thay thế cho sức lao động của 1 nhân công lao động.

Sau chiếc máy xoáy nắp sẽ có 1 bàn đỡ chai thành phẩm

3 chiếc máy với 3 chức năng khác nhau nhưng lại có liên quan chặt chẽ với nhau và được gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic để tạo nên một dây chuyền máy chiết rót nước muối sinh lý 1500 chai/giờ tự động. Với khả năng vận hành tự động, 3 chức năng tự động khi sử dụng máy rửa, chiết rót và xoáy nắp chai thì doanh nghiệp có thể tiết kiệm được tới 3 nhân công lao động. Mỗi tháng doanh nghiệp có thể tiết kiệm được từ 15 đến 20 triệu đồng chi phí thuê nhân công.

Khi sử dụng chiếc máy chiết rót nước muối sinh lý tự động này giúp cho quá trình đóng gói nước muối sinh lý vào chai diễn ra nhanh chóng, công suất cao và đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.

Máy co màng chai

Máy co màng chai sử dụng nguồn nước để co rút, màng chai với tốc độ cao nhiệt đều khắp màng nên màng co phẳng không bị nhăn. Hệ thống điều khiển đơn giản không phức tạp

Máy co màng có hoạt động ổn định, ít bảo bảo dưỡng, bảo trì, thân máy được thiết kế đặc biệt chống nước, có phần thu nước ngưng tụ dưới đáy máy. Giá thành rẻ trên thị trường mà chất lượng cao. Chất liệu làm từ Inox 304 có độ bền trên 20 năm, sáng bóng dễ dàng vệ sinh lau chùi

Bộ chiết 4 vòi

Máy chiết rót không dùng điện thao tác hoàn toàn bằng phương pháp thủ công. Thiết kế khá đơn giản và dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần đặt các chai, lọ hoặc túi vào đúng vị trí dưới vòi chiết rót. Tiến hành dùng tay kéo cần gạt xuống để nguyên liệu chảy vào bình. Máy được làm từ chất liệu inox 304 chống gỉ và chống ăn mòn cao. Các bộ phận trên máy chiết rót thủ công có thể tháo rời với thao tác đơn giản. 

Việt An là đơn vị cung cấp máy sản xuất nước muối sinh lý giá tốt trên thị trường hiện nay

Việt An là đơn vị tiên phong trong nhập khẩu, sản xuất, phân phối lắp đặt dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy làm đá viên và máy thổi vỏ nhựa... hàng đầu tại Việt Nam. Với nhà máy sản xuất quy mô tầm cỡ, có diện tích lớn hơn 15.000m2 đặt tại: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội. 

Việt An có đội ngũ chuyên gia, đội ngũ thợ kỹ thuật bậc cao với bề dày kinh nghiệm về cơ khí, chế tạo. Luôn không ngừng đổi mới, không ngừng học hỏi và áp dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới vào trong từng sản phẩm. Các sản phẩm mà Việt An sản xuất, cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo ứng dụng công nghệ mới, hiện đại hàng đầu thế giới với quy trình sản xuất, lắp ráp đạt chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Ngoài địa chỉ nhà máy, quý khách có thể đến trực tiếp các địa điểm sau của Việt An để trải nghiệm về các sản phẩm do Việt An cung cấp:

Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại:  (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48

Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại: (08) 88.81.81.41 - (08) 88.41.81.41

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 368 4141

Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột

Điện thoại:  0262 399 99 36

Khi mua hệ thống sản xuất nước muối sinh lý tại Việt An, anh Tuyền cũng như mọi quý khách hàng sẽ được cam kết chất lượng sản phẩm, được bảo hành, bảo trì dài hạn trên phạm vi toàn quốc. Được MIỄN PHÍ vận chuyển và lắp đặt trên phạm vi toàn quốc ngoại trừ khu vực biển đảo.

Để xem thêm các thông tin về Việt An cũng như sản phẩm do Việt An cung cấp, quý khách hàng có thể truy cập địa chỉ: https://vietan.vn  hoặc https://tapdoanvietan.com

Mong rằng qua bài viết này, các bạn sẽ hiểu thêm được về hệ thống sản xuất nước muối sinh lý lựa chọn được một dây chuyền phù hợp và đáp ứng được yêu cầu sử dụng, sản xuất kinh doanh. Nếu cần hỗ trợ thêm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Hotline 0949 414141 - 0943 414141.

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất máy chiết rót nước muối sinh lý cho anh Tuyền - Hưng Yên

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus