Rất nhiều các công dụng tuyệt vời từ nước muối khiến cho nhu cầu sử dụng nước muối sinh lý tăng cao. Vì thế, các doanh nghiệp sản xuất nước muối cũng phải tăng cường hoạt động sản xuất, thay đổi công nghệ, đầu tư máy móc thiết bị để cung cấp ra thị trường những chai nước muối đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh với chi phí sản xuất thấp.

Và để đảm bảo đóng gói nước muối sinh lý vào chai với công suất cao thì những chiếc máy chiết bán tự động không còn phù hợp, do vậy lựa chọn sử dụng máy chiết rót tự động là giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp sản xuất. Đa phần hiện nay các loại máy chiết rót tự động đều là hàng nhập khẩu nguyên chiếc. Giá của các loại máy nhập khẩu rất cao vì thế sẽ gây khó khăn cho nhiều đơn vị.

Để giải quyết bài toán ấy, thì máy chiết rót nước muối sinh lý tự động do Việt An sản xuất với mức giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm nhập ngoại mà chất lượng tương đương, hiệu suất làm việc tương đương. Tất cả các linh kiện cấu thành chiếc máy chiết rót này đều được Việt An nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Italy, Nhật, Hàn. Quy trình sản xuất máy được giám sát chất lượng chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khi ra thành phẩm và xuất xưởng.

Quý khách hàng có thể tới trực tiếp nhà máy của Việt An tại: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội để tự mình trải nghiệm về sản phẩm. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng vì sản phẩm này.