• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất máy làm đá viên 2 tấn cho khách hàng tại Nghệ An

28/04/2022 0 Bình luận

Có thể nói nước đá được xem là một trong những nhu yếu phẩm được sử dụng khá phổ biến và rất quen thuộc trong đời sống hằng ngày của chúng ta. Vì vậy việc lựa chọn mô hình kinh doanh đá viên là một ý tưởng vô cùng hấp dẫn với những người mới. Như ta thấy thời tiết thì càng ngày càng nắng nóng mà nhu cầu đá viên thì ngày càng lớn.

Để bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, đồng thời nâng cao uy tín cho doanh nghiệp của mình, chị Phúc đến từ Nghệ An đã lựa chọn máy làm đá viên 2 tấn - IVA2T34 và bộ lọc nước RO - model  VAMĐ để mở xưởng sản xuất đá viên tại tại Nghệ An. 

Máy làm đá viên Việt An - Với công nghệ hiện đại, tiên tiến nên sản phẩm đạt chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí cho người dùng nên hệ thống máy nước đá có giá thành cạnh tranh. Đây là những ưu điểm của máy nước đá viên công nghiệp Việt An được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường hiện nay!

Máy làm đá viên 2 tấn chị Phúc lựa chọn sản xuất ra đá viên dạng ống kích cỡ 34. Chuyên ứng dụng ra thị trường, trong các lĩnh vực chế biến hải sản, nhà hàng hay siêu thị, quán cà phê và cửa hàng thức ăn nhanh, vv…

Lợi ích của máy làm đá viên 2 tấn mang lại

Dưới đây là một số lợi ích cho các xưởng sản xuất lẫn khách hàng sử dụng nước đá của máy làm nước đá công nghiệp của Việt An:

Với việc có một chiếc máy làm đá viên công nghiệp tinh khiết bạn sẽ chủ động hơn trong vệ sinh an toàn thực phẩm, việc đảm bảo một nguồn nước sạch, tinh khiết để tạo đá sẽ có những sản phẩm đầu ra chất lượng, tinh khiết hơn.

Khách hàng sẽ chủ động nguồn đá lạnh đầu vào – sẽ không vất vả liên hệ với những xưởng chuyên cung cấp đá lạnh để yêu cầu mỗi khi hết, hoặc những ngày nắng nóng rất có thể loại hàng này sẽ khan hiếm và vô cùng khó khăn cho việc kinh doanh.

Sự đồng bộ và nguồn tự cung sẽ mang đến một chu trình bán hàng ổn định tạo điều kiện cho sự tin tưởng của khách hàng. Bạn sẽ thấy một sự thuận lợi to lớn khi sử dụng và sở hữu loại máy làm đá công nghiệp này.

Chiếc máy làm đá viên được thiết kế theo công nghệ nhập khẩu từ các nước tiên tiến Châu Âu có lợi ích hỗ trợ cho các xưởng sản xuất nước đá. Nhờ đó, có được lòng tin người dùng cho các xưởng sản xuất nước đá, kinh doanh, ... đảm bảo chỗ đứng vững chắc trên cả thị trường.

Tạo ra thành phẩm đá viên tinh khiết, đáp ứng quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Máy làm nước đá viên chất lượng cao tạo ra sản phẩm đảm bảo sức khỏe người dùng. Hệ thống thiết bị phụ trợ đi kèm rất đầy đủ, tiện lợi.

Theo thông số kỹ thuật của máy làm đá viên Việt An máy có chất lượng cao sở hữu ưu điểm là thành phẩm đá được tạo ra có độ tinh khiết cao. Từ đó, giúp đảm bảo sức khoẻ cho người dùng cũng như có nhiều ưu điểm khác như pha đồ uống hấp dẫn hơn.

Việt An là nhà cung cấp máy làm đá viên có đầy đủ thiết bị phụ trợ đi kèm tạo thành một bộ trọn gói, giúp người kinh doanh sản xuất nước đá vận hành dễ dàng.

Chuẩn bị cho quy trình lắp đặt máy làm đá viên tại Nghệ An

Để chuẩn bị cho quy trình lắp đặt máy làm đá viên tại Nghệ An chị Phúc cần chuẩn bị tốt các yếu tố dưới đây:

Thứ là nguồn điện: Nguồn điện đầu vào phải tốt (lắp đặt nguồn điện 3 pha), các dây cắm phải chắn chắn, làm từ chất liệu cách nhiệt, cách điện tốt.

Thứ hai là về nguồn nước: Quý khách nên sử dụng nước máy để làm đá hoặc mạch nước ngầm, khi đó nguồn nước được sử dụng cho máy làm đá tinh khiết đảm bảo và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nên tham khảo thêm dây chuyền lọc nước cho máy làm đá viên để tạo nguồn đá sạch chất lượng.

Tiếp theo là vị trí lắp đặt máy: Việc đặt máy làm đá viên ở đâu rất là quan trọng, vì nếu lắp đặt máy ở những nơi ẩm thấp, nhiệt độ quá cao, có ánh nắng trực tiếp chiếu vào cũng như những nơi có diện tích hẹp, gồ ghề - sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của sản phẩm.

Trong quá trình sử dụng máy làm đá viên 2 tấn chị Phúc nên định kỳ kiểm tra bảo dưỡng, vệ sinh lau chùi các bộ phận của máy, thay mới các linh kiện của thiết bị theo thời gian quy định của nhà sản xuất.

Xuất hàng, vận chuyển và lắp đặt

Sau khi xuất máy làm đá viên, công ty Việt An sẽ chuyển đến địa chỉ khách hàng cần lắp máy làm đá viên tại Nghệ An. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên của Việt An sẽ tiến hành lắp đặt máy, khi lắp đặt xong thì đội kỹ thuật của Việt An sẽ vận hành thử và sau đó tiến hành bàn giao sản phẩm. Quá trình bàn giao Kỹ thuật của Việt An sẽ hướng dẫn khách hàng làm sao để vận hành máy một cách thành thạo, đồng thời hướng dẫn khách thời gian cần tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy để máy đạt được hiệu năng cao.

Phụ kiện đi kèm với máy làm đá viên 2 tấn xuất cho chị Phúc

1. Dây chuyền lọc nước VAMĐ: 

 

Với dây chuyền lọc nước RO này sẽ giúp cải thiện khả năng hoạt động của toàn bộ hệ thống, giúp cho nước thành phẩm có độ tinh khiết, ngon và ngọt hơn so với nước uống thông thường. Giúp giảm chỉ số TDS (tổng lượng chất rắn hòa tan trong nước), đảm bảo luôn trong ngưỡng tiêu chuẩn cho phép khi sử dụng dây chuyền lọc nước. VAMĐ được lắp ráp bằng quy trình tiến tiến, thiết bị có độ bền bỉ cũng như hạn chế tối đa tiếng ồn mà những sản phẩm khác không thể làm được.

2. Gầu tải đá: 

Gầu tải G3 tại Việt An chị Phúc có thể yên tâm về công suất cũng như hiệu quả của máy. Mỗi máy đóng gói đá viên được làm từ chất liệu inox 304 an toàn cho sức khỏe.

Áp dụng gầu tải G3 trong dây chuyền sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với doanh nghiệp khi muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. Đưa và sản xuất một Gầu tải tự động giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích bởi tính linh hoạt và chi phí thấp. Và đặc biệt nâng cao tính hiện đại hóa trong sản xuất của doanh nghiệp.

3. Tháp giải nhiệt:

Tháp tản nhiệt công nghiệp có khả năng làm giảm nhiệt độ của nước hiệu quả hơn so với những thiết bị chỉ dùng khí để hạ nhiệt. Vậy nên, tháp giải nhiệt là giải pháp đem đến hiệu quả cao hơn về năng lượng lẫn chi phí trong hệ thống sản xuất đá viên.

Tháp tản nhiệt  có khả năng làm giảm nhiệt độ của nước hiệu quả hơn so với những thiết bị chỉ dùng khí để hạ nhiệt. Vậy nên, tháp giải nhiệt là giải pháp đem đến hiệu quả cao hơn về năng lượng lẫn chi phí.

Ưu điểm của máy làm đá viên 2 tấn Việt An cung cấp cho chị Phúc

Máy làm đá viên 2 tấn Việt An có bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời sản phẩm với hệ thống chi nhánh tiện ích toàn quốc, dịch vụ Khách hàng chuyên nghiệp.

  • Thời gian làm đá siêu tốc: Chỉ từ 40– 45 phút cho 1 mẻ đá sạch tinh khiết.
  • Đa dạng với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp nhiều không gian, dễ sử dụng, tiện lợi.
  • Linh kiện nhập khẩu từ Châu Âu với tem chứng nhận rõ ràng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015
  • Cơ chế vận hành thông mình, quy trình của máy hoàn toàn khép kín nên hạn chế bụi bẩn và vi khuẩn gây bệnh đảm bảo sức khỏe người dùng.
  • Máy làm ra đá tinh khiết đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế về nước đá dùng trực tiếp
  • Cơ chế hoạt động khép kín, không có sự tác động của con người, chạy hoàn toàn tự động chỉ bằng 1 nút bật/tắt.
  • Toàn bộ hệ thống chịu áp lực cao được làm bằng iNox đảm bảo tuổi thọ trên 15 năm
  • Thiết kế tinh tế gọn gàng, giúp cho việc lắp đặt máy đơn giản, tiện lợi.
  • Dịch vụ khách của Việt An hàng tốt với hệ thống chi nhánh từ Bắc vào Nam, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 24/7
  • Toàn bộ linh kiện chính hãng nhập khẩu mới 100% đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước Asean
  • Miễn 100% phí lắp đặt và vận chuyển toàn quốc (không tính chi phí ra các đảo).

Việt An được đánh giá là công ty uy tín về nhập khẩu, cung cấp và sản xuất các loại máy làm đá viên công nghiệp tại Nghệ An nói riêng và trên 63 tỉnh thành nói chung với với mức chi phí tối ưu. Có thể nói, với quy trình sản xuất hiện đại, an toàn và hiệu quả, máy sản xuất đá viên 2 tấn của Việt An giúp cho cơ sở đá viên của chị Phúc tiết kiệm khoản chi phí không nhỏ cũng như cung cấp đá viên đảm bảo chất lượng.

Trên thực tế thị trường hiện nay, chúng ta không khó bắt gặp những cơ sở quán ăn, nhà hàng,… sử dụng đá viên túi không rõ nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn. Đặc biệt, chính vì chi phí phải bỏ ra cho mỗi túi đá viên nặng hàng kg là rất rẻ, các cơ sở không ngại việc cấp và sử dụng đá viên kém chất lượng cho người tiêu dùng. Điều này, tuy đem lại lợi ích trước mắt như giải quyết kịp thời, khá nhanh chóng với nhu cầu người sử dụng đá viên trong thời tiết nóng bức, cũng như tiết kiệm khoản lợi nhuận trước mắt cho doanh nghiệp. Nhưng về lâu dài, việc sản xuất đá viên bẩn như vậy chắc chắn làm ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của doanh nghiệp đó, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người dùng.

Với máy làm đá viên 2 tấn của Việt An chị Phúc có thể hoàn toàn cạnh tranh về vấn đề chất lượng được đảm bảo và giá thành của sản phẩm cũng được giảm thiểu. 

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất máy làm đá viên 2 tấn cho khách hàng tại Nghệ An

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus