• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất máy làm đá viên 2 tấn và kho lạnh cho khách hàng tại Quảng Trị

11/05/2022 0 Bình luận

Vào những ngày nắng nóng, nhu cầu giải khát không thể thiếu với cuộc sống hiện đại. Nhu cầu tiêu thụ nước đá sạch, tinh khiết tăng gấp nhiều lần đã khiến cho việc đầu tư sản xuất đá sạch cũng sôi động không kém. Hiện tượng “cháy đá”, không có nước đá để bán diễn ra ở hầu hết các cơ sở sản xuất nước đá. Mặc dù những chiếc máy đá được vận hành hết công suất vẫn không có đủ đá để cung cấp ra thị trường. Còn các nhà hàng, khách sạn, các quán cafe, các khu nghỉ dưỡng nhiều khi phải đối mặt với tình trạng không có nước đá để phục vụ cho khách hàng. Phải mua đá của các cơ sở sản xuất kinh doanh vừa tốn chi phí mà lại khó kiểm soát được chất lượng nước đá.

Vậy tại sao lại không tự chủ động tạo ra nguồn nước đá tinh khiết đảm bảo chất lượng bằng việc đầu tư lắp đặt máy làm đá sạch công nghiệp ngay tại Quảng Trị?

Mở xưởng sản xuất đá viên tại Quảng Trị với máy làm đá viên 2 tấn

Sản xuất kinh doanh nước đá sạch tinh khiết còn được gọi là ngành “hái ra tiền” với nguồn lợi nhuận siêu khủng. Đây được xem là ngành chỉ cần bỏ vốn 1 nhưng có thể thu lại đến 4 lần lợi nhuận.

Để mở 1 cơ sở sản xuất kinh doanh, chỉ cần lựa chọn mặt bằng phù hợp. Nghiên cứu qua về thị trường xem quanh khu vực bạn định mở có cơ sở nào chưa, nhu cầu tiêu thụ như thế nào? Tiến hành làm giấy tờ đăng ký kinh doanh. Lên kế hoạch lựa chọn mua máy làm đá viên với công suất phù hợp. Nên đầu tư thêm kho lạnh để dự trữ đá. Thiết kế tem nhãn tạo điểm riêng để khách hàng nhớ đến cơ sở sản xuất nước đá của bạn. Đầu tư lắp đặt hệ thống điện 3 pha phục vụ sản xuất.

Nói chung thông thường, các khách hàng đã đầu tư lắp đặt máy đá của Việt An thì chỉ chưa đầy 1 năm là có thể thu hồi vốn và bắt đầu có lợi nhuận. Tuy nhiên, cũng phải tùy thuộc vào số vốn bạn bỏ ra, cũng như quy mô xưởng sản xuất, kế hoạch quản lý kinh doanh mà có thể thời gian thu hồi vốn sẽ xê dịch. Nhưng hầu như đều có thời gian tu hồi vốn nhanh. Chính vì vậy mà thị trường đá viên là cái nôi “hái ra tiền” và thu hút rất nhiều người đổ xô đầu tư.

Khi lắp đặt những chiếc máy làm đá viên công nghiệp, thường các cơ sở sẽ đầu tư lắp đặt thêm hệ thống lọc nước để đảm bảo có nguồn nước sạch, tinh khiết cung cấp cho máy đá hoạt động. Chính vì vậy, nước đá viên thành phẩm được sản xuất ra sẽ đảm bảo độ sạch và tinh khiết, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để đáp ứng nhu cầu giải khát ngày càng cao của thị trường tiêu thụ.

Sau thời gian tìm hiểu về sản xuất đá viên anh Cường đã quyết định mở xưởng sản xuất đá viên. Hệ thống sản xuất đá viên được Việt An cung cấp cho anh Cường bao gồm: máy làm đá viên 2 tấn, dây chuyền lọc nước VAMĐ và hệ thống kho lạnh. Vậy Hãy cùng Việt An tìm hiểu chi tiết các ưu điểm của các thiết bị này.

Máy làm đá viên 2 tấn - Model IVA2T47

Máy làm đá viên 2 tấn công nghiệp xuất khẩu của Việt An áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới của Hoa Kỳ. Giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với các máy làm đá viên khác trên thị trường. Máy làm đá viên có quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, tự động. Đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn Việt Nam 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. Về vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn quốc tế FDA của Hoa Kỳ nên đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra cộng đồng các nước Asean.

Sản phẩm máy làm đá viên 2 tấn Việt An được áp dụng công nghệ mới. Được nghiên cứu kỹ điều kiện khí hậu tại Việt Nam, Việt An đã đưa ra thị trường những sản phẩm máy làm đá có chất lượng vượt trội, giúp ngăn chặn bụi, váng bẩn, diệt khuẩn, tạo quá trình làm đá tốt khi sản xuất, đặc biệt giúp hạn chế được việc sử dụng nguồn nước nhiễm vi sinh, vi khuẩn có hại.

Các linh kiện được sản xuất, lắp ráp, cùng cả quy trình lắp đặt máy làm đá 2 tấn được Việt An sản xuất theo một tiêu chuẩn định, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Máy nén được sử dụng trong máy làm đá viên 2 tấn Việt An là máy nén mới 100%. Hiện tại trên thị trường Việt Nam thì chỉ có máy sản xuất đá viên của Việt An mới có máy nén mới 100%. Máy nén này đã được kiểm định chất lượng cực kì khắt khe với xác suất chính xác tuyệt đối không có một lỗi nhỏ nào.

Luôn lựa chọn những thiết bị tốt vì vậy máy làm đá viên của Việt An sử dụng bình ngưng mới hoàn toàn, được nhập khẩu và sản xuất trực tiếp tại nhà máy Việt An.

Tháp giải nhiệt là thiết bị giúp giảm nhiệt, làm mát hệ thống, nâng cao tuổi thọ của máy, vậy nên tháp giải nhiệt đóng vai vô cùng quan trọng.

Hệ thống điện tự động hoàn toàn chỉ với 1 nút tắt –bật.

Các thiết bị nhỏ hơn như : Hệ thống đóng gói, mô-tơ giao cắt, bơm inox, van chặn, van điện từ,…đều được thiết kế và sản xuất  dành riêng cho máy làm đá viên Việt An.

Dây chuyền lọc nước cho máy làm đá viên VAMĐ

Dây chuyền lọc nước RO cho máy đá VAMĐ đây là loại dây chuyền lọc được thiết kế đặc biệt. Với chất liệu cột lọc bằng inox 304 cao cấp có độ bền cao. Thích hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam. Ứng dụng công nghệ lọc RO có thể loại bỏ tới 99,9% tạp chất, độc tố, vi rút, vi khuẩn ra khỏi nguồn nước cấp. Để từ đó cung cấp nguồn nước sạch cho máy làm đá viên.

Được sản xuất tại Hoa Kỳ với các linh kiện, vật liệu lọc tốt có nguồn gốc xuất xứ từ các nước tiên tiến  trong lĩnh vực lọc nước hiện nay. Quy trình sản xuất cũng như lắp ráp sản phẩm tuân thủ tiêu chuẩn ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. Sản phẩm có thể chạy liên tục 24/7 và tuổi thọ trên 10 năm.

Dây chuyền lọc nước chuyên dùng cho máy làm đá viên của Việt An lại được thiết kế rất gọn nhẹ, không tốn diện tích của cơ sở sản xuất. Hơn nữa từng đường nét tinh xảo, thẩm mỹ cao nên dễ dàng vệ sinh, bảo quản. Được thiết kế với bảng điện tử thông minh, có khả năng tự động ngắt khi có sự cố. Quá trình lọc nước hoàn toàn tự động. 

Với ứng dụng thiết kế đặc biệt, hiện đại nên dây chuyền lọc nước chuyên dùng cho máy làm đá viên tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến mức tối đa, sẽ có thể tiết kiệm từ 10 - 30% chi phí tiêu thụ điện so với các sản phẩm khác.

Kho lạnh 8m3

Kho lạnh được lắp đặt thiết kế phù hợp với dây chuyền sản xuất. Thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa đồng thời tiết kiệm được năng lượng. Kho lạnh KL8 được trang bị đầy đủ các thiết bị: Cửa, tấm cách nhiệt panel PU, tủ điện, quạt thông gió, hệ thống thoát nước, dàn lạnh, đèn, nhiệt kế để theo dõi nhiệt độ.. Các thiết bị vận hành tốt, đươc bố trí lắp đặt và sắp xếp một cách khoa học.

Kho lạnh bảo quản đá viên được sử dụng để hỗ trợ cho máy làm đá viên. Khi đá viên được tạo ra từ máy làm đá viên, đá vẫn còn non, dễ bị tan chảy. Do vậy, cần chuyển đá vào kho lạnh bảo quản đá viên trong nhiệt độ từ -6 đến -3 độ C để có sản phẩm đá viên tốt.

Ưu điểm của kho lạnh: 

  • Khả năng hoạt động của kho lạnh bền bỉ, liên tục.
  • Lưu trữ được đá với số lượng lớn.
  • Bảo quản được trong thời gian lâu dài.
  • Hệ thống điều khiển của kho lạnh hoàn toàn được thiết kế tự động giúp người sử dụng có thể điều khiển linh hoạt, dễ dàng.
  • Hệ thống làm lạnh hoạt động hết công suất giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa có thể.
  • Mọi giải đáp hữu ích về kho lạnh bảo quản đá viên bạn có thể liên lạc trực tiếp đến Việt An để được giải đáp.

Gầu tải G5 tặng kèm khi mua máy làm đá viên 2 tấn 

Gầu tải được cấu tạo từ iNox 304 vì vậy khách hàng có thể yên tâm độ bền cao.

Gầu tải G5 gồm các bộ phận chính như: Motor, trục xoắn đá, thùng chứa. Gầu tải G5 hoạt động như sau: Gầu tải đá viên tinh khiết từ phía chân gàu đi lên phía trên và đổ ra ngoài theo phương pháp chủ yếu là đổ nhờ lực ly tâm và trọng lực. Ở phương pháp ly tâm gầu chứa đầy đá viên. Khi đi vào phần bán kính cong của xoắn tải đá sẽ xuất hiện lực ly tâm. Làm cho vật liệu văng ra khỏi gầu và rơi xuống đúng vào miệng ống dẫn vật liệu ra. Lực ly tâm sinh ra phụ thuộc vào tốc độ quay của trục gầu tải chính. Nếu trục gàu tải chính quay nhanh thì tốc độ đưa đá ra ngoài sẽ nhanh hơn và ngược lại.

Với chất lượng vượt trội, các sản phẩm máy làm đá viên Việt An khi cung cấp cho khách hàng đều được bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn. Phạm vi áp dụng: Bảo hành tận nơi trên phạm vi toàn quốc.Thủ tục bảo hành dễ dàng. Chỉ cần liên hệ tới số 1900 6013, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin và chuyển tới bộ phận kỹ thuật để hỗ trợ bảo hành bảo trì nhanh nhất cho khách hàng.

Công ty Việt An xin chân thành cảm ơn anh Cường đã lựa chọn đồng hành cùng Việt An. Chúc cơ sở sản xuất đá viên của anh ngày một phát triển.

Khách hàng đang có nhu cầu mua máy làm đá viên 2 tấn, kho lạnh và dây chuyền lọc nước cho máy đá có thể qua trực tiếp nhà máy sản xuất tại Phú Hữu - Thanh Lâm - Mê Linh - Hà Nội hoặc liên hệ tới số điện thoại: 0949 41 41 41 hoặc 0942 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất máy làm đá viên 2 tấn và kho lạnh cho khách hàng tại Quảng Trị

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus