• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất máy làm đá viên 5 tấn và 2 tấn cho khách hàng tại Phủ Lý, Hà Nam

12/05/2022 0 Bình luận

Khi được trực tiếp tham quan và nhận được sự tư vấn của Việt An. Chị Quỳnh đến từ Hà Nam đã quyết định kí kết hợp đồng mua máy làm đá viên 5 tấn và máy làm đá viên 2 tấn với hệ thống dây chuyền lọc nước, kho lạnh. Đảm bảo tạo ra nguồn đá sạch tinh khiết đáp ứng yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y Tế đưa ra.

Thị trường đá viên sạch tại Hà Nam ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư bởi tiềm năng và lợi ích mà nó mang lại. Xuất phát từ nhu cầu tiêu dùng mặt hàng này càng cao nhưng các đơn vị sản xuất lại không đáp ứng được. Bên cạnh đó, nhiều đơn vị kinh doanh phục vụ ăn uống như nhà hàng, quán ăn, khu trung thâm giải trí, thương mại, siêu thị thực phẩm… không có đủ lượng đá sạch phục vụ khách hàng và hoạt động kinh doanh, bảo quản. Vì vậy đầu tư máy làm đá viên 5 tấn và máy làm đá viên 2 tấn là một lựa chọn thông minh cho mọi Quý doanh nghiệp.

Lý do chị Quỳnh lựa chọn hợp tác cùng máy làm đá viên Việt An

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là một đơn vị cung cấp và phân phối máy móc công nghiệp được phát triển trên quy mô rộng khắp toàn quốc. Được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009, tới nay công ty Việt An đã trở thành công ty sản xuất, phân phối lớn toàn thị trường Việt Nam và một số nước trong khu vực ASEAN. Với các sản phẩm đa dạng về máy móc, linh kiện công nghiệp, các dòng máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình, dây chuyền lọc nước…vv.

Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên Việt An đã đạt được nhiều thành tựu to lớn & liên tục phát triển lớn mạnh, hoàn thành sứ mệnh đối với khách hàng, đóng góp đáng kể cho ngành máy móc công nghiệp Việt Nam. Với những thành tích đạt được, Việt An đã vinh dự được nhận nhiều giải thưởng giá trị.

Ưu điểm chỉ có ở máy làm đá viên Việt An:

Toàn bộ linh kiện thiết bị của máy làm đá viên 5 tấn và 2 tấn được nhập khẩu từ các quốc gia có công nghệ phát triển mạnh, với tem chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Vì vậy doanh nghiệp chị Quỳnh có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Việt An.

Máy nén được nhập khẩu với công nghệ của Đức, được kiểm định chất lượng khắt khe trước khi xuất xưởng. Đây là dòng máy nén mới hoàn toàn nên các lỗi phát sinh ít khi xảy ra, không như 1 số đơn vị sử dụng máy nén cũ gây cho khách hàng nhiều rắc rối, cho đến tốn kém chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

Van tiết lưu được nhập khẩu từ Nhật Bản có tác dụng điều chỉnh lưu lượng dòng nước qua môi chất làm lạnh, tăng tốc độ làm lạnh Lock máy hay máy nén giúp kiểm soát năng suất làm lạnh nâng cao hiệu suất hoạt động

Van điều tiết giúp cân bằng lưu lượng và áp suất nước khi đưa vào dàn làm lạnh, giảm thiểu tổn thất áp suất và tránh lãng phí nguồn nước 

Máy làm đá viên 5 tấn và 2 tấn vận hành tự động với quy trình hoàn toàn khép kín cùng bảng mạch điện tử thông minh nên các thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản cùng hệ thống đèn led thông báo tình trạng hoạt động của máy.

Quá trình làm đá viên bằng máy tự động, khép kín, không có sự can thiệp của con người nên đá đạt được độ sạch, tinh khiết. Hiệu suất tương đối ổn, đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh của chị Quỳnh.

Đặc biệt nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện điện năng tiên tiên mới của Hoa Kì nên máy làm đá viên có thể tiết kiệm điện năng tối đa so với các loại máy làm ra đá viên khác trên thị trường.

Máy làm đá viên 5 tấn và 2 tấn được sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Phú Hữu – Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe .

Quy trình xuất hàng máy làm đá viên 5 tấn và 2 tấn cho chị Quỳnh 

Hệ thống sản xuất đá viên xuất cho chị Quỳnh bao gồm:

  1. Máy làm đá viên 5 tấn Model IVA5T34
  2. Máy làm đá viên 2 tấn Model IAV2T18
  3. Dây chuyền lọc nước cho máy đá VAMĐS 30T
  4. Gầu tải G5 và G2
  5. Kho lạnh 12 khối
  6. Máy gấp mép túi

Quy trình chuẩn bị và xuất đi máy làm đá viên 5 tấn và máy làm đá viên 2 tấn là một trong những công đoạn quan trọng. 

Việt An sẽ liên hệ tìm đơn vị vận chuyển uy tín, để xuất máy làm đá viên và các phụ kiện đi kèm cho chị Quỳnh được đảm bảo. 

Tất cả các sản phẩm, linh phụ kiện đều được Việt An bọc bằng bìa xốp, bọc nilong, dán chắc chắn. Trên các kiện hàng chuyển đi đều sẽ được dán tên người nhận, địa chỉ người nhận cẩn thận.

Chị Quỳnh cũng cần lưu ý chuẩn bị các vấn đề như:

  • Chuẩn bị mặt bằng lắp đặt máy ở nơi thoáng mát. Bởi khi lắp ở những nơi có tác động trực tiếp của nguồn nhiệt lớn sẽ ảnh hưởng tới chất lượng đá và làm hao tốn nhiều điện năng.
  • Chuẩn bị nguồn nước tinh khiết để cấp cho máy làm đá. Có sử dụng hệ thống ống vào và nước thải đúng quy định vệ sinh.
  • Kiểm tra thông số kỹ thuật của nguồn điện để đảm bảo máy luôn được vận hành một cách ổn định. Khi không sử dụng nên ngắt nguồn điện tránh xa nguồn nước để tránh xảy ra sự cố.

Chị Quỳnh cần lưu ý vệ sinh máy làm đá viên 5 tấn và 2 tấn thường xuyên

Đối với bất cứ loại máy móc nào khi chúng ta thường xuyên vệ sinh máy sẽ giúp máy hoạt động linh hoạt hơn. Đồng thời kéo dài tuổi thọ sử dụng. Khi thường xuyên vệ sinh máy làm đá viên sẽ giúp máy vận hành tốt và ổn định hơn.

Nếu sử dụng một thời gian tuy nhiên bạn không vệ sinh máy sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các tác nhân như nấm mốc và bụi bẩn bám lên máy gây ảnh hưởng tới chất lượng của thiết bị. Đồng thời khi bị những yếu tố ngoại cảnh tác động sẽ làm giảm hiệu suất làm việc của máy, giảm độ tinh khiết của đá gây nên mùi hôi khó chịu.

Trong một máy làm đá công nghiệp dạng viên thì mỗi bộ phận của máy lại đảm nhiệm một chức năng và nhiệm vụ riêng. Bởi vậy, việc vệ sinh máy đóng vai trò quan trọng sẽ giúp các bộ phận hoạt động một cách linh hoạt và tiện lợi hơn.

Trong một thời gian dài máy không hoạt động người dùng nên tháo các khay và đường cấp nước để vệ sinh tránh nấm mốc cũng như vi khuẩn phát triển. Nếu cất hãy chọn đặt để ở những nơi khô ráo và thoáng mát.

Kiểm tra nguồn nước đầu vào

Một trong những kinh nghiệm sử dụng máy làm đá viên mà chị Quỳnh không thể bỏ qua đó chính là chọn loại nước tinh khiết để làm đá. Khi chọn được nguồn nước chất lượng thì máy sẽ sản xuất ra những viên đá an toàn và được bảo quản tốt hơn. 

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì bộ phận lọc của máy sẽ tích tụ nhiều bụi bẩn và những tạp chất có trong nguồn nước vì vậy cần thay quả lọc mới để máy hoạt động hiệu quả và lâu dài hơn.

Thường xuyên theo dõi bộ phận vận hành máy

Máy làm đá thường có những nút điều khiển thông minh vì vậy bạn nên tìm hiểu để vận hành máy một cách dễ dàng . Đồng thời biết được các loại cảnh báo khi gặp sự cố.

Tiến hành bảo trì máy đúng định ký để tăng tuổi thọ của máy. Ngoài ra tránh những lỗi hỏng hóc phát sinh trong quá trình sử dụng.

Máy làm đá viên Việt An giúp chị Quỳnh Tiết kiệm chi phí và điện năng

Vấn đề về chi phí và điện năng tiêu thụ là một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm khi mua máy làm đá. Điều này sẽ không còn là vấn đề khi chị Quỳnh lựa chọn máy làm đá viên Việt An đảm bảo chị sẽ sở hữu được một chiếc máy làm đá viên với khả năng cung cấp lượng đá lớn với chi phí hợp lý, đặc biệt là tiết kiệm điện năng tốt.

Không chỉ vậy máy làm đá viên 5 tấn và 2 tấn Việt An sử dụng công nghệ hiện đại, mẫu mã và công suất đa dạng, chất lượng đá được đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế ban hành. Chị Quỳnh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đá viên được sản xuất từ máy làm đá Việt An.

Không những đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, đá viên từ máy làm đá Việt An còn ứng dụng công nghệ đặc biệt để đá lâu tan, đảm bảo hương vị đồ ăn, đồ uống và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Chính vì thế, mà rất nhiều cơ sở kinh doanh như nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, đơn vị kinh doanh đá viên...đã quyết định đầu tư máy làm đá Việt An để phục vụ cho việc kinh doanh của mình.

Hiện nay trên thị trường máy làm đá viên 5 tấn và 2 tấn có nhiều loại và nhiều hàng nhái, hàng giả của nên khách hàng chú ý chỉ giao dịch trực tiếp với ở những địa chỉ chi nhánh cụ thể, minh bạch để có thể mua được hàng chính hãng của Việt An. Khách hàng có thể qua các chi nhánh sau:

1, VP Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

2, VP HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh 

3, VP Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

4, Chi nhánh Sài Gòn: Số 40 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận12

5, VP Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột

Hoặc khách hàng có thể liên hệ hotline: 0949 41 41 41 để được tư vấn các thông tin khác về giá, thời gian chuyển hàng, thông số chi tiết về máy làm đá viên 5 tấn và máy làm đá viên 2 tấn, Mọi câu hỏi của quý khách sẽ được trả lời đầy đủ. Việt An cũng xin chân thành cảm ơn chị Quỳnh cũng như Quý khách hàng gần xa đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi! Công ty thương mại cổ phần Việt An xin trân trọng cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất máy làm đá viên 5 tấn và 2 tấn cho khách hàng tại Phủ Lý, Hà Nam

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus