• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất máy làm đá viên 5 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít/giờ tại Nha Trang

22/01/2019 0 Bình luận

Tự hào là nhà cung cấp máy làm đá viên 5 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít/giờ tại Việt Nam và thứ 4 Đông Nam Á. Vừa qua, ngày 19/1 Công ty CP TMTH Việt An đã xuất máy làm đá viên IVA5T47 – 5 tấn và dây chuyền lọc nước VACA1000 – công suất 1000 lít/giờ cùng các phụ kiện cho anh Nguyễn Thanh Sơn ở Nha Trang theo HĐ 007/2019.

 

Khi nhu cầu sử dụng đá, nước tinh khiết để giải khát tại Nha Trang ngày càng tăng cao, thì cũng là lúc đá viên với nước uống không đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thưc phẩm được đem ra bàn tán. Hệ lụy của việc sử dụng đá, nước bẩn đó là sức khỏe của con người đi xuống, đó là việc nhiều người mắc các bệnh về đường tiêu hóa nhẹ thì mua thuốc về tự chữa, nặng phải vào viện chữa trị. Đã có rất nhiều thông tin hướng dẫn người dân nên sử dụng đá sạch, nước tinh khiết có nguồn gốc rõ ràng tuy nhiên đôi khi vì lợi ích cá nhân mà người ta phớt lờ đi những khuyến cáo đó. Đó là nguyên nhân anh Sơn đầu tư kinh doanh đá viên và nước tinh khiết đóng bình, đóng chai.

Anh Sơn chọn máy làm đá viên 5 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít/giờ của Việt An

Máy làm đá viên 5 tấn - IVA5T47 của Việt An chất lượng hơn hẳn các máy làm đá viên của Trung Quốc, thậm chí là máy làm đá viên của Đài Loan, bởi lẽ:

Máy làm đá viên inox IVA5T có cơ chế vận hành hoàn toàn khép kín và tự động, trong suốt quá trình làm đá, máy không cần bất cứ một sự tác động nào của con người. Hơn nữa, máy được trang bị hệ thống lọc nước thông minh và hiện đại giúp loại bỏ tất cả tạp chất và vi khuẩn ra khỏi nguồn nước làm đá nên chất lượng đá thương phẩm luôn đạt tiêu chuẩn tinh khiết và đảm bảo an toàn vệ sinh.

Các linh kiện ống dẫn, cối đá và bình hoán nhiệt của máy sản xuất đá viên 5 tấn được làm bằng inox chất lượng cao. Nói vậy có thể hiểu chiếc máy làm đá viên Việt An vô cùng bền, có tuổi thọ ít 20 năm. Nhờ chất liệu bằng inox giúp máy không bị ăn mòn bởi oxi hóa, thích nghi được với nhiều kiểu khí hậu từ ôn đới đến nhiệt đới của Việt Nam. Cũng nhờ cấu tạo này mà việc vệ sinh máy đá là vô cùng đơn giản giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Máy làm đá viên 5 tấn inox xuất khẩu IVA5T an toàn, sạch sẽ, vệ sinh. Với phương thức làm lạnh không khí, sử dụng dung môi R22 nhập khẩu từ Ấn Độ đạt chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.

Đặc biệt nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng tiên tiên mới của Mỹ, máy đá viên IVA5T Việt An có thể tiết kiệm tối đa điện năng so với các loại máy làm đá viên công nghiệp được bán tràn lan trên thị trường.

Kích thước nhỏ gọn nhưng công suất làm đá vượt trội.Vì vậy anh Sơn có thể yên tâm việc thiết bị không làm tốn diện tích lắp đặt.

Quy trình lọc, xử lý nước tinh khiết của hệ thống lọc nước VACA1000

Dây chuyền lọc nước 1000 lít/giờ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Hoa Kỳ được Công ty Cổ phần TMTH Việt An nhập khẩu và phân phối  theo thương hiệu VA, USApec,... dây chuyền lọc nước công suất 1000 L/h được vận hành tự động tạo nên sản phẩm chất lượng được mọi người tin dùng.

Nước nguồn cần được xử lý sẽ được hệ thống bơm đầu nguồn bơm đến hệ thống tiền lọc, rồi qua hệ thống lọc kim loại nặng, lọc khử độc, màu mùi đến hệ thống làm mềm nước, đến hệ thống lọc nước an toàn, với sự hỗ trợ của bơm tăng áp sẽ đưa nước sau khi qua các công đoạn trên đến được hệ thống lọc màng RO từ đó tạo ra được nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn. Sau đó nước tinh khiết sẽ được đi qua hệ thống diệt khuẩn bằng đèn UV và máy Ozone để loại bỏ hoàn toàn 100% vi khuẩn, hệ thống lọc xác khuẩn trước khi được đưa đến bồn chứa chờ chiết rót. Dưới đây là chi tiết công dụng của từng công đoạn lọc:

Hệ thống bơm đầu nguồn: Có tác dụng tạo áp lực đưa nước chảy qua hệ thống lọc thô, xục rửa vật liệu lọc và hoàn nguyên.

Hệ thống tiền lọc: Giúp cho người vận hành biết được thời gian phải rửa lọc, kiểm tra an toàn của toàn bộ dây chuyền lọc nước.

Hệ thống lọc kim loại nặng: Dùng vật liêu thạch anh và mangan để xử lý cặn bẩn trong nước giúp loại bỏ được các chất cặn bẩn, rỉ sét, bùn đất có kích thước 1 micromet, giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của các cấp lọc tiếp theo.

Hệ thống lọc khử độc: Dùng than hoạt tính của Hà Lan để khử độc, khử mầu, khử mùi và tạo vị ngọt cho nước.

Hệ thống lọc nước làm mềm: chủ yếu khử đá vôi và magie trong nước, đưa nguồn nước cứng chuyển sang nước mềm để tạo chất lượng nước tốt cho màng lọc RO, bảo vệ màng và làm tăng tuổi thọ của màng.

Hệ thống lọc an toàn: Dùng để bảo vệ màng lọc RO khỏi bị tắc trong trường hợp có vật liệu lọc lọt qua lưới lọc ra ngoài đường ống dẫn.

Hệ thống bơm tăng áp: Tạo áp lực cao để đẩy qua màng lọc RO.

Hệ thống màng RO: Tạo nước tinh khiết đạt chuẩn đóng bình đóng chai theo tiêu chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT. Với công nghệ vô cùng tiên tiến của Hoa Kỳ, nước qua hệ thống lọc nước RO đã được kiểm định bởi các tổ chức uy tín quốc tế.

Hệ thống khử trùng nước bằng tia cực tím: Để loại bỏ nhiễm khuẩn trở lại nguồn nước.

Hệ thống Ozone: Dùng để khử trùng nước trước khi chiết rót. Hệ thống lọc xác khuẩn: Để loại bổ xác vi khuẩn trong nước.

Thiết bị phụ trợ của máy làm đá viên 5 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít/giờ

Máy chiết rót tổng hợp VAMCRTH của Việt An là sản phẩm chiết rót bán tự động do Việt An sản xuất. Toàn bộ khung và con lăn của máy đều được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp với tính thẩm mỹ, độ an toàn, độ bền cao. Máy được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và có khả năng vừa chiết được cả chai vừa chiết được cả bình. Hệ thống đầu chiết rót của máy chiết rót tổng hợp do Việt An sản xuất đều được nhập khẩu trực tiếp từ Italia với độ bền cao.

Việc kết hợp giữa máy làm đá viên 5 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít/giờ giúp đá đầu ra và nước uống tinh khiết đóng bình, đóng chai 100% đảm bảo tiêu chuẩn “vệ sinh an thực phẩm” của Bộ Y Tế. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề Việt An cam kết mang lại cho anh Sơn sản phẩm tốt và sẽ chuyển giao toàn bộ công nghệ cho anh khi đã lắp đặt xong máy móc.

 

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất máy làm đá viên 5 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít/giờ tại Nha Trang

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus