• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất máy làm đá viên IVA3T 3 tấn cho khách hàng

31/07/2019 0 Bình luận

Việt An xuất máy làm đá viên IVA3T 3 tấn cho khách hàng. Khi nhu cầu sử dụng đá viên tăng mạnh, vượt ngưỡng cung cấp thì dù các cơ sở sản xuất đá viên đã hoạt động hết công suất nhưng vẫn không đủ cung cấp cho các nhà hàng, khách sạn, cửa hàng đồ uống,... và giá đá sạch lúc này thường sẽ bị đẩy lên rất cao gấp 2 đến 3 lần so với bình thường. Đó chính là lý do mà rất nhiều khách hàng quyết định đầu tư máy làm đá viên để mở cơ sở sản xuất đá viên nhằm cung cấp đá sạch tinh khiết cho địa phương nơi mình đang sinh sống.

 

Hiện nay, trên thị trường máy làm đá viên 3 tấn có nhiều loại và nhiều hàng nhái, hàng giả danh máy làm đá sạch của Việt An nên khách hàng chú ý chỉ giao dịch trực tiếp với Việt An ở những địa chỉ chi nhánh cụ thể, minh bạch để có thể mua được máy đá viên là hàng chính hãng. Cũng có nhiều cơ sở sản xuất đá viên dạng thủ công, máy làm đá công nghiệp tùy thuộc vào tính chất sản xuất mỗi ngày mà các cơ sở sẽ trạng bị các loại máy làm ra đá viên khác nhau. Giá máy sản xuất đá viên dao động từ một đến vài trăm triệu (như đã nói giá cả cũng phụ thuộc vào công suất và chất lượng máy làm đá sạch).

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dây chuyền lọc nước tinh khiết và máy làm, sản xuất đá viên tinh khiết, công ty cổ phần TMTH Việt An đã cung cấp trên thị trường Việt Nam hàng nghìn dây chuyền sản xuất nước tinh khiết và máy làm, sản xuất nước đá viên chất lượng - uy tín .

Tiêu chí để khách hàng chọn máy làm đá viên 3 tấn Việt An

Khi lựa chọn mua máy đá IVA3T của Việt An bởi các tiêu chí không đơn vị nào có được đó là:

máy làm đá viên inox xuất khẩu iva3t
Máy làm đá viên inox xuất khẩu IVA3T

Lựa chọn một thương hiệu máy làm đá uy tín và nhận được sự hài lòng, ưa chuộng của đông đảo khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, thương hiệu đó phải cung cấp đầy đủ thông tin, giấy chứng nhận đạt chuẩn của các hiệp hội về sản phẩm máy làm đá viên.

 + Khách hàng phải được hưởng các quyền lợi về bảo hành, bảo trì sản phẩm.

 + Máy làm đá phải hoạt động tốt, năng suất phải đảm bảo đúng công suất của máy.

 + Máy làm đá phải đảm bảo chất lượng, tiết kiệm điện năng,...

Sau một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu về một thương hiệu sản xuất và cung cấp máy làm đá uy tín, chất lượng Công ty cổ phần TMTH Việt An đã được khách hàng lựa chọn đồng hành là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp máy làm đá viên công nghiệp, máy lọc nước,... được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng.

Việt An hướng dẫn khách hàng lắp đặt máy làm đá viên IVA3T đúng cách

Nguồn điện: Nguồn điện đầu vào phải tốt và phù hợp, các dây cắm phải chắn chắn, làm từ chất liệu cách nhiệt, cách điện tốt.

Về nguồn nước: Nên sử dụng nước máy để làm đá hoặc mạch nước ngầm, khi đó nguồn nước được sử dụng cho máy làm đá tinh khiết đảm bảo và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Vị trí lắp đặt máy: Việc đặt máy làm đá viên 3 tấn ở đâu rất là quan trọng, vì nếu lắp đặt máy ở những nơi ẩm thấp, nhiệt độ quá cao, có ánh nắng trực tiếp chiếu vào cũng như những nơi có diện tích hẹp, gồ ghề - sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của sản phẩm.

Khách hàng cũng nên định kỳ kiểm tra bảo dưỡng, vệ sinh lau chùi các bộ phận của máy, thay mới các linh kiện của thiết bị theo thời gian quy định của nhà sản xuất.

Quy trình vận hành máy sản xuất ra 3 tấn đá viên:

Bước 1: Nước qua quá trình lọc (khách hàng nên chọn nguồn nước theo quy định như nước giếng khoan, nước ngầm… ) Bơm nước vào hồ chứa nước, nằm bên dưới cối đá.

Bước 2: Dùng hệ thống máy bơm nước được cấu tạo từ iNox, để chuyển nước từ hồ chứa phía dưới lên hồ chứa phía trên, kế đến là cho nước đi qua hệ thống ngưng tụ hay thiết bị ngưng tụ kiểu bay hơi, bình ngưng có chức năng ngưng tụ gas và chuyển gas từ dạng khí sang dạng lỏng.

Bước 3: Dẫn hơi nước này vào các ống đá bên trong cối đá (nằm bên dưới bình chứa nước phía trên và bình ngưng).

Bước 4: Máy nén sẽ bắt đầu hoạt động, kết hợp với môi chất lạnh R22 trong máy làm đá viên iNox IVA3T - để truyền hơi lạnh vào bên trong ống đá (nhiệt độ lúc này vào khoảng âm 20 độ C), hơi nước trong ống sẽ dần dần kết tinh chuyển thành dạng đá và bám vào bên trong thành ống.

Bước 5: Sau khoảng thời gian 40 phút đến 45 phút, đá viên đã được hình thành, hệ thống máy nén sẽ đảo chiều để bơm khí nóng vào cối đá, giúp tách 1 lớp đá mỏng để đá rơi khỏi ống.

Bước 6: Sau khi đá rời ống, sẽ được hệ thống dao cắt bên dưới cối đá, cắt đá thành từng viên với kích thước chỉnh sẵn.

Bên cạnh đó khách hàng cũng cần lưu ý sử dụng máy làm đá viên 3 tấn cần:

  • Lắp đặt máy ở nơi thoáng mát tránh những nơi có nguồn nhiệt sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng đá viên và khả năng làm lạnh của máy gây hao tổn điện năng.
  • Nước cấp cho máy phải được xử lý qua hệ thống lọc nước có đường ống vào và nước thải hợp lý.
  • Cần bảo trì máy làm đá viên 3 tấn thường đúng định kì làm tăng tuổi thọ của máy và tránh những hỏng hóc nhỏ không phát hiện một thời gian sẽ ảnh hưởng đến máy. Nếu một thời gian dài không hoạt động cần tháo lắp các khay và đường cung cấp nước ra để vệ sinh tránh nấm mốc, vi khuẩn phát triển.

Ngoài ra Việt An hướng dẫn khách hàng nên lựa chọn các phụ kiện đi kèm máy làm đá viên để đạt được năng suất và chất lượng tốt như:

  • Kho lạnh
  • Hệ thống đóng gói
  • Dây chuyền lọc nước

Máy làm đá viên IVA3T – 3 tấn được ứng dụng các công nghệ mới từ các nước phát triển những kỹ sư của Việt An đã không ngừng cải tiến để sản phẩm phù hợp với điều kiện nguồn nước, khí hậu cũng như nhu cầu sử dụng đá tại Việt Nam. Chúng tôi là nhà máy sản xuất máy làm đá viên công nghiệp lớn Việt Nam tại KCN Quang Minh – Mê Linh  - Hà Nội. Ngoài ra Việt An còn xây dựng hệ thống cửa hàng, trung tâm bảo trì có mặt trên toàn quốc tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Hồ Chí Minh để cung cấp sản phẩm trực tiếp tới tận tay khách hàng.

Cảm ơn khách hàng đã đồng hành cùng VIệt An trong suốt thời gian qua chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng, những sản phẩm chất lượng cùng với dịch vụ chu đáo . Khách hàng có nhu cầu mua máy làm đá viên IVA3T – 3 tấn vui lòng qua các chi nhánh hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại  0949 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất máy làm đá viên IVA3T 3 tấn cho khách hàng

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus