• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất máy làm đá viên trục vít 15 tấn IVAN15T23 đi Tây Ninh

10/06/2022 0 Bình luận

Máy làm đá viên trục vít 15 tấn tại Việt An mang model IVAN15T23 được khách hàng lựa chọn rất nhiều trong thời gian gần đây, với những ưu điểm vượt trội, dòng máy làm đá công nghiệp này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa, nâng cao năng suất cũng như chất lượng nước đá thành phẩm.

Công ty Việt An là đơn vị với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy làm đá viên công nghiệp, máy làm đá viên mini, máy chiết rót, máy thổi chai, dây chuyền lọc nước với sứ mệnh trách nhiệm to lớn, mang đến sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng. Mục tiêu của Việt An là hướng tới sự hoàn mỹ, cung cấp những giải pháp có thể hỗ trợ cho việc tạo ra những sản phẩm đá viên sạch tinh khiết. Mang sứ mệnh Trung Thực - Uy Tín - Hội Nhập - Phát Triển. Đồng hành cùng Việt An là đồng hành cùng sự phát triển.

Lý do khách hàng lựa chọn máy làm đá trục vít 15 tấn IVAN 15T Việt An

Việt An được đánh giá là một thương hiệu uy tín, top trong lĩnh vực phân phối, nhập khẩu máy lọc nước và máy làm đá viên trục vít 15 tấn, với hàng chục năm kinh nghiệm và các giải thưởng cao quý được Nhà Nước trao tặng, Việt An tự hào đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm cao cấp, chất lượng. Máy làm đá viên công nghiệp 15 tấn được chấp nhận và tin dùng ở nhiều thị trường công nghệ khó tính tại khu vực Đông Nam Á… tất cả là nhờ thiết kế tuyệt vời, sản xuất ra những viên đá chất lượng tuyệt hảo, và tuổi thọ của máy bền lâu.

Cùng với sự cố gắng đó Việt An đã gặt hái được rất nhiều bằng khen, giấy khen, huân huy chương của nhà nước, thủ tướng chính phủ, chủ tịch nước địch thân trao tặng. 

7-1

Thấy được những ưu điểm vượt trội của dòng máy làm đá trục vít anh Phiến đến từ Tây Ninh đã lựa chọn hệ thống sản xuất đá viên sạch gồm máy làm đá viên trục vít 15 tấn, dây chuyền lọc nước VACA750 và hệ thống kho lạnh 22m3.

Máy đá trục vít IVAN 15 tấn/24h- dòng máy đá được nhiều đơn vị sản xuất nước đá hiện nay săn đón với thiết kế hiện đại, tinh tế, quá trình sản xuất nước đá êm ái, thời gian làm đá nhanh, tiết kiệm điện đang chinh phục được hầu hết các chủ sản xuất kinh doanh nước đá.

IVAN là dòng sản phẩm được đăng ký độc quyền bởi công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An- đơn vị tiên phong trong sản xuất máy làm đá viên công nghiệp tại Việt Nam và khu vực ASEAN. Hầu như trong ngành công nghiệp sản xuất nước đá thì hầu như ai cũng sẽ biết đến cái tên Việt An này. Dòng máy đá trục vít IVAN 15 tấn được Việt An tung ra thị trường đầu năm 2021 sau một thời gian nghiên cứu, chạy thử nghiệm. Dòng máy làm đá IVAN 15 tấn có thể tạo ra được 15 tấn đá/24h. Máy nén trục vít thường sẽ sử dụng cho máy làm đá viên công suất 10 tấn trở lên, với công suất nhỏ hơn, khách hàng muốn sử dụng máy nén trục vít cần đặt hàng trước với Việt An.

Máy làm đá viên 15 tấn Việt An được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ Hoa Kỳ, tiên tiến và hiện đại. Nhiều công đoạn sản xuất Máy đá được diễn ra tự động, được thực hiện bằng hệ thống máy móc hiện đại như CNC. Quá trình sản xuất máy đá đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Hệ thống linh kiện cấu thành Máy đá Việt An được nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao.

Ưu điểm của máy làm đá viên trục vít 15 tấn xuất cho anh Phiến

IVAN15T23

Với công suất vượt trội đạt tối đa 15 tấn đá 1 ngày - nhưng máy làm đá viên của Việt An tiêu thụ rất ít điện năng, hơn rất nhiều so với các dòng máy đá viên khác trên thị trường đồng thời giúp bạn tiết kiện rất nhiều chi phí. Được trang bị hệ thống tiết kiệm điện, đặc biệt cùng lớp vỏ bảo vệ bên ngoài từ thép không gỉ nên khả năng giữ nhiệt ổn định, việc làm lạnh được đẩy nhanh hơn.

Sản phẩm máy làm đá viên trục vít chuyên dùng để sản suất, làm ra các loại đá viên tinh khiết với nhiều chủng loại, hình dáng, kích cỡ khác nhau, phục vụ cho mọi nhu cầu, mục đích của người sử dụng. Đá viên tinh khiết sau khi làm ra đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm là những ưu điểm nổi bật của máy làm đá viên.

Máy có hệ thống điện tự động giúp máy tự vận hành toàn bộ quy trình làm đá, tự động ngắt khi có sự cố về điện, tự động điều chỉnh thời gian làm đá để có độ rỗng ưng ý. Hệ thống điều kiển cảm ứng tiện dụng, rất dễ sử dụng.

Máy làm đá viên 15 tấn áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới của Hoa Kỳ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cao hơn nhiều so với các máy làm đá viên khác trên thị trường. Khi bạn mua được chiếc máy làm ra đá viên tiết kiệm được rất nhiều điện năng tiêu thụ nghĩa là bạn có thể giảm giá đá xuống để cạnh tranh với thị trường.

Máy đá tiết kiệm điện có quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, tự động nên đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Máy sử dụng chất liệu Inox 304 nên có tuổi thọ lâu, lên đến ít 15 năm. Không lo sợ hiện tượng bị ăn mòn vì oxy hóa hay han gỉ từ thời tiết ảnh hưởng vào. Chính vì thế sử dụng thích hợp trong thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

Máy làm đá viên 15 tấn được Việt An cấu tạo từ những linh kiện mới hoàn toàn giúp chi phí của bạn không bị tiêu tốn quá nhiều. Bên cạnh đó chi phí bảo dưỡng bảo trì qua các năm rất ít, giúp khách hàng tăng lợi nhuận.

Máy làm đá viên trục vít 15 tấn công nghiệp hoạt động êm ái, tiếng ồn nhỏ, ít bị ảnh hưởng và không làm phiền đến những người xung quanh. Kiểu dáng của máy gọn nhẹ, công nghiệp nhưng vẫn có tính thẩm mỹ và tiện dụng cao. Giúp cho quá trình lắp đặt máy làm đá trở lên đơn giản hơn nhiều. Máy thích hợp sử dụng liên tục không lo hỏng hóc.

Hệ thống điện tự động giúp cho máy có thể vận hành dễ dàng, tự động ngắt khi xảy ra sự cố hay điều chỉnh thời gian để có thể làm độ rộng của đá viên phù hợp.

Máy làm đá viên 15 tấn công nghiệp có cơ chế vận hành hoàn toàn khép kín và tự động, trong suốt quá trình làm đá máy không cần bất cứ một sự tác động nào của con người. Hơn nữa, máy được trang bị hệ thống lọc thô thông minh giúp loại bỏ tạp chất và vi khuẩn ra khỏi nguồn nước làm đá nên chất lượng đá thương phẩm luôn đạt tiêu chuẩn tinh khiết và đảm bảo an toàn vệ sinh.

Các linh kiện ống dẫn, cối đá và bình hoán nhiệt của máy sản xuất đá viên được làm bằng Inox chất lượng cao. Cũng nhờ cấu tạo từ chất liệu này mà việc vệ sinh máy đá 15 tấn vô cùng đơn giản giúp đảm bảo máy luôn trong tình trạng hoạt động tốt.

Máy nén trục vít - linh kiện đáng chú ý trong máy làm đá viên IVAN 15T23

Máy nén lạnh trục vít được coi là bộ phận quan trọng nhất, điều phối hoạt động của cả một công trình. Ví von thiết bị này như trái tim của máy làm đá viên. Để làm ra đá viên trong công nghiệp không thể thiếu thiết bị này.  Máy nén trục vít đảm bảo hàng còn mới 100%. Máy nén khí hàng nhập khẩu 100%. Được sản xuất trên hệ thống hiện đại.

Cụ thể hơn, máy nén khí theo kiểu thể tích, cơ chế được sử dụng hai trục vít xoắn ngược chiều nhau làm thay đổi thể tích không khí, tạo ra áp lực khí. Ngày nay, máy nén được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp, cụ thể có thể nói đến làm đá viên.

Chiếc máy nén này là linh kiện được cải tiến mới khác hẳn so với các dòng máy nén khác. Không giống với các dòng máy làm đá viên VA hay IVA sử sụng máy nén tay biên, thì dòng máy làm đá viên IVAN sử dụng máy nén trục vít. Được cải tiến từ máy nén tay biên, máy nén trục vít được coi là dòng máy nén cao cấp, hạn chế tối đa các lỗi tồn đọng mà khi sử dụng máy nén tay biên gây ra như: dễ tay gay biên, dễ hỏng lá van, hỏng trục, mòn trục,…. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí ít phải bảo dưỡng bảo trì trong quá trình hoạt động.

Trục vít của chiếc máy nén này được làm từ Inox 316 rất dày và to. Trục vít có nhiều đầu mối răng ăn khớp với nhau và quay ngược chiều nhau. Quá trình hoạt động không hề phát sinh ma sát nên không có hiện tượng ăn mòn. Dòng máy đá sử dụng máy nén trục vít này này đã giải quyết được các lỗi tồn đọng của dòng máy đá sử dụng máy nén piston hay máy nén ly tâm như mòn trục, hỏng trục, gây tay biên, hỏng lá van...

Máy nén trục vít sử dụng cho máy làm đá viên có đường dẫn dầu và đường dẫn ga tách biệt nên sẽ giúp hạn chế tối đa hiện tượng mất dầu đồng thời Ga cũng sẽ được dẫn thẳng lên cối đá. Tại đây ga sẽ được tương tác trực tiếp với nước mà không ảnh hưởng về dầu và sẽ không làm giảm sự trao đổi nhiệt giữa nước và ga. Chưa kể, máy nén trục vít có thể vận hành liên tục mà không bị nóng, lượng điện năng tiêu thụ thấp nên giúp giảm thiểu tối đa chi phí điện năng tiêu thụ. 

 Ưu điểm của dây chuyền lọc nước VACA750 đi Tây Ninh

Dây chuyền lọc nước VACA750 công suất 750 lít/h cột lọc composite autovan của Việt An là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. 

Các linh kiện cấu thành hệ thống lọc được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Hà Lan, Hàn Quốc… và được lắp ráp tại nhà máy của Việt An ở Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam với diện tích hơn 15.000m2. 

Hệ thống dây chuyền lọc VACA750 sử dụng chất liệu cột lọc composite có độ bền cao, trọng lượng nhẹ, được thiết kế nhỏ gọn dễ vận chuyển, lắp đặt. Đặc biệt chất liệu composite còn thích hợp với điều kiện ẩm ướt, chịu được nước mặn, nước lợ với giá thành rẻ nên đây là sản phẩm được lựa chọn nhiều để xử lý nước thông minh, sản xuất nước tinh khiết đóng chai, đóng bình ở khu vực ven biển.

Khác với dòng van cơ phải có nhân công tiến hành điều chỉnh hệ thống van để xục rửa cột lọc gây mất thời gian, khó đảm bảo được độ ổn định của nước lọc. Giờ đây với dây chuyền lọc nước tinh khiết VACA750 sử dụng hệ thống van tự động, khi tới mực nước quy định van sẽ tự động xục rửa cột lọc và hoàn nguyên giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí thuê nhân công, đồng thời luôn đảm bảo độ ổn định của chất lượng nước thành phẩm.

Với hệ thống lọc VACA750 sẽ giúp sức tiêu thụ sản phẩm nước lọc đóng chai, đóng bình tinh khiết của doanh nghiệp sản xuất ra dễ dàng hơn nhiều so với các sản phẩm khác trên thị trường. VACA750 chính là dây chuyền sản xuất nước sạch mà nhiều cơ sở sản xuất mong đợi.

Hệ thống kho lạnh 22 khối 

Kho lạnh được lắp ghép bằng các tấm panel cách nhiệt và sử dụng cụm máy nén lạnh cùng một số thiết bị khác để đảm bảo nhiệt độ kho lạnh duy trì mức tốt.

Kho lạnh bảo quản được lắp đặt rất thuận tiện cho người sử dụng, có hình thức đẹp và giá thành phải chăng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Kho lạnh sau khi đưa vào sử dụng đạt hiệu quả cao, hoạt động ổn định lâu dài và đáp ứng đủ công suất nhu cầu sử dụng.

Ưu điểm kho lạnh chuyên dùng cho máy làm đá viên

  • Bảo quản đá viên, đá tinh khiết không bị tan trong thời gian dài.
  • Hệ thống làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả giúp tiết kiệm điện năng.
  • Khả năng hoạt động liên tục và bền bỉ.
  • Hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động.

Mua máy làm đá viên trục vít 15 tấn và các phụ kiện đi kèm tại Việt An anh Phiến còn được tặng thêm gầu tải đá. Việc áp dụng gầu tải trong dây chuyền sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với doanh nghiệp khi muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. Đưa và sản xuất một hệ thống đóng gói tự động giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích bởi tính linh hoạt và chi phí thấp. Và đặc biệt nâng cao tính hiện đại hóa trong quá trình sản xuất.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ, Việt An thực sự là đối tác cần thiết quan trọng của mọi khách hàng tại Tây Ninh nói riêng và các tỉnh thành trên cả nước nói chung. Để có cơ hội sở hữu dòng máy làm đá viên trục vít 15 tấn, dây chuyền lọc nước và kho lạnh tại Tây Ninh chất lượng cao, chính hãng, giá thành tốt và đặc biệt chế độ bảo hành, duy trì lâu dài thì hãy liên hệ với Việt An ngay hôm nay nhé. Hotline: 0943 414141 - 0943 414141.

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất máy làm đá viên trục vít 15 tấn IVAN15T23 đi Tây Ninh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus