• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An Xuất Máy Thổi Chai VAPET2200 Cho Khách Hàng Campuchia

09/05/2022 0 Bình luận

Chai nhựa PET là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực sống hiện nay như: đồ uống, mỹ phẩm, thực phẩm,… Tuy nhiên để tạo được hình dạng như ý cho chai thì phải cần đến sự tham gia của máy thổi chai

Máy thổi chai là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các ngành sản xuất sản phẩm đóng chai hiện nay. Thông qua công nghệ đùn và thổi khí, máy sẽ tạo hình thành các bình, chai, thùng hoặc can nhựa với hình dạng, kích cỡ khác nhau.

Muốn quy trình sản xuất chai nhựa diễn ra trơn tru, cho năng suất cao, bạn cần chọn được chiếc máy thổi chai phù hợp, đảm bảo an toàn, chất lượng và tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó cũng nên lưu ý lựa chọn đơn vị cung cấp máy thổi chai có uy tín và thương hiệu trên thị trường. Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy thổi chai phổ biến là máy tự động và máy bán tự động. 

Trên thị trường hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đưa ra đánh giá tốt về máy thổi chai Việt An. Thấy được được tiềm năng từ việc tự thôi chai cũng như chất lượng của máy thổi chai Việt An anh Dương đã quyết định đầu tư và lắp đặt máy thổi chai VAPET2200

Sau khi khí kết hợp đồng Việt An đã tiến hành xuất máy cho anh Dương sang Campuchia.

Máy thổi chai VAPET2200 mang lại lợi ích gì đối với doanh nghiệp anh Dương?

Máy thổi chai VAPET1200 xuất đi Phú Thọ

Máy thổi chai với nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Máy có thể thổi được nhiều loại chai – Chỉ cần thay khuôn là quý khách có thể thổi được chai với hình dạng kích cỡ mong muốn. Quá trình thổi chai có ít sự tham gia của nhân công lao động.

Cung cấp một lượng lớn chai nhựa cho doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai. Và để bán vỏ chai nhựa cho các đơn vị khác. Giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong quá trình sản xuất các loại vỏ chai. Mà không bị phụ thuộc vào đơn vị khác. Tiết kiệm chi phí mua vỏ chai nhựa cho doanh nghiệp. Và giúp hạ giá thành vỏ chai và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

  • Máy thổi chai nhựa hoạt động với công suất lớn và cho hiệu quả sản xuất cao.
  • Máy có thể sản xuất được nhiều loại chai với hình dạng, thể tích khác nhau. Dung tích vỏ chai lớn nhất lên đến 20l.
  • Máy có kết cấu rất vững chãi và sở hữu độ bền cao.
  • Sử dụng công nghệ gia nhiệt kiểu giúp đẩy nhanh quá trình thổi chai và cho ra chất lượng thành phẩm đều, căng mịn và có tỷ lệ sản phẩm khuyết tật thấp.
  • Máy hoạt động êm, ổn định và ít gây tiếng ồn.
  • Thiết kế của máy tương đối nhỏ gọn, dễ dàng vận hành và an toàn cho người sử dụng.

Máy thổi vỏ chai Việt An là sản phẩm chất lượng và uy tín

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tiền thân là công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ 08/2009. Việt An là công ty, doanh nghiệp chuyên sản xuất, xuất nhập khẩu, phân phối máy thổi vỏ chai, thổi vỏ bình, máy xúc rửa, chiết rót, máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước và rất nhiều sản phẩm khác với thương hiệu VA, USApec, Vinaro. Việt An còn là đơn vị tiên phong về cung cấp thiết bị máy thổi chai nhựa tự động, bán tự động, máy thổi bình chất lượng

Trong gần 20 năm hình thành và cố gắng không ngừng phát triển. Công ty Việt An chúng tôi đã nhận được rất nhiều huân huy chương, giấy khen, bằng khen của Nhà Nước, Thủ tướng chính phủ, Chủ tịch Nước đích thân trao tặng. Một số giải thưởng Việt An đã đạt được như:

7-1

Năm 2009 Việt An rất vinh dự nhận được Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao.

Việt An vinh dự nhận Huy chương vàng thương hiệu dẫn đầu Việt Nam vào năm 2015

Cũng vào Năm 2015 Chứng nhận thương hiệu Việt An đã vinh dự đạt chứng chỉ ISO 9001:2015.

Vào ngày 12-1-2016 Công ty cổ phần TMTH Việt An Đại diện cho hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam tham dự diện kiến, báo danh chúc Tết và nhận bằng khen của chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Ngày 29-11-2016 công ty Việt An được vinh dự nhận bằng khen cho những doanh nghiệp có thành tích tốt trong công tác chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Công ty cổ phần TMTH Việt An rất vinh dự Là 1 trong 100 công ty đứng đầu Việt Nam được nhận bằng khen của chủ tịch nước Trần Đại Quang ngày 7-1-2017.

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An rất vinh dự được nhận cúp vàng ngày 8-1-2017 trong lễ vinh danh “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển” 

Ngày 2-10-2018 Việt An chính thức được công nhận làm thành viên của hiệp hội doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ thành phố Hà Nội.

Ngày 18-11-2018 Việt An vinh dự nhận cúp vàng và bằng khen thương hiệu vàng Thăng Long – Doanh Nhân tiêu biểu 2018.

Ngày 26-11-2018 công ty cổ phần TMTH Việt An vinh dự nhận bằng khen của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghị quyết trung ương 7 khóa X.

Ngày 20/04/2022 Công ty Việt An vinh dự Được Tôn Vinh Trong Lễ Kỷ Niệm Ngày Thương Hiệu Việt Nam do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam - VATAP tổ chức. 

Máy thổi chai do Việt An cung cấp sử dụng công nghệ mới của Italy. Cực kỳ tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Giúp quý khách giảm đến hàng chục triệu đồng tiền điện cho 1 năm tiêu thụ. Máy thổi chai cũng được nghiên cứu, thiết kế kiểu dáng mới. Gọn gàng và bắt mắt nhưng lại không thiếu đi sự tinh tế. Được lắp ráp và hoàn thiện tại nhà máy của Việt An tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, chúng tôi tư vấn về máy móc, mặt bằng, hệ thống điện, đưa ra giải pháp, triển khai lắp đặt hệ thống, hướng dẫn vận hành. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn thực hiện việc xin giấy phép kinh doanh trong khoảng thời gian từ 7 – 12 ngày và hỗ trợ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. ngoài ra Việt An còn hỗ trợ việc thiết kế nhãn mác, logo thương hiệu, tem cho khách hàng…

Nhiều phần quà hấp đẫn đi kèm cùng với chế độ hậu mãi không nơi nào có được, đặc việt giá máy thổi chai Việt An đưa ra luôn tốt so với các dòng máy khác, mà công suất và các thiết bị luôn hiện đại và tiên tiến. Việt An chính là sự lựa chọn phù hợp cho mọi khách hàng.

Cấu tạo máy thổi chai VAPET2200 xuất cho anh Dương 

Máy thổi chai nhựa pet được tạo thành từ rất nhiều linh kiện, thiết bị trong đó có thể chia thành:

Hệ thống động cơ chính và máy gia nhiệt.

Máy thổi:

Đây là chiếc máy có khả năng thổi khí vào phôi thông qua các đầu thổi để thay đổi hình dạng phôi theo hình dạng khuôn định sẵn. Công suất thổi cao hay thấp dựa vào số lượng đầu thổi mà máy được thiết kế. Càng nhiều đầu thổi thì công suất hoạt động của máy sẽ càng cao.

Máy nén khí áp cao:

Đây là chiếc máy có khả năng nén khí lại với áp suất cao khi không khí được đưa vào máy. Lượng khí nén sáp cao này sẽ được dùng để cung cấp cho các đầu thổi của máy thổi để thổi vào phôi làm thay đổi hình dạng phôi theo kích thước khuôn và biến dạng thành các chai nhựa thành phẩm.

Máy sấy lạnh:

Máy được thiết kế với khả năng hoạt động ở nhiệt độ thấp, dùng để sấy khô vỏ chai thành phẩm, sấy khuôn

Phin lọc khí:

Chiếc phin lọc này có chức năng lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn khỏi không khí, tách dầu trước khi được đưa vào máy làm khô không khí. Nhờ có chiếc phin lọc khí này mà sẽ giúp đảm bảo chất lượng vỏ chai thành phẩm.

Máy làm mát bằng nước:

Chiếc máy này như tên của nó, với công dụng làm mát khuôn và mát vỏ chai thành phẩm bằng nước. Để đảm bảo chai thành phẩm không bị dính vào khuôn, bên cạnh đó cũng để tạo điều kiện đảm bảo khả năng hoạt động của máy, đảm bảo khả năng sản xuất chai nhựa pet.

Khuôn:

Khuôn là bộ phận rất quan trọng và không thể thiếu để sản xuất vỏ chai nhựa pet. Khuôn thường được làm bằng chất liệu thép không gỉ hoặc nhôm. Khuôn dùng để tạo hành dạng cho chai thành phẩm. Mỗi một loại khuôn chỉ sản xuất được một kiểu mẫu chai nhất định. Vì vậy, nếu muốn sản xuất nhiều loại chai với kiểu dáng, kích thước và mẫu mã khác nhau thì cần phải tạo ra nhiều loại khuôn chai khác nhau.

Anh Dương cần chuẩn bị đường điện sản xuất, chuẩn bị phôi chai, khuôn chai, nhân lực 

Để những chiếc máy thổi chai có thể hoạt động được cần tới một lượng điện đảm bảo. Chính vì vậy anh Dương cần lắp đặt đầy đủ hệ thống điện sản xuất 3 pha với độ ổn định. Nếu không có nguồn điện đảm bảo thì máy sẽ khó có thể hoạt động đúng theo công suất được.

Để sản xuất ra vỏ chai pet thì cần phải có tới phôi chai. Vì vậy, bạn cần phải chuẩn bị loại phôi chai phù hợp với số lượng đảm bảo. Hiện Việt An có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại phôi chai giá rẻ nếu quý khách cần chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho quý khách.

Điều không thể thiếu khi sản xuất vỏ chai nhựa đó chính là khuôn chai. Bạn cần phải có một bản thiết kế mẫu chai với kích thước nhất định để Việt An đặt làm khuôn chai cho quý khách. Tùy thuộc vào loại chất liệu khuôn mà giá thành khuôn chai sẽ khác nhau.

Nhân lực tham gia sản xuất vỏ chai là điều không thể thiếu, đặc biệt là khi khách hàng lựa chọn sử dụng loại máy thổi vỏ chai pet bán tự động. Vì với dòng máy này thì nhân công lao động tham gia vào hầu hết các khâu để sản xuất ra chai thành phẩm. 

Hướng dẫn đặt mua máy thổi chai VAPET2200 cho khách hàng Việt An

Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại máy khác trên thị trường, máy chuyên dùng để thổi chai là sản phẩm có chất lượng thổi chai pet chính xác, nhanh, đẹp và có độ bền cao. Quý khách hàng gần xa trong và ngoài nước muốn sử dụng sản phẩm máy thổi chai hoặc máy thổi bình 20 lít chất lượng này thì có thể liên hệ với Việt An theo số 0949 41 41 41 và 0943 41 41 41 hoặc qua trực tiếp các địa chỉ gần nhất của Việt An tại.

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
  • Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
  • Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng 
  • Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột. 
  • Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Đến với Việt An, các bạn sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm, cam kết giá tốt với dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp tận tâm. 

Hỏi đáp & đánh giá Việt An Xuất Máy Thổi Chai VAPET2200 Cho Khách Hàng Campuchia

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus