• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất dây chuyền lọc nước 1000 lít cho khách hàng tại Bến Tre

26/04/2021 0 Bình luận

Ngày 23 – 4 – 2021 công ty CP TMTH Việt An đã tiến hành xuất dây chuyền lọc nước 1000 lít/ giờ cho chị Hằng tại tỉnh Bến Tre.

Dây chuyền lọc nước 1000 lít chuẩn bị xuất cho khách hàng

Model VACA1000 là dây chuyền lọc nước được sản xuất tại Hoa Kỳ, tất cả các linh kiện vật liệu lọc đều được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Hà Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản. Quá trình lọc nước khép kín, tự động, chất lượng nước thành phẩm đạt tiêu chuẩn 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. Đây là sản phẩm lọc nước được đánh giá chất lượng tốt  Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra các nước ASEAN.

Tình trạng nguồn nước tại tỉnh Bến Tre

Bến Tre là tỉnh thuộc đồng bằng Sông Cửu Long - khu vực đang chịu ảnh hưởng nhiều từ hiện tượng biến đổi khí hậu và thiếu nguồn nước sạch nghiêm trọng tại Việt Nam. Việc phải sử dụng nguồn nước không an toàn từ giếng đào, nước mưa, nước từ ao, hồ, sông, suối, … đang mang đến những hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe của người dân, đặc biệt là trẻ em như bệnh về đường tiêu hóa, suy dinh dưỡng, bướu cổ, bệnh răng miệng, nhiễm giun sán, nhiễm độc chì hoặc asen dẫn đến nguy cơ ung thư cao, ...

Trước tình hình nguồn nước bị ô nhiễm như hiện nay thì điều cần thiết hiện giờ tại các đơn vị kinh doanh là phải có một hệ thống sản xuất nước tinh khiết đảm bảo để đáp ứng cho nhu cầu nước sạch cho người dân nơi đây sử dụng.

Hệ thống lọc nước của Việt An được thiết kế gọn nhẹ, lắp đặt dễ dàng, mang lại nguồn nước tinh khiết giúp tiết kiệm chi phí, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Nguồn nước sau lọc đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng nước của nhà trường, chất lượng nước được cam kết theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế.

Quy trình sản xuất nước tinh khiết của dây chuyền lọc nước 1000l/h VACA1000

Hệ thống tiền lọc RO

+ Nước nguồn được bơm lên và chứa vào bồn đầu nguồn, nhờ vậy nước được tiếp xúc với không khí và có thời gian để kết tủa tạo điều kiện cho quá trình xử lý sau.

+ Nước tiếp được đẩy qua bình lọc MMF (Multimedia Fillter) kích thước 400 x 1600 mm có công dụng khử sắt, mangan, kim loại nặng….cân bằng độ pH.
+ Nước tiếp tục được đẩy qua bình lọc ACF (Active Carbon Fillter) kích thước 400 x 1600 mm có công dụng khử mùi, khử độc tố làm trong ngọt nước.
+ Sau khi khử mùi nước tiếp tục được đưa qua thiết bị làm mềm nước WSF (Water Softener Fillter) kích thước 400 x 1600 mm để khử các ion kim loại, độc tố, làm trong và ngọt nước bằng cách cho tiếp xúc hạt nhựa trao đổi ion Na+. Tất cả muối có trong nước sau khi qua làm mềm chuyển thành muối Natri còn các kim loại Ca, Mg, Fe bị giữ lại ở hạt nhựa Cation.
+ Nước sau khi xử lý được chứa vào bồn chứa nước trung gian 1,5m3 để bảo đảm một lượng nước qua hệ thống chính sản xuất nước tinh khiết. Nếu làm tốt giai đoạn xử lý phía trước sẽ bảo đảm được tuổi thọ cho màng thẩm thấu ngược được lâu dài.

Hệ thống thẩm thấu ngược RO

+ Từ bồn chứa nước được đẩy qua hệ thống lọc. Tại đây, nước loại bỏ được một phần các tạp chất lơ lửng, kết tủa và ổn định các tạp chất để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình xử lý nước tiếp theo. Tiếp tục nước được đẩy qua hệ thống chính sản xuất nước tinh khiết RO công suất 1000 lít/h. Nước qua hệ thống RO là nước đã loại bỏ các kim loại, loại bỏ vi sinh vật tạo thành nước tinh khiết.
+ Nước sau đó được đưa qua thiết bị diệt khuẩn để diệt sạch vi khuẩn và đưa vào bồn chứa thành phẩm 3m3. Từ đây nước đưa ra sử dụng.

Hệ thống diệt khuẩn UV, OZONE VÀ CHIẾT RÓT

+  Nước sau khi xử lý thành nước tinh khiết được chứa vào bồn chứa 1,5m3 nước tinh khiết thứ 3 để tiếp tục qua hệ thống diệt khuẩn bằng tia cực tím và Ozone bao gồm 3 bình lọc tinh 20” nhằm lọc lại lần nữa các tạp chất lơ lửng còn sót lại trước khi cho nước chạy qua đèn tia cực tím diệt sạch vi khuẩn, giúp nước đảm bảo chất lượng về cả vi sinh lẫn hóa lý. Từ đây, nước được đưa đến hệ thống chiết rót để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh đưa vào sử dụng.
+ Nguồn nước sau khi qua dây chuyền xử lý này sẽ tạo ra nước tinh khiết đảm bảo về lý – hóa – vi sinh theo tiêu chuẩn nước uống đóng chai TC 6-1/2010 của BYT. Từ đây, nước được đưa qua phòng chiết rót để hoàn thiện sản phẩm.

Lắp đặt dây chuyền lọc nước nhanh tại Việt An

Khách hàng để lại thông tin để Việt An có thể liên hệ giải đáp thắc mắc và tư vấn mọi thông tin chi tiết.

Để đảm bảo thông suốt trong quá trình lắp đặt hệ thống, Việt An sẽ cử kỹ thuật viên trực tiếp đến địa chỉ lắp đặt để khảo sát về địa điểm lắp đặt hệ thống, tư vấn về vị trí đặt đường ống nước một cách khoa học và tiết kiệm, mang tính thẩm mỹ cao mà vẫn đảm bảo yêu cầu kỹ thuật giúp hệ thống vận hành hiệu quả.

Hiện Việt An đang hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí. Khách hàng không phải chi trả bất kỳ chi phí nào cho quá trình này.

Chế độ bảo hành, ưu đãi khi lắp đặt dây chuyền lọc nước Việt An

Hiện nay ngoài chính sách miễn phí lắp đặt và vận chuyển, nếu quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin trên để có thể nhận được sự ưu đãi tốt .

Thời gian bảo hành 12 tháng.

Cung cấp lắp đặt hệ thống dây chuyền lọc nước trên khắp 63 tỉnh thành.

Mọi thông tin chi tiết hay cần tư vấn về dây chuyền lọc nước tinh khiết, tại các cơ sở kinh doanh, trường học, nhà hàng, ... quý khách vui lòng liên hệ với Việt An theo số hotline 0949.41.41.41 hoặc đến trực tiếp Việt An để được tư vấn và báo giá tốt .

Hỏi đáp & đánh giá Xuất dây chuyền lọc nước 1000 lít cho khách hàng tại Bến Tre

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus