• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất dây chuyền lọc nước 10000 lít/h lọc thô cho anh Dương

23/05/2019 0 Bình luận

Với mong muốn đem đến nguồn nước uống sạch và an toàn cho người sử dụng, anh Dương đã quyết định ký hợp đồng mua dây chuyền lọc nước 10000 lít của Việt An để mở cơ sở sản xuất kinh doanh nước tinh khiết đóng bình, đóng chai giúp nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng cũng như kiếm thêm lợi nhuận.

Mặc dù trên thị trường dây chuyền sản xuất nước tinh khiết hiện nay có rất nhiều dòng máy lọc nước thông minh được ra mắt nhưng dây chuyền lọc nước của Việt An vẫn là sản phẩm được anh Dương ưa chuộng. Ngày 23/05/2019, Việt An đã tiến hành xuất hợp đồng dây chuyền lọc nước 10000 lít theo hợp đồng 1017/2019.

Đổ cát lọc vào cột composite chuẩn bị xuất hàng cho anh Dương

Giới thiệu về dây chuyền lọc nước VACA10000 anh Dương lựa chọn

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 10000 lít cột lọc composite autovan VACA10000 ứng dụng công nghệ lọc nước RO mới năm 2018 là sản phẩm lọc nước top tại Việt Nam. Dây chuyền chuyên lọc, xử lý nước tinh khiết công nghiệp của Việt An luôn nhận được sự tin tưởng, đón nhận cũng như đánh giá tốt của nhiều chủ đầu tư, của các công ty, nhà máy, xí nghiệp các cơ sở sản xuất kinh doanh. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ, được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Vậy cột lọc composite là gì?

Cột lọc composite được cấu thành từ: sợi thủy tinh, sợi Bazan, sợi hữu cơ, sợi cacbon, sợi Bor, sợi Cacbua Silic, sợi kim loại, sợi ngắn và các hạt phân tán, cốt vải. Cột lọc Composite đã được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm hoa kỳ ) kiểm định và chứng nhận an toàn đối với sức khỏe của con người. Chính vì lẽ đó mà chất liệu này được sử dụng trong hầu hết các dây chuyền lọc nước công nghiệp hiện nay. Loại cột lọc composite cũng được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi giá thành của nó khá rẻ, rẻ hơn so với cột lọc được làm từ chất liệu inox.

Ưu điểm của cột lọc nước composite:

  • Giá thành rẻ
  • Độ bền cao
  • Có khả năng chống lại sự ăn mòn của tự nhiên
  • Chịu nhiệt tố
  • Trọng lượng nhẹ
  • An toàn đối với sức khỏe của con người 
  • Bề mặt cột lọc trơn bóng nên dễ dàng vệ sinh

Quy trình lọc nước của dây chuyền lọc nước tinh khiết 10000 lít/h

  1. Hệ thống tiền lọc hay còn gọi là hệ thống lọc thô, lọc đầu nguồn với tác dụng lọc cặn, các tạp chất hữu cơ, nước bị đục,… Đây là công đoạn lọc quan trọng góp phần chống nghẹt cho các thiết bị phía sau
  2. Hệ thống khử sắt và mangan: Nước đi qua cột lọc composite autovan chứa Cát Mn, cát thạch anh sẽ loại bỏ những ion dương (Cation): Mg2+, Ca2+, Fe3+, Fe2+, … Và những ion âm (Anion) như: Cl-, NO3-, NO2-,… Sau đó nước đã xử lý thông qua hệ thống này sẽ tiếp tục xử lý.
  3. Hệ thống lọc khử độc, màu, mùi: Nước sau khi đã được loại bỏ kim loại nặng thì sẽ được tiếp tục chuyển tới cột lọc composite autovan có chứa than hoạt tính nhập khẩu chính hãng, tại đây sẽ loại bỏ màu, mùi và độc tố lẫn trong nước.
  4. Hệ thống khử đá vôi và làm mềm nước: Nước đã được loại bỏ kim loại, khử độc, màu, mùi tiếp tục được chuyển đến hệ thống khử đá vôi và làm mềm nước. Tại cột lọc nước composite autovan có chứa hạt làm mềm nước, van hút muối và hạt cation để làm mềm nước, khử đá vôi và magie trong nước. 
  5. Hệ thống lọc nước an toàn: Nước sau khi được loại bỏ kim loại, màu mùi, độc tố, khử đá vôi và magie thì tiếp tục được chuyển đến hệ thống an toàn với Phin lọc inox chứa lõi 40 để bảo vệ màng lọc RO ở công đoạn lọc tiếp theo. 
  6. Hệ thống lọc RO: Đây được xem là trái tim của toàn bộ dây chuyền lọc. Nước sau khi lọc an toàn sẽ được bơm tăng áp đẩy đến hệ thống lọc RO, tại đây có 3 vỏ màng chứa 3 màng RO với kích thước mắt lọc chỉ 0.0001micron nên chúng chỉ có các phân tử nước đi qua. Phần còn lại chứa tạp chất, cặn, virus, vi khuẩn còn sót lại sẽ bị đào thảo ra ngoài. Đặc biệt hơn là dây chuyền lọc nước sử dụng cột lọc composite van tự động do việt an cung cấp còn có khả năng giữ lại các khoáng chất cần thiết cho cơ thể để đảm bảo nước thành phẩm là nước tinh khiết có lợi cho sức khỏe.

Xem thêm: Máy chiết rót đóng chai, đóng bình

Vì sao nên chọn lựa dây chuyền lọc nước uy tín tại Việt An

Tâm lý của nhiều người tiêu dùng đó là ham hàng giá rẻ, nghĩ rằng dây chuyền lọc nước giá rẻ sẽ giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn có nước tinh khiết để sản xuất, sử dụng. Đây là một suy nghĩ sai lầm, bởi khi các bạn lựa chọn những sản phẩm lọc nước công nghiệp giá rẻ sẽ để lại những tác hại nghiêm trọng cho người dùng. Chất lượng nước đầu ra của dòng sản phẩm giá rẻ này sẽ không thể đạt tiêu chuẩn. Các vật liệu lọc, linh kiện lọc cũng là các sản phẩm kém chất lượng nên thời gian sử dụng ngắn, nhanh phải bảo trì gây ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh.

Nước sau khi lọc qua những hệ thống kém chất lượng này không những không tốt cho sức khỏe mà trái lại còn có thể gây nguy hại đến sức khỏe của con người. Trong khi đó công suất 10000 lít là một công suất rất lớn, nếu bạn sử dụng hàng kém chất lượng thì sẽ tạo ra nguồn nước kém chất lượng và người tiêu dùng sẽ tẩy chay sản phẩm của bạn.

Việt An là thương hiệu top tại Việt Nam trong cung cấp các dây chuyền lọc nước công nghiệp tinh khiết ứng dụng công nghệ RO để xử lý nước. Tất cả các sản phẩm lọc nước mà Việt An cung cấp ra thị trường đều cam kết là hàng chính hãng. Trên mỗi dây chuyền đều có gắn tem nhãn, trong cấu hình sản phẩm có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ để khách hàng tiện tra cứu.

Anh Dương lắp đặt dây chuyền lọc, sản xuất nước tinh khiết 10000 lít/h của Việt An sẽ được hưởng chính sách bảo hành trong vòng 12 tháng và bảo trì trọn đời máy. Thời gian bảo dưỡng dây chuyền cũng như thay thế các vật liệu lọc nước đều được Việt An hướng dẫn cụ thể trong sách hướng dẫn sử dụng khi bàn giao sản phẩm tới tay khách hàng.

Quy trình lắp đặt:

+ Tư vấn

+ Khảo sát và thiết kế: Sau khi tư vấn, Việt An sẽ cử bộ phận kỹ thuật xuống nhà anh Dương để khảo sát thực địa, tư vấn về vị trí lắp đặt dây chuyền lọc nước 10000 lít sao cho phù hợp . 

+ Lắp đặt: Khi hoàn tất các công đoạn trên, Việt An đã tiến hành chở vật liệu, thiết bị tới khu vực và tiến hành lắp đặt dây chuyền lọc nước theo đúng như thỏa thuận trên hợp đồng đã ký kết. Chi phí lắp đặt và vận chuyển hoàn toàn miễn phí cho anh Dương.

Khi đã bàn giao xong hệ thống lọc nước 10000 lít cho anh Dương, chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi. Việt An xin chúc cho cơ sở sản xuất nước uống tinh khiết của anh phát triển và thành công hơn nữa. Cam ơn anh đã đồng hành cùng Việt An.

Xem thêm: Bảo hành dây chuyền lọc nước cho chị Thanh tại Tiền Giang

Hỏi đáp & đánh giá Xuất dây chuyền lọc nước 10000 lít/h lọc thô cho anh Dương

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus