• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất dây chuyền lọc nước 1500 lít - VAIA1500 cho khách hàng tại Lào

20/07/2021 0 Bình luận

Việt An là một trong những thương hiệu uy tín, có vị thế vững chắc về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối, cung cấp các loại máy đá viên và dây chuyền lọc nước RO tinh khiết, máy chiết rót, máy thổi chai… Việt An tự hào mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại dây chuyền lọc nước đóng chai, đóng bình được ra mắt với nhiều kiểu dáng, xuất xứ đa dạng nhưng dây chuyền lọc nước Việt An vẫn là sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng không chỉ riêng tại Việt Nam mà còn cả các nước trong khu vực ASEAN đặc biệt là tại Lào.

Hiện nay nhu cầu sử dụng nước sạch đang tăng cao. Trong khi đó nhiều cơ sở sản xuất nước uống đòng chai, đóng bình tại Lào chưa đáp ứng được cả về số lượng và chất lượng. Vì vậy mà đây vẫn là một ngành thu “hot” và tiềm năng tại quốc gia này. Sử dụng dây chuyền lọc nước là lựa chọn tốt cho người dân tại tại Lào. Tuy nhiên không phải máy lọc nước nào cũng lọc sạch nước và mang lại nguồn nước tinh khiết cho sức khỏe con người.

Với mong muốn giải quyết vấn đề tình trạng ô nhiễm nguồn nước và mang đến nguồn nước sạch đóng chai, đóng bình anh Khắn Thoong đã quyết định mua dây chuyền lọc nước 1500 lít, mà máy chiết chai, chiết bình bán tự động của công ty Việt An. 

Dây chuyền lọc nước tinh khiết VAIA1500 chuẩn bị xuất cho anh Khắn Thoong

Dây chuyền lọc nước đóng chai, đóng bình là gì? 

Nước đóng chai, đóng bình là sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình để sử dụng trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Nước đóng chai, bình được bán phổ biến tại các cửa hàng tạp hóa và những địa điểm chuyên cung cấp nước lọc tinh khiết. Nước tinh khiết được sản xuất như thế nào và quy trình có phức tạp hay không? Để cung cấp một lượng nước hợp vệ sinh cũng như đạt chuẩn, nước đóng chai, đóng bình được các nhà máy sản xuất trên dây chuyền lọc nước hiện đại.

Các loại nước đóng chai từ 300ml, 500ml, 1000ml. Nước đóng bình với thể tích lớn 5 lít, 15 lít, 20 lít được sản xuất dưới dây chuyền lọc nước công nghiệp có công suất phù hợp. Công nghệ lọc nước của dây chuyền này thường là công nghệ Nano hoặc công nghệ RO.

Nước đóng bình được sử dụng trong các gia đình ít người hoặc các khối văn phòng vì tính thuận tiện và dễ dàng thay bình khác khi sử dụng hết nước. Nước đóng bình vừa tiện lợi về mặt dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian thêm vào đó, chi phí để mua các bình nước này cũng không cao.

Để sản xuất ra được những chai nước, bình nước có dung tích lớn, dây chuyền lọc nước sẽ được cấu tạo từ những vật liệu lọc, lõi lọc, màng lọc, cột lọc, hệ thống bơm,.. được nhập khẩu từ những nước tiên tiến trong lĩnh vực công nghệ. Chính vì vậy, hệ thống lọc nước vừa hiện đại vừa có độ bền cao sẽ cho ra những dòng nước sạch và an toàn nhất. Những dòng nước đạt chuẩn khi khử được những tạp chất, ion kim loại, các chất hữu cơ và những vi sinh vật, vi khuẩn, virus có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. 

Dây chuyền lọc nước đóng bình rất đa dạng với nhiều loại công suất khác nhau. Tùy từng nhu cầu sử dụng và môi trường sản xuất, dây chuyền lọc nước tinh khiết sẽ có những loại công suất phổ biến như 300 lít/h, 400 lít/h, 750 lít/h, 1000 lít/h, 1200 lít/h, 1500 lít/h, 2000 lít/h, 3000 lít/h, 4000 lít/h, 5000 lít/h, 10.000 lít/h, 15.000 lít/h, 20.000 lít/h, 35.000 lít/h và 70.000 lít/h.

Các cơ sở sản xuất nước đóng bình của anh Khăn Thoong trước khi muốn lắp đặt dây chuyền lọc nước công nghiệp 1500 lít/h thường phải chuẩn bị mặt hàng và hệ thống đường ống dẫn nước đảm bào có nguồn nước cấp ổn định để dây chuyền hoạt động được ổn định. Nước đầu nguồn trước khi dẫn vào hệ thống lọc nước phải được tiến hành xét nghiệm chất lượng trước khi lọc. Ngoài ra, nguồn điện phải đảm bảo là nguồn điện 3 pha để quá trình lọc nước đảm bảo được công suất lọc thực tế được ổn định.

Ưu điểm của dây chuyền lọc nước RO 1500 l/h Việt An 

Thiết kế hoàn hảo, với chất liệu cột lọc inox có độ bền cao, an toàn khi sử dụng. Công nghệ lọc ro với khả năng loại bỏ tới 99,9% tạp chất và độc tố lẫn trong nước. Cho khách hàng nguồn nước sạch, tinh khiết tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó còn có các hạt tạo khoáng nhập khẩu chính hãng. Với khả năng bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể dạng ion nên cơ thể dễ dàng hấp thu hơn so với các loại nước thông thường khác.

Tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. Đây là đỉnh cao của tiến bộ khoa học công nghệ lọc nước hiện nay.

Công suất thiết kế dây chuyền lọc đa dạng, từ nhỏ tới lớn. Anh Khăn Thoong có thể sử đụng để lọc nước khoáng cho gia đình sử dụng. Hoặc có thể cung cấp nước tinh khiết cho nhà hàng, khách sạn. Sản xuất nước đóng chai, đóng bình….

Với hệ thống linh kiện, vật liệu lọc, van, bơm… chính hãng, nhập khẩu từ Châu Âu nên anh Khăn Thoong có thể sử dụng dây chuyền lọc nước tạo khoáng thương hiệu Việt An được trên 15 năm.

Ưu điểm nổi bật

  • Không kén chọn nguồn nước đầu vào
  • Có thể loại bỏ tới 99,9% tạp chất, độc tố ra khỏi nước
  • Thời gian lọc, xử lý nước nhanh
  • Chất lượng nước sau lọc đạt tiêu chuẩn tinh khiết
  • Linh kiện, vật liệu lọc nhập khẩu
  • Quy trình lọc nước khép kín
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều người.

Thông số kỹ thuật hệ thống lọc nước RO tinh khiết 1500 lít/h VAIA1500

  • Tên sản phẩm: Hệ thống lọc nước RO tinh khiết VAIA1500
  • Công suất: 1500 lít/h
  • Kích thước: 5x0.6x1.8 m
  • Trọng lượng: 112 kg
  • Điện năng tiêu thụ: 2.24 Kw/h
  • Nguồn điện: 220v/380v

Phụ kiện đi kèm dây chuyền lọc nước tinh khiết RO 1500 lít/h - VAIA1500

Máy chiết rót đóng chai bán tự động VAMCC250

Máy chiết rót chai bán tự động VAMCC250 là một trong những thiết bị chuyên dụng được dùng để chiết rót đóng chai nước uống tinh khiết, nước uống có gas. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ chiết rót hiện đại. VAMCC250 được công ty Việt An sản xuất và phân phối trên toàn quốc với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại máy chiết chai bán tự động cùng loại trên thị trường.

Máy chiết rót sử dụng chủ yếu là dùng cho các nguyên liệu là chất lỏng với sự định lượng, chiết rót nguyên liệu chính xác, nhanh chóng. Không chỉ mang lại hiệu quả năng suất mà còn giúp ta giảm bớt khâu thủ công, tiết kiệm thời gian và nhân công.

Khung máy được làm bằng iNox nên có độ bền cực cao trên 15 năm. Cũng chính vì được chế tạo bằng iNox nên máy có thể dễ dàng lau chùi không bị han gỉ trong quá trình sử dụng đảm bảo dung dịch chiết rót không có tạp chất.

Máy chiết rót 250 chai 500ml một giờ VAMCC250

Máy chiết rót chai bán tự động VAMCC250

VAMCC 250 công suất 250 chai/h có các chi tiết của hệ thống được làm hoàn toàn từ iNox, hệ thống đầu chiết được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu giúp người chiết rót với hiệu suất cao gấp 3 lần thông thường, mỗi đầu chiết đều có van điểu tiết lưu lượng nước cấp vào như thế sẽ đảm bảo hoàn toàn việc các chai được chiết vơi mức nước đều như nhau, với sản phẩm này mỗi công nhân sẽ chiết được 1500 đến 2000 chai nước một ngày.

Máy chiết bình bán tự động VAMCB60

Máy chiết bình bán tự động VAMCB60

Chiếc máy chiết rót bình bán tự động VAMCB60 được thiết kế khá gọn nhẹ, không làm cho nhà sản xuất mất quá nhiều diện tích, kiểu dáng hiện đại với chất liệu cao cấp cho máy nhìn đẹp hơn và chắc chắn hơn, thời gian sử dụng lâu hơn. VAMCB 60 có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng:

  • Máy áp dụng công nghệ chiết rót tiên tiến từ Hoa Kì.
  • Chất liệu sản xuất máy chiết rót bình bán tự động VAMCB60 chính hãng, cao cấp.
  • Công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng
  • Đảm bảo được vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Chế độ bảo hành lên tới 12 tháng và bảo trì dài hạn.
  • Máy được thiết kế nhiều đầu chiết hiện đại nên rất thuận lợi cho người sử dụng tiện làm vệ sinh đầu chiết, làm tăng cao hiệu suất công việc
  • Các bộ phận khí nén sử dụng công nghệ cao.
  • Máy có hệ thống điều chỉnh tốc độ chiết rất chính xác và điều chỉnh dung tích chiết vào bình dễ dàng.
  • Hệ thống chiết được định lượng sẵn và chính xác.
  • Máy chiết rót được thiết kế đơn giản giúp vận hành máy rất nhanh và thuận tiện. Lắp đặt máy dễ dàng và dễ di chuyển. Máy có độ ổn định cao, ít hỏng hóc.

Chính sách bảo hành, bảo trì đối với khách hàng tại Lào

Nhiều khách hàng tại Lào lo lắng vấn đề là mua các sản phẩm tại Việt An sẽ khó khăn trong khâu vận chuyển hoặc bảo hành bảo trì. Qua đây Việt An cũng xin giải đáp cho khách hàng để khách hàng nắm được quy trình vận chuyển và bảo hành, bảo trì đối với khách hàng tại khu vực ASEAN như sau: 

Khi quý khách hàng cũng như anh Khăn Thoong lựa chọn mua dây chuyền lọc nước tinh khiết công suất 1500 lít của Việt An sẽ được hưởng chính sách bảo hành bảo trì đặc biệt.

  • Bảo hành 12 tháng cho khách hàng mua hệ thống lọc nước RO 1500 lít và các phụ kiện đi kèm như máy chiết rót đóng chai, đóng bình.
  • Bên cạnh đó Việt An còn hỗ trợ miễn phí vận chuyển từ nhà máy của Việt An đến biên giới Lào. Từ biên giới tới địa chỉ tại Lào của Quý khách thì Quý khách sẽ phải chịu chi phí vận chuyển.
  • Hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn vận hành thành thạo cho anh Khăn Thoong khi mua sản phẩm tại Việt An
  • Đặc biệt Việt An còn dành tặng khách hàng gói ưu đãi đặc biệt từ 10-15% khi mua các sản phẩm tiếp theo của Việt An
  • Hỗ trợ anh Khăm Thoong thiết kế mặt bằng nhà xưởng, xét nghiệm mẫu nước, và thiết kế tem nhãn ...
  • Hỗ trợ online 24/7 qua zalo, email, facebook, hotline ... nhanh chóng khi anh gặp vấn đề về dây chuyền lọc nước.

Việt An hiện đang có chi nhánh tại Lào, vì vậy các kĩ thuật viên luôn túc trực hỗ trợ khách hành nhanh chóng khi cần thiết, Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm của Việt An mà không còn lo lắng về vấn đề bảo hành bảo trì.

Dây chuyền lọc nước RO tinh khiết 1500 lít được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín. Hệ thống linh kiện được nhập khẩu từ các nước Châu Âu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy lọc nước. Tuy nhiên Việt An cam kết và khẳng định chất lượng của hệ thống RO mà chúng tôi cung cấp hoàn toàn chính hãng. 

So với các hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp được bán trên thị trường thì mức giá mà Việt An đưa ra là vô cùng hợp lý. Bởi Việt An là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối đến tận tay người tiêu dùng. Không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên luôn đưa ra mức giá rất hấp dẫn .

Mọi chi tiết về dây chuyền lọc nước 1500 lít - VAIA1500 và các sản phẩm khác vui lòng liên hệ tới hotline: 0949 41 41 41 - 0943 41 41 41. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất dây chuyền lọc nước 1500 lít - VAIA1500 cho khách hàng tại Lào

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus