• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất dây chuyền lọc nước 750 lít/h VACA750 cho khách hàng tại Cần Thơ

24/11/2021 0 Bình luận

Trước tình hình nguồn nước bị ô nhiễm như hiện nay thì điều cần thiết hiện giờ tại các đơn vị kinh doanh là phải có một hệ thống sản xuất nước tinh khiết đảm bảo để đáp ứng cho nhu cầu nước sạch cho người dân nơi đây sử dụng. Hệ thống lọc nước của Việt An được thiết kế gọn nhẹ, lắp đặt dễ dàng, mang lại nguồn nước tinh khiết giúp tiết kiệm chi phí, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Nguồn nước sau lọc đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng nước của nhà trường, chất lượng nước được cam kết theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế.

Dây chuyền lọc nước 750 lít/h VACA750 được sản xuất tại Hoa Kỳ, tất cả các linh kiện vật liệu lọc đều được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Hà Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản. Quá trình lọc nước khép kín, tự động, chất lượng nước thành phẩm đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Đây là sản phẩm lọc nước được đánh giá chất lượng cao Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra các nước ASEAN. Vừa qua sau khi có thời gian tìm hiểu và được tư vấn kĩ lưỡng từ đội ngũ kỹ thuật viên Việt An chú Tân đến từ Cần Thơ đã quyết định mua dây chuyền lọc nước 750 lít/h - VACA7500 phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của mình.

Dây chuyền lọc nước VACA750 -  750 lít/h

Lợi ích khi sử dụng dây chuyền lọc nước tinh khiết VACA750 

  • Khi lắp đặt dây chuyền lọc nước VACA750 khách hàng sẽ sở hữu một siêu phẩm về lọc nước được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, tiêu chuẩn sản xuất ISO 9001:2015, với khả năng lọc tới 750 lít nước tinh khiết mỗi giờ
  • Tiết kiệm chi phí, thời gian lọc nước. Do ứng dụng công nghệ lọc nước RO mới nên quy trình lọc nước của dây chuyền sản xuất nước tinh khiết tiết kiệm điện tối đa so với các hệ thống lọc ra đời trước đó.
  • Chất lượng nước đầu ra luôn đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người sử dụng
  • Quy trình lọc nước hoàn toàn khép kín, tự động với hệ thống van tự động có thể tự điều chỉnh xục rửa cột lọc nên luôn giữ được vị và độ ổn định của nước đầu ra
  • Dây chuyền lọc VACA750 có bảng điều khiển thông minh, có thể tự động ngắt khi có sự cố nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng
  • Thời gian sử dụng lâu dài, trung bình có thể sử dụng từ 10 đến 15 năm mà ít phải bảo hành, bảo trì

Ưu điểm nổi bật khác

  • Không kén chọn nguồn nước đầu vào
  • Có thể loại bỏ tới 99,9% tạp chất, độc tố ra khỏi nước
  • Thời gian lọc, xử lý nước nhanh
  • Chất lượng nước sau lọc đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế
  • Linh kiện, vật liệu lọc nhập khẩu
  • Quy trình lọc nước khép kín
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều người.

Quy trình sản xuất nước tinh khiết của dây chuyền lọc nước 750l/h VACA750

Hệ thống tiền lọc RO

+ Nước nguồn được bơm lên và chứa vào bồn đầu nguồn, nhờ vậy nước được tiếp xúc với không khí và có thời gian để kết tủa tạo điều kiện cho quá trình xử lý sau.

+ Nước tiếp được đẩy qua bình lọc MMF (Multimedia Fillter) có công dụng khử sắt, mangan, kim loại nặng….cân bằng độ pH.

+ Nước tiếp tục được đẩy qua bình lọc ACF (Active Carbon Fillter) có công dụng khử mùi, khử độc tố làm trong ngọt nước.

+ Sau khi khử mùi nước tiếp tục được đưa qua thiết bị làm mềm nước WSF (Water Softener Fillter) để khử các ion kim loại, độc tố, làm trong và ngọt nước bằng cách cho tiếp xúc hạt nhựa trao đổi ion Na+. Tất cả muối có trong nước sau khi qua làm mềm chuyển thành muối Natri còn các kim loại Ca, Mg, Fe bị giữ lại ở hạt nhựa Cation.

+ Nước sau khi xử lý được chứa vào bồn chứa nước trung gian 1,5m3 để bảo đảm một lượng nước qua hệ thống chính sản xuất nước tinh khiết. Nếu làm tốt giai đoạn xử lý phía trước sẽ bảo đảm được tuổi thọ cho màng thẩm thấu ngược được lâu dài.

Hệ thống thẩm thấu ngược RO

+ Từ bồn chứa nước được đẩy qua hệ thống lọc. Tại đây, nước loại bỏ được một phần các tạp chất lơ lửng, kết tủa và ổn định các tạp chất để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình xử lý nước tiếp theo. Tiếp tục nước được đẩy qua hệ thống chính sản xuất nước tinh khiết RO công suất 1000 lít/h. Nước qua hệ thống RO là nước đã loại bỏ các kim loại, loại bỏ vi sinh vật tạo thành nước tinh khiết.

+ Nước sau đó được đưa qua thiết bị diệt khuẩn để diệt sạch vi khuẩn và đưa vào bồn chứa thành phẩm 3m3. Từ đây nước đưa ra sử dụng.

Hệ thống diệt khuẩn UV, OZONE VÀ CHIẾT RÓT

+  Nước sau khi xử lý thành nước tinh khiết được chứa vào bồn chứa nước tinh khiết thứ 3 để tiếp tục qua hệ thống diệt khuẩn bằng tia cực tím và Ozone bao gồm 3 bình lọc tinh 20” nhằm lọc lại lần nữa các tạp chất lơ lửng còn sót lại trước khi cho nước chạy qua đèn tia cực tím diệt sạch vi khuẩn, giúp nước đảm bảo chất lượng về cả vi sinh lẫn hóa lý. Từ đây, nước được đưa đến hệ thống chiết rót để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh đưa vào sử dụng.

+ Nguồn nước sau khi qua dây chuyền xử lý này sẽ tạo ra nước tinh khiết đảm bảo về lý – hóa – vi sinh theo tiêu chuẩn nước uống đóng chai của BYT. Từ đây, nước được đưa qua phòng chiết rót để hoàn thiện sản phẩm.

Phụ kiện đi kèm dây chuyền lọc nước tinh khiết 

Máy chiết rót đóng bình VAMCB60

Máy chiết rót bình VAMCB60

VAMCB60 có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, các chi tiết của hệ thống được làm hoàn toàn từ iNox, hệ thống đầu chiết được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu giúp người chiết rót với hiệu suất cao gấp 3 lần thông thường, mỗi đầu chiết đều có van điểu tiết lưu lượng nước cấp vào như thế sẽ đảm bảo hoàn toàn việc các bình được chiết vơi mức nước đều như nhau.

Hướng dẫn chú Tân sử dụng dây chuyền lọc nước RO đúng cách 

Do đây là dòng máy công nghiệp, chính vì vậy sau khi thợ kỹ thuật tiến hành lắp đặt họ sẽ vận hành máy để bạn nghiệm thu. Và nguyên tắc của hệ thống lọc nước mới là chú Tân phải tiến hành sục rửa và xả bỏ ít nhất là 3 giờ với hệ thống mới. Nước mới lọc không nên sử dụng ngay mà cần loại bỏ 5-7 lần nước đầu tiên rồi mới sử dụng.

Thay vật liệu lọc, lõi lọc, màng lọc định kỳ

Công dụng của các vật liệu lọc, lõi lọc, màng lọc là dùng để xử lý nước. Và những vật liệu này có tuổi thọ nhất định. Chính vì vậy, cần tiến hành thay thế đúng hạn, nếu sử dụng quá hạn thì nguồn nước sau lọc sẽ không đảm bảo được tiêu chuẩn, đôi khi còn nguy hiểm hơn cả nước chưa qua xử lý.

Cát mangan: giúp khử khử và làm giảm mùi tanh do nước bị nhiễm sắt gây ra. Giúp khử mangan. Chúng còn giúp xử lý các nguồn nước bị nhiễm các kim loại nặng như đồng, kẽm, chì, crom, niken, asen tương đối hiệu quả. Sau 2 đến 4 năm sử dụng cần tiến hành thay mới vật liệu này.

Cát thạch anh là loại vật liệu lọc nước có kích thước khá nhỏ, dạng hạt và có nhiều góc cạnh. Có màu trắng đục hoặc vàng nâu. Chúng có khả năng hấp thu Asen. Sau khoảng 6-12 tháng sử dụng cần thay mới.

Than hoạt tính được sử dụng để xử lý màu, mùi, độc tố lẫn trong nước. Và cần thay thế định kỳ 6 tháng 1 lần.

Lõi lọc thì sau khoảng 12 tháng cần thay mới.

Màng lọc RO thì cần được thay thế sau khoảng từ 12 tháng đến 24 tháng sử dụng.

Không tự vệ sinh màng lọc RO để tái sử dụng

Được xem là thiết bị quan trọng nhất quyết định đến chất lượng nước sau lọc của toàn bộ hệ thống lọc. Màng lọc nước RO có kích thước mắt lọc rất nhỏ chỉ vào khoảng 0,0001 micro. Chính vì vậy, các sẽ rất khó vệ sinh màng lọc này bằng các cách thông thường. Không cẩn thận, nếu chú tự ý tháo màng ra vệ sinh có thể vô tình làm rách màng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng nước sau lọc, và phải tiến hành thay thế màng mới.

Cần mua thiết bị, vật liệu lọc nước chính hãng để thay thế

Chất lượng của các vật liệu lọc và xử lý nước sẽ ảnh hưởng đến khả năng lọc và xử lý nước cũng như chất lượng nước thành phẩm sau lọc có đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng không. Vì vậy, khi tiến hành thay thế các thiết bị vật liệu lọc chú Tân nên chọn mua hàng chính hãng, không nên mua hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo. Tốt nhất là mua vật liệu ở nơi đã cung cấp lắp đặt hệ thống lọc nước cho bạn để đảm bảo an toàn.

Một vấn đề nữa là chú cũng cần cần tiến hành sục rửa hệ thống lọc thô định kỳ để đảm bảo dây chuyền sản xuất nước được đảm bảo.

Chính sách bảo hành, bảo trì khi chú Tân mua dây chuyền lọc nước tinh khiết RO 750 lít/h tại Việt An

Khi chú Tân lựa chọn mua hệ thống sản xuất nước tinh khiết công suất 750 lít của Việt An sẽ được hưởng chính sách bảo hành bảo trì đặc biệt.

  • Bảo hành 12 tháng cho khách hàng mua hệ thống lọc nước RO 750 lít
  • Bên cạnh đó Việt An còn dành tặng cho chú gói ưu đãi vàng Miễn phí vận chuyển lắp đặt trên toàn quốc.
  • Việt An tặng khách hàng gói ưu đãi đặc biệt từ 10-15% khi mua các sản phẩm tiếp theo của Việt An

Dây chuyền lọc nước RO tinh khiết 750 lít/h được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín. Hệ thống linh kiện được nhập khẩu từ các nước Châu Âu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy lọc nước. Tuy nhiên Việt An cam kết và khẳng định chất lượng của hệ thống RO mà chúng tôi cung cấp. 

So với các hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp được bán trên thị trường thì mức giá mà Việt An đưa ra là vô cùng hợp lý. Bởi Việt An là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối đến tận tay người tiêu dùng. Không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên luôn đưa ra mức giá hấp dẫn .

Việt An có nhà máy tại Hà Nội và hệ thống các chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột. Quý khách có nhu cầu sở hữu dây chuyền lọc nước RO 750 lít/h - Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tới hotline: 0949 41 41 41. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất dây chuyền lọc nước 750 lít/h VACA750 cho khách hàng tại Cần Thơ

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus