• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất dây chuyền lọc nước iNox vi sinh VAIAE2000, máy chiết bình VAQ100 đi bắc Ninh

09/03/2024 0 Bình luận

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và phân phối máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, và máy chiết rót tại Việt Nam và khu vực ASEAN, Công ty CPTMTH Việt An không chỉ đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, mà còn luôn chú trọng vào việc hỗ trợ và bảo hành, bảo trì cho khách hàng.

Máy chiết rót đóng bình 20 lít tự động VQGF100 và dây chuyền lọc nước VAIAE2000 là hai sản phẩm hàng đầu được cung cấp bởi Công ty CPTMTH Việt An. Đặc điểm nổi bật của máy là khả năng hoạt động với công suất cao, tự động hóa hoàn toàn mà không cần sự can thiệp của lao động. Nhờ vào những ưu điểm vượt trội này, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn máy chiết rót và dây chuyền lọc nước của Việt An để đáp ứng nhu cầu sản xuất nước đóng chai, đóng bình của mình.

Trong khi ngành kinh doanh nước uống đóng bình, đóng chai ngày càng phát triển mạnh mẽ, Công ty CPTMTH Việt An vẫn tiếp tục đứng vững và phát triển. Mặc dù có nhiều đối thủ cạnh tranh, thị trường vẫn còn thiếu cung cấp. Đặc biệt, đây là một ngành công nghiệp đòi hỏi tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt, yêu cầu quy trình sản xuất phải đảm bảo các yếu tố này.

Với máy chiết rót đóng bình 20 lít tự động và dây chuyền lọc nước của Việt An, khách hàng không chỉ có thể đảm bảo nguồn cung ổn định cho thị trường mà còn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Hệ thống sản xuất nước đóng chai, đóng bình của chúng tôi được thiết kế từ những linh kiện chất lượng cao, đặc biệt là từ inox 304, đảm bảo quá trình chiết rót đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về An toàn vệ sinh thực phẩm.

Việt An tư vấn lắp đặt máy chiết rót đóng bình và dây chuyền lọc nước cho khách hàng

Việt An chuyên tư vấn và lắp đặt các dòng máy chiết rót đóng bình cùng dây chuyền lọc nước tiên tiến, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của các cơ sở sản xuất. Sự phát triển của công nghệ đã mang lại những máy móc công nghiệp hiện đại, giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất và giảm thiểu sự phụ thuộc vào lao động.

Việt An không chỉ cung cấp các giải pháp máy chiết rót tự động và dây chuyền lọc nước phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp mà còn đồng hành trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất. Bằng cách này, các cơ sở sản xuất có thể vận hành hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí nhân công và tăng cường tính cạnh tranh trên thị trường.

Việt An cam kết cung cấp các sản phẩm máy chiết rót với chất lượng hàng đầu, áp dụng công nghệ tiên tiến từ Hoa Kỳ và sản xuất trực tiếp bởi chính chúng tôi. Dây chuyền sản xuất nước đóng bình hoàn toàn tự động của chúng tôi được thiết kế để tối ưu hóa quy trình từ tráng rửa, chiết rót cho đến đóng nắp bình, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả sản xuất.

Với việc áp dụng các giải pháp hiện đại như này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp các doanh nghiệp sản xuất nước tinh khiết tiết kiệm chi phí, cải thiện công suất hoạt động và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường. Quý khách hàng có thể tin tưởng vào sự chuyên nghiệp và cam kết của chúng tôi trong việc mang lại giải pháp tối ưu nhất cho hoạt động sản xuất của mình.

Quy trình mở xưởng sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình

1. Lựa chọn mặt bằng

Dây chuyền lọc nước tinh khiết được các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của con người. Hiện nay nhu cầu đó ngày càng cao cho nên nước uống ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng. Cho nên yếu tố đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm phải được các doanh nghiệp này đặt lên hàng đầu. Khi chọn mặt bằng xây dựng dây chuyền sản xuất nước, doanh nghiệp khách hàng cần tránh vùng đất bị ô nhiễm, vùng đất không đảm bảo vì nó sẽ ảnh hưởng đến nước ngầm, bốc mùi,…

Ngoài ra, khi lựa chọn mặt bằng cần đặt những nơi mà có nhu cầu sử dụng nước tinh khiết cao. Thông thường dây chuyền lọc nước tinh khiết sẽ được các chủ doanh ngiệp lựa chọn đặt gần xí nghiệp may, khu dân cư đông đúc, trường học,… Bên cạnh đó, để sản xuất vận hành một cách hoàn chỉnh thì cơ sở sản xuất cần lăp đặt nguồn điện 3 pha.

2. Xác định nguồn nước 

Nguồn nước sử dụng để tạo ra nước lọc tinh khiết có thể từ nhiều nguồn khác nhau như đã kể thì nó đến từ những nguồn như là nước giếng, nước ao hồ, nước máy, nước ngầm,… khách hàng cần phải biết cụ thể nguồn nước được sử dụng để sản xuất nước khoáng đó được lấy từ nguồn nào.

Mỗi nguồn nước sẽ có các thành phần trong nước khác nhau.Cho nên nó sẽ yêu cầu chọn những dòng máy lọc nước phù hợp với nguồn nước. Cho nên chủ doanh nghiệp cần biết rõ gia đình mình sử dụng nguồn nước nào để phục vụ cho việc sản xuất nước tinh khiết. Điều dó vô cùng cần thiết.

3. Xét nghiệm nguồn nước và nước thành phẩm

Khi đã tìm kiếm được nguồn nước và có sản phẩm sau khi lọc hoàn thành thì nhà sản xuất cần mang đi xét nghiệm chất lượng nước. Các tiêu chí nhà sản xuất cần chú ý là:

  • Tiêu chí đánh giá chất lượng nước sinh hoạt, QCVN 02:2009/BYT
  • Tiêu chí đánh giá chất lượng nước uống, QCVN 01:2009/BYT
  • Tiêu chí về chất lượng nước uống, QCVN 01: 2009/BYT
  • Chỉ tiêu chất lượng nước uống đóng chai, QCVN 6-1:2010/BYT
  • Chỉ tiêu chất lượng nước uống mức độ giám sát A, B, QCVN 1:2009/BYT
  • Chỉ tiêu chất lượng nước uống, QCVN 01:2009/BYT

Thời gian để hoàn tất các xét kiệm ngày kéo dài khoảng trong vòng 15 ngày và chi phí sẽ mất khoảng từ 6 đến 10 triệu, tùy thời điểm.

4. Đăng ký ATVSTP – Chứng nhận hợp quy

Sau khi đã có được kết quả phân tích nước thì chủ doanh nghiệp, cơ sở sản xuất nước tinh khiết cần chuẩn bị hồ sơ giấy tờ liên quan để tiến hành đăng ký ATVSTP.

Nhận được kết quả ATVSTP từ Bộ Y tế, doanh nghiệp khách hàng cần tiến hành đăng ký chứng nhận hợp quy và khi đó chủ doanh nghiệp sẽ được cấp mã số giấy phép để có thể thêm vào nhãn mác của sản phẩm in lên bao bì chứng minh nguồn nước đã được kiểm chứng và hợp pháp theo các quy định của nhà nước.

5. Đăng ký giấy phép kinh doanh về ngành nước đóng bình

Giấy phép kinh doanh chính là cách để xác định doanh nghiệp đã được cấp phép tham gia sản xuất nước đóng bình, chai tinh khiết, tức là tham gia vào kinh doanh hợp pháp. Để hoàn tất thủ tục đăng ký ngành nước uống đóng bình và chai chỉ mất khoảng 7 đến 10 ngày.

Dây chuyền lọc nước vi sinh VAIAE2000 chất lượng

vaiae2000logo

Ngày nay các đơn vị kinh doanh nước tinh khiết đóng bình, đóng chai đều ứng dụng dây chuyền sản xuất có công nghệ hiện đại trong sản xuất đẻ đem lại thuận lợi lớn cho chủ cơ sở kinh doanh. Khi sử dụng dây chuyền lọc nước đóng bình tinh khiết mới, hiện đại thì quy trình sản xuất sẽ diễn ra thuận lợi và tốt hơn so với hệ thống cũ. Sản phẩm tạo ra đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của Bộ y tế. Hệ thống dây chuyền lọc nước lọc tinh khiết hoạt động dựa trên 4 bước như sau:

Đây là hệ thống được thiết kế với công nghệ lọc nước đặc biệt- lọc nước thẩm thấu ngược, khác xa với các công nghệ lọc thông thường trước đó. Điểm nổi bật của công nghệ này chính là màng lọc RO, là loại màng có cấu tạo từ các tấm màng mỏng có chất liệu đặc biệt được gắn chặt cuộn lại với nhau thành dạng xoắn ốc. Kích thước của các mắt lọc trên màng RO chỉ vào khoảng 0,0001 micromet nên chỉ có phân tử nước mới có thể đi qua được màng lọc này.

Hệ thống bơm đẩy có chức năng tạo ra áp lực cho hệ thống lọc, giúp đẩy nước qua các cột lọc, bộ phận lọc.

Hệ thống khử trùng không khí dùng để khử các loại vi khuẩn đang có trong không khí, giúp tạo ra một môi trường vô trùng.

Hệ thống tiền lọc dùng để lọc cặn bẩn, rong rêu được tạo nên bởi phin lọc và lõi lọc inox sẽ lọc hết các cặn, bùn đất, rong rêu, tạp chất có trong nước nguồn.

Hệ thống lọc kim loại nặng của hệ thống lọc gồm có một cột lọc Inox, van tự động, cát và sỏi lọc dùng để lọc các kim loại có trong nước, lọc đi phèn chua, tạp chất, làm cho nước trong và không bị lợ.

Hệ thống lọc khử độc, khử mùi hôi tanh cũng gồm có cột lọc inox, sỏi lọc và van tự tộng. Ngoài ra còn có than hoạt tính, có tác dụng chính trong việc khử độc, khử mùi hôi tanh khó chịu có trong nước. Hệ thống khử đá vôi và làm mềm nước có van tự động, hạt lọc cation và cột lọc inox. Được dùng để khử đi các đá vôi kết tủa trong nước, làm cho nước mềm và giúp bảo vệ hệ thống lọc RO ở bước tiếp sau đó.

Hệ thống lọc RO trong hệ thống xử lý nước tinh khiết 2000 l/h VAIAE2000 khá phức tạp với rất nhiều thiết bị, trong đó có bơm tăng áp, vỏ và màng hệ thống RO tinh khiết. Ngoài ra còn có lưu lượng kế, đồng hồ áp lực, đồng hồ áp dầu, van điện tử, muối hoàn nguyên và tủ điện tử tự động.

Hệ thống diệt và lọc xác khuẩn gồm có đèn UV, máy Ozone sẽ giúp lọc đi toàn bộ các vi khuẩn phát sinh trong quá trình chuyển nước từ hệ thống lọc RO sang bể chứa.

Cuối cùng là phần khung giá đỡ iNox và các phụ kiện khác để lắp đặt hệ thống dây chuyền lọc nước 2000 L/h có tác dụng hỗ trợ ở bên ngoài cho hệ thống, góp phần bảo quản hệ thống khỏi các tác động của môi trường.

Ở hệ thống dây chuyền lọc nước này được Việt An thiết kế từ ống INox vi sinh. Ống Inox loại Vi sinh hiểu môm na là ống inox bình thường, nhưng được đánh bóng cả bên trong và bên ngoài thành ống để tránh mảng bấm y tế và thực phẩm, vì các mảng bám này dễ lên men và sinh lợi cho vi khuẩn, vi trùng. Thường thì bề mặt được nhà sản xuất đánh bóng theo yêu cầu từng lĩnh vực. Ống inox vi sinh và phụ kiện inox vi sinh ngoài yêu cầu độ bóng bên ngoài thì độ bóng bên trong là yếu tố quan trọng, chính độ bóng bên trong nó quyết định tính hữu dụng của nó tạo thành yếu tố vi sinh hay vệ sinh.

Model VAIAE2000 này của Việt An được thiết kế lắp ráp cùng 1 hệ thống khung giá đỡ. Vì vậy tổng thể của sản phẩm nhìn rất gọn gàng và bắt mắt, chúng phù hợp với mọi mặt bằng của quý khách hàng, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.

Hệ thống dàn chiết rót, đóng bình, đóng chai tạo ra thành phẩm

Hệ thống đóng bình VAQGF100

1. Sục rửa bình tự động: Bình đã được rút nắp sẽ được chuyển đến xích tải bình di chuyển theo băng chuyền tới bộ phận tráng áp lực bình tự động, tại đây bình sẽ được cố định trên khay tráng bằng bộ phận giữ bình. Kết hợp với Motor băng tải giúp băng tải quay theo chiều cố định để công đoạn tráng rửa bình diễn ra nhanh hơn. Bơm áp đầu inox 304, bơm nước tinh khiết lẫn ozone tiệt khuẩn sẽ sử dụng bơm áp cao vào bên trong vỏ bình  làm cho các loại vi khuẩn trong vỏ bình bị tiêu diệt đảm bảo bảo bình được sạch sẽ 100%.

2. Chiết rót bình: 1 vòi chiết bình bằng chất liệu inox 304 có tác dụng chiết bình nước theo định mức đã được cài đặt sẵn trên bảng điều khiển. Hệ thống dây dẫn lò xo chịu áp vận chuyển nước đến vòi chiết. Kết hợp với hệ thống bơm nước đầu inox 304 tạo áp chiết bình tạo áp lực chiết bình nước.

3. Đóng nắp bình tự động: máy chiết bình có bộ phận dập nắp bình cho loại bình cổ nhỏ không có ren, kết hợp với bộ phận băng tải làm bằng inox 304 tải bình bằng hệ thống con lăn. Có bộ phận xe nắp bình để đưa vào bộ phận đóng nắp và có bộ xi lanh thủy lực để đẩy bình nước ra ngoài.

Một dây chuyền lọc nước tinh khiết tự động sẽ giúp cho doanh nghiệp nâng cao hiệu suất và tiết kiệm chi phí thuê nhân công, chi phí khác. Hơn thế nữa, giá dây chuyền lọc nước tinh khiết cũng không quá cao so với nhiều loại máy khác. Cho nên dây chuyền lọc nước VAIAE2000 tinh khiết và máy chiết rót đóng bình VAQGF100 là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp khách hàng sản xuất nước lọc đóng chai, đóng bình hiện nay. Liên hệ hotline: 0949 414141 - 0943 414141 để được tư vấn và báo giá.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất dây chuyền lọc nước iNox vi sinh VAIAE2000, máy chiết bình VAQ100 đi bắc Ninh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus