• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất dây chuyền lọc nước RO 1000 lít/h cho anh Sơn tại Hồ Chí Minh

20/05/2021 0 Bình luận

Việt An là một trong những thương hiệu uy tín, có vị thế vững chắc về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối, cung cấp các loại máy đá viên và dây chuyền lọc nước RO 1000 lít/h tinh khiết, máy chiết rót, máy thổi chai… Việt An tự hào mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng . Mặc dù có rất nhiều loại hệ thống dây chuyền lọc nước đóng chai, đóng bình được ra mắt với nhiều kiểu dáng, xuất xứ đa dạng nhưng dây chuyền lọc nước Việt An vẫn là sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng hàng đầu.

Dây chuyền lọc nước 1000l VAIA1000

Dây chuyền lọc nước tinh khiết VAIA1000 – 1000 lít/h

Hiện nay nhu cầu sử dụng nước sạch đang tăng cao. Trong khi đó nhiều cơ sở sản xuất chưa đáp ứng được cả về số lượng và chất lượng. Vì vậy mà đây vẫn là một ngành thu “hot” và tiềm năng cho bạn. Tại Hồ Chí Minh vấn đề này đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm vì nguồn nước tại đây đang rơi vào tình trạng cần báo động do bị nhiễm mặn, nhiễm phèn và ô nhiễm nặng nề do nguồn nước thải chưa qua xử lý đã thải trực tiếp ra môi trường. Sử dụng dây chuyền lọc nước là lựa chọn tốt cho người dân tại nơi đây. Tuy nhiên không phải máy lọc nước nào cũng lọc sạch nước và mang lại nguồn nước tinh khiết cho sức khỏe con người.

Với mong muốn giải quyết vấn đề tình trạng ô nhiễm nguồn nước anh Sơn đã quyết định mua dây chuyền lọc nước 1000 lít của Việt An. 


Dây chuyền lọc nước tinh khiết VAIA1000 chuẩn bị xuất cho anh Sơn

Ưu điểm của dây chuyền lọc nước RO 1000 l/h Việt An 

Thiết kế hoàn hảo, với chất liệu cột lọc inox có độ bền cao, an toàn khi sử dụng. Công nghệ lọc ro với khả năng loại bỏ tới 99,9% tạp chất và độc tố lẫn trong nước. Cho khách hàng nguồn nước sạch, tinh khiết tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó còn có các hạt tạo khoáng nhập khẩu chính hãng. Với khả năng bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể dạng ion nên cơ thể dễ dàng hấp thu hơn so với các loại nước thông thường khác.

Tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. Đây là đỉnh cao của tiến bộ khoa học công nghệ lọc nước hiện nay.

Công suất thiết kế dây chuyền lọc đa dạng, từ nhỏ tới lớn. Anh Sơn có thể sử đụng để lọc nước khoáng cho gia đình sử dụng. Hoặc có thể cung cấp nước khoáng cho nhà hàng, khách sạn. Tạo ra nước khoáng cho khu du lịch. Sản xuất nước khoáng đóng chai, đóng bình….

Với hệ thống linh kiện, vật liệu lọc, van, bơm… chính hãng, nhập khẩu từ Châu Âu nên anh Sơn có thể sử dụng dây chuyền lọc nước tạo khoáng thương hiệu Việt An được trên 15 năm.

Ưu điểm nổi bật

  • Không kén chọn nguồn nước đầu vào
  • Có thể loại bỏ tới 99,9% tạp chất, độc tố ra khỏi nước
  • Thời gian lọc, xử lý nước nhanh
  • Chất lượng nước sau lọc đạt tiêu chuẩn tinh khiết 6-1:2010/BYT của Bộ y tế
  • Linh kiện, vật liệu lọc nhập khẩu
  • Quy trình lọc nước khép kín
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều người.

Phụ kiện đi kèm dây chuyền lọc nước tinh khiết RO 1000 lít/h

Máy chiết rót đóng chai bán tự động VAMCC250

Máy chiết rót chai bán tự động VAMCC250

VAMCC 250 công suất 250 chai/h có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, các chi tiết của hệ thống được làm hoàn toàn từ iNox, hệ thống đầu chiết được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu giúp người chiết rót với hiệu suất cao gấp 3 lần thông thường, mỗi đầu chiết đều có van điểu tiết lưu lượng nước cấp vào như thế sẽ đảm bảo hoàn toàn việc các chai được chiết vơi mức nước đều như nhau, với sản phẩm này mỗi công nhân sẽ chiết được 1500 đến 2000 chai nước một ngày.

Chính sách bảo hành, bảo trì khi anh Sơn mua dây chuyền lọc nước tinh khiết RO 1000 lít tại Việt An

Khi quý khách lựa chọn mua hệ thống sản xuất nước tinh khiết công suất 1000 lít của Việt An sẽ được hưởng chính sách bảo hành bảo trì đặc biệt.

  • Bảo hành 12 tháng cho khách hàng mua hệ thống lọc nước RO 1000 lít
  • Bên cạnh đó Việt An còn dành tặng cho anh gói ưu đãi vàng Miễn phí vận chuyển lắp đặt trên toàn quốc trị giá lên đến 5 triệu đồng
  • Việt An tặng khách hàng gói ưu đãi đặc biệt từ 10-15% khi mua các sản phẩm tiếp theo của Việt An
  • Tặng khách hàng gói ưu đãi 5-10% khi thay thế các vật liệu lọc tại Việt An

Dây chuyền lọc nước RO tinh khiết 1000 lít được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín. Hệ thống linh kiện được nhập khẩu từ các nước Châu Âu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy lọc nước. Tuy nhiên Việt An cam kết và khẳng định chất lượng của hệ thống RO mà chúng tôi cung cấp. 

So với các hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp được bán trên thị trường thì mức giá mà Việt An đưa ra là vô cùng hợp lý. Bởi Việt An là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối đến tận tay người tiêu dùng. Không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên luôn đưa ra mức giá hấp dẫn .

Việt An có nhà máy tại Hà Nội và hệ thống các chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột. Khi quý khách có nhu cầu sở hữu một dây chuyền lọc nước RO 1000 lít/h thì thay vì phải qua trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi để chở về. Chúng tôi có chính sách miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà cho quý khách. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tới hotline: 0949 41 41 41. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất dây chuyền lọc nước RO 1000 lít/h cho anh Sơn tại Hồ Chí Minh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus