• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất dây chuyền lọc nước và máy chiết rót cho cha Phúc Đồng Nai

12/05/2021 0 Bình luận

Công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong những thương hiệu uy tín, có vị thế vững chắc về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối, cung cấp các loại máy đá viên và dây chuyền lọc nước tinh khiết, máy chiết rót, … Việt An tự hào mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng . Mặc dù có rất nhiều loại hệ thống dây chuyền lọc nước đóng chai được ra mắt với nhiều kiểu dáng, xuất xứ đa dạng nhưng Việt An vẫn là sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng hàng đầu.

Máy chiết rót bình tự động VAQGF150
Máy chiết rót bình tự động VAQGF150

Thuộc dòng sản phẩm lọc nước đóng chai, đóng bình tinh khiết công nghiệp công suất cao, hệ thống dây chuyền lọc nước đóng chai 2000 lít/h – VAIA2000 và máy chiết bình VAQGF150 do Việt An cung cấp ra thị trường luôn được đánh giá cao. Hãy cùng Việt An đi tìm hiểu về hệ thống lọc nước và sản phẩm máy chiết rót đóng chai xuất cho Cha Phúc tại Đồng Nai qua bài viết dưới đây nhé.

Nước tinh khiết đóng chai, đóng bình giúp giải khát và tạo cơ hội phát triển kinh tế cho hiệu quả

Đồng Nai hiện đang đối mặt với nhiều thách thức trong việc đảm bảo an ninh nguồn nước và phát triển bền vững. Do sự biến đổi khí hậu và nước biển dâng diễn ra nhanh hơn dự báo, gây ra nhiều hiện tượng thời tiết cực đoan. Việc khai thác tài nguyên nước và một số tác động khác đã làm thay đổi tác động tiêu cực đến phát triển kinh tế - xã hội của vùng. Mặt trái từ hoạt động phát triển kinh tế với cường độ cao gây nhiều hệ lụy như ô nhiễm môi trường, mất cân bằng sinh thái nghiêm trọng.

Dây chuyền lọc nước xuất cho cha Phúc - Đồng Nai

Do tình hình phát triển trên nên nhu cầu sử dụng nước đóng chai, đóng bình phục vụ khách du lịch cũng như người dân Đồng Nai tăng cao. Khi có ý tưởng xây dựng cơ sở sản xuất nước đóng chai, đóng bình cha Phúc bắt tay vào nghiên cứu thị trường, tìm hiểu về những đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín. Qua các thông tin trên mạng cũng như được giới thiệu, cha tìm đến Việt An để được tư vấn về hệ thống dây chuyền lọc nước đóng chai với công suất phù hợp. Sau cuộc gặp gỡ, trao đổi với khi nghe tư vấn từ nhân viên phụ trách chuyên môn, cha Phúc quyết định ký kết hợp đồng mua dây chuyền lọc nước tinh khiết 2000 lít/giờ và máy chiết rót đóng bình VAQGF150 – 150 bìnhi/h với Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An.

Chi tiết về sản phẩm dây chuyền lọc nước và máy chiết rót đóng bình xuất cho cha Phúc

Dây chuyền lọc nước 2000 lít/h:  Hệ thống lọc nước tinh khiết VAIA2000 sẽ mang đến cho bạn một nguồn nước siêu sạch, siêu tinh khiết bởi bản thân hệ thống lọc này được ứng dụng công nghệ lọc RO với màng lọc RO có kích thước khe lọc siêu nhỏ, nhỏ trong tất cả các loại màng lọc hiện nay.

Dây chuyền lọc nước 1000l VAIA1000

Dây chuyền lọc nước 1000l VAIA1000

Kích thước khe lọc của Màng RO chỉ vào khoảng 0,0001 micro met nên khi tiến hành xử lý nước thì chỉ các phân tử nước mới có thể đi qua được màng lọc RO còn 99,9% ion kim loại, tạp chất, virust, vi khuẩn có hại sẽ bị giữ lại và đào thải ra ngoài qua đường nước thải. Nước đầu ra sau quá trình lọc là nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế có thể uống trực tiếp ngay mà không cần đun sôi.

Ngoài ra với sự cải tiến nâng cấp không ngừng, hệ thống lọc nước RO VAIA2000 còn có thêm bộ phận tạo khoáng, sẽ bổ sung những khoáng chất có lợi cho cơ thể nên sẽ cho ra nước tinh khiết có vị thanh mát, dễ uống và tốt cho sức khỏe.

Việc kết hợp giữa hệ thống lọc nước với hệ thống chiết rót vừa để đảm bảo khâu sản xuất nước tinh khiết đóng bình đạt tiêu chuẩn mà Bộ Y Tế đưa ra mà vừa thu về được giá trị vô cùng lớn cho cơ sở kinh doanh.

Máy chiết rót đóng bình VAQGF150: Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQGF 150 chuyên dùng để chiết rót nước vào trong bình 20L với công suất 150 bình/h.

Máy được thiết kế bảo vệ thông minh khi không có bình thì máy dừng hoạt động không chiết rót giúp xử lý các tình huống hết bình hay sự cố mắc kẹt bình. Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQGF 150 tự động rửa, chiết và đóng nắp theo một chu trình khép kín, giúp giảm nhiều nhân công trong quá trình sản xuất, đạt hiệu quả và chất lượng cao. Là sự lựa chọn tốt so với những sản phẩm cúng loại trên thị trường.

Các máy trong dây chuyền được tự động hóa cao, con người chỉ tham gia và vận hành, đem lại năng suất tốt cho người sử dụng và các biện pháp an toàn về nguồn điện tất cả các hệ thống được thiết kế chống giật và các thiết bị điện khác đạt chuẩn. Nút tắt khẩn cấp khi có sự cố xảy ra .

Những chính sách ưu đãi dành cho cha Phúc khi mua sản phẩm của Việt An

- Việt An cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi trên 63 tỉnh thành với thời gian sớm .

- Chúng tôi luôn có nhân viên trực 24/7 sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của cha Phúc cũng như mọi Quý khách hàng, chỉ cần quý khách alo chúng tôi sẽ đưa ra ngay giải pháp cần thiết.

- Thường xuyên áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi. Quý khách chỉ cần để lại thông tin chúng tôi sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

- Công ty sẽ kịp thời trao đổi và thông báo với quý khách hàng khi có sự thay đổi về giá cả trong quá trình thực hiện.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về sản phẩm cũng như là pháp lý nên sẽ cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng và sự tư vấn chu đáo nhiệt tình và thân thiện .

Cảm ơn cha Phúc đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Việt An! Công ty chúng tôi ngày càng hoàn thiện giá cả cũng như nâng cấp máy móc hiện đại, chế độ bảo hành, bảo trì nhanh chóng để anh cũng như mọi quý khách yên tâm khi đặt hàng ở Công ty chúng tôi!

Khách hàng có nhu cầu mua dây chuyền lọc nước tinh khiết cung như hệ thống máy chiết rót đóng bình hãy liên hệ với Việt An ngay hôm nay qua hotline: 0949 414141 để sở hữu cho mình dây chuyền lọc nước, máy chiết rót chất lượng hoàn hảo .

Hỏi đáp & đánh giá Xuất dây chuyền lọc nước và máy chiết rót cho cha Phúc Đồng Nai

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus