• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất dây chuyền lọc nước VACA2000 – 2000 lít cho chị Vân tại Tây Ninh

31/07/2019 0 Bình luận

Dây chuyền lọc nước VACA2000 lít là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 được Việt An nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kì và phân phối tại Việt Nam với mức giá cạnh tranh hiện nay. Với mong muốn đem đến nguồn nước uống sạch và an toàn cho người dân tại Tây Ninh, chị Vân đã quyết định ký hợp đồng mua dây chuyền lọc nước VACA2000 của Việt An để mở cơ sở sản xuất kinh doanh nước tinh khiết đóng bình, đóng chai giúp nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng cũng như kiếm thêm lợi nhuận.

 

Ngày 15/6/2019 Công ty Cổ phần TMTH Việt An xuất hệ thống dây chuyền lọc nước  2000 lít – VACA1000 cho chị Vân tại Tây Ninh, sau khi đã ký kết HĐ 125/2019.

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tiền thân là công ty TNHH thương mại tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ 08/2009, là một doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất, nhập khẩu, phân phối máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và máy chiết rót, máy thổi chai... Xuất khẩu thương hiệu VA, USApec, Vinaro chất lượng top Việt Nam.

Cán bộ nhân viên công ty CP TMTH Việt An

Thấu hiểu tầm quan trọng chế độ hậu mãi, bảo hành bảo trì sau bán hàng của ngành máy công nghiệp, công ty Việt An với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cam kết phục vụ một cách tốt , mang lại sự hài lòng, cùng đồng hành trong quá trình phát triển của quý khách hàng. Lựa chọn Việt An làm đối tác đầu tư phát triển - chúng tôi chắc chắn sẽ làm quý vị an tâm và hài lòng. Một số giải thưởng tiêu biểu Việt An đạt được trong những năm qua như:

  • Năm 2009 Việt An nhận Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao cho sản phẩm Nước uống đóng chai, đóng bình và cúp sen vàng cho sản phẩm máy lọc nước tinh khiết.
  • Năm 2015 Việt An nhận Bằng chứng nhận thương hiệu độc quyền ‘’VA’’ và ‘’USApec’’ cho các sản phẩm máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước tinh khiết do Cục sở hữu trí tuệ cấp ngày 10/9/2015.
  • Năm 2015 Việt An nhận giải thưởng ‘’Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015’’ do Báo Người Tiêu Dùng bình chọn.
  • Được cấp chứng chỉ tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015
  • Ngày 29/11/2016 Công ty cổ phần TMTH Việt An cũng vinh dự được nhận Bằng khen là một trong những doanh nghiệp có thành tích tốt trong công tác chống hàng giả, hàng nhái của Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam VATAP.

Dây chuyền lọc nước tinh khiết VACA2000 chị Vân lựa chọn - công nghệ lọc nước hiện đại

VACA2000
Dây chuyền lọc nước tinh khiết VACA2000

 Hệ thống tiền lọc RO

Nước nguồn được bơm lên và chứa vào bồn đầu nguồn, nhờ vậy nước được tiếp xúc với không khí và có thời gian để kết tủa tạo điều kiện cho quá trình xử lý sau.

Nước tiếp được đẩy qua bình lọc MMF (Multimedia Fillter) có công dụng khử sắt, mangan, kim loại nặng….cân bằng độ pH.

Nước tiếp tục được đẩy qua bình lọc ACF (Active Carbon Fillter) có công dụng khử mùi, khử độc tố làm trong ngọt nước.

Sau khi khử mùi nước tiếp tục được đưa qua thiết bị làm mềm nước WSF (Water Softener Fillter) kích để khử các ion kim loại, độc tố, làm trong và ngọt nước bằng cách cho tiếp xúc hạt nhựa trao đổi ion Na+. Tất cả muối có trong nước sau khi qua làm mềm chuyển thành muối Natri còn các kim loại Ca, Mg, Fe bị giữ lại ở hạt nhựa Cation.

Nước sau khi xử lý được chứa vào bồn chứa nước trung gian 1,5m3 để bảo đảm một lượng nước qua hệ thống chính sản xuất nước tinh khiết. Nếu làm tốt giai đoạn xử lý phía trước sẽ bảo đảm được tuổi thọ cho màng thẩm thấu ngược được lâu dài.

Hệ thống thẩm thấu ngược RO

Từ bồn chứa nước được đẩy qua hệ thống lọc. Tại đây, nước loại bỏ được một phần các tạp chất lơ lửng, kết tủa và ổn định các tạp chất để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình xử lý nước tiếp theo. Tiếp tục nước được đẩy qua hệ thống chính sản xuất nước tinh khiết RO công suất 2000 lít/h. Nước qua hệ thống RO là nước đã loại bỏ các kim loại, loại bỏ vi sinh vật tạo thành nước tinh khiết.

Nước sau đó được đưa qua thiết bị diệt khuẩn để diệt sạch vi khuẩn và đưa vào bồn chứa thành phẩm 3m3. Từ đây nước đưa ra sử dụng.

Hệ thống diệt khuẩn UV, OZONE VÀ CHIẾT RÓT

Nước sau khi xử lý thành nước tinh khiết được chứa vào bồn chứa 1,5m3 nước tinh khiết thứ 3 để tiếp tục qua hệ thống diệt khuẩn bằng tia cực tím và Ozone bao gồm 3 bình lọc tinh 20” nhằm lọc lại lần nữa các tạp chất lơ lửng còn sót lại trước khi cho nước chạy qua đèn tia cực tím diệt sạch vi khuẩn, giúp nước đảm bảo chất lượng về cả vi sinh lẫn hóa lý. Từ đây, nước được đưa đến hệ thống chiết rót để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh đưa vào sử dụng.

Nguồn nước sau khi qua dây chuyền xử lý này sẽ tạo ra nước tinh khiết đảm bảo về lý – hóa – vi sinh theo tiêu chuẩn nước uống đóng chai TC 6-1:2010 của BYT. Từ đây, nước được đưa qua phòng chiết rót để hoàn thiện sản phẩm.

Phụ kiện đi kèm dây chuyền lọc nước 2000 lít/h xuất cho chị Vân

  • Máy chiết chai bán tự động (VAMCC150)
  • Máy co màng
  • Bút thử VATDS

Hướng dẫn chị Vân sử dụng đúng cách để tăng tuổi thọ dây chuyền lọc nước tinh khiết VACA2000 

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề xử lý nước, Việt An sở hữu đội ngũ nhân viên kĩ thuật giỏi, có khả năng thi công và lắp đặt dây chuyền cực nhanh, cực tốt mang đến khả năng vận hành dây chuyền lọc nước cho chị Vân cực kỳ chất lượng.

Mỗi dây chuyền lọc nước đóng chai Việt An sẽ được sẽ có thời gian bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn. Để sử dụng dây chuyền lọc, xử lý nước tinh khiết VACA2000 trong thời gian lâu thì chị Vân cần lưu ý:

  • Tiến hành vận hành dây chuyền lọc đúng cách, theo hướng dẫn của đội ngũ kỹ thuật của Việt An
  • Tiến hành bảo hành, bảo trì dây chuyền lọc đúng thời gian ghi trong hướng dẫn sử dụng
  • Cần thay thế vật liệu lọc, lõi lọc đúng thời gian, sử dụng sản phẩm chính hãng do Việt An cung cấp. Trong đó lưu ý nên thay thế cát thạch anh 3 năm một lần. Than hoạt tính thay 2 năm một lần. Hạt cation thay 3 năm một lần. Lõi lọc an toàn thì cần thay định kỳ sau 12 tháng sử dụng. Màng lọc RO nên thay định kì sau 24 tháng sử dụng. Đèn UV cần thay định kỳ sau 24 tháng sử dụng
  • Không tự ý tháo lắp dây chuyền lọc khi chưa rõ nguyên nhân
  • Cần đảm bảo đủ lưu lượng nước nguồn, đảm bảo nguồn điện ổn định cho dây chuyền lọc nước hoạt động

Trong quá trình sử dụng hệ thống dây chuyền lọc nếu có xảy ra vấn đề gì hoặc cần hỗ trợ bảo hành, bảo trì máy thì chị Vân cũng như mọi quý khách vui lòng gọi điện đến số tổng đài chăm sóc khách hàng của Việt An 19006013 để được hỗ trợ nhanh . Cảm ơn chị đã lựa chọn tin tưởng đồng hành cùng Việt An.

Việt An luôn muốn mang tới cho người dùng một nguồn nước sạch để sử dụng, nên công ty có rất nhiều chương trình khuyến mại tới khách hàng theo từng thời điểm, từng khu vực khác nhau. Để biết hiện tại công ty đang có những ưu đãi gì khi mua dây chuyền lọc nước đóng chai, hãy nhanh chóng liên hệ với bộ phận chăm sóc của chúng tôi qua hotline: 0949 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm: Kí hợp đồng lắp đặt máy làm đá viên 10 tấn cho khách tại Lào

Hỏi đáp & đánh giá Xuất dây chuyền lọc nước VACA2000 – 2000 lít cho chị Vân tại Tây Ninh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus