• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất hệ thống lọc nước 1000 lít tại Lâm Đồng

13/03/2019 0 Bình luận

Hiện nay, tại Việt Nam nói chung và trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng nói riêng tình trạng nguồn nước bị ô nhiễm khá nghiêm trọng. Nếu thường xuyên sử dụng nguồn nước này vào trong cơ thể trong một thời gian dễ phát sinh các bệnh hiểm nghèo: Các bệnh cấp tính và mãn tính như viêm màng kết, tiêu chảy, ung thư là ung thư da, ung thư dạ dày, bệnh thận, bệnh thần kinh, bệnh tim mạch, bệnh gan, viêm xương, thiếu máu,…

Với mong muốn đem đến nguồn nước uống sạch và an toàn cho người dân tại Lâm Đồng, anh Duy Anh đã quyết định ký hợp đồng mua hệ thống lọc nước 1000 lít của Việt An để mở cơ sở sản xuất kinh doanh nước tinh khiết đóng bình giúp nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng cũng như kiếm thêm lợi nhuận.

Ngày 11/3/2019 Công ty Cổ phần TMTH Việt An xuất hệ thống dây chuyền lọc nước  1000 lít composite autoval – VACA1000 cho anh Duy Anh tại Khánh Hòa, sau khi đã ký kết HĐ 191/2018.

hệ thống lọc nước 1000 lít
hệ thống lọc nước 1000 lít

Quy trình lắp đặt hệ thống lọc nước 1000 lít Việt An

Căn cứ vào nội dung hợp đồng mà anh Duy Anh đã ký kết với Việt An, Công ty sẽ tiến hành vận chuyển sản phẩm đến địa chỉ lắp đặt tại Lâm Đồng.

Đội ngũ kỹ thuật của Công ty Việt An sẽ tiến hành lắp đặt máy, vận hành thử và bàn giao lại cho anh.

Khi vận hành dây chuyền thì đội ngũ kỹ thuật thợ của Công ty sẽ hướng dẫn chi tiết cách lập trình, vận hành máy cho anh, đồng thời hướng dẫn cách vệ sinh máy, thời gian bảo dưỡng máy và bàn giao phiếu bảo hành dây chuyền.

Việt An - Nhà cung cấp hệ thống lọc nước 1000 lít 

Anh Duy Anh lựa chọn Việt an là nhà cung cấp dây chuyền lọc nước cho cơ sở sản xuất kinh doanh của mình bởi:

 + Việt An là đơn vị chuyên cung cấp hệ thống lọc nước với giá cả ưu đãi .

 + Thời gian lắp đặt nhanh.

 + Chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn.

 + Quy trình hoạt động của máy lọc nước đơn giản, dễ sử dụng.

 + Hệ thống lọc nước 1000 lít được lắp đặt bằng những thiết bị lọc nước được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… chất lượng cao, áp dụng công nghệ RO là công nghệ tiên tiến hiện nay, uy tín.

Dây chuyền VACA1000 Việt An lắp đặt tại Lâm Đồng

Với mong muốn đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt , anh Việt đã đặt một hệ thống lọc nước tinh khiết với chất lượng vượt trội của Việt An.

Dây chuyền lọc nước 1000 L/h được Việt An chế tạo, lắp đặt tại cho anh Duy Anh sử dụng màng thẩm thấu ngược RO. Nước đi qua hệ thống gồm các cột khử khoáng, loại bỏ tạp chất hữu cơ, kim loại nặng,... sau đó được làm mềm rồi mới đi qua hệ thống màng thẩm thấu ngược RO chiết xuất ra nguồn nước hoàn toàn tinh khiết.

Nước sau khi lọc qua màng RO tiếp tục được khử trùng bởi hệ thống Ozone và hệ thống đèn diệt khuẩn UV giúp nguồn nước đạt chất lượng cao , đây là một trong những yếu tố quan trọng để cho ra chất lượng sảm phẩm tốt, an toàn cho người sử dụng.

Điểm nổi bật từ dây chuyền lọc 1.000 lít/h 

Giá thành không quá đắt so với sản phẩm lọc nước cùng công suất khác trên thị trường

Hệ thống lọc nước 1000 lít có cấu tạo bằng composite, không han gỉ, máy có thể hoạt động tốt lên đến trên 10 năm.

Thời gian bạn cần thay lõi lọc lâu, trung bình khoảng 1 năm.

Các thành phần trong lõi lọc đều là hàng tốt, không đưa thêm các chất độc hại vào trong nước.

Ngoài ra, có 1 điều đặc biệt lưu ý: Chính là sản phẩm lọc nước sạch công nghiệp công suất 1.000 L/h của Việt An có thể kết hợp hoàn hảo với máy chiết rót, từ đó giảm được rất nhiều chi phí nhân công vận hành máy.

Việc kết hợp giữa hệ thống lọc nước với hệ thống chiết rót vừa để đảm bảo khâu sản xuất nước tinh khiết đóng bình đạt tiêu chuẩn mà Bộ y tế đưa ra mà thu về được giá trị vô cùng lớn cho cơ sở kinh doanh.

Việt An xin chúc cho cơ sở sản xuất nước tinh khiết của anh Duy Anh tại Lâm Đồng ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công trên con đường mà anh đã lựa chọn! Cảm ơn anh đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi!

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ kỹ thuật cao, sẵn sàng phục vụ cho quý khách hàng bất cứ lúc nào nếu khách hàng có nhu cầu mua hệ thống lọc nước 1000 lít, với thái độ tận tâm, tận tình đảm bảo quý khách hàng 100% hài lòng khi quyết định sử dụng sản phẩm của Việt An. 

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hệ thống lọc nước 1000 lít tại Lâm Đồng

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus