• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất hệ thống lọc nước 13000 lít cho ông Mây tại Thái Bình

30/01/2019 0 Bình luận

Hệ thống lọc nước 13000 lít - VAIA 13000 của Việt An được đánh giá là một trong những thiết bị có khả năng lọc sạch nước hoàn toàn 100%, mang lại nguồn nước tinh khiết, thích hợp với nhiều mục đích, nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nước ngoài.

 

Thái Bình là một tỉnh ven biển ở Đồng bằng sông Hồng thuộc miền Bắc nước ta. Tài nguyên nước ở Thái Bình rất dồi dào, với mật độ sông ngòi dày đặc và dung tích nước mặt khổng lồ. Lượng nước từ các con sông lớn như sông Hồng, sông Trà Lý, sông Thái Bình và nước mưa là hàng tỷ m3. Đây là điều kiện thuận lợi để phục vụ các hoạt động sản xuất và sinh hoạt của người dân toàn tỉnh. Tuy nhiên, các tầng chứa nước nông đều có hàm lượng sắt vượt quá tiêu chuẩn cho phép. Phần lớn các giếng khoan đều đối mặt với nguy cơ ô nhiễm các chất hữu cơ do tàn tích của các loài thực vật, hoặc các ion độc hại như NH4, NO2, P04, S,…

Trước tình trạng đó, ông Mây - Thái Bình đã quyết định lắp đặt hệ thống lọc nước đóng bình, đóng chai để đảm bảo nước sạch, an toàn cho người dân cũng như kiếm thêm thu nhập cho gia đình. Ngày 28/1/2019, Công ty CP TMTH Việt An đã xuất hệ thống lọc nước 13000 lít cùng các phụ kiện đi kèm cho ông Mây theo HĐ 925/2018 đã ký kết.

Hệ thống lọc nước 13000 lít xuất cho ông Mây - Thái Bình
Hệ thống lọc nước 13000 lít xuất cho ông Mây - Thái Bình

Đôi nét về nhà cung cấp hệ thống lọc nước 13000 lít

Ông Mây chia sẻ: "Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dây chuyền lọc nước, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, từ bình dân đến cao cấp, với kiểu dáng đa dạng, cùng chất lượng không cố định nhưng tôi vẫn tìm đến Việt An - đây là 1 sự lựa chọn hoàn hảo đối tôi cũng như với các chủ kinh doanh khác.

Việt An luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, luôn chú trọng về chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ. Chính vì vậy mà công ty Việt An đã nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý: như Huy chương Vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, Cúp Sen Vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015,...

Với trang thiết bị hiện đại, cách quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề công ty Việt An đã và đang cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, tiến độ ra hàng đảm bảo, giá thành hợp lý, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng trong và ngoài nước".

Hệ thống lọc nước 13000 lít của Việt An có những ưu điểm gì?

Dây chuyền VAIA 13000 được sản xuất bởi Việt An, ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ hoàn toàn tự động, khép kín, không không hề có sự can thiệp bàn tay con người nên chất lượng nước đạt chuẩn tiêu chí của Bộ Y Tế.

Tiết kiệm điện năng đang là xu hướng chung trong sản xuất thiết bị công nghiệp. Việc sử dụng điện tiết kiệm không những có lợi cho ông Mây về lâu dài, mà còn giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị, góp phần nâng cao lợi ích quốc gia. Hệ thống lọc nước 13000 lít Việt An giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại nên không hề tốn không gian lắp đặt và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng  khác nhau. Các phần linh kiện, phụ kiên của dây chuyền VAIA 13000 được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới như: Hà Lan, Mỹ, Anh,....

Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích không gian đặt sản phẩm và chạy hoàn toàn tự động. Nhờ vậy, ông Mây sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí như: chi phí thuê nhân công, tiết kiệm thời gian và không tiêu tốn năng lượng so với các dòng dây chuyền lọc nước tinh khiết không chính hãng khác.

Hệ thống điều khiển tự động, không tốn chi phí thuê nhân công.

Công nghệ thẩm thấu ngược màng RO giúp nước làm ra tinh khiết, không mùi, không tanh bẩn, an toàn vệ sinh.

Hệ thống lọc nước 13000 lít được làm bằng inox 304 chống han gỉ, dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

Giá thành lại vô cùng hợp lý so với các công ty khác hiện nay.

Quy trình lắp đặt 

+ Khảo sát và thiết kế: Sau khi tư vấn, Việt An sẽ cử bộ phận kỹ thuật xuống Thái Bình để khảo sát thực địa, tư vấn về vị trí lắp đặt dây chuyền lọc nước sao cho phù hợp. Hướng dẫn ông Mây tính chi phí sản suất thu hồi vốn nhanh,… Đồng thời đưa ra bản thiết kế chi tiết cho ông.

+ Lắp đặt: Khi hoàn tất các công đoạn trên, chúng tôi sẽ tiến hành chở vật liệu, thiết bị tới khu vực và tiến hành lắp đặt dây chuyền lọc nước theo đúng như thỏa thuận trên hợp đồng đã ký kết. Chi phí lắp đặt và vận chuyển hoàn toàn miễn phí cho ông Mây.

Hệ thống lọc nước 13000 lít được công ty Việt An chế tạo có thể sản xuất theo công suất mà ông Mây yêu cầu. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề Việt An cam kết mang lại cho ông sản phẩm tốt và chuyển giao toàn bộ công nghệ cho anh khi bàn giao và lắp đặt tại Thái Bình. Nếu quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước,... thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hệ thống lọc nước 13000 lít cho ông Mây tại Thái Bình

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus