• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất hệ thống lọc nước tạo ion kiềm 1000 lít/h tại Hải Phòng

13/05/2021 0 Bình luận

Hệ thống lọc nước tạo ion kiềm 1000 lít/h là một loại máy lọc nước cao cấp, không chỉ có khả năng tạo ra nguồn nước lọc tinh khiết như các loại máy lọc nước khác mà còn có khả năng tạo ra loại nước ion kiềm giàu hydrogen.

Hệ thống lọc nước tạo ion kiềm 1000 lít/h xuất cho cha Vang tại Hải Phòng

Nước ion kiềm là nước được sản xuất bằng công nghệ điện giải (hay còn gọi là điện phân: alkaline ionized water) để tách nước thành ion H+ và OH-, có tính kiềm (độ pH > 9,5) giàu vi khoáng và chất chống ô xy hóa. 

Nước ion kiềm chứa nhiều hydro hòa tan có tác dụng chống oxy hóa mạnh, giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh giúp trung hòa axit, phân tử nước siêu nhỏ 0,5 (nanomet) thẩm thấu nhanh thanh lọc cơ thể và giàu các vi khoáng tự nhiên (Na, K, Mg, Ca...) cần thiết để duy trì cơ thể khỏe mạnh. Chính những đặc tính quý này, nước ion kiềm được công nhận là nước tốt hiện nay, chưa có loại nước nào thay thế. Đây cũng là loại nước duy đã được chứng nhận y học tại Nhật Bản, Hàn Quốc có hiệu quả giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ quá trình điều trị và cải thiện triệu chứng một số bệnh như dạ dày, gout, trào ngược axit, táo bón...

Chính vì thấy được nhiều lợi ích của hệ thống lọc nước ion kiềm 1000 lít/h này cha Vang tại Hải Phòng đã quyết định đầu tư hệ thống cho quy trình sản xuất nước đóng chai của doanh nghiệp mình.

Lý do cha Vang đầu tư hệ thống lọc nước ion kiềm tại Việt An

1. Công nghệ tạo ion kiềm  của Nhật Bản

Chiếc máy sản xuất nước ion kiềm công nghiệp công suất 1000 L/h do Việt An nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam. Chiếc máy này ứng dụng công nghệ tạo ra nước ion kiềm của Nhật Bản. Chất lượng nước thành phẩm cam kết trong phạm vi pH 9,5-11,5.

2. Cam kết chất lượng, bảo hành dài hạn

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An cam kết với mọi khách hàng về chất lượng máy tạo ion kiềm do Việt An nhập khẩu và cung cấp ra thị trường. Sản phẩm sẽ được bảo hành trong thời gian 24 tháng và bảo trì dài hạn trên phạm vi toàn quốc.

3. Giá cả hợp lý

Việt An là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp tới tay người tiêu dùng nên không phải mất phí qua các khâu trung gian. Chính vì vậy mà giá máy chuyên tạo nước ion kiềm công suất cao lên tới 1000 lít một giờ nói riêng và các sản phẩm khác do việt an cung cấp nói chung luôn thấp hơn các đơn vị khác từ 10-20%. 

4. Dịch vụ hoàn hảo

Các nhà máy, cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình muốn cải thiện công nghệ, muốn mở rộng quy mô sản xuất, đa dạng hóa sản xuất khi liên hệ với công ty Việt An chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn giúp quý khách vẽ mặt bằng sản xuất một cách hợp lý và hoàn toàn miễn phí.

Thông số kỹ thuật của hệ thống lọc nước tạo ion kiềm công suất 1000 L/h

Công suất đạt được: 1.000 lít một giờ

Kích thước: 790 * 640 * 1170mm

Yêu cầu tốc độ nước đầu vào: 2000l/h

Nguồn điện: 250v/50Hz hoặc 110v/60Hz

TDS nước đầu vào: 50-200ppm

Phạm vi pH: 9,5-11,5

Yêu cầu khi lắp đặt hệ thống tạo nước ion kiềm khách hàng cần biết

Một yêu cầu bắt buộc khi tiến hành lắp đặt chiếc máy có khả năng tạo ion kiềm cho nước công suất 1000 lít mỗi giờ này chính là nước đầu vào phải là nước đã qua xử lý. Cần phải đảm bảo nước đầu vào có TDS nằm trong khoảng từ 50-200ppm. 

Để có nguồn nước đầu vào đạt tiêu chuẩn mà nhà sản xuất đưa ra thì Việt An có cung cấp hệ thống dây chuyền lọc nước đầu nguồn cho khách hàng. 

Trước những yêu cầu cao về nguồn nước sử dụng phục vụ cuộc sống hàng ngày để nâng cao sức khỏe. Nhu cầu sử dụng nước ion kiềm đang tăng lên rất cao trong thời gian qua. Những chiếc máy tạo ion kiềm trở lên vô cùng cần thiết với các hộ gia đình, các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình hiện nay.  

Sử dụng nước ion kiềm là một trong những giải pháp cải thiện sức khỏe tốt được đại bộ phận người dân Nhật Bản và các nước trên thế giới lựa chọn, đây cũng là lựa chọn của nhiều người dân Việt Nam hiện nay.

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm hệ thống lọc nước tạo ion kiềm 1000 lít/h của việt An hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt cho sản phẩm này nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hệ thống lọc nước tạo ion kiềm 1000 lít/h tại Hải Phòng

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus