• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất hệ thống sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình cho khách hàng tại BRVT

23/04/2023 0 Bình luận

Trong cuộc sống hiện nay, nước uống đóng chai, đóng bình được sử dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi. Chính vì vậy, lợi nhuận thu được từ hệ thống lọc nước đóng bình rất cao, thu hút rất nhiều nhà đầu tư mới. Nhưng trước khi bắt đầu kinh doanh các nhà đầu phải bỏ ra rất nhiều công sức, thời gian tìm hiểu: dây chuyền lọc nước đóng bình có bao nhiêu loại? nên chọn công suất bao nhiêu là hợp lý? Thiết bị lắp đặt có xuất xứ từ đâu? Có chế độ bảo hành, bảo trì như thế nào? Giá cả bao nhiêu? Xây dựng cơ sở lọc nước đóng bình trước hết cần phải làm gì? ... Rất nhiều vấn đề khiến bạn đau đầu, nhưng giờ đây bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn Việt An làm đơn vị cung cấp hệ thống sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình Đến với Việt An bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn hỗ trợ từ A - Z, để bạn có những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý hợp với túi tiền và mục đích kinh doanh của bạn.

Với mong muốn đầu tư mở xưởng sản xuất nước uống chai, đóng bình từ lâu, chị Phượng đến từ Bà Rịa - Vũng Tàu đã quyết định đầu tư hệ thống sản xuất nước đóng chai, đóng bình gồm dây chuyền lọc nước VACA3000, máy chiết rót đóng chai tự động VACGF3000, máy chiết rót đóng bình VAQ100 và các linh phụ kiện đi kèm khác của công ty cổ phần TMTH Việt An. Sau 1 thời gian tìm hiểu và lựa chọn, thấy phản hồi của khách hàng về sản phẩm của Việt An được đánh giá cao trên thị trường chị đã liên hệ tới hotline 0943 414141 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá. Khi lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với mô hình kinh doanhchị đã kí kết hợp đồng mua hệ thống với Việt An. Sau khi sản xuất và chuẩn bị hàng hóa đúng đủ yêu cầu của khách hàng, Việt An đã tiến hành xuất hệ thống sản xuất nước đóng chai, đóng bình đến địa chỉ tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hệ thống sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình xuất đi Bà Rịa - Vũng Tàu bao gồm

Hệ thống Việt An xuất đi Bà Rịa - Vũng Tàu mang tính tự động hóa cao, có thể thay thế được nhiều nhân công lao động, giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất, nâng cao lợi nhuận và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho doanh nghiệp của chị Phượng.

Xuất hệ thống ĐC, ĐB đi BRVT

1. Dây chuyền lọc nước VACA3000

Dây chuyền lọc VACA3000 là dòng sản phẩm lọc nước công nghệp được sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ với hệ thống các linh kiện nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Hà Lan, Hà Quốc… với độ bền cao. Công nghệ lọc nước RO ứng dụng trong dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình VACA3000 có thể lọc được nhiều loại nước khác nhau thành nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn nước tinh khiết của Bộ Y Tế. Quá trình sản xuất và lắp ráp dây chuyền lọc nước VACA3000 luôn đảm bảo tiêu chuẩn quy định.

+ Với khả năng lọc nước thông minh, siêu tinh khiết nên nước sau khi được xử lý qua hệ thống lọc VACA3000 sẽ uống trực tiếp được

+ Khả năng lọc nước siêu tốc, 4000 lít nước tinh khiết mỗi giờ cao gấp nhiều lần so với các sản phẩm lọc nước thông thường khác

+ Quy trình lọc nước khép kín, tự động luôn đảm bảo độ ổn định chất lượng nước lọc cũng như vị của nước lọc.

+ Là sản phẩm lọc nước chính hãng chất lượng cao nên thời gian sử dụng hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết VACA3000 có thể lên đến 15 năm.

Sản phẩm được phân phối trực tiếp tại Việt Nam bởi công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An- Công ty uy tín về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các dây chuyền lọc nước công nghệ Hoa Kỳ. Với chính sách hậu mãi sau bán hàng cực tốt, luôn đồng hành cùng các cơ sở sản xuất kinh doanh trong suốt quá trình sử dụng khác hẳn với các đơn vị khác chỉ bán hàng xong thôi. Việt An có chính sách bảo hành 1 năm cho khách hàng mua, lắp đặt dây chuyền sản xuất nước tinh khiết VACA3000, bảo trì dài hạn và đặc biệt là chính sách miễn phí vận chuyển lắp đặt trên phạm vi toàn quốc. Thủ tục bảo hành, bảo trì của Việt An diễn ra vô cùng đơn giản, chỉ cần liên hệ tới số tổng đài 1900 6013 là sẽ được bố trí thợ xuống bảo hành, bảo trì tại nhà của quý khách.

Dây chuyền lọc nước VACA3000 sản xuất nước sạch như thế nào?

Nhiều người sẽ tò mò không biết quy trình để sản xuất ra được nước tinh khiết của VACA3000 như thế nào. Dây chuyền sản xuất nước sạch sẽ qua các bước cụ thể như sau:

  • Hệ thống tiền lọc hay còn gọi là hệ thống lọc thô, lọc đầu nguồn với tác dụng lọc cặn, các tạp chất hữu cơ, nước bị đục,… Đây là công đoạn lọc quan trọng góp phần chống nghẹt cho các thiết bị phía sau
  • Hệ thống khử sắt và mangan: Nước đi qua cột lọc composite autovan chứa Cát Mn, cát thạch anh sẽ loại bỏ những ion dương (Cation): Mg2+, Ca2+, Fe3+, Fe2+, … Và những ion âm (Anion) như: Cl-, NO3-, NO2-,… Sau đó nước đã xử lý thông qua hệ thống này sẽ tiếp tục xử lý.
  • Hệ thống lọc khử độc, màu, mùi: Nước sau khi đã được loại bỏ kim loại nặng thì sẽ được tiếp tục chuyển tới cột lọc composite autovan có chứa than hoạt tính nhập khẩu chính hãng, tại đây sẽ loại bỏ màu, mùi và độc tố lẫn trong nước.
  • Hệ thống khử đá vôi và làm mềm nước: Nước đã được loại bỏ kim loại, khử độc, màu, mùi tiếp tục được chuyển đến hệ thống khử đá vôi và làm mềm nước. Tại cột lọc nước composite autovan có chứa hạt làm mềm nước, van hút muối và hạt cation để làm mềm nước, khử đá vôi và magie trong nước. 
  • Hệ thống lọc nước an toàn: Nước sau khi được loại bỏ kim loại, màu mùi, độc tố, khử đá vôi và magie thì tiếp tục được chuyển đến hệ thống an toàn với Phin lọc inox chứa lõi 40 để bảo vệ màng lọc RO ở công đoạn lọc tiếp theo. 
  • Hệ thống lọc RO: Đây được xem là trái tim của toàn bộ dây chuyền lọc. Nước sau khi lọc an toàn sẽ được bơm tăng áp đẩy đến hệ thống lọc RO, tại đây có 3 vỏ màng chứa 3 màng RO với kích thước mắt lọc chỉ 0.0001micron nên chúng chỉ cho các phân tử nước đi qua. Phần còn lại chứa tạp chất, cặn, virus, vi khuẩn còn sót lại sẽ bị đào thảo ra ngoài. Đặc biệt hơn là dây chuyền lọc nước sử dụng cột lọc composite van tự động do việt an cung cấp còn có khả năng giữ lại các khoáng chất cần thiết cho cơ thể để đảm bảo nước thành phẩm là nước tinh khiết có lợi cho sức khỏe.

2. Máy chiết rót chai pet tự động VACGF3000

VACGF3000 Là một trong số máy chiết rót tự động hiện đại thị trường, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại với 6 công đoạn tự động giúp nâng cao hiệu suất, tiết kiệm chi phí thuê nhân công. Toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp đều đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Với quá trình rửa chai nhựa, chiết rót chai, xoáy nắp chai và soi dị vật tự động đã góp phần giúp doanh nghiệp đáp ứng được các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế. Không giống như các dòng sản phẩm chiết rót bán tự động khác phải cần tới nhiều nhân công lao động. Với máy chiết tự động VACGF3000 bạn chỉ cần 1 công nhân đứng máy để lập trình và khởi động máy. Còn lại toàn bộ quá trình sục rửa chai, chiết rót nước vào chai và đóng nắp chai diễn ra hoàn toàn tự động.

Lợi ích khi doanh nghiệp sở hữu máy chiết rót đóng chai VACGF3000:

  • Không cần phải bảo trì thường xuyên lại rất dễ lắp đặt
  • Tiết kiệm không gian
  • Có thể vận hành liên tục.
  • Loại bỏ được sự rò rỉ, nhiễm bẩn sản phẩm khi vận hành.
  • Thích hợp với môi trường ẩm ướt.
  • Băng tải khí giúp tiết kiệm sức lao động, tăng năng suất.
  • Góp phần tạo nên môi trường sản xuất hiện đại

Cách vận hành máy chiết chai tự động 3 trong 1 VACGF3000

Các bước chuẩn bị:

Để vận hành máy các bạn cần lưu ý kiểm tra vệ sinh máy trước khi chuyển cấp nước, dung dịch vào.

  • Bạn cần chuẩn bị chai và nút chai đầy đủ.
  • Kiểm tra các công tắc an toàn.
  • Kiểm tra nguồn điện.
  • Kiểm tra nguồn nước cấp vào máy.
  • Cài đặt chế độ chiết rót, công suất chiết rót

Vận hành:

  • Bạn bật công tắc cung cấp nguồn điện 3 pha để khởi động máy
  • Mở van cấp nước cho hệ thống hoạt động
  • Vào màn hình PLC kiểm tra các thông số hoạt động của máy
  • Cấp chai cho hệ thống
  • Bật nút bắt đầu

Các phụ kiện đi kèm với máy chiết rót đóng chai VACGF3000

Máy tải nắp chai:

Những nắp chai được đổ vào bồn chứa nắp của máy tải. Hệ thống motor băng tải đưa nắp chai lên tới vị trí nối với bộ phận đóng nắp. Tại bộ phận kết nối có gắn mắt thần để đếm số lượng nắp chai được chuyển xuống và có hệ thống thổi khí để thổi nắp chai vào ống dẫn.

Điểm đặc biệt ở chiếc máy tải nắp tự động này là đảm bảo 100% nắp chai đúng chiều. Tự động đưa nắp chai vào khi thiếu và ngưng cấp nắp khi đầy nắp ở ống dẫn với bộ phận đóng nắp.

Máy indate:

Đây là chiếc máy nhập khẩu từ Nhật Bản. Với chức năng in hạn sử dụng dưới dạng phun

Ưu điểm:

  • Mực in đẹp, sắc nét.
  • Tốc độ in nhanh.
  • Có thể tự động rửa mực bẩn dính ở các đầu phun theo hệ thống phần mềm lập trình sẵn. Đảm bảo không có hiện tượng tắc mực như các dòng máy in phun khác trên thị trường

Thích hợp để in trên nhiều chất liệu trong đó có chai nhựa pet. Giúp người dùng có thể biết được về ngày sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm một cách rõ ràng.

Máy co màng chai VASG3000:

Máy gồm có nồi hơi và buồng co màng chai. Chức năng sử dụng sức nóng của hơi nước để co màng vào chai. Công dụng: Giúp bảo vệ chai không bị bụi bẩn, tăng tính thẩm mỹ cho chai

Băng tải plastic:

Được làm từ chất liệu nhựa dẻo nhưng với độ bền cao. Tuổi thọ lên tới 15 năm. Loại băng tải này sẽ được gắn với hệ thống khung giá đỡ có nhiệm vụ đưa chai từ bộ phận này tới bộ phận khác nhanh chóng, không tốn nhân công, tiết kiệm không gian.

3. Máy chiết bình tự động VAQ150 - công suất 150 bình/h 

Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ150 chuyên dùng để chiết rót nước vào trong bình 20L với công suất 150 bình/h.

Máy được thiết kế bảo vệ thông minh khi không có bình thì máy dừng hoạt động không chiết rót giúp xử lý các tình huống hết bình hay sự cố mắc kẹt bình. Trong những tình huống như vậy, hệ thống sẽ tự động ngăn không cho hệ thống bơm rót xả nguyên liệu, tiết kiệm tối đa nguồn thất thoát nước .

Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ150 tự động rửa, chiết và đóng nắp theo một chu trình khép kín, giúp giảm nhiều nhân công trong quá trình sản xuất, đạt hiệu quả và chất lượng cao. Các máy trong dây chuyền được tự động hóa cao, con người chỉ tham gia và vận hành, đem lại năng suất tốt cho người sử dụng và các biện pháp an toàn về nguồn điện tất cả các hệ thống được thiết kế chống giật và các thiết bị điện khác đạt chuẩn. Nút tắt khẩn cấp khi có sự cố xảy ra.

VAQ150 gồm 3 công đoạn chính:

1. Sục rửa bình tự động: Bình đã được rút nắp sẽ được chuyển đến xích tải bình di chuyển theo băng chuyền tới bộ phận tráng áp lực bình tự động, tại đây bình sẽ được cố định trên khay tráng bằng bộ phận giữ bình. Kết hợp với Motor băng tải giúp băng tải quay the o chiều cố định để công đoạn tráng rửa bình diễn ra nhanh hơn. Bơm áp đầu inox 304, bơm nước tinh khiết lẫn ozone tiệt khuẩn sẽ sử dụng bơm áp cao vào bên trong vỏ bình làm cho các loại vi khuẩn trong vỏ bình bị tiêu diệt đảm bảo bảo bình được sạch sẽ 100%.

2. Chiết rót bình: vòi chiết bình bằng chất liệu inox 304 có tác dụng chiết bình nước theo định mức đã được cài đặt sẵn trên bảng điều khiển. Hệ thống dây dẫn lò xo chịu áp vận chuyển nước đến vòi chiết. Kết hợp với hệ thống bơm nước đầu inox 304 tạo áp chiết bình tạo áp lực chiết bình nước.

3. Đóng nắp bình tự động: VAQ150 có bộ phận dập nắp bình cho loại bình cổ nhỏ không có ren, kết hợp với bộ phận băng tải làm bằng inox 304 tải bình bằng hệ thống con lăn. Có bộ phận xe nắp bình để đưa vào bộ phận đóng nắp và có bộ xi lanh thủy lực để đẩy bình nước ra ngoài.

Các phụ kiện đi kèm với máy chiết bình VAQ150: 

Máy rút nắp tự động VABG-300:

Với thiết kế gồm 1 đầu rút nắp và hệ thống khung máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Máy có thể rút được từ 150 nắp bình một giờ.

Nguyên lý hoạt động của máy rút nắp bình tự động VABG-150: Vỏ bình cần được rút nắp được đưa tới đầu rút nắp của máy. Tại đây dưới áp lực từ 0,6-0,8 Mpa sẽ tác động nên nắp và tách nắp ra khỏi bình. Nắp bình sẽ được tách ra nguyên vẹn không biến dạng nên có thể tái sử dụng.

Máy tải vỏ bình tự động VABL-150:

Máy tải vỏ bình 20L tự động với 3 đầu tải. Công dụng tải vỏ bình đã được cọ rửa về vị trí tráng nước tinh khiết có xục ozone trong máy chiết rót 3 trong 1 VAQ150 để đảm bảo tiệt khuẩn và loại bỏ bụi bẩn còn ở trong vỏ bình. Với công suất 150 bình/h.

Máy soi dị vật VADJ100: 

Máy được thiết kế với mục đích để phát hiện dị vật lẫn trong bình chai theo xác suất. Với cấu tạo gồm hệ thống đèn, khung chứa đèn. Với chi phí chỉ mất vài triệu đồng nhưng muốn đảm bảo giám sát chất lượng nước đóng bình do đơn vị mình sản xuất thì nên mua chiếc máy soi dị vật VADJ-100 này.

Máy co màng bình bằng hơi nước VASK-300:

Máy co màng bình dùng hơi nước gồm có nồi hơi và buồng co. Với ưu điểm tốc độ co màng bình nhanh, đều, màng không bị nhăn, dễ dàng điều chỉnh công suất co màng bình. Buồng co được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, dưới đáy buồng co có phần thu nước ngưng tụ.

Quá trình vận hành máy co dễ dàng: Đầu tiên Những bình nước 20l sau khi được chiết rót đóng nắp sẽ được nhân công chụp màng co vào thân bình. Sau đó bình 20l được hệ thống băng tải đưa qua máy co màng hơi. Bên trong buồng co được thiết kế có các lỗ thông hơi nhỏ, lượng hơi nóng từ nồi hơi sẽ được đưa vào trong buồng co qua hệ thống van tiết chế điều áp gia nhiệt để co màng bám chặt vào thân bình.

Băng tải Plastic:

Băng tải plastic dùng để dịch chuyển vỏ bình 20 lít trước khi được chiết rót nước.

Băng tải Inox: 

Băng tải inox 304 dùng để dịch chuyển bình 20 lít sau khi được chiết rót đầy nước một cách tự động.

Cam kết của Việt An với hệ thống sản xuất nước đóng bình, đóng chai cung cấp cho khách hàng

Bảo hành 12 tháng: Trong suốt quá trình sử dụng 12 tháng, nếu có bất kỳ vấn đề hỏng hóc liên quan đến kỹ thuật do nhà sản xuất,chúng tôi sẽ bảo hành và bảo trì cho quý khách hàng. 

Bảo trì trọn đời: Sau thời gian bảo hành 12 tháng, chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra máy,chất lượng nước định kỳ cho quý khách hàng. 

Lắp đặt nhanh chóng: Với đội ngũ kỹ thuật đông đảo, tay nghề cao, ngay sau khi ký hợp đồng, chúng tôi sẽ lắp đặt, thử nước và hướng dẫn quý khách vận hành máy đúng như thời gian khách hàng mong muốn.

Hỗ trợ 24/7: Trong suốt quá trình sử dụng, khi có bất kỳ vấn đề phát sinh liên quan đến vận hành, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách không kể thứ 7, chủ nhật. Đừng ngần ngại, hãy gọi điện cho chúng tôi qua hotline 19006013 bất kể khi nào bạn cần hỗ trợ. 

Tư vấn xử lý nước công nghiệp miễn phí: Trong gần 20 năm hoạt động, Việt An đã tư vấn, lắp đặt hàng nghìn hệ thống lọc nước công nghiệp , hệ thống sản xuất nước đóng bình, đóng chai trên toàn quốc. Khách hàng của chúng tôi là các nhà máy, xí nghiệp, công ty, nhà hàng, bệnh viện, trường học, các công ty kinh doanh dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình… Chúng tôi đã đưa ra cho khách hàng những giải pháp tối ưu, hiệu quả kinh tế cao. Hãy liên hệ với Việt An để nhận được sự phục vụ tận tình. Liên Hệ Ngay 0949 414141 – 0943 414141.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hệ thống sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình cho khách hàng tại BRVT

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus