• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất hợp đồng dây chuyền lọc nước và máy chiết rót bình bán tự động tại Cao Bằng

16/05/2019 0 Bình luận

Dây chuyền lọc nước CACA 400 - con số 400 tương đương với công suất 400 lít/giờ. Dây chuyền được làm từ chất liệu composite autoval  chuyên dùng để lọc nước công nghiệp tinh khiết đóng bình, đóng chai hiện nay. 

Dây chuyền lọc nước VACA400 - Việt An

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết VACA 400 được công ty cổ phần TMTH Việt An nhập khẩu và lắp ráp tại nhà máy lớn của Việt An tại Khu công nghiệp Quang Minh- Mê Linh- Hà Nội với diện tích hàng vạn m2. Dây chuyền được đăng kí  thương hiệu VA, USApec, Vinaro.

Sản phẩm máy chiết rót bình bán tự động VAMCRTH công suất 60 bình/h và 150 chai/h có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, các chi tiết của hệ thống được làm hoàn toàn từ inox giúp người chiết rót với hiệu suất cao gấp 2 đến 3 lần thông thường, mỗi đầu chiết đều có van điều tiết lưu lượng nước cấp vào như thế sẽ đảm bảo hoàn toàn việc các bình được chiết vơi mức nước đều như nhau, với sản phẩm này mỗi công nhân sẽ chiết được 500 đến 600 bình nước một ngày và 150 chai/h.

Máy chiết rót tổng hợp
Máy chiết rót tổng hợp

Lý do anh Hành lựa chọn dây chuyền lọc nước và máy chiết bình bán tự động Việt An

Ngày 16/05/2019 Việt An đã tiến hành xuất dây chuyền lọc nước và máy chiết rót đóng bình bán tự động cho anh Hành tại Cao Bằng theo như hợp đồng 115/2019 VACA400 + VAMCRTH đã kí kết.

Máy chiết rót bình và dây chuyền lọc nước xuất cho anh Hành

Hai sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội chỉ có ở Việt An - khách hàng khó có thể thấy được sản phẩm nào chất lượng mà giá cả lại phù hợp như Việt An cung cấp.

Dây chuyền lọc nước VACC400

  • Sử dụng cột lọc composite có khả năng chịu được nước mặn, lợ
  • Ứng dụng công nghệ lọc nước RO loại bỏ 99,9% tạp chất lẫn trong nước
  • Linh kiện của dây chuyền đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Hà Lan, Hàn Quốc
  • Ứng dụng công nghệ lọc nước tiên tiến tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ
  • Được thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ
  • Sử dụng phương thức tiệt khuẩn lần 2 bằng đèn UV
  • Bảng điều khiển vận hàng quy trình sản xuất nước hoàn toàn tự động

Hoạt động của dây chuyền lọc nước ổn định, độ bền cao

Ứng dụng công nghệ lọc nước RO tiên tiến của Hoa Kỳ với màng lọc RO có kích thước siêu nhỏ từ 0,001-0,0001 micron nên dây chuyền sản xuất nước tinh khiết 400 lít/h của Việt An VACA 400 có thể lọc được hầu hết các nguồn nước hiện nay như nước sông, nước mưa, nước giếng, nước phèn....
Có một số khách hàng hỏi Việt An rằng nguồn nước nhiễm phèn nặng hay nguồn nước nhiễm đá vôi có sử dụng được dây chuyền lọc VACA400 không?
Bản chất của dây chuyền lọc, sản xuất nước tinh khiết 400 lít/h là sẽ lọc được mọi nguồn nước, tuy nhiên nếu lọc trực tiếp nước nhiễm phèn, nhiễm đá vôi nặng với hệ thống lọc VACA400 sẽ rất dễ gây tắc màng, vì thế các bạn nên sử dụng lọc thô trước khi lọc qua hệ thống lọc này để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, chất lượng nước thành phẩm luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Máy chiết rót bình bán tự động

  • Các chi tiết của hệ thống được làm hoàn toàn từ inox 304
  • Hệ thống đầu chiết được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu
  • Hiệu suất chiết rót cao gấp 2 đến 3 lần thông thường
  • Mỗi đầu chiết đều có van điều tiết lưu lượng nước cấp
  • Đảm bảo hoàn toàn việc các bình được chiết vơi mức nước đều như nhau
  • Mỗi công nhân sẽ chiết được 500 đến 600 bình nước một ngày và 150 chai/h.

Nguyên lý hoạt động của máy chiết rót

Đầu tiên nước tinh khiết sẽ được dẫn từ bồn chứa đến bơm inox, hệ thống bơm sẽ tạo áp khoảng 4kg/cm2 để tráng vỏ bình một lúc, vỏ bình sạch này sau đó sẽ được để trên băng tải tại vị trí chiết, bình nước sẽ được chuyển sang bộ phận chiết rót, khi chiết đầy bình nước sẽ được đóng nắp thủ công và chuyển đến các bộ phận khác như co màng bình, in hạn sử dụng và cuối cùng là chuyển đến nơi tiêu thụ.

Cam kết của Việt An với anh Hành và các khách hàng khác

Hoàn lại tiền 100% cho quý khách nếu nước sau lọc không đạt tiêu chuẩn nước an toàn cho sức khỏe, tiêu chuẩn QCVN do Bộ Y Tế quy định.

Bồi thường lại số tiền mua hệ thống lọc nước, máy chiết rót và các loại máy khác nếu quý khách phát hiện hàng giả, hàng nhái. Bởi Việt An chỉ cung cấp sản phấm chính hãng, xuất xứ rõ ràng.

Cung cấp giải pháp tổng thể từ A đến Z cho quý khách: Khảo sát, tư vấn giải pháp, vận chuyển trang thiết bị, thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng.

Quy trình lắp đặt dây chuyền lọc nước cho anh Hành tại Cao Bằng

Khi anh Hành có nhu cầu lắp đặt dây chuyền lọc nước và máy chiết rót tại Cao Bằng, anh đã để lại thông tin và chúng tôi liên hệ lại trong thời gian sớm để tư vấn miễn phí sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của khu vực anh định đầu tư kinh doanh.

Sau đó chúng tôi sẽ cử bộ phận nhân viên kỹ thuật tới khảo sát thực địa, tư vấn vị trí đặt dây chuyền lọc nước 400 lít, hướng dẫn cách mang mẫu nước đi xét nghiệm,….

Khi thống được với anh Hành về các khâu ban đầu, Việt An sẽ tiến hành thiết kế và tiến hành lắp đặt dây chuyền máy lọc nước theo đúng tiêu chuẩn đã ký kết trong hợp đồng sao cho tối ưu chi phí đồng thời đảm bảo chất lượng nguồn nước sạch.

Nếu quý khách muốn mua hệ thống lọc nước VACA400 - 400 lít hoặc máy chiết rót của Việt An, xin quý khách liên hệ trực tiếp đến số hotline 0949 41 41 41, để được các chuyên gia Việt An tư vấn kỹ lưỡng hơn. Việt An rất mong có cơ hội được hợp tác với quý khách hàng! Xin cám ơn.

Xem thêm: Dây chuyền sản xuất nước đóng bình

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hợp đồng dây chuyền lọc nước và máy chiết rót bình bán tự động tại Cao Bằng

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus