• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất hợp đồng máy làm đá viên 1 tấn và 2 tấn cho chị Đào tại Ninh Thuận

24/05/2019 0 Bình luận

Xuất hợp đồng máy làm đá viên 1 tấn và 2 tấn cho chị Đào tại Ninh Thuận. Thị trường sản xuất đá viên tại Ninh Thuận đang khan hiếm trong khi nhu cầu sử dụng đá viên để phục vụ sản xuất, sinh hoạt thì luôn tăng cao do dân số ngày càng gia tăng. Vì vậy, việc xây dựng mô hình sản xuất kinh doanh và đầu tư máy làm đá viên tại đây là một mô hình kinh doanh hết sức khả thi và có cơ hội để mở rộng cũng như phát triển.

Máy làm đá viên IVA1T và IVA2T chuẩn bị xuất cho chị Đào

Nắm bắt nhu cầu trên, chị Đào đã quyết định ký hợp đồng 111/2019 mua máy làm đá viên IVA1T18*20 và IVA2T47*90 với anh Nguyễn Trọng Tấn – đại diện Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An. Ngày 23/5/2019 Việt An đã tiến hành xuất hàng cho chị Đào nhằm kịp tiến độ để cơ sở sản xuât của chị có thể đi vào hoạt động một cách nhanh .

Nguyên lý hoạt động của máy làm đá viên chị Đào lựa chọn

Nguyên lý hoạt động của máy làm đá viên: Hơi được hút về máy nén dưới dạng hơi áp thấp được máy nén nén môi chất lên nhiệt độ cao áp suất cao. Qua bình tách dầu để tách các bụi dầu ra khỏi hơi môi chất hơi về bình ngưng rồi trao đổi nhiệt và thải nhiệt ra nước để hạ nhiệt độ và áp suất và ngưng tụ thành dạng lỏng. Môi chất ở dạng lỏng được đi qua thiết bị hồi nhiệt và làm giảm nhiệt môi chất dựa và nhiệt của hơi môi chất sau khi qua dàn bay hơi. Môi chất lỏng được đưa vào bình chứa áp cao, dòng môi chất qua hệ thống tiết lưu giảm áp suất tới áp suất bay hơi. Môi chất lên dàn bay hơi nhận nhiệt của nước đá và bay hơi.

Sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết do Công ty Việt An chế tạo khi đưa vào hoạt động có độ ổn định cao, bền bỉ, liên tục. Linh phụ kiện cấu thành chiếc máy đá được Công ty nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới như Đức, Hàn, Nhật,... Trong quá trình sản xuất thường xuyên được kiểm tra giám định chất lượng chặt chẽ tới khi xuất xưởng. Cùng với dây chuyền lọc nước tinh khiết và hệ thống kho lạnh bảo quản đá thành phẩm sản phẩm đá viên khi ra xuất xưởng đạt được các tiêu chí cao về hệ thống an toàn vệ sinh thực phẩm. Không chứa chất gây hại tới sức khỏe người tiêu dùng nên được người sử dụng đánh giá rất cao.

Lí do chị Đào chọn Việt An là đơn vị lắp đặt máy làm đá viên 

Máy làm đá viên của Việt An là một sản phẩm mang tiêu chuẩn quốc tế với dây chuyền sản xuất thiết bị được chuẩn hóa theo công nghệ của Hoa Kì, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Do vậy, chị Đào đã sử dụng máy làm đá Việt An để cung cấp đá viên cho các chuỗi nhà hàng, khách sạn, siêu thị, cửa hàng thủy hải sản hay các quán café, giải khát, quán bar, karaoke, trà sữa… 

Đặc biệt, máy làm đá Việt An chỉ mất trung bình từ 35 đến 45 phút cho một mẻ đá thành phẩm nhờ vào cơ chế tự động hoàn toàn theo quy trình khép kín mà không cần bất cứ sự can thiệp nào từ bên ngoài. 

Việt An đang là một trong những đơn vị duy trên thị trường hiện nay có hệ thống chi nhánh trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Hồ Chí Minh dây chuyền lọc nước, máy làm đá viên đạt quy mô rộng nhằm mang lại cho khách hàng những lợi ích thiết thực khi được trực tiếp trải nghiệm về sản phẩm.

Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi kế hoạch phát triển thương hiệu, bên cạnh việc kiểm duyệt chất lượng sản phẩm, Việt An còn rất quan tâm đến chất lượng dịch vụ sau bán với đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao, được đào tạo bài bản tại nước ngoài nhằm đưa đến khách hàng dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì, và sửa chữa tốt .

Các thiết bị phụ trợ cho máy làm đá viên xuất cho chị Đào

1. Dây chuyền lọc nước VACC400: có khả năng biến nước bẩn, nước không đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh thành nước tinh khiết, nước sạch phục vụ nhu cầu sử dụng, sản xuất kinh doanh và góp phần bảo vệ sức khỏe của con người. Với quy trình lọc nước hoàn toàn khép kín, các linh kiện cấu thành dây chuyền lọc nước đóng chai 400 lít đều là hàng nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Anh, Nhật, Hàn Quốc.. nên có thời gian sử dụng lâu dài, máy lọc nước hoạt động ổn định.

VACC4002. Kho lạnh (KL10c): Đây là thiết bị rất cần thiết để đảm bảo vẫn có đá sử dụng trong trường hợp phải bảo trì máy, bị mất điện, tích trữ đá vào ban đêm hay tích đá trong ngày mưa.

3. Hệ thống đóng gói G5: nhanh chóng và tiện lợi đây chính là ưu điểm của hệ thống đóng gói, để quy trình đóng đá nhanh chóng thì đây là thiết bị rất cần thiết. Khi mua máy làm đá viên chị Đào sẽ được tặng kèm hệ thống đóng gói nên không tốn chi phí phát sinh cho thiết bị này.

4. Máy chiết bình bán tự động VAMCB60: công suất 60 bình/h có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, các chi tiết của hệ thống được làm hoàn toàn từ inox giúp người chiết rót với hiệu suất cao gấp 2 đến 3 lần thông thường, mỗi đầu chiết đều có van điều tiết lưu lượng nước cấp vào như thế sẽ đảm bảo hoàn toàn việc các bình được chiết vơi mức nước đều như nhau, với sản phẩm này mỗi công nhân sẽ chiết được 500 đến 600 bình nước một ngày.

5. Máy vặn nắp bình

6. Bút thử VATDS

Lựa chọn Việt An là sự quyết định hoàn toàn đúng đắn của chị Đào, sau khi kí kết hợp đồng chị sẽ được hưởng nhiều ưu đãi cùng những chính sách vô cùng hấp dẫn như bảo hành 12 tháng, bảo trì dài hạn. Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại Ninh Thuận.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy làm đá viên hoặc thắc mắc hoặc cần tìm hiểu thông tin chi tiết của máy làm đá viên Việt An khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 0949 41 41 41. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hợp đồng máy làm đá viên 1 tấn và 2 tấn cho chị Đào tại Ninh Thuận

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus