• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất hợp đồng máy làm đá viên 15 tấn và 5 tấn cho anh Hảo tại Hà Nam

29/05/2019 0 Bình luận

Xuất hợp đồng máy làm đá viên 15 tấn và 5 tấn cho anh Hảo tại Hà Nam. Mới đây anh Hảo đã có dịp thăm quan nhà máy của Việt An tại: Lô 43 D1 đường H2-G2 KCN Quang Minh - Mê Linh - Hà Nội. Với diện tích hàng nghìn mét vuông tại đây chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm máy làm đá viên đủ công suất từ 1 tấn đến 100 tấn, dây chuyền máy chiết rót đóng chai, đóng bình, máy thổi chai, thổi bình, dây chuyền lọc nước tinh khiết...vv.

Máy làm đá viên IVA15T và IVA5T chuẩn bị xuất cho anh Hảo

Sau khi được trực tiếp tham quan và tư vấn về máy làm đá viên anh Hảo đã quyết định kí kết hợp đồng MĐ2019HNm 1006 IVA15T và IVA5T với sản lượng máy đá tạo ra mỗi ngày đá viên được sản xuất ra hoàn toàn tinh khiết đảm bảo yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y Tế đưa ra. Anh Hảo có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng cạnh tranh trên thị trường mà chất lượng và lòng tin của người tiêu dùng luôn được đảm bảo. Ngày 28/05/2019 Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên cho anh Hảo để kịp tiến độ lắp đặt và đi vào hoạt động của cơ sở anh.

Điểm nổi bật của dòng máy làm đá viên IVA Việt An

Model IVA là dòng máy được sản xuất theo công nghệ hiện đại hiện nay theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 với các linh kiện được nhập khẩu từ các nước phát triển và mới 100%.

Cụ thể máy làm đá viên tinh khiết được công ty Việt An chế tạo và sản xuất đảm bảo chất lượng tốt và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng linh kiện cấu thành lên máy. Đạt đúng các tiêu chí về chất lượng yêu cầu như: 40 tiêu chí kim loại nặng, thành phẩm đá đạt 22 tiêu chí và trong đó có đến 6 tiêu chí về vi khuẩn, vi sinh vật. Quý khách có thể hoàn toàn yên về chất lượng cũng như dịch vụ tư vấn, chăm sóc, bảo hành hay bảo trì máy móc trong quá trình tìm hiểu đến mua hàng.

Các linh kiện sử dụng bằng Inox 304 nên tăng tuổi thọ máy, ít 20 năm và không bị ăn mòn vì oxy hóa, hay han gỉ. Chính vì vậy sử dụng thích hợp trong thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

Máy làm đá viên IVA sử dụng dung môi làm lạnh R22 được nhập khẩu trực tiếp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Phương thức làm lạnh đạt tiêu chuẩn quốc tế nên an toàn cho đá thành phẩm được sử dụng trong sinh hoạt, ăn uống hàng ngày.

Gas R22 sử dụng cho máy làm đá viên

Nhờ có hệ thống giảm thanh tốt nên máy làm đá viên Việt An có tiếng ồn nhỏ, ít bị ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Hệ thống điện tự động giúp cho máy, tự động ngắt khi xảy ra sự cố hay điều chỉnh thời gian để có thể làm ra những viên đá có độ rộng khác nhau và vận hành máy dễ dàng, đơn giản.

Máy làm đá viên sản xuất ra đá viên dạng ống tùy kích cỡ anh Hảo lựa chọn. Chuyên ứng dụng ra thị trường, trong các lĩnh vực chế biến hải sản, nhà hàng hay siêu thị, quán cà phê và cửa hàng thức ăn nhanh, vv….

Để sản xuất đá viên đảm bảo vệ sinh anh Hảo cần chú ý

Bước 1 : Chuẩn bị nguồn nước sạch đã qua xử lý : Đây là bước quan trọng trong khâu làm đá vì nguồn nước sạch mới tạo ra được những viên đá sạch. Muốn có những sản phẩm đá viên trong suốt và lâu tan anh Hảo cần chuẩn bị nguồn nước sạch cho máy làm đá.

Bước 2 : Chọn máy làm đá chất lượng : Chọn được máy làm đá sạch không phải dễ dàng khi trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm của nhiều công ty khác nhau cũng như xuất hiện các dòng máy giả và nhái của một số thương hiệu khiến cho người tiêu dùng hết sức hoang mang. Tuy nhiên khi anh lựa chọn Việt An anh Hảo có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về chất lượng máy làm đá. Sau khi chọn xong máy cần vệ sinh máy trước khi hoạt động và đặt máy ở nơi rộng rãi tránh nguồn nhiệt hay ánh sáng mặt trời ảnh hưởng chất lượng sản phẩm.

Bước 3: Trong quá trình sản xuất phải chú ý tới nhiệt độ và chất lượng của những viên đá viên : Trong khi sản xuất, cần thường xuyên chú ý tới nhiệt độ, độ trong của sản phẩm để có những điều chỉnh phù hợp. 

Bước 4: Đóng gói phải tuân thủ các quy tắc an toàn vệ sinh như có đồ bảo hộ, găng tay ….v.v. Nhân viên đóng gói cần phải tuân thủ an toàn vệ sinh như mặc đồ bảo họ, đeo găng tay khẩu trang…v.v. Có phòng đóng gói cách ly và nhiệt độ phòng lạnh bảo quản tốt để tránh sản phẩm tan chảy khi chưa được đi phân phối.

Những phụ kiện đi kèm máy làm đá viên xuất cho anh Hảo

Kho lạnh (KL18): Kho lạnh chuyên dùng cho máy làm đá viên là một thiết bị rất quan trọng trong các hệ thống làm đá viên công nghiệp. Kho giữ lạnh được tạo nên bằng cách lắp ghép các tấm Panel cách nhiệt, sử dụng cụm máy nén lạnh, quạt gió kho làm lạnh và một số thành phần chuyên biệt khác.

VAIA4000
Kho lạnh chuyên dùng cho máy làm đá viên

Tháp tản nhiệt: Hoạt động dựa trên nguyên lý hút hơi nóng từ nước qua tấm giải nhiệt rồi thải ra ngoài, từ đó giảm nhiệt độ của nước để làm mát cho các loại máy móc trong xưởng sản xuất. Thiết bị còn thường được lắp đặt trong các xí nghiệp để làm mát cho động cơ, máy phát điện trong các nhà máy điện,… Máy sử dụng hiệu quả cho các nhà máy này vì nước tuần hoàn trong hệ thống khép kín nên bề mặt trao đổi nhiệt sẽ không bị đóng cặn, lắng bùn, ăn mòn hay hao hụt nước do bay hơi, không xả thải gây ra ô nhiễm môi trường, giúp tiết kiệm tối đa lượng nước cần dùng.

Gầu tải (G15-G3): Việc áp dụng máy đóng gói tự động trong dây chuyền sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với doanh nghiệp anh Hảo khi muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. Đưa và sản xuất một hệ thống đóng gói tự động giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích bởi tính linh hoạt và chi phí thấp. Và đặc biệt nâng cao tính hiện đại hóa trong quá trình sản xuất của anh.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ, Việt An thực sự là đối tác cần thiết quan trọng của anh Hảo cũng như mọi khách hàng. Để có cơ hội sở hữu dòng máy làm đá viên chất lượng cao, chính hãng, giá thành tốt và đặc biệt chế độ bảo hành, duy trì lâu dài thì hãy liên hệ với Việt An ngay hôm nay nhé.

Cảm ơn anh Hảo đã tin tưởng lựa chọn máy làm đá viên IVA 15T và IVA5T Việt An, mong rằng doanh nghiệp của anh sẽ sớm phát triển và mong có nhiều cơ hội hợp tác với anh hơn nữa.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hợp đồng máy làm đá viên 15 tấn và 5 tấn cho anh Hảo tại Hà Nam

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus