• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất hợp đồng máy làm đá viên 3 tấn cho anh Thứ tại Sơn La

29/05/2019 0 Bình luận

Xuất hợp đồng máy làm đá viên 3 tấn cho anh Thứ tại Sơn La. Ngày 28/05/2019 Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên VA3T cho anh Thứ đến từ Sơn La. Giữa hàng trăm cơ sở sản xuất máy làm đá anh Thứ vẫn lựa chọn máy làm đá Việt An với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp và giá cả phải chăng.

Máy làm đá viên chuẩn bị xuất cho anh Thứ

Máy làm đá viên 3 tấn anh Thứ lựa chọn chính là điểm mấu chốt tạo ra những sản phẩm đá viên tinh khiết - nhằm giải quyết vấn đề "đá bẩn" tại Tỉnh Sơn La hiện nay.

Máy làm đá viên VA3T mang lại nhiều lợi ích cho anh Thứ

Hiện nay nhu cầu sử dụng đá viên tinh khiết đảm bảo chất lượng ngày một lớn. Nhiều thời điểm mùa hè nắng nóng, lượng đá viên sản xuất ra không đủ để cung ứng cho thị trường. Chính vì nhu cầu quá lớn nên vì chạy theo lợi nhuận, nhiều cơ sở làm đá đã sử dụng nguồn nước và các trang thiết bị không đảm bảo để sản xuất đá. Do đó, nhiều đơn vị có nhu cầu sử dụng đá lớn như cửa hàng bán hải sản tươi sống, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán ăn, quán nước giải khát hay hộ gia đình… thường sử dụng máy làm đá viên VA3T - 3 tấn để có thể chủ động được nguồn đá sạch đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí rất nhiều so với việc mua đá ngoài.

  • Máy làm đá viên 3 tấn Việt An ứng dụng Công Nghệ Mới (Tiết kiệm điện năng) so với các dòng máy làm đá trên thị trường. Tiết kiệm 80% so với chi phí mua đá ngoài.
  • Thời gian làm đá siêu Tốc: Chỉ từ 30 - 45 phút cho 1 mẻ đá sạch tinh khiết
  • Đa dụng với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp nhiều không gian, dễ sử dụng, tiện lợi
  • Chất lượng đá sạch tinh khiết đạt chuẩn được Bộ Y Tế chứng nhận.
  • Linh kiện nhập khẩu từ Châu Âu với tem chứng nhận rõ ràng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Máy làm đá viên 3 tấn có cơ chế vận hành thông mình, quy trình của máy làm đá viên 3 tấn hoàn toàn khép kín hạn chế bụi bẩn và vi khuẩn gây bệnh đảm bảo sức khỏe người dùng.
  • Khách hàng có thể lựa chọn kích cỡ đá viên theo nhu cầu kinh doanh của cơ sở mình: 18-23 thường sử dụng uống cà phê, nước trái cây, nước pha chế, 44-47 thường sử dụng uống bia, nước ngọt. Cỡ đá anh Thứ lựa chọn là 34-38(cm) dùng để uống cà phê, trà đá, giải khát.

Tại sao anh Thứ nên sử dụng máy làm đá viên 3 tấn của Việt An?

Mỗi dòng máy làm đá viên tinh khiết đều có ưu nhược điểm khác nhau. Được anh Thứ yêu mến và lựa chọn máy làm đá viên 3 tấn Việt An vì những ưu điểm tuyệt vời mà các hãng khác không có.

1. Cộng nghệ hiện đại

Nói đến công nghệ máy móc hiện đại, ta thường nghĩ ngay đến các sản phẩm sản xuất từ Mỹ, châu Âu hay Nhật Bản. Vì vậy, Việt An đã nhập khẩu các linh kiện cao cấp từ các nước này. Do đó, chất lượng và hiệu suất hoạt động của máy luôn được đảm bảo.

Bên cạnh đó, máy làm đá máy làm đá viên 3 tấn được tích hợp bộ lọc thô với công nghệ độc đáo. Nó giúp loại bỏ tối đa tạp chất trước khi đưa vào làm lạnh. Đồng thời, máy tiết kiệm hơn 40% điện so với các dòng máy khác trên thị trường.

2. Thiết kế hiện đại, kiểu dáng bắt mắt

Ngoài chất lượng linh kiện, máy làm đá viên 3 tấn còn có tính thẩm mỹ cao. Thiết kế máy nhỏ gọn, sử dụng chất liệu Inox 304, sáng bóng. Nhờ vậy, máy luôn giữ được sự sang trọng. Chất liệu Inox cũng giúp vệ sinh máy dễ dàng. Tăng khả năng chống va đập, đảm bảo được tính thẩm mỹ và bền bỉ.

3. Chế độ bảo hành, bảo trì tốt

Tất cả các sản phẩm máy làm đá viên của Việt An đều được bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời. Ngoài chính sách bào hành, chế Việt An đặc biệt được khách hàng hài lòng. Bảo trì, bảo dưỡng định kỹ miễn phí với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao. Thời gian bảo hành, bảo trì nhanh chóng.

Các phụ kiện cần thiết đi kèm với máy làm đá viên xuất cho anh Thứ

  • Kho lạnh
  • Gầu tải
  • Tháp tản nhiệt

Dịch vụ ưu đãi  dành cho anh Thứ khi mua máy làm đá viên 3 tấn Việt An

Khi mua sản phẩm máy làm đá viên 3 tấn của công ty Việt An, anh Thứ sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo , đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên môn cao.

- Nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao, gia tăng quyền lợi của khách hàng.

- Các hình thức thanh toán linh hoạt, dễ dàng: thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng.

- Hỗ trợ lắp đặt vận chuyển tới tận nơi cho anh Thứ .

- Chế độ bảo hành lâu dài, bảo trì tốt .

Đến với chúng tôi anh Thứ sẽ được sử dụng những chiếc máy sản xuất, làm đá viên tốt , chất lượng , hưởng những dịch ưu đãi tuyệt vời mà không một nơi nào có được. Cảm ơn anh đã tin tưởng lựa chọn Việt An làm người bạn đồng hành.

Khách hàng có nhu cầu mua máy làm đá viên 3 tấn vui lòng đến các chi nhánh của Việt An tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Hồ Chí Minh hoặc liên hệ hotline: 0949 41 41 41, để được tư vấn và hỗ trợ.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hợp đồng máy làm đá viên 3 tấn cho anh Thứ tại Sơn La

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus