• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất hợp đồng máy làm đá viên cho anh Thanh

10/04/2019 0 Bình luận

Xuất hợp đồng máy làm đá viên cho anh Thanh. Với tính năng đặc biệt mà máy làm đá viên VA700 320KG/24h sẽ giúp người dùng có được những viên đá chất lượng cao, nhưng chi phí sản xuất lại thấp. Hiện nay, vấn đề sức khỏe, môi trường đang là đề tài được quan tâm . Khi nguôn nước dùng để sản xuất đá viên chưa được lọc kỹ càng. Chính vì vậy mà chất lượng đá viên không được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Việt An lắp đặt máy làm đá viên VA700 cho anh Thanh

Vì sao Anh Thanh lại lựa chọn máy làm đá viên model VA700 (320kg) của Việt An ?

Sau quá trình tìm hiểu và phân vân giữa muôn vàn thương hiệu máy đá, mới đây anh Thanh đã quyết định lựa chọn kí hợp đồng MĐ2019BD 076 VA700 với Công Ty Việt An. Lý do anh chia sẻ là do máy được nhập khẩu từ Hoa Kỳ với nhiều ưu điểm vượt trội mà các dòng khác không hề có.

- Với những ưu điểm vượt trội về cấu tạo cũng như phương thức vận hành, chắc chắn hiếm có thiết bị nào vượt qua được máy làm đá viên model VA700 (320kg)

- Là một sản phẩm chất lượng cao, công nghệ hiện đại và mới xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên nó đã chiếm ưu thế hơn so với các sản phẩm cùng loại và được nhiều người tin dùng bởi giá cả hợp lý và chất lượng tốt. Quá trình làm đá nhanh, khoang dự trữ đá lớn, luôn đáp ứng được nhu cầu của anh đang cần.

- Chủ động được nguồn nước làm đá giúp chất lượng đá đảm bảo hơn. Máy có hệ thống lọc nước thông minh, hiện giúp loại bỏ tối đa các lắng đọng, tạp chất có trong nguồn nước trước khi đưa vào làm lạnh.

-  Chất làm lạnh R22 và R404a rất an toàn cho sức khỏe do không chứa chất CFC giúp làm lạnh nhanh, tiết kiệm được điện năng, thời gian và sức lao động.

-  Máy vận hành, khép kín, tự động không có sự can thiệp của bàn tay con người nên đảm bảo đá thành phẩm làm ra rất tinh khiết, sạch và không hề có lẫn vi khuẩn hay tạp chất.

Những ưu đãi Việt An dành cho Anh Thanh khi mua máy làm đá viên VA700 - 320KG/24h như sau : 

1. Khuyến mãi giảm giá đến 15% giá trị sản phẩm (đã niêm yết ở trên website) khi anh mua nhiều hơn 1 thiết bị.

2. Hỗ trợ dịch vụ vận chuyển đến tận nơi và lắp đặt hướng dẫn vận hành cho anh Thanh.

3. Anh Thanh có thể đổi trả máy trong 7 ngày – bất cứ khi nào, máy gặp sự cố do nhà sản xuất.

4. Với Việt An sẽ có 2 hình thức thanh toán, đó chính là: Thanh toán bằng tiền mặt (trước hoặc sau khi nhận máy) và thanh toán chuyển khoản (thông qua hệ thống chi nhánh Tây Hồ, ngân hàng nông nghiệp Việt Nam).

5. Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cùng nhiều quà tặng đi kèm, chắc chắn sẽ khiến anh hài lòng khi hợp tác với chúng tôi.

Công ty chúng tôi luôn hoạt động với phương châm khách hàng là thượng đế, mọi sản phẩm làm ra – đều nhắm tới sự hài lòng của người sử dụng.

Anh Thanh cần lưu ý một số vấn đề lắp đặt máy làm đá viên VA700 như sau:

Nguồn nước: anh Thanh cần sử dụng nguồn nước gần mạch nước ngầm, có thể dùng loại nước đã qua nhiều bộ lọc để nâng cao chất lượng và độ tinh khiết của đá viên, khiến viên đá trong hơn.

Khoảng cách xung quanh nơi đặt máy: nên đặt máy ở nơi gần nguồn nước để giảm sức ép lên hệ thống bơm lọc. Bên cạnh đó, máy cũng cần có những giới hạn khoảng cách định với các bề mặt xung quanh, là sau lưng máy nên để thoáng.

Tránh đặt thiết bị ở nơi ghồ ghề và nhiệt độ cao điều này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến quá trình làm đá và bảo quản đá viên.

Bảo trì bảo dưỡng: anh Thanh cần lưu ý thời hạn bảo hành, bảo trì của máy, và là đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thiết bị.

Hướng dẫn sử dụng máy làm đá viên VA700 cho anh Thanh

Với thiết kế nhỏ gọn nên chỉ mất vài phút là đã có thể hoàn thành việc lắp đặt máy. Có duy một điểm cần phải lưu ý đó là ví trí lắp đặt phải thuận tiện cho việc lấy nước làm đá.

Mọi công đoạn lắp đặt máy, kiểm tra kỹ thuật máy đều được Việt An chịu trách nhiệm toàn bộ. Chúng tôi sẽ hướng dẫn anh cách vận hành máy.

Hệ thống điều khiển của VA700 nhỏ gọn và đơn giản. Sau khi đã lắp đặt hoàn chỉnh và có nguồn nước sạch đầu vào, anh Thanh chỉ việc nhấn nút khởi động và chờ đợi, chỉ sau 15-25 phút máy đã cho ra mẻ đá đầu tiên với những viên đá tinh khiết chất lượng tốt . Bảng điều khiển trên thân máy rất dễ sử dụng, với hệ thống đèn báo giúp bạn dễ dàng theo dõi được trạng thái làm việc của máy.

Đá được làm từ máy làm đá viên VA700 vừa lâu tan lại rất tinh khiết, không lắng đọng và để lại vẩn đục sẽ giúp làm tăng chất lượng đồ uống và tạo uy tín cho các cơ sở kinh doanh thực phẩm, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Đây chính là lợi thế giúp bảo vệ sức khỏe gia đình người thân cho anh Thanh tốt .

Với những điểm nhấn đặc biệt trên đây, chắc chắn anh Thanh đã hiểu hơn phần nào về máy làm đá viên VA700 - 320KG/24h. Cảm ơn anh đã lựa chọn Việt An để cùng hợp tác và phát triển. 

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hợp đồng máy làm đá viên cho anh Thanh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus