• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất hợp đồng máy làm đá viên IVA5T cho anh Trọng Quảng Ninh

30/03/2019 0 Bình luận

Xuất hợp đồng máy làm đá viên IVA5T cho anh Trọng Quảng Ninh. Máy làm đá viên IVA5T của Việt An là dòng máy xuất khẩu với chất lượng vượt trội tiên tiến , hiện đại hơn hẳn so với các dòng máy làm đá khác trên thị trường bởi những ưu điểm như tiết kiệm điện năng tối đa, độ bền máy lên đến 20 năm, tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001-2015... Đây là 1 số điểm đặc biệt của máy làm đá viên với những ưu điểm này anh Trọng đến từ Quảng Ninh đã quyết định kí kết hợp đồng 032 IVA5T34 với công ty cổ phần TMTH Việt An.

Việt An xuất máy làm đá viên IVA5T cho anh Trọng Quang Ninh

Quảng Ninh là tỉnh ven biển, biên giới thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam. Quảng Ninh được ví như một Việt Nam thu nhỏ, vì có cả biển, đảo, đồng bằng, trung du, đồi núi, biên giới. Trong quy hoạch phát triển kinh tế, Quảng Ninh vừa thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía bắc vừa thuộc vùng duyên hải Bắc Bộ và thuộc đặc khu Vân Đồn trong tương lai. Đây là tỉnh khai thác than đá chính của Việt Nam và có vịnh Hạ Long là di sản, kỳ quan thiên nhiên thế giới. 

Máy làm đá viên IVA5T với các linh kiện được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới

Khuôn đá ống bằng thép không gỉ (inox304)

Bộ chia nước làm bằng elastic, tạo ra một miếng đệm bên ngoài bền bỉ cho kết nối giữa các khuôn đá và bộ chia nước

Môi chất lạnh: R22/R404A nhập khẩu loại 1 từ Ấn Độ

Dao cắt đá: Làm bằng thép không gỉ điều khiển bở motor hộp số được thiết kế đặc biệt cho việc sản xuất các viên đá hình trụ hay xay vụn đá bằng cách đổi chiều motor cắt và sử dụng bộ chuyển mạch để  điều khiển cho chức năng này.

Motor cắt đá: Được thiết kế để đảm nhận chức năng nặng nề là cắt rời các viên đá theo kích thước chuẩn

Máy bơm nước: Dạng bơm ly tâm được đúc bằng gang, đủ lớn để lưu thông lượng nước sẽ được đông lạnh nhiều lần và tạo ra màng nước đá tinh thể trong suốt.

Gàu tải đá được làm bằng thép không gỉ (Inox 304) đảm bảo vệ sinh.

Van cấp ga và van xả đá nhập khẩu từ Đan Mạch hoặc Nhật Bản hoặt động ổn định, tuổi thọ cao.

Bầu ngưng nhập khẩu từ USA/JAPAN.

Máy nén mới 100% của USA/JAPAN hoạt động ổn định, độ bền cao, chạy êm không gây nhiều tiếng ồn.

Bảng điện điều khiển: Hiện đại - truy cập vào hệ thống bảng điện tư động thực hiện qui trình đông đặc và rã đông một cách chính xác và đáng tin cậy từ năm này qua năm khác.

Nguồn điên: 3 pha - 380V

Những ưu điểm của máy làm đá viên IVA5T Việt An

-    Tủ làm đá được làm thép không gỉ
-    Hiệu suất làm việc của máy làm đá viên IVA5T, ổn định, an toàn
-    Hệ thống làm lạnh kép
-    Mạng lưới điều khiển tự động
-    Tốc độ làm đá nhanh, đảm bảo
-    Công nghệ khử trùng nguồn nước giúp đá viên luôn tinh khiết và sạch sẽ
-    Điều chỉnh được kích thước đá viên theo ý muốn
-    Máy vận hành êm, không gây tiếng ồn lớn
-    Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, dễ sử dụng
-    Tiết kiệm điện năng lên tới 30% so với các sản phẩm máy làm đá viên IVA5T cùng công suất trên thị trường.

Lý do anh Trọng lựa chọn sử dụng máy làm đá viên IVA5T.

Thị trường tràn lan những thương hiệu thiết bị công nghiệp nhập khẩu khiến thông tin bị loãng, người tiêu dùng không biết lên tin vào ai. Công ty Việt An là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị công nghiệp chính hãng.

Được coi là đại diện của sản xuất đá viên công nghiệp thế hệ mới, Việt An nhận được sự ưa chuộng và tin dùng của khách hàng bởi tính năng ưu việt, tốc độ làm đá nhanh, dễ dàng sử dụng, máy chạy êm khỏe với công suất “khủng”.

Đặc biệt, vật liệu cấu tạo chất lượng cao đảm bảo tính bền, không bị gỉ sét, chống oxy hóa hiệu quả làm việc lâu dài. Máy sử dụng công nghệ hiện đại, chế độ khử trùng tốt giúp đá viên làm ra đảm bảo sạch sẽ – tinh khiết – an toàn. Với hệ thống thiết bị vi mạch được kết nối thông minh giúp tiết kiệm tới 30% điện năng -> bài toán kinh tế lâu dài dần được tối ưu.

Xem thêm : máy chiết rót Việt An

Các linh kiện đi kèm với máy làm đá viên IVA5T của anh Trọng

Các linh kiện xuất kèm theo máy làm đá viên IVA5T  

Kho lạnh: 

Anh Trọng lựa chọn kho có kích thước Dài x Rộng x Cao: 3x2x2 m = 12c, với dung tích này thì kho có thể chứa tối đa 12 khối, đảm bảo vẫn có đá sử dụng trong trường hợp phải bảo trì máy, bị mất điện, tích trữ đá vào ban đêm hay tích đá trong ngày mưa.

Sử dụng chất liệu xốp trắng bọc hai lớp tôn dầy còn goi chung là panel tốt , hệ thống khóa an toàn đảm bảo cho nhiệt độ lưu trữ đá luôn ổn định trong khoảng từ -4 đến -9 độ C, với nhiệt độ này đá trở nên tơi, không bị dính bết khi giao hàng cho khách.

Gầu tải: 

Anh chọn gầu tải G5- phù hợp với máy làm đá viên IVA5T của anh Trọng. Gầu tải được sản xuất bằng inox tại nhà máy của Việt An, Hệ thống hỗ trợ người sử dụng thao tác nhanh, gọn và hiệu quả trong việc đóng đá thành từng túi, từng bao để phân phối cho khách hàng.

Máy xay đá: 

Máy xay đá công nghiệp Việt An được làm hoàn toàn từ thép không gỉ – Inox 304 dày, không bị biến dạng khi va đập trong quá trình xay hay bị gỉ sét. Việc vệ sinh và bảo quản máy cũng sẽ đơn giản hơn.

Với một chiếc máy làm đá viên IVA5T đảm bảo chất lượng, cam kết uy tín cùng chế độ bảo hành hãng tốt như vậy thật không có lý do gì để từ chối. chắc chắn với máy làm đá viên IVA5T này anh Trọng sẽ phát triển và nhanh chóng thu lời. Cảm ơn anh đã tin tưởng lựa chọn Việt An. 

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hợp đồng máy làm đá viên IVA5T cho anh Trọng Quảng Ninh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus