• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất hợp đồng máy làm đá viên IVA7T và dây chuyền lọc nước VACA1000 cho anh Danh Tây Ninh

30/03/2019 0 Bình luận

Xuất hợp đồng máy làm đá viên IVA7T và dây chuyền lọc nước VACA1000 cho anh Danh Tây Ninh. Việt An tự hào cung cấp máy làm đá viên IVA 7T và dây chuyền(DC) lọc nước VACA1000 rẻ thị trường Việt Nam với chất lượng không đơn vị nào sánh được. IVA 7T đang được rất nhiều người quan tâm và ưa chuộng bởi sự tiện lợi, tiết kiệm và vừa an toàn của chúng. 

Máy làm đá viên IVA 7T xuất cho anh Danh Tây Ninh

Khi nhu cầu sử dung đá để giải khát trong những ngày nắng nóng tăng cao, thì cũng là lúc đá không đạt tiêu chuẩn được vệ sinh an toàn thưc phẩm được đem ra bàn tán. Hệ lụy của việc sử dụng đá bẩn đó là sức khỏe của con người đi xuống, đó là việc nhiều người mắc các bệnh về đường tiêu hóa nhẹ thì mua thuốc về tự chữa, nặng phải vào viện chữa trị.

Một số linh kiện đi kèm máy đá xuất cho anh Danh

"Đã có rất nhiều thông tin hướng dẫn người dân nên sử dụng đá sạch, đá có nguồn gốc rõ ràng tuy nhiên đôi khi vì lợi ích cá nhân mà người ta phớt lờ đi những khuyến cáo đó. Có lẽ những đơn vị sản xuất kinh doanh đá họ sợ phải đầu tư lớn vào mua những loại máy làm, sản xuất đá viên sạch nhập khẩu ở nước ngoài vì giá của chúng là khá cao"- anh Danh chia sẻ. Nhưng giờ đây vấn đề đó không còn khiến mọi người cũng như anh Danh phải lo ngại nữa vì đã tìm được đơn vị cung cấp máy làm đá viên IVA 7T uy tín- chất lượng đá sạch luôn tinh khiết 100%.

Điều đặc biệt ở Tây Ninh khiến anh Danh quyết định mua máy làm đá viên IVA 7T và DC lọc nước VACA1000

Khí hậu Tây Ninh tương đối ôn hoà thuộc dạng khí hậu nhiệt đới gió mùa, chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa khô thường kéo dài từ tháng 12 năm trước đến tháng 4 năm sau, mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 11. Nhiệt độ tương đối ổn định, với nhiệt độ trung bình năm là 26 – 27°C, thấp kỷ lục là 12°C và cao kỷ lục là 40°C và thấp là 17°C vào tháng 12 đến tháng 2 năm sau cao là 36 °C kéo dài từ tháng 4 đến tháng 5 ít thay đổi.

Là 1 vùng kình tế trọng điểm phía Nam với nhiều nhà máy công nghiệp đang trên đà phát triển. chính vì vậy Tây Ninh là một địa điểm phát triển đá viên tinh khiết tiềm năng với sự lựa chọn máy làm đá viên IVA 7T của anh Danh hoàn toàn phù hợp với điều kiện nơi đây.

Những ưu điểm của máy làm đá viên IVA 7T của Việt An với công suất 7 tấn đá viên mỗi ngày, lắp ráp theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015 tiêu chuẩn khắt khe hiện nay, không những vậy máy còn tiết kiệm điện năng đến 40% những điểm này đã thu hút anh Danh đầu tư và lựa chọn Việt An để kí kết hợp đồng 034 IVA7T.

Ưu điểm của máy làm đá viên IVA 7T và DC lọc nước VACA1000 đem lại cho anh Danh

Máy làm đá viên IVA7t:

Máy làm đá viên IVA 7T là máy sản xuất đá viên có công suất lớn- 7 tấn đá viên mỗi ngày. Máy có thể làm ra những sản phẩm đá viên vừa nhanh, sạch mà lại đảm bảo vệ sinh, an toàn.

máy làm đá viên tinh khiết được công ty Việt An chế tạo và sản xuất đảm bảo chất lượng tốt và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng linh kiện cấu thành lên máy.

Đạt đúng các tiêu chí về chất lượng yêu cầu như: 40 tiêu chí kim loại nặng, thành phẩm đá đạt 22 tiêu chí và trong đó có đến 6 tiêu chí về vi khuẩn, vi sinh vật. Quý khách có thể hoàn toàn yên về chất lượng cũng như dịch vụ tư vấn, chăm sóc, bảo hành hay bảo trì máy móc trong quá trình tìm hiểu đến mua hàng.

Các linh kiện sử duụng bằng Inox 304 nên tăng tổi thọ máy, ít 20 năm và không bị ăn mòn vì oxy hóa, hay han gỉ. Chính vì vậy sử dụng thích hợp trong thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

Máy làm đá viên IVA 7T sử dụng dung môi làm lạnh R22/R404A được nhập khẩu trực tiếp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Phương thức làm lạnh đạt tiêu chuẩn quốc tế nên an toàn cho đá thành phẩm được sử dụng trong sinh hoạt, ăn uống hàng ngày.

Nhờ có hệ thống giảm thanh tốt nên máy làm đá viên IVA7T Việt An có tiếng ồn nhỏ, ít bị ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Hệ thống điện tự động giúp cho máy, tự động ngắt khi xảy ra sự cố hay điều chỉnh thời gian để có thể làm ra những viên đá có độ rộng khác nhau và vận hành máy dễ dàng, đơn giản.

Dây chuyền lọc nước VACA1000

Lọc nước thông minh

Quy trình lọc, xử lý nước diễn ra hoàn toàn tự động với bảng điều khiển thông minh tự động ngắt khi có sự cố. Hệ thống van tự động, tự điều chỉnh xục rửa cột lọc để đảm bảo độ ổn định vị ngọt của nước. Nước thành phẩm có thể uống trực tiếp mà không cần phải làm thêm một bước nào khác. Công suất lọc nước cao tới 1000 lít nước tinh khiết mỗi giờ

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết VACA1000 ứng dụng công nghệ lọc nước RO có thể lọc được nhiều loại nước từ nước giếng, nước ngầm, nước máy, nước ao hồ...thành nước tinh khiết.

Chất lượng ISO 9001:2015

Dây chuyền lọc nước VACA1000 được sản xuất tại Hoa Kỳ. Quá trình lọc nước khép kín, tự động, chất lượng nước thành phẩm đạt tiêu chuẩn 6-1-2010/BYT của Bộ Y Tế và FDA của Hoa Kỳ. 

Giá hợp lý

Việt An đang cung cấp sản phẩm dây chuyền lọc nước 1000 lít/h VACA ra thị trường với mức giá là 109 triệu đồng. Sản phẩm được phân phối thương hiệu USApec, VA tại Việt Nam vì vậy mà khi quý khách mua sản phẩm trực tiếp tại Việt An sẽ được hưởng mức giá thấp hơn từ 10-15% so với việc mua sản phẩm ở các đơn vị khác.

Dễ dàng vận chuyển lắp đặt

Được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp hiện đại, gọn nhẹ nên dù là dòng lọc nước công nghiệp nhưng khối lượng của dây chuyền lọc nước VACA1000 không quá nặng nên dễ dàng vận chuyển. Bên cạnh đó VACA1000 có kiểu dáng nhỏ gọn nên không tốn nhiều diện tích lắp đặt. 

Sản phẩm lọc nước VACA1000 sử dụng cột lọc composite van tự động nên dễ vệ sinh, bảo quản.

Tiết kiệm điện năng

Là sản phẩm được sản xuất tại Mỹ với ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện tối đa nên khi sở hữu sản phẩm lọc nước VACA1000 bạn đã có thể tiết kiệm được tới 40% chi phí tiêu thụ điện so với những sản phẩm lọc nước ứng dụng các công nghệ cũ. 

Với những ưu điểm vượt trội và sự kết hợp hoàn hảo của máy làm đá viên IVA 7T và DC lọc nước VACA 1000 - 1000 lít nước/h chắc chắn anh Danh sẽ tạo ra được những sản phẩm đá viên tinh khiết mà không đơn vị nào có thể tạo ra được. Giúp anh hoàn toàn có thể cạnh tranh được với những đơn vị khác trên thị trường.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hợp đồng máy làm đá viên IVA7T và dây chuyền lọc nước VACA1000 cho anh Danh Tây Ninh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus