• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất hợp đồng máy làm đá viên tại Lâm Đồng

17/05/2019 0 Bình luận

Xuất hợp đồng máy làm đá viên tại Lâm Đồng. Không chỉ chú trọng đầu tư một cách bài bản và chuyên nghiệp vào hoạt động nghiên cứu, sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết chất lượng cao, nhằm giảm thiểu các lỗi hỏng hóc có thể phát sinh trong quá trình vận hành mà Công ty Việt An còn là doanh nghiệp tiên phong trên thị trường về dịch vụ sau bán như bảo hành, bảo dưỡng cũng như sửa chữa máy làm đá viên của khách hàng.

máy làm đá viên inox xuất khẩu iva2t
Máy làm đá viên inox xuất khẩu IVA2T

Từ tiền thân là công ty TNHH thương mại tổng hợp Việt An, sau gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đến nay đã là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về nhập khẩu, phân phối dây chuyền lọc nước tinh khiết RO, máy chiết rót, sản xuất máy làm đá viên inox Xuất khẩu thương hiệu VA, USApec, Vinaro chất lượng top Việt Nam, đạt huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, cúp Sen vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, huy chương vàng thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015, chứng nhận thương hiệu Việt An đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 cho quy trình sản xuất dây chuyền lọc nước và máy làm đá viên, nhận Bằng khen và Giấy chứng nhận Hội viên của Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam VATAP năm 2016. Thương Hiệu Suất Sắc 3 miền năm 2017, là 1 trong 100 doanh nghiệp được vinh dự diện kiến chủ tịch nước Trương Tấn Sang năm 2016 và chủ tịch nước Trần Đại Quang năm 2017 cùng rất nhiều các giải thưởng và chứng nhận cao quý khác.

Giải thưởng
Giải thưởng Việt An vinh dự đạt được

Anh Tín lựa chọn máy làm đá viên 2 tấn chất lượng tại Việt An

Qua tìm hiểu trên các phương tiện truyền thông và internet, anh Tín nhận thấy Việt An là một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực sản xuất máy làm đá viên tinh khiết,… anh đã thu xếp thời gian, không quản ngại đường xá. Anh tâm sự rằng: “Đã không làm thì thôi, làm thì phải đến tận nơi để mắt thấy tai nghe thì mới yên tâm hợp tác được. Mình đã quyết tâm đầu tư mà còn ngại khó thì làm sao mà tìm được đối tác tin tưởng. Rất may là tôi gặp được Việt An, được các anh tư vấn tường tận mọi vấn đề từ cung cấp máy móc, xây dựng nhà xưởng, thiết kế tem nhãn, hoàn thiện hồ sơ pháp lý, giấy tờ để công bố sản phẩm chứ không những đơn vị khác họ chỉ lo bán hàng còn những vấn đề khác họ không hỗ trợ gì thêm.”

Lâm Đồng là một địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều khu di lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng do đó nơi đây thu hút rất nhiều đoàn khách Quốc tế. Anh Tín khi bắt đầu đi vào ngành kinh doanh đá viên đã khai thác chính điểm mạnh này để phát triển doanh nghiệp sản xuất đá viên tinh khiết của mình.

Máy làm đá viên 2 tấn chuẩn bị xuất cho anh Tín

Theo HĐ 191/2019 đã ký kết, ngày 17/05/2019 Công Ty Cổ phần TMTH Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên IVA2T - 2 tấn đá/24h, cỡ đá 18x30mm cho anh Tín tại Lâm Đồng.

Ưu điểm máy làm đá viên 2 tấn Việt An

- Hệ thống làm mát ưu Việt, sản xuất đá trong thời gian ngắn tiết kiệm thời gian, chi phí. Máy sử dụng kết hợp với dây truyền lọc nước tiên tiến an toàn với sức khỏe, có hệ thống báo động tự động.

- Chất liệu sản xuất bằng thép không gỉ xử lý nhiệt đảm bảo hiệu suất truyền nhiệt tốt .

- Máy làm đá viên 2 tấn được thiết kế nhỏ gọn, chất lượng, hoạt động ổn định, bền bỉ đem lại hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng, dễ vận hành.

Máy sản xuất đá viên công nghiệp sản xuất được các loại viên đá có kích thước như sau:

  • Đá lớn : 47 x 80 mm.Thường sử dụng uống bia, nước ngọt …
  • Đá trung bình loại lớn : 38 x 45 mm.Thường sử dụng uống trà đá, …
  • Đá trung bình loại nhỏ: 34 x 40 mm.Thường sử dụng uống trà đá,…
  • Đá nhỏ : 18 x 23 mm. Thường sử dụng uống café, nước trái cây, nước pha chế ..

Máy làm đá viên 2 tấn là dòng máy được cấu tạo từ chất liệu iNox 304 cao cấp với toàn bộ linh kiện được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, các linh kiện nhập khẩu và mới 100%.

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên cho anh Tín của Việt An

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên cho anh Tín của Việt An là một công đoạn quan trọng và phức tạp vì vậy chúng tôi luôn sắp xếp các nhân viên có tay nghề cao. Các bước lắp đặt, bàn giao sẽ được tiến hành cụ thể như sau:

Bước 1: Sau khi đã ký kết hợp đồng và chuẩn bị mọi thứ cần thiết, nhân viên Việt An sẽ chuyển máy móc thiết bị tới địa điểm mà anh Tín đã ký kết trong hợp đồng, đồng thời tiến hành lắp đặt máy làm đá viên và các phụ kiện đi kèm như, tháp tản nhiệt, gàu tải, dây chuyền lọc nước..., nhanh và hiệu quả để doanh nghiệp của anh sớm có thể đi vào hoạt động sản xuất.

Bước 2: Lắp đặt xong nhân viên Việt An sẽ hướng dẫn chi tiết cụ thể cho người phụ trách máy làm đá viên này hiểu quy trình sản xuất và kịp thời phản ánh những vấn đề gặp phải khi chạy máy.

Bước 3: Khởi động để test máy, để máy hoạt động ổn định. Sau đó, Việt An sẽ trực tiếp bàn giao lại cho anh Tín.

Bước 4: Sau quá trình lắp đặt, bàn giao chúng tôi còn tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy để quá trình sản xuất đá viên được an toàn và hiệu quả.

Sau khi hoàn thành lắp đặt và bàn giao máy làm đá viên cho anh Tín, Việt An còn hỗ trợ anh về các vấn đề liên quan như xin giấy phép, thiết kế tem nhãn, kiểm tra mẫu nước,…

Cảm ơn anh đã lựa chọn và tin tưởng Việt An, chúng tôi tin chắc rằng máy làm đá viên 2 tấn của doanh nghiệp anh sẽ vươn xa hơn. Cảm ơn anh đã tin dùng sản phẩm của Việt An!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hợp đồng máy làm đá viên tại Lâm Đồng

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus