• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất hợp đồng máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước cho anh Thành - Nghệ An

20/05/2019 0 Bình luận

Xuất hợp đồng máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước cho anh Thành - Nghệ An. Thị trường sản xuất đá viên tại Nghệ An đang khan hiếm trong khi nhu cầu sử dụng đá viên để phục vụ sản xuất, sinh hoạt,... thì luôn tăng cao do dân số ngày càng gia tăng. Vì vậy, việc xây dựng mô hình sản xuất kinh doanh và đầu tư máy làm đá viên 5 tấn và dây chuyền lọc nước tinh khiết tại đây là một mô hình kinh doanh hết sức khả thi và có cơ hội để mở rộng cũng như phát triển mạnh .

Xuất máy làm đá viên cho anh Thành - Nghệ An  

Nắm bắt nhu cầu trên, anh Thành đã quyết định ký hợp đồng 104/2019 mua máy làm đá viên IVA5T với đại diện Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An.

Ngày 18/05/2019 Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước cho máy đá, và các linh kiện đi kèm như gầu tải, kho lạnh, bàn chiết rót chai bán tự động, bút thử VATDS và 2 máy khò cho anh Thành theo đúng như hợp đồng đã kí kết.

Giải quyết bài toán đá bẩn khi lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn tại Nghệ An 

Trên thị trường hiện nay, ta không khó bắt gặp những cơ sở, quán ăn, nhà hàng,… cung cấp và sử dụng đá viên túi không rõ nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn. Đặc biệt, chính vì chi phí phải bỏ ra cho mỗi túi đá viên nặng hàng kg đó chỉ chưa đến 2000 đồng, các cơ sở không ngại việc cấp và sử dụng đá viên kém chất lượng cho người tiêu dùng. Điều này, tuy đem lại lợi ích trước mắt như giải quyết kịp thời, khá nhanh chóng với nhu cầu người sử dụng đá viên trong thời tiết nóng bức, cũng như tiết kiệm khoản lợi nhuận trước mắt cho doanh nghiệp. Nhưng về lâu dài, việc sản xuất đá viên bẩn như vậy chắc chắn làm ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của doanh nghiệp, đặc biệt nghiêm trong hơn đó là làm ảnh hưởng tới người dùng như gây các bệnh đau bụng, tiêu chảy…

Việt An được đánh giá là công ty hàng đầu về nhập khẩu, cung cấp và sản xuất các loại máy làm đá viên tinh khiết tại Nghệ An với chi phí chưa đầy 200đ/kg đá sạch sản xuất ra. Có thể nói, với quy trình sản xuất hiện đại, an toàn và hiệu quả, máy sản xuất đá viên của Việt An giúp cho cơ sở đá viên của anh thành tiết kiệm khoản chi phí không nhỏ cũng như cung cấp đá viên đảm bảo chất lượng cho người dân nơi đây.

Các linh kiện đi kèm máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước xuất cho anh Thành

Máy làm đá viên 5 tấn anh Thành lựa chọn với khả năng làm ra những viên đá nhanh, an toàn và đảm bảo chất lượng, xử lý nhiệt và hiệu suất ổn định tốt của máy làm đá viên công nghiệp. Đá làm ra đủ mọi kích cỡ phù hợp với nhu cầu sử dụng như uống trà, uống nước ngọt, bia, café, pha chế sinh tố,...

Các bộ phận và linh kiện máy làm đá 5 tấn tinh khiết được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu về công nghệ vì vậy máy chạy không tạo ra tiếng ốn lớn, máy làm đá viên có hệ thống làm mát bằng gió và bảng điều khiển tự động mang lại sự tiện lợi, an toàn và lành mạnh cho người sử dụng. 

Máy làm đá rất nhanh đá làm ra hoàn hảo, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm do nguồn nước đưa vào được làm sạch qua công nghệ khử trùng hiện đại . Với các linh kiện đi kèm máy làm đá viên 5 tấn giúp máy làm đá hoạt động được với hiệu quả cao .

Gầu tải G5

Gầu tải
Gầu tải G5

Hệ thống đóng gói đá viên của Việt An được làm bằng inox 304, loại inox thuộc top thị trường hiện nay. Hệ thống đóng gói này đang được bán với mức giá 18.000.000 VNĐ dành cho máy làm đá viên có công suất từ 4 đến 5 tấn. Nếu quý khách sử dụng máy làm đá viên có công suất lớn hơn thì sẽ phải dùng hệ thống đóng gói đá viên lớn hơn.

Kho lạnh 12c

Đá viên sau khi sản xuất rất nhanh tan chảy bởi nhiệt độ môi trường, trước khi vận chuyển đến tay người tiêu dùng anh Thành cần bảo quản một cách thật cẩn thận để đảm bảo khối lượng đá một cách tốt . Việc sử dụng kho lạnh trong việc bảo quản đá viên sẽ giúp cho quá trình sản xuất đá được ổn định và năng suất hơn, đảm bảo được đá trong khoảng thời gian dài đến khi tiêu dùng và sử dụng.

 

Kho lạnh chuyên dùng cho máy làm đá viên
Kho lạnh chuyên dùng cho máy làm đá viên

Ưu điểm kho lạnh chuyên dùng cho máy làm đá viên

  • Bảo quản đá viên, đá tinh khiết không bị tan trong thời gian dài.
  • Hệ thống làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả giúp tiết kiệm điện năng.
  • Khả năng hoạt động liên tục và bền bỉ.
  • Hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động.

Dây chuyền lọc nước VACA750 công suất 750 lít/h cột lọc composite autovan của Việt An là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. Được đăng ký thương hiệu VA, USApec số 250969 và 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Khác với dòng van cơ phải có nhân công tiến hành điều chỉnh hệ thống van để xục rửa cột lọc gây mất thời gian, khó đảm bảo được độ ổn định của nước lọc. Giờ đây với dây chuyền lọc nước tinh khiết VACA750 sử dụng hệ thống van tự động, khi tới mực nước định van sẽ tự động xục rửa cột lọc và hoàn nguyên giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tới 35% chi phí thuê nhân công, đồng thời luôn đảm bảo độ ổn định của chất lượng nước thành phẩm. Với hệ thống lọc VACA750 sẽ giúp sức tiêu thụ sản phẩm nước lọc đóng chai, đóng bình tinh khiết của doanh nghiệp sản xuất ra dễ dàng hơn nhiều so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Máy chiết rót chai bán tự động VAMCC 150 công suất 150 chai/h có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, các chi tiết của hệ thống được làm hoàn toàn từ iNox, hệ thống đầu chiết được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu giúp người chiết rót với hiệu suất cao gấp 3 lần thông thường, mỗi đầu chiết đều có van điểu tiết lưu lượng nước cấp vào như thế sẽ đảm bảo hoàn toàn việc các chai được chiết vơi mức nước đều như nhau, với sản phẩm này mỗi công nhân sẽ chiết được 1500 đến 2000 chai nước một ngày.

Dịch vụ khi lắp đặt máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước tại Nghệ An

Trong những năm qua Công ty Việt An luôn luôn cải tiến chất lượng sản phẩm, tăng cường hoạt động bán hàng, marketing và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt . Không những thế Việt An còn xây dựng đội ngũ nhân viên sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành và bảo trì dịch vụ hậu mãi tốt cho anh Thành sau khi hết thời hạn bảo hành với máy làm đá viên 5 tấn Việt An.

Mọi thắc mắc của anh Thành liên quan đến sản phẩm của công ty sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp và cải tiến hệ thống nhằm đạt được công suất cao , đồng thời tiết kiệm được điện năng tiêu thụ theo các hướng sau:

- Thiết bị thay thế đầy đủ, dễ tìm (cối đá, bình tách lỏng, bình tách dầu, bầu chứa, van, phao từ…).

- Cải tiến hệ thống đường ống.

- Thiết kế kỹ thuật đơn giản.

- Hệ thống tủ điện điều khiển: tự động bằng điện tử hay hệ thống cơ thông thường.

- Thay thế máy nén - sửa chữa - cân chỉnh hệ thống.

- Van cấp ga và van xả đá. 

Máy làm đá viên 5 tấn và dây chuyền lọc nước Việt An được anh Thành lựa chọn để lắp đặt tại Nghệ An chất lượng và dễ sử dụng đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với số hotline: 0949.41.41.41 để được tư vấn, hướng dẫn kỹ lưỡng hơn cách chọn công suất cũng như kích thước đá phù hợp với khu vực kinh doanh tại các tỉnh, địa phương của mình. Việt An xin trân trọng cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hợp đồng máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước cho anh Thành - Nghệ An

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus