• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy chiết rót đóng chai tự động VACGF3000 cho khách hàng tại Hà Nội

13/05/2021 0 Bình luận

Hiện nay, trên thị trường ngành nước giải khát đang trên đà phát triển mạnh nắm bắt được vấn đề này nhiều doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư vào ngành nước giải khát. Mới đây chị An tại Hà Nội lắp đặt dây chuyền máy chiết rót đóng chai tự động VACGF3000 công suất 3000 chai/h cho mô hình kinh doanh nước uống đóng chai của mình. Vậy lý do chị An lựa chọn Công tu CP TMTH Việt An là gì? Máy chiết rót tại Việt An có ưu điểm gì nổi bật, bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo bải viết sau đây nhé!

Máy chiết rót VACGF3000 xuất cho chị An - Hà Nội
Máy chiết rót VACGF3000 xuất cho chị An - Hà Nội

Việt An đơn vị cung cấp máy chiết rót đóng chai tự động VACGF300 uy tín top Việt Nam

Công ty Việ An An chuyên sản xuất các dòng máy công nghiệp như máy chiết rót, máy lọc nước tinh khiết RO, NANO, Máy làm đá viên tinh khiết…. Được đảm bảo quy trình cũng như linh kiện 100% tốt , được chứng nhận thương hiệu độc quyền VA, và trong suốt gần 20 năm xây dựng và phát triển Việt An đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá như: năm 2009 nhận Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao cho sản phẩm Nước uống đóng chai, đóng bình và cúp sen vàng cho sản phẩm máy lọc nước tinh khiết. Được cấp chứng chỉ tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015. Năm 2015 nhận giải thưởng ‘’Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015’’ do Báo Người Tiêu Dùng bình chọn….vv.

Máy chiết rót chai tự động 6 trong 1 VACGF3000 dùng để chiết rót và định lượng nguyên liệu chất lỏng, được sản xuất với công nghệ cao, chạy hoàn toàn tự động, tiết kiệm nhiên liệu, thích hợp với ngành công nghiệp nước giải khát đóng chai. Công suất máy đạt được từ 3000 chai 500ml một giờ.

VACGF3000 phục vụ cho các hệ thống sản xuất nước tinh khiết đóng chai của chị An hoàn toàn tự động với nhu cầu cấp thiết thì việc sở hữu một chiếc máy dùng để chiết rót tự động giúp tối ưu công nhân thay cho các loại máy chiết chai bán tự động là điều vô cùng cần thiết.

Lý ‎‎‎do chị An lựa chọn máy chiết rót đóng chai tự động VACGF3000 tại Việt An

Là một trong những máy chiết rót hiện đại trên thị trường, máy chiết rót đóng chai VACGF3000 tự động do công ty Việt An cung cấp ứng dụng công nghệ sản xuất  tiên tiến, hiện đại của Mỹ với 6 công đoạn tự động giúp cho quá trình sản xuất nhanh hơn nhiều so với những chiếc máy chiết rót đóng chai thông thường khác. Các công đoạn này đã góp phần giúp doanh nghiệp đáp ứng được các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ y tế. Máy chiết rót chai tự động dùng trong các doanh nghiệp có quy mô sản xuất lớn. Máy phù hợp chiết rót một số sản phẩm không quá đặc, không bị đông cứng. với các ưu điểm vượt trội :

  • Máy chiết rót đóng chai VACGF3000 chiết được nước tinh khiết, nước có gas chai nhựa với nhiều thể tích khác nhau.
  • Có hệ thống điều chỉnh tốc độ chiết chính xác và điều chỉnh dung tích chiết vào chai dễ dàng
  • Hệ thống chiết dựa trên nguyên tắc chiết piston do đó cho ra những định lưỡng sẵn và chính xác
  • Máy chiết rót đóng chai VACGF3000 được thiết kế đơn giản giúp vận hành máy nhanh và thuận lợi hơn
  • Tính ổn định của máy cao, thao tác vận hành đơn giản.
  • Máy chiết rót đóng chai VACGF3000 không tốn nhiều diện tích, lắp đặt dễ dàng, có thể điều chỉnh thể tích chiết vào chai dễ dàng.

Khi doanh nghiệp của chị An sử dụng hệ thống máy chiết rót đóng chai VACGF3000 tự động này thì doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí thuê 10 nhân công, và chỉ sau 1 năm sẽ hoàn vốn mua máy mà lại đảm bảo được chất lượng nước uống đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. tính ra hàng năm doanh nghiệp của chị sẽ tiết kiệm hàng trăm triệu mỗi năm.

6 công đoạn tự động của VACGF3000

Băng tải khí: Với công suất lên tới 3000 chai mỗi giờ nên Model VACGF3000 được trang bị thêm hệ thống băng tải khí. Đây là công đoạn rất quan trọng cho quá trình sản xuất

Tráng rửa- chiết rót- đóng nắp chai tự động:

  • Tráng rửa: Những chai nhựa rỗng sẽ được băng tải bánh răng đưa tới 8 đầu rửa. Chai rỗng được các đầu kẹp quay 180 độ . Lần lượt 8 chai nước sẽ được hệ thống kẹp lò xo giữ và rửa sạch trong, ngoài bằng nước tinh khiết. Sau khi được rửa sạch sẽ được băng tải bánh răng đưa tới máy chiết.
  • Chiết rót: Chai nhựa sau khi được rửa sạch trong và ngoài sẽ được băng tải bánh răng đưa tới bộ phận máy chiết rót. Tại đây có gắn sẵn 8 đầu chiết hoạt động theo nguyên lý cố định trọng lượng bề mặt chất lỏng. Quá trình chiết rót diễn ra nhanh, chính xác, không bị giò gỉ. Hệ thống đầu chiết có gắn bộ phận cảm ứng nên khi đạt mức nước như lập trình sẽ dừng lại. Đảm bảo độ chính xác cao. Tốc độ chiết nhanh 3000 chai 350ml, 500ml mỗi giờ và 800 đến 1000 chai 1500ml mỗi giờ.
  • Đóng nắp chai tự động: Các chai nhựa đã được chiết đầy sẽ được hệ thống băng tải bánh răng đưa tới bộ phận đóng nắp chai. Tại đây được thiết kế với 3 đầu đóng nắp sẽ đóng nắp vào chai. Lực siết nắp chai có thể điều chỉnh dễ dàng tại bảng điều khiển để đảm bảo không bị hư hỏng mà đảm bảo chặt, khít vào chai.

Máy tải nắp chai tự động: Những nắp chai được đổ vào bồn chứa nắp của máy tải. Hệ thống motor băng tải đưa nắp chai lên tới vị trí nối với bộ phận đóng nắp. Tại bộ phận kết nối có gắn mắt thần để đếm số lượng nắp chai được chuyển xuống và có hệ thống thổi khí để thổi nắp chai vào ống dẫn.
Điểm đặc biệt ở chiếc máy tải nắp tự động này là đảm bảo 100% nắp chai đúng chiều. Tự động đưa nắp chai vào khi thiếu và ngưng cấp nắp khi đầy nắp ở ống dẫn với bộ phận đóng nắp.

Máy tải nắp chai

Máy soi dị vật: Trong hoạt động sản xuất nước tinh khiết luôn đòi hỏi phải đảm bảo yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì thế sau khi những chai nước được chiết rót, đóng nắp, dán nhãn thì cần đưa tới máy soi dị vật.

Máy soi dị vật

Băng tải platic: Đây là bộ phận để ghép nối, giúp di chuyển chai tự động, nhanh mà không cần nhân công.

Máy dán nhãn thân chai tròn tự động chị An lựa chọn

Việc in tem nhãn lên trên mỗi sản phẩm sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận diện được sản phẩm của mỗi doanh nghiệp. Hình thức nhãn được dán lên trên chai, hũ sẽ thể hiện phần nào tính chuyên nghiệp trong hoạt động sản xuất. Người dùng quan sát, đánh giá và đưa ra quyết định có sử dụng sản phẩm hay không. 

Là một trong nhiều máy dán nhãn tự động do công ty Việt An cung cấp ra thị trường. Ứng dụng công nghệ dán nhãn hiện đại, kết hợp với hệ thống linh kiện cao cấp, chính hãng giúp máy có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài.

  • Tốc độ dán nhãn từ 3000-4000 chai/h, tùy thuộc kích thước nhãn.
  • Máy thích hợp với các loại nhãn có kích thước từ 10-300mm.
  • Hệ thống kiểm soát của máy được ứng dụng từ PLC kiểm soát 2 trục của Nhật, tốc độ xử lý dữ liệu nhanh, chính xác.
  • Bề mặt hiển thị của máy là màn hình cảm ứng khiến việc sử dụng trở nên dễ dàng
  • Khung sườn máy được làm bằng inox kết hợp với chất liệu nhôm hợp kim, giúp máy nhìn đẹp hơn, vận hành êm ái và độ bền lâu hơn.
  • Tốc độ dán nhãn được đồng bộ với tốc độ tải chai.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Việt An

Mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm máy chiết rót đóng chai VACGF3000 sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp và cải tiến hệ thống nhằm đạt được công suất cao .

Với thời gian bảo hành sản phẩm từ 1 năm và thời gian bảo trì sản phẩm trọn đời. Việt An còn có những kĩ sư đầu ngành có kinh nghiệm lâu năm về sản xuất và chế tạo máy móc sẽ tư vấn để quý khách hàng có được sự lựa chọn hoàn hảo cho mình. Mục đích mang lại lợi ích tốt tới khách hàng, chúng tôi cam kết khách hàng sẽ được sử dụng máy chiết rót đóng chai VACGF3000 công nghệ tốt và hưởng những ưu đãi tuyệt vời .

Việt An là nhà chế tạo các loại máy chiết rót chất lượng cao, với những thiết kế tinh tế, gọn ngàng. Phù hợp với nhu cầu của khách hàng, cùng các linh kiện nhập khẩu giúp tối ưu hóa giá thành. Chúng tôi còn sở hữu những đội ngũ kỹ sư giỏi, thiết kế dây chuyền chiết rót linh hoạt cho từng nhà máy.

Để được báo giá chi tiết và tìm hiểu các thông số kĩ thuật về máy chiết rót đóng chai tự động VACGF3000 khách hàng vui lòng liên hệ sớm với chúng tôi qua hotline: 0949 41 41 41 hoặc 0942 41 41 41 để được tư vấn miễn phí. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy chiết rót đóng chai tự động VACGF3000 cho khách hàng tại Hà Nội

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus