• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy chiết rót muối sinh lý và dây chuyền lọc nước cho công ty Thanh Phát tại Thanh Hóa

16/04/2022 0 Bình luận

Dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý là một trong những dây chuyền công nghiệp hiện đại được rất nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nước muối sinh lý quan tâm. Với thiết kế đa dạng công suất, những dây chuyền sản xuất này đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng, từ các doanh nghiệp hoạt động quy mô nhỏ lẻ đến các doanh nghiệp sản xuất quy mô vừa, lớn và rất lớn.

Công ty Cổ phần TMTH Việt An là đơn vị cung cấp, sản xuất, lắp ráp và chuyển giao công nghệ về các dòng máy sản xuất và dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của thị trường, chúng tôi đánh giá sản phẩm nước muối sinh lý rất phổ thông và thông dụng đối với mọi người. Đặc biệt trong mùa dịch này nhu cầu sử dụng nước muối sinh lý tăng cao hơn bao giờ hết. Nên chúng tôi “Công ty Cổ phần TMTH Việt An” đã quyết định sản xuất và đưa ra thị trường máy chiết ró nước muối sinh lý công nghệ hiện đại với giá thành phải chăng.

Máy chiết rót nước muối sinh lý VAS1500 công suất 1500 chai mỗi giờ thuộc bộ sản phẩm dây chuyền chiết rót hiện đại, công nghệ Hoa Kỳ do Việt An sản xuất, và phân phối trực tiếp tới tay người sử dụng. Máy có khả năng vận hành tự động với nhiều chức năng mà không cần sử dụng tới nhân công lao động. Điều này sẽ giúp các cơ sở sản xuất kinh doanh nước muối sinh lý của bạn tiết kiệm được thời gian đóng gói sản phẩm, đảm bảo chất lượng sản phẩm, nâng cao công suất, tiết kiệm chi phí, tăng cạnh tranh. Hiện nay, nhu cầu sử dụng nước muối sinh lý đang có xu hướng tăng cao, đòi hỏi các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất phải đầu tư lắp đặt trang thiết bị hiện đại, để tăng năng suất.

Nhận thấy đây là cơ hội kinh doanh và phát triển tiềm năng công ty Thanh Phát có địa chỉ tại Thanh Hóa đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý công suất 1500 chai/h và dây chuyền lọc nước của công ty cổ phần TMTH Việt An.

Hệ thống chính của dây chuyền sản xuất nước muôi sinh lý xuất cho công ty Thanh Phát

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 1000l/h VAIAE1000

Để tạo ra nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn để làm nguyên liệu cung cấp cho quá trình sản xuất nước muối sinh lý, thì cơ sở sản xuất của Quý khách cần  đầu tư dây chuyền sản xuất nước tinh khiết công suất 1000 lít/h. Còn đối với các đơn vị khác khi sản xuất nước muối sinh lý thì tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, quy mô sản xuất của doanh nghiệp mà có thể lựa chọn công suất lọc cho phù hợp.

Model VAIAE1000 là dòng dây chuyền lọc ứng dụng công nghệ lọc nước RO sử dụng cột lọc inox van tự động để lọc và xử lý nước, tạo ra nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. Nước tinh khiết sau khi được tạo ra sẽ được đưa tới bồn chứa để kết nối với bồn trộn để trộn với muối Natri Clorid.

Sau khi đã trộn nước tinh khiết với muối Natri Clorid với tỷ lệ nhất định để cho ra thành phẩm nước muối sinh lý Natri Clorid 0,9% thì sẽ cần phải sử dụng đến hệ thống máy chiết rót nước muối sinh lý vào chai để đưa ra sản phẩm thị trường.

Máy chiết rót nước muối sinh lý VACGF1500

Model VACGF1500 - Máy chiết rót nước muối sinh lý VACGF1500 tự động ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Với cấu tạo vô cùng tinh tế, được tạo thành từ 3 chiếc máy đó là máy tráng rửa chai, máy chiết rót chai và máy xoáy nắp chai. 3 chiếc máy này gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic. Ở 2 đầu đều được bố trí hệ thống bàn đỡ để đỡ vỏ chai nhựa cần tráng rửa và chai nước muối sinh lý thành phẩm sau khi đã được chiết rót và đóng nắp xong.

Máy tráng rửa chai VACGF1500

Đây là chiếc máy được thiết kế có 2 đầu tráng rửa. Các đầu tráng rửa này được bố trí với khoảng cách đều nhau và tạo thành 1 vòng tròn khép kín để tăng hiệu suất hoạt động của máy. 

Hệ thống kẹp càng cua để kẹp cổ chai, giữ chai, nâng cao, hạ thấp và có khả năng xoay 180 độ. Kẹp càng cua sẽ để đưa chai tới vị trí các đầu tráng rửa, xoay 180 độ để úp chai vào các đầu rửa để nước từ các đầu rửa sẽ phun vào trong chai và tráng rửa sạch chai. Sau khi chai được tráng rửa xong thì kẹp càng cua sẽ xoay chai lại 180 độ và đưa chai tới hệ thống băng tải plastic để tới vị trí máy chiết rót.

Trước máy sẽ được bố trí 1 chiếc bàn đỡ chai để người vận hành đưa vỏ chai nhựa pet lên bàn đỡ trước khi đưa tới băng tải plastic để tới các đầu tráng rửa của máy rửa chai.

Với khả năng tráng rửa tự động công suất mỗi giờ máy có thể tráng rửa sạch 1500 vỏ chai nhựa pet. Máy rửa này có thể thay thế cho 1 nhân công lao động

Máy chiết rót nước muối sinh lý vào chai

Máy được thiết kế các đầu chiết rót để có thể cùng lúc chiết rót nước muối sinh lý vào chai. Công suất chiết 1 giờ của máy là 1500 chai.

Máy còn trang bị bộ phận giữ chai để cố định chai ở vị trí các đầu chiết rót. Giúp quá trình chiết rót chính xác và không có hiện tượng đổ chai, xê dịch chai trong quá trình chiết rót

Trên máy cũng có 1 bảng điều khiển để người vận hành tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy trước khi cho máy vận hành.

Máy chiết này có thể thay thế cho 1 nhân công lao động

Máy xoáy nắp chai

Để xoáy nắp vào chai thì chiếc máy xoáy nắp chai được trang bị 1 đầu xoáy nắp. Bên trên đầu xoáy nắp có đường ống dẫn nắp và 1 khay chứa nắp. Nắp chai sẽ được công nhân đổ vào khay chứa nắp, nắp từ khay chứa nắp sẽ chảy xuống đường ống dẫn nắp để cung cấp cho đầu xoáy nắp xoáy nắp vào chai.

Mỗi giờ máy có thể xoáy được 1500 nắp vào chai.

Chiếc máy này với khả năng xoáy nắp vào chai tự động, chính xác có thể thay thế cho sức lao động của 1 nhân công lao động.

Sau chiếc máy xoáy nắp sẽ có 1 bàn đỡ chai thành phẩm

3 chiếc máy với 3 chức năng khác nhau nhưng lại có liên quan chặt chẽ với nhau và được gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic để tạo nên một dây chuyền máy chiết rót nước muối sinh lý 1500 chai/giờ tự động.

Với khả năng vận hành tự động, 3 chức năng tự động khi sử dụng máy rửa, chiết rót và xoáy nắp chai thì doanh nghiệp có thể tiết kiệm được tới 3 nhân công lao động. Mỗi tháng doanh nghiệp có thể tiết kiệm được từ 15 đến 20 triệu đồng chi phí thuê nhân công.

Khi sử dụng chiếc máy chiết rót nước muối sinh lý tự động này giúp cho quá trình đóng gói nước muối sinh lý vào chai diễn ra nhanh chóng, công suất cao và đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.

Việt An cung cấp dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý giá rẻ

Yếu tố giá thành luôn được người tiêu dùng quan tâm, tìm hiểu trước khi nhập hoặc lắp đặt dây chuyền máy móc để sản xuất – kinh doanh. Hiện nay, nhận thấy rõ vai trò và lợi ích của nước muối sinh lý vì thế nhu cầu sử dụng cũng tăng cao. Đáp ứng nhu cầu đó, nhiều doanh nghiệp tiến hành đầu tư dây chuyền máy móc, công nghệ, nhà xưởng để tiến hành sản xuất.

Song trước tình trạng thị trường có nhiều nhà cung cấp, phân phối dây chuyền sản xuất khác nhau khiến doanh nghiệp băn khoăn về đơn vị uy tín. Thậm chí, không ít cơ sở vì lợi nhuận cung cấp các loại máy móc kém chất lượng, giá thành rẻ ảnh hưởng đến công việc sản xuất, đưa ra thị trường dòng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn. Điều này tác động trực tiếp tới hiệu quả sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp.

Hiểu rõ vấn đề này, Công ty cổ phần TMTH Việt An, đơn vị tiên phong tạo những nhà máy sản xuất tự động cung cấp ra thị trường hệ thống máy móc chất lượng, vận hành ổn định với giá thành phải chăng. Các loại máy móc, phụ kiện đều chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ đơn vị sản xuất mà không qua bất cứ khâu trung gian nào. Vì thế Việt An cam kết chất lượng vượt trội với giá thành cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Để đảm bảo tiện lợi cho doanh nghiệp khi tiếp cận các dòng máy móc, Việt An niêm yết bảng báo giá dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý để khách hàng theo dõi, so sánh và lựa chọn dòng máy ưng ý nhất. Bạn quan tâm có thể liên hệ với Việt An để đội ngũ nhân viên tư vấn, báo giá cụ thể. Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên, công ty Việt An cam kết đưa đến cho doanh nghiệp những sản phẩm và dịch vụ chu đáo. hotline tư vấn và báo giá: 0949 414141 - 0943 414141.

Lý do nên chọn dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý Việt An?

Công ty Việt An trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, đơn vị tạo nên những nhà máy sản xuất tự động trên cả nước. Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Việt An chuyên nghiên cứu, phân phối các dây chuyền sản xuất tự động hoàn toàn, bán tự động chất lượng nổi bật trên thị trường. Ngoài dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý, doanh nghiệp có nhu cầu có thể lựa chọn các dòng máy móc khác nhau như: dây chuyền lọc nước, máy chiết rót nước tinh khiết đóng chai, đóng bình, máy thổi chai, máy làm đá viên...

– Hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất chất lượng được nhập trực tiếp từ đơn vị sản xuất, không qua trung gian. Nhờ đó đảm bảo chất lượng, vận hành êm ái và hiệu quả.

– Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao đảm bảo máy móc vận hành tốt, được thử nghiệm kỹ càng trước khi chuyển giao tới khách hàng. Điều này giúp hạn chế hư hỏng, sự cố khi làm việc.

– Không chỉ sản xuất và phân phối máy móc, Việt An còn hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, lắp đặt nhà xưởng, tư vấn pháp lý và hoàn thiện hồ sơ sản xuất. Đảm bảo mang đến cho doanh nghiệp sự tiện lợi, hiệu quả trong sản xuất kinh doanh.

– Linh phụ kiện chính hãng, đa dạng đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng mỗi khi muốn bảo trì, thay mới.

– Tư vấn kỹ thuật 24/7 đảm bảo hệ thống vận hành êm ái, tránh sự cố gián đoạn quá trình làm việc. Nhờ đó mang đến hiệu quả kinh doanh đúng theo mong muốn của Quý khách.

Quý khách muốn mua các loại máy chiết sinh lý do Việt An sản xuất đảm bảo chính hãng, vui lòng lựa chọn mua tại các địa chỉ của Việt An

Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0949 414141

Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)

Điện thoại: 0943 41 41 41

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 368 4141

Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.

Điện thoại: 0262 399 99 36

Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Hoặc quý khách hàng cũng có thể đặt hàng trên hệ thống website chính của Việt An: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy chiết rót muối sinh lý và dây chuyền lọc nước cho công ty Thanh Phát tại Thanh Hóa

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus