• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

XUẤT MÁY CHIẾT RÓT VACGF2000 CHO ANH LINH TẠI ĐÔNG ANH - HÀ NỘI

22/11/2021 0 Bình luận

Là một trong những dòng máy chiết rót nhập khẩu nguyên chiếc chuyên dùng để định lượng, chiết rót nước tinh khiết vào chai nhựa pet với công suất 2000 chai/h( loại chai 500ml). Máy chiết rót nước vào chai model VACGF2000 nhập khẩu đã và đang là sự lựa chọn của nhiều cơ sở sản xuất nước tinh khiết hiện nay. Với 3 công đoạn tự động sục rửa chai, chiết rót chai và xoáy nắp chai tự động. Với 3 trong 1 công đoạn của máy chiết rót này các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí sản xuất mà năng suất lại tăng gấp nhiều lần so với các loại máy chiết thông thường.

Nhận thấy ngành sản xuất nước tinh khiết đóng chai đang trên đà phát triển mạnh, anh Linh đến từ Đông Anh, Hà Nội đã quyết định kí kết hợp đồng với công ty cổ phần TMTH Việt An để mua hệ thống máy chiết rót nước tinh khiết model VACGF2000. Sau khi hợp đồng được kí kết vừa qua Việt An đã tiến hành xuất hàng cho anh Linh đến địa chỉ đã kí kết và tiến hành lắp đặt bàn giao để anh có thể hoạt động sản xuất theo đúng tiến độ.

Thông tin về máy chiết rót VACGF2000 anh Linh lựa chọn

Máy chiết rót VACGF2000

Model VACGF2000 - Máy chiết rót nước tinh khiết tự động ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Với cấu tạo vô cùng tinh tế, được tạo thành từ 3 chiếc máy đó là máy tráng rửa chai, máy chiết rót chai và máy xoáy nắp chai. 3 chiếc máy này gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic. Ở 2 đầu đều được bố trí hệ thống bàn đỡ để đỡ vỏ chai nhựa cần tráng rửa và chai nước thành phẩm sau khi đã được chiết rót và đóng nắp xong.

Máy tráng rửa chai VACGF2000

Đây là chiếc máy được thiết kế có 12 đầu tráng rửa. Các đầu tráng rửa này được bố trí với khoảng cách đều nhau và tạo thành 1 vòng tròn khép kín để tăng hiệu suất hoạt động của máy. Trên máy có 1 bảng điều khiển để người vận hành tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy trước khi cho máy vận hành.

Máy tráng rửa chai

Hệ thống 12 kẹp càng cua để kẹp cổ chai, giữ chai, nâng cao, hạ thấp và có khả năng xoay 180 độ. Kẹp càng cua sẽ để đưa chai tới vị trí các đầu tráng rửa, xoay 180 độ để úp chai vào các đầu rửa để nước từ các đầu rửa sẽ phun vào trong chai và tráng rửa sạch chai. Sau khi chai được tráng rửa xong thì kẹp càng cua sẽ xoay chai lại 180 độ và đưa chai tới hệ thống băng tải plastic để tới vị trí máy chiết rót.

Trước máy sẽ được bố trí 1 chiếc bàn đỡ chai để người vận hành đưa vỏ chai nhựa pet lên bàn đỡ trước khi đưa tới băng tải plastic để tới các đầu tráng rửa của máy rửa chai VACGF2000. Với khả năng tráng rửa tự động công suất mỗi giờ máy có thể tráng rửa sạch 2000 vỏ chai nhựa pet. Máy rửa này có thể thay thế cho 1 nhân công lao động

Máy chiết rót nước tinh khiết vào chai VACGF2000

 

Máy chiết rót nước vào chai

Máy được thiết kế có 12 đầu chiết rót để có thể cùng lúc chiết rót nước vào 12 chai. Công suất chiết 1 giờ của máy là 2000 chai.

Máy còn trang bị bộ phận giữ chai để cố định chai ở vị trí các đầu chiết rót. Giúp quá trình chiết rót chính xác và không có hiện tượng đổ chai, xê dịch chai trong quá trình chiết rót. Trên máy cũng có 1 bảng điều khiển để người vận hành tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy trước khi cho máy vận hành. Máy chiết này có thể thay thế cho 1 nhân công lao động

Máy xoáy nắp chai VACGF2000

Máy xoáy nắp vào chai

Để xoáy nắp vào chai thì chiếc máy xoáy nắp chai VACGF2000 được trang bị 1 đầu xoáy nắp. Bên trên đầu xoáy nắp có đường ống dẫn nắp và 1 khay chứa nắp. Nắp chai sẽ được công nhân đổ vào khay chứa nắp, nắp từ khay chứa nắp sẽ chảy xuống đường ống dẫn nắp để cung cấp cho đầu xoáy nắp xoáy nắp vào chai.

Mỗi giờ máy có thể xoáy được 2000 nắp vào chai. Chiếc máy này với khả năng xoáy nắp vào chai tự động, chính xác có thể thay thế cho sức lao động của 1 nhân công lao động. Sau chiếc máy xoáy nắp sẽ có 1 bàn đỡ chai thành phẩm.

3 chiếc máy với 3 chức năng khác nhau nhưng lại có liên quan chặt chẽ với nhau và được gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic để tạo nên một dây chuyền máy chiết rót nước tinh khiết 2000 lít/giờ tự động. Với khả năng vận hành tự động, 3 chức năng tự động khi sử dụng máy rửa, chiết rót và xoáy nắp chai VACGF2000 thì doanh nghiệp có thể tiết kiệm được tới 3 nhân công lao động. Mỗi tháng doanh nghiệp có thể tiết kiệm được từ 15 đến 20 triệu đồng chi phí thuê nhân công.

Khi sử dụng chiếc máy chiết rót nước tinh khiết tự động này giúp cho quá trình đóng gói nước vào chai diễn ra nhanh chóng, công suất cao và đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết này sau khi được vận chuyển đến địa chỉ của anh Linh sẽ được đội ngũ kỹ thuật của Việt An hoàn thiện lắp đặt và hướng dẫn vận hành cho anh. Sau khi dây chuyền hoạt động ổn định và kĩ thuật của Việt An sẽ cùng anh Linh ký biên bản nghiệm thu. Sản phẩm sẽ được Việt An bàn giao lại cho anh Linh để đưa vào sản xuất nước tinh khiết để cung cấp ra thị trường tại Hà Nội cũng như các khu vực lân cận.

Các phụ kiện đi kèm với máy chiết rót VACGF2000 tạo nên hệ thống chiết rót hoàn hảo

1.Dây chuyền lọc nước VAIAE2000 - công suất 2000 lít/h

Để có nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn để làm nguyên liệu cung cấp cho quá trình sản xuất nước tinh khiết, thì các cơ sở sản xuất nên đầu tư các dây chuyền sản xuất nước tinh khiết chất lượng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, quy mô sản xuất của doanh nghiệp mà có thể lựa chọn công suất lọc nước phù hợp.

Với cở sở sản xuất của anh Linh, anh đã lựa chọn lắp đặt dây chuyền lọc ra nước tinh khiết với công suất 2000 lít một giờ model VAIAE2000. Model VAIAE2000 là dòng dây chuyền lọc ứng dụng công nghệ lọc nước RO sử dụng cột lọc inox van tự động để lọc và xử lý nước, tạo ra nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế.

Khi lựa chọn mua hệ thống dây chuyền lọc nước RO công suất 2000 lít/h sử dụng cột lọc inox autovan thì anh Linh sẽ sở hữu một siêu phẩm về khả năng lọc, xử lý nước. Thiết bị này có khả năng lọc được gần như toàn bộ các nguồn nước hiện nay như nước sông, nước giếng, nước mưa, nước phèn, nước máy... để tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết nên sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng.

Với sự đa dạng và không kén chọn nguồn nước để xử lý này mà hệ thống lọc nước tinh khiết RO VAIAE2000 đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người sử dụng, khẳng định vì sao đây luôn là sản phẩm lọc nước khách hàng nên lựa chọn sử dụng

2. VAS4000 - Máy co màng chai bằng hơi nước

Máy co màng chai bằng hơi nước

Máy co màng chai sử dụng nguồn nước để co rút, màng chai với tốc độ cao nhiệt đều khắp màng nên màng co phẳng không bị nhăn. Máy được ứng dụng theo công nghệ bọc màng tiên tiến của Hoa Kì được công ty CP TMTH Việt An nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam 

Hệ thống điều khiển đơn giản không phức tạp. Máy co màng có hoạt động ổn định, ít bảo bảo dưỡng, bảo trì. Thân máy được thiết kế đặc biệt chống nước, có phần thu nước ngưng tụ dưới đáy máy

Với máy co màng chai này công đoạn co màng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, trước đây khi 1 giờ đồng hồ có thể đạt được số lượng hàng trăm thậm chí hàng nghìn nhưng mất rât nhiều nhân công mà độ chính xác không thể đạt được như máy móc mang lại, giờ đây với máy co màng chai con số này có thể đạt mức 4000chai /giờ

Do máy hoạt động với công suất như vậy sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu được kinh phí thuê nhân công, điện năng tiêu thụ, giảm được rất nhiều thời gian cho công đoạn co màng chai Sản phẩm khi được sử dụng máy co màng chai sẽ được bảo vệ mới nguyên tránh được những tác động bên ngoài. Máy co màng chạy êm ái, không tạo ra tiếng ồn, không gây ô nhiễm

Máy có lớp xử lý cách nhiệt, thuộc tính phân nhiệt tốt, nhiệt độ tăng lên nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng. Với hệ thống làm mát nhanh chóng thuận tiện cho việc vận chuyển và lưu trữ.

3. Máy indate (in hạn sử dụng)

Máy in hạn sử dụng

Với chiếc máy in hạn sử dụng này giúp cho người tiêu dùng biết được sản phẩm còn bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm hay không để dễ dàng lựa chọn mua sản phẩm. Giúp nhà sản xuất đưa thông tin về thời hạn sử dụng của sản phẩm. Đây là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các ngày thực phẩm, đồ uống, dược phẩm, mỹ phẩm... Máy in hạn sử dụng do Việt An cung cấp có nhiều tính năng mới nhanh và tiện lợi hơn rất nhiều so với các dòng trước đây, máy được sử dụng công nghệ tiên tiến của Hoa Kì được lắp ráp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Các chức năng thực hiện đầy đủ như:

  • Chức năng làm sạch tự động của vòi phun đảm bảo độ bền và tính ổn định của máy
  • Thiết kế  thông minh sử dụng cho những yêu cầu nhận dạng khác nhau của khách hàng trong nhiều ngành.
  • Menu hiển thị của được trang bị sẵn, chức năng chỉnh sửa trực tuyến đầy đủ tính năng.
  • Hỗ trợ truyền dữ liệu, và kết hợp với các thiết bị điện tử khác (ví dụ như máy đo trọng lượng, máy tính) để tạo thành một hệ thống nhận dạng tự động hoàn hảo.
  • Có khả năng cung cấp phông chữ in và chế độ in khi khách hàng có yêu cầu.

Yêu cầu trước khi lắp đặt hệ thống máy chiết rót VACGF2000 anh Linh cần

Việt An sẽ hướng dẫn anh Linh cần chuẩn bị những yếu tố sau trước khi tiến hành lắp đặt hệ thống máy chiết rót đóng chai VACGF2000 cho cơ sở kinh doanh của mình:

  • Nguồn nước cấp, có thể là nước máy hoặc nước giếng khoan đã qua hệ thống xử lý và đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt.
  • Nhà xưởng hoặc phòng lắp đặt hệ thống sản xuất nước đóng chai.
  • Khu vực chiết rót nước được ốp gạch men trắng có cửa kính khép kín và đèn UV khử khuẩn.
  • Bơm chiết nước, bồn chứa nước, nguồn điện 3 pha - 380V.

Nếu quý khách hàng cũng đang có ý định tham gia vào sản xuất nước tinh khiết, muốn được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi tới số 0949 414141- 0943 414141. Việt An luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí cho quý khách hàng. Cảm ơn anh Linh cùng Quý khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng Việt An.

Hỏi đáp & đánh giá XUẤT MÁY CHIẾT RÓT VACGF2000 CHO ANH LINH TẠI ĐÔNG ANH - HÀ NỘI

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus