• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá 5 tấn, 3 tấn và dây chuyền lọc nước VACC400 cho chị Đào Ninh Thuận

29/07/2019 0 Bình luận

Công ty CP TMTH Việt An là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước. Được thành lập từ năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động những sản phẩm của Việt An luôn nhận được phản hồi tốt và sự tin tưởng từ khách hàng. Hệ thống dây chuyền lọc nước của Việt An được nhiều công ty, xí nghiệp, bệnh viện và cả trường học,... tin dùng và được hỗ trợ lắp đặt trên toàn quốc. Vì vậy chị Đào đến từ Ninh Thuận đã tin tưởng và lựa chọn Việt An làm đơn vị hợp tác thi công lắp đặt máy làm đá viên IVA5T và IVA3T cùng dây chuyền lọc nước VACC400 lít/h để phục vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị mình.

Máy làm đá viên IVA5T và IVA3T

Mặt hàng đá viên sạch ngày càng được ưa chuộng trong đời sống hàng ngày và đặc biệt là mùa nóng. Máy làm đá viên là sản phẩm lí tưởng cho chị Đào, khi muốn tự tạo ra cho mình những viên đá sạch, tinh khiết mà không phải phụ thuộc vào các cơ sở buôn bán đá bên ngoài.

Tại Ninh Thuận cuộc sống hiện đại với nền tảng khoa học kỹ thuật phát triển, đời sống người dân nâng cao, đời sống kinh tế phát triển nhưng đồng thời đi kèm với đó là ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí và đặc biệt là ô nhiễm nguồn nước. Điều đó thúc đẩy mọi người lựa chọn những điều tốt cho cơ thể, lựa chọn các loại thực phẩm sạch, và nước uống tự nhiên an toàn, có lợi cho sức khỏe và vẻ đẹp. Để giải quyết vấn đề được xem là cấp bách hiện nay, Chị Đào đã quyết định ký kết hợp đồng 111/2019 máy làm đá viên 5 tấn, 3 tấn và dây chuyền lọc nước 400 lít với Việt An để đảm bảo cung cấp đá viên và nước sạch đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm tại Ninh Thuận.

Quy trình hoạt động của máy làm đá viên chị Đào lựa chọn

Để có được sản phẩm đá viên tinh khiết đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm phục vụ cho thị trường tiêu dùng: Chị Đào cần lưu y có 2 yếu tố quyết định đó là chất lượng của máy làm đá viên và chất lượng nước đưa vào để sản xuất nước đá. Về nguồn nước chị Đào cần chuẩn bị nguồn nước ngầm hoặc nước giếng  khoan đảm bảo các tiêu chí yêu cầu về nguồn nước, bên cạnh đó chị cũng cần chuẩn bị sẵn nguồn điện 3 pha – 380V để máy có thể hoạt động hiệu quả . Về chất lượng máy làm đá viên chị Đào có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi cam kết luôn mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng vượt trội với công nghệ mới .

Quy trình hoạt động của máy làm đá như sau:

Từ nguồn nước qua quá trình lọc được đưa đến hồ chứa nước dưới của máy đá, sau đó chúng được bơm lên hồ chứa nước trên (đỉnh cối đá) – sau đó nước được chảy vào các ống đá bằng iNox. Khi vào cối đá nước sẽ được đóng tuyết dần.

Chúng ta sử dụng một loại dung môi đặc biệt (gas R22). Dung môi này nhờ có động cơ máy nén, máy nén có tác dụng chuyển hóa dung môi từ thể lỏng sang thể khí (Hơi). Hơi gas này được đẩy qua cối đá, tại cối đá hơi ga được tiếp xúc gián tiếp với nước thông qua bề mặt tiếp xúc là các ống Inox. Tại đây xảy ra quá trình trao đổi nhiệt đó là: Hơi gas thu nhiệt của nước, làm cho nhiệt độ của nước giảm dần tới nhiệt độ âm thích hợp các phân tử nước sẽ kết tinh, đóng băng nước thành nước đá, còn hơi gas sau khi thu nhiệt của nước chúng sẽ chuyển thành dung môi lỏng và đước đẩy về máy nén để tiếp quá trình. 

Sau thời gian 40 đến 45 phút đá đã đóng dày đặc sẽ chuyển sang chế độ xả đá, để làm đá tách ra khỏi ống người ta sử dụng ga nóng và làm tan một lớp mỏng của thanh đá và nó rời khỏi ống rơi xuống. Khi rơi xuống dưới nó sẽ được dao cắt đá (được cấu tạo từ iNox) cắt thành các đoạn ngắn theo kích thước đã đặt sẵn. Sau đó tiếp tục thực hiện quá trình đông đá – nhờ trong hồ nước có thiết bị phao cơ nên nước thiếu từ đâu sẽ được bơm đầy từ đấy. Và quy trình tạo đá tiếp tục thực hiện.

Một số công nghệ mới hoàn toàn được thiết kế riêng cho máy làm đá viên Việt An

  1. Hệ thống tách dịch và khí (công nghệ mới 100% - duy chỉ có ở máy làm đá viên của Việt An). Hệ thống tách dịch khí của Việt An có khả năng tách dịch đưa về đường dịch và tách khí đưa về đường khí. Khiến cho máy nén không bị nhiễm dịch tránh nguy cơ hỏng hóc và tiết kiệm điện năng. Với hệ thống này đường ống của máy làm đá viên còn được thiết kế gọn gàng hơn giúp chu trình sản xuất đá viên diễn ra nhanh hơn.
  2. Hệ thống điện cho máy làm đá viên Việt An được lập trình tự động hoàn toàn. Đảm bảo máy đá vận hành trơn chu trong 1 nút bấm. Tự động ngắt khi gặp sự cố. Với một dàn đèn LED báo hiệu chính xác tình trạng của máy. Máy tự vận hành toàn bộ quy trình làm đá, tự động ngắt khi có sự cố về điện, tự động điều chỉnh thời gian làm đá để có độ rỗng ưng ý.
  3. Van tiết lưu được nhập khẩu từ Nhật Bản làm nhiệm vụ điều chỉnh lưu lượng dòng nước qua môi chất làm lạnh. Từ đó, tăng tốc độ làm lạnh, đẩy nhanh thời gian ra đá thành phẩm.
  4. Máy nén được sử dụng trong máy làm đá viên 10 tấn của Việt An là máy nén mới 100%. Hiện tại trên thị trường Việt Nam thì chỉ có máy sản xuất đá viên của Việt An mới có máy nén mới 100% - giúp việc kiểm soát năng suất làm lạnh hiệu quả hơn. Máy nén được sử dụng cho máy làm đá viên là máy nén khí. Nên máy nén đẩy ra phải là khí và hút vào cũng phải là khí. Khí được đấy ra là khí nóng và khí được hút vào là khí lạnh. Được sản xuất trên hệ thống CMC tự động hoàn toàn, cắt, dập, khuôn đúc tự động. Sau đó được chuyển sang bộ phận thử áp cao của máy nén. Bộ phận này sử dụng công nghệ thử áp cao tốt trên thế giới được nhập khẩu từ Đức.

Dây chuyền lọc nước VACC400 – 400 lít tạo ra nguồn nước tinh khiết như thế nào?

VACC400 có khả năng biến nước bẩn, nước không đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh thành nước tinh khiết, nước sạch phục vụ nhu cầu sử dụng, sản xuất kinh doanh và góp phần bảo vệ sức khỏe của con người. Với quy trình lọc nước hoàn toàn khép kín, các linh kiện cấu thành dây chuyền lọc nước đóng chai 400 lít đều là hàng nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Anh, Nhật, Hàn Quốc.. nên có thời gian sử dụng lâu dài, máy lọc nước hoạt động ổn định.

VACC400
Dây chuyền lọc nước VACC400

Thao tác vận hành dây chuyền lọc nước VACC400 dễ dàng nên chị Đào có thể sử dụng được dễ dàng

Hệ thống van cơ 3 cửa được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ với độ bền cao, chỉ cần điều chỉnh nhẹ nhàng là có thể xục rửa cột lọc nhanh chóng. Chúng được gắn ở trên mỗi cột lọc, sở dĩ gọi đây là van 3 cửa vì chúng có thể xoay theo 3 hướng khác nhau. Khi tiến hành sục rửa cột lọc chị chỉ cần lấy tay điều chỉnh chiếc van này về 3 hướng và nước trong cột sẽ được bơm lên để xục rửa cột lọc và đào thải các chất cạn bã bám trong cột lọc đi ra ngoài. Thời gian tiến hành xục rửa cột lọc của hệ thống dây chuyền lọc nước này sẽ diễn ra khoảng vài phút. Tuổi thọ trung bình của hệ thống dây chuyền lọc nước VACC400 do Việt An cung cấp từ 10 đến 15 năm.

Bên cạnh đó chị Đào cũng cần lưu ý sử dụng máy làm đá viên cần:

  • Lắp đặt máy ở nơi thoáng mát tránh những nơi có nguồn nhiệt sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng đá viên và khả năng làm lạnh của máy gây hao tổn điện năng.
  • Nước cấp cho máy phải được xử lý qua hệ thống lọc nước có đường ống vào và nước thải hợp lý.
  • Cần bảo trì máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước thường đúng định kì làm tăng tuổi thọ của máy và tránh những hỏng hóc nhỏ không phát hiện một thời gian sẽ ảnh hưởng đến máy. Nếu một thời gian dài không hoạt động cần tháo lắp các khay và đường cung cấp nước ra để vệ sinh tránh nấm mốc, vi khuẩn phát triển.

Cảm ơn chị Đào đã tin tưởng và đồng hành cùng Việt An chung tôi cam kết sẽ mang lại cho chị những dịch vụ sau bán hàng chu đáo và tốt . Khách hàng có nhu cầu mua máy làm đá viên hoặc dây chuyền lọc nước có thể liên hệ qua hotline 0949 41 41 41 hoặc qua các chi nhánh gần của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm: Xuất máy làm đá viên 3 tấn cho anh Thành tại Hồ Chí Minh

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá 5 tấn, 3 tấn và dây chuyền lọc nước VACC400 cho chị Đào Ninh Thuận

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus