• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 3 tấn cho anh Thành tại Hồ Chí Minh

29/07/2019 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên 3 tấn cho anh Thành tại Hồ Chí Minh. Được đánh giá là một trong số công ty uy tín, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu các sản phẩm như máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình... Việt An tự hào đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm cao cấp . Với dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tâm, chuyên nghiệp, tốt chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng và thỏa mãn.

Máy làm đá viên IVA3T - 3 tấn xuất cho anh Thành

Mới Đây, anh Thành đã ký HĐ 150/2019 lắp đặt máy làm đá viên IVA3T - 3 tấn với Công ty CP TMTH Việt An để cung cấp đá viên sạch tinh khiết cho địa bàn mình đang sinh sống.

Máy làm đá viên 3 tấn Việt An giải quyết nỗi lo đá bẩn tại Hồ Chí Minh 

Máy làm đá viên Việt An đã giúp các nhà hàng, quán giải khát ở Hồ Chí Minh gạt bỏ được nhiều nỗi lo lớn từ chi phí đầu tư máy làm đá, chi phí làm đá viên đến việc chủ động nguồn đá sạch và giải quyết tình trạng “cháy hàng ép giá”.

Sử dụng máy làm đá viên Việt An, các đơn vị kinh doanh có thể hoàn toàn yên tâm bởi dây chuyền sản xuất được chuẩn hóa theo công nghệ của Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đồng thời, các linh kiện cấu thành máy được lựa chọn kỹ càng từ những quốc gia có ngành công nghiệp hàng đầu thế giới như Hoa Kì, Nhật Bản, và Hàn Quốc… với tem nhãn chứng nhận nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng, bên cạnh đó chúng tôi còn sử dụng linh kiện mới hoàn toàn (không như 1 số đơn vị khách lắp đặt lại linh kiện đã qua sử dụng) vì vậy độ bền của máy làm đá viên có thể lên đến 20 năm.

Tốc độ làm đá nhanh chóng, chỉ từ 40 phút là có 1 mẻ đá sạch, sẵn sàng cho sử dụng. Công nghệ tiết kiệm điện năng, giảm tới 60% chi phí so với mua đá bên ngoài. Quy trình sản xuất đá hoàn toàn khép kín. Bộ lọc thô được tích hợp trong máy, giúp ngăn chặn các tạp chất gây hại cho sức khỏe con người. Chất lượng đá viên thành phẩm từ máy làm đá Việt An đã được chứng nhận sạch, tinh khiết đạt tiêu chuẩn chất lượng – Bộ Y Tế.

Quy trình tư vấn máy làm đá viên IVA 3T cho anh Thành

  • Khảo sát thực tế: Sau khi tiếp nhận thông tin, công ty Việt An đã cử nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp nhà anh Thành để khảo sát mặt bằng chung như nguồn nước, vị trí lắp đặt máy làm đá viên sao cho hợp lý .
  • Tư vấn và đưa giải pháp: sau đó nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn, trao đổi với anh Thành để lựa chọn công suất máy và vị trí lắp đặt sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, cũng như tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí .
  • Đưa ra những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khi anh mua máy làm đá viên, tư vấn giúp anh thủ tục về giấy phép kinh doanh cũng như chứng nhận ATTP, hỗ trợ thiết kế logo, tem nhãn khi anh có nhu cầu.

Cỡ đá viên anh Thành lựa chọn

Lựa chọn mua máy làm đá viên IVA 3T anh Thành sẽ được Việt An tư vấn về kích cỡ phù hợp và anh đưa ra sự lựa chọn cỡ đá 47x80 (mm), đây là cỡ đá lớn phù hợp với uống bia, trà đá, nước ngọt.... Sự lựa chọn của anh Thành là hoàn toàn hợp lý vì Hồ Chí Minh là tỉnh có mua nóng kéo dài nhu cầu giải khát cao vì vậy đá viên là mặt hàng rất được ưa chuộng.

Hiện tại Việt An có 3 cỡ đá khác nhau để cho khách hàng lựa chọn vì mỗi vùng miền sẽ tùy theo nhu cầu mà chọn kích cỡ đá cho phù hợp :

- Loại 1 kích thước 44 x 47 mm phù hợp uống bia, nước ngọt....loại này có ưu điểm đá lâu tan nhưng lại có kích thước viên đá hơi quá lơn đôi khi gây nhiều phiền toái.
- Loại 2 kích thước 34 x 38 mm cũng phù hợp cho uống rượu, trà đá.... Với kích thước viên đá vừa phải dễ dàng sử dụng trong đồ uống.
- Loại 3 kích thước 18 x 23 mm phù hợp với đồ uống như cafe, nước trái cây, sinh tố....mang đến độ lạnh nhanh cho đồ uống tuy tốc độ tan đá nhanh hơn so với 3 loại trên.

Những ưu điểm của máy làm đá viên IVA3T – 3 tấn anh Thành lựa chọn

Hệ thống điện cho máy làm đá viên Việt An được lập trình tự động hoàn toàn. Đảm bảo máy đá vận hành trơn chu trong 1 nút bấm. Tự động ngắt khi gặp sự cố. Với một dàn đèn LED báo hiệu chính xác tình trạng của máy. Chỉ bằng việc quan sát, Thành có thể nhanh chóng biết được máy đang hoạt động ở công đoạn nào. Đồng thời phát hiện lỗi phát sinh để chủ động trong việc vận hành và khắc phục sự cố.

Tháp giải nhiệt có vai trò chuyển nhiệt lượng dư thừa của nước ra ngoài giúp làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng.

Tháp giải nhiệt

Van tiết lưu được nhập khẩu từ Nhật Bản làm nhiệm vụ điều chỉnh lưu lượng dòng nước qua môi chất làm lạnh. Từ đó, tăng tốc độ làm lạnh, đẩy nhanh thời gian ra đá thành phẩm.

Máy nén được sử dụng trong máy làm đá viên 3 tấn của Việt An là máy nén mới 100%. Được Việt An đặt riêng dành cho máy làm đá viên của Việt An. Hiện tại trên thị trường Việt Nam thì chỉ có máy sản xuất đá viên IVA3T của Việt An mới có máy nén mới 100% - giúp việc kiểm soát năng suất làm lạnh hiệu quả hơn.

Máy nén mới 100%

Khung máy làm hoàn toàn từ thép được sơn tĩnh điện bền chắc theo thời gian.

Hệ thống mô tơ gầu tải và dao cắt đá được sử dụng là mới 100%. Không giống với những chiếc máy đá được bán trên thị trường đều sử dụng mô tơ đồ lại và dao cắt đá cũ. Điều khiển bở motor hộp số được thiết kế đặc biệt cho việc sản xuất các viên đá hình trụ hay xay vụn đá bằng cách đổi chiều motor cắt và sử dụng bộ chuyển mạch để điều khiển cho chức năng này. Motor cắt đá được thiết kế để đảm nhận chức năng nặng nề là cắt rời các viên đá theo kích thước chuẩn.

Máy bơm nước được làm bằng inox 304 được nhập khẩu của Việt An. 

Bơm iNox

Hệ thống tách dịch và khí - duy được áp dụng trong máy đá của Việt An. Hệ thống tách dịch khí của Việt An có khả năng tách dịch đưa về đường dịch và tách khí đưa về đường khí. Khiến cho máy nén không bị nhiễm dịch tránh nguy cơ hỏng hóc và tiết kiệm điện năng tối đa.

Hệ thống tách dịch khí

Với model IVA3T chắc chắn anh Thành sẽ nhanh chóng chiểm lĩnh được thị trường đá viên tại Hồ Chí Minh bởi công suất, chất lượng cũng như độ bền của máy, không những vậy chỉ trong thời gian ngắn anh Thành sẽ hoàn vốn đầu tư và thu lời nhanh chóng từ máy làm đá IVA3T.

Ngoài ra khi anh Thành mua máy làm đá viên IVA3T sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi, kèm nhiều quà tặng hấp dẫn đi kèm, hy vọng cơ sở sản xuất đá viên của anh sẽ ngày 1 phát triển hơn nữa. Cảm ơn anh đã lựa chọn tin tưởng và hợp tác với Việt An.

Việc lựa chọn sản phẩm máy làm đá viên IVA3T tại Hồ Chí Minh là tốt , hiệu quả, chất lượng, mang lại lợi nhuận cao và tiết kiệm chi chí cho anh Thành. Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư kinh doanh sản xuất đá viên, nước uống đóng bình, đóng chai tại Hồ Chí Minh thì hãy liên hệ theo số: 0949.41.41.41 hoặc qua địa chỉ 40 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh để được tư vấn và hỗ trợ!

 

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 3 tấn cho anh Thành tại Hồ Chí Minh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus