• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 0,6 tấn - IVA0.6T23 cho khách hàng tại tỉnh Hòa Bình

06/05/2022 0 Bình luận

Sản xuất đá viên đang là ngành “hot” trên thị trường với khả năng thu lợi nhuận cao. Với những ai nhận thấy tiềm năng to lớn của ngành sản xuất này và mạnh dạn đầu tư thì việc tìm mua một máy làm đá viên công nghiệp để phục vụ cho nhu cầu sản xuất kinh doanh thì đây là tiềm năng thu hồi vốn nhanh chóng. Càng tuyệt vời hơn nếu đó là một máy có khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng và nước làm mát. Máy làm đá viên 0,6 tấn mang model IVA0.6T23 của Việt An là một lựa chọn hoàn hảo cho anh Ương đến từ Hòa Bình. Chiếc máy này là một trong số những model IVA0.6T có kích thước nhỏ gọn, sản xuất với thời gian nhanh và tiết kiệm điện năng tối đa.

Ưu điểm của máy làm đá viên 0.6 tấn - IVA0.6T Việt An 

Máy làm đá viên 600kg

Máy làm đá viên 0.6 tấn

Được lắp ráp 100% từ linh kiện nhập khẩu chính hãng. Người dùng không phải lo lắng việc phải ngưng sản xuất do tốn chi phí sửa chữa. Vì máy có độ bền vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Máy làm đá viên công suất 0.6 tấn Việt An ứng dụng những công nghệ làm đá hiện đại. Thời gian sản xuất đá siêu nhanh, tiết kiệm điện năng và hiệu suất cao.

Máy vận hành ổn định trong suốt quá trình sử dụng, ra đá đều, chất lượng hoàn hảo.

Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, dễ sử dụng và có nhiều mức công suất khác nhau. Phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như bảo quản thực phẩm, hải sản tươi sống, phân phối đá viên…

Các linh kiện sử dụng bằng Inox 304 nên tăng tuổi thọ máy, ít 20 năm và không bị ăn mòn vì oxy hóa, hay han gỉ. Chính vì vậy sử dụng thích hợp trong thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

Máy làm đá viên 0.6 tấn gồm các bộ phận chính như: máy nén, bình ngưng, dao cắt đá, bơm iNox, tháp giải nhiệt, hệ thống tách dịch khí, khuôn đá, các linh kiên ống dẫn, bồn cấp nước đá, gàu tải và cối lạnh trong hệ thống đều sử dụng bằng chất liệu thép không gỉ. Một số linh kiện là hàng nhập khẩu chính hãng. Giúp máy hoàn toàn không bị rỉ sét theo thời gian sử dụng, vệ sinh máy dễ dàng, tiết kiệm chi phí điện năng tiệu thụ nên giảm được nhiều khoản chi phí phát sinh khác.

Thiết kế kiểu dáng gọn, nhẹ, công nghiệp nhưng vẫn có tính thẩm mỹ cao. Giúp cho quá trình lắp đặt máy làm đá trở lên đơn giản và hiệu quả hơn. Máy thích hợp sử dụng liên tục trong 24h mà không lo hỏng hóc.

Hệ thống điện tự động giúp cho máy, tự động ngắt khi xảy ra sự cố hay điều chỉnh thời gian để có thể làm ra những viên đá có độ rộng khác nhau và vận hành máy dễ dàng, đơn giản.

Thùng trữ đá viên cho máy làm đá viên 600kg

Đầu tiên phải nhắc đến thùng chứa đá inox máy làm đá viên là khả năng làm lạnh và giữ lạnh rất tốt. Với cấu tạo 3 lớp được đổ liền khối đảm bảo hiệu quả quá trình giữ lạnh, chống đổ mồ hôi, không đọng sương bên ngoài, đựng đá bên trong nhưng bên ngoài vẫn khô ráo.

Thùng trữ đá viên 

Kích thước nhỏ gọn, không mất nhiều không gian khi lắp đặt. Thùng chứa đá iNox đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Do thùng chứa nhỏ gọn nên rất dễ lau chùi vệ sinh, thân thùng được làm bằng INOX 304 cao cấp nên vệ sinh dễ dàng hơn. 

Thùng chưa đá iNox có thiết đơn giản và thân thiện với người sử dụng. Việc lắp đặt dễ dàng nếu không may xảy ra các sự cố rất dễ dàng cho việc kiểm tra sửa chữa.

Bộ lọc nước cho máy đá

Bản thân máy làm đá thì chỉ có thể tạo ra được nước đá. Chất lượng nước đá phải phụ thuộc vào chất lượng nguồn nước sử dụng để làm đá. Để tồn tại và phát triển thì tất cả các cơ sở sản xuất kinh doanh đã và đang hoạt động phải chủ động tạo ra nguồn nước tinh khiết cấp cho máy đá. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nước đá tinh khiết của thị trường, đáp ứng yêu cầu của các hộ kinh doanh, của người tiêu dùng. Khách hàng cần mua thêm bộ lọc nước cho máy đá.

Bộ lọc nước cho máy đá

Cấu tạo:

  • 1 cột lọc chứa vật liệu lọc
  • 1 màng lọc ro
  • 1 máy bơm để đưa nước từ nguồn vào hệ thống lọc.
  • Hệ thống khung giá đỡ

Quy trình lắp đặt và vận hành máy làm đá viên 600kg tại Hòa Bình

Dùng xe cẩu đưa máy, tháp giải nhiệt vào đúng vị trí dựa trên sự tư vấn của nhân viên kỹ thuật và điều kiện thực tế (diện tích đặt máy, đường ống cấp nước chính, tủ điện cung cấp….). Việt An sẽ hỗ trợ anh Tuấn thiết kế vi trí lắp đặt sao cho hợp lý nhất.

Lắp thùng nước và đưa gàu tải đá vào vị trí.

Lắp ống dẫn nước:

  • Lắp ống dẫn nước từ thùng nước lạnh đến bơm cấp nước làm đá, qua bể nước trên cối đá.
  • Lắp ống từ đường cấp nước chính đến tháp giải nhiệt, đến bơm nước giải nhiệt, qua bình ngưng rồi về lại tháp giải nhiệt.
  • Đi đường cấp nước chính cho bộ lọc nước, đi đường ống từ bộ lọc đến thùng nước lạnh.

Hút chân không.

Đấu điện cho các thiết bị còn lại: gàu tải, bơm nước, quạt tháp giải nhiệt.

Sạc gas cho máy.

Yêu cầu khi lắp đặt máy làm đá viên 600kg

Quy trình chuẩn bị lắp đặt máy làm đá viên 

Để quá trình lắp đặt được thuận lợi anh Ương cần lưu ý những vấn đề sau:

  1. Chuẩn bị điện, nước đầy đủ để máy bắt đầu làm việc: Model IVA0.6T sử dụng 3 pha. Vì vậy, nếu nguồn điện tại vị trí lắp đặt quá cao hoặc quá yếu, máy sẽ không thể hoạt động hoặc làm việc không hiệu quả. Vì vậy, nên trang bị thêm ổn áp để điều chỉnh điện áp ở mức thích hợp với yêu cầu của máy. Nước sử dụng làm đá tối thiểu là nước máy, tuy nhiên, tốt nên lắp thêm bộ lọc nước để đảm bảo máy vận hành tốt và cho ra đá sạch hoàn hảo. 
  2. Làm việc với máy thông qua bảng điều khiển: Khi nguồn điện và nước đã sẵn sàng, bắt tay làm việc với máy thông qua hệ thống điều khiển. Khởi động máy với phím Bật / Tắt để máy hoạt động. Thiết lập các chế độ làm việc như thời gian, nhiệt độ, tùy chỉnh độ dày mỏng của viên đá. Máy sẽ hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ để đảm bảo đủ số lượng đá cần dùng.
  3. Hoàn thành quá trình làm việc: Sau khi đủ sản lượng đá viên cần sử dụng trong ngày thì kết thúc phiên làm việc với máy. Tắt máy bằng phím On/Off, ngắt nguồn nước vào máy, chờ hệ thống tản nhiệt làm việc xong rồi rút nguồn điện.
  4. Vệ sinh máy: Khâu vệ sinh cần được thực hiện trước và sau khi làm việc để giữ vệ sinh, độ an toàn và loại bỏ nguy cơ nhiễm khuẩn cho đá viên thành phẩm.

Vị trí đặt máy làm đá viên 0.6 tấn cần khô thoáng, không bị ẩm ướt, không có vật cản, đảm bảo cho hệ thống tản nhiệt, giải nhiệt vận hành tốt.

Nguồn điện cung cấp cho máy ổn định, không chập chờn. (Nguồn điện: 3 pha, 380V, 50Hz)

Đầu đấu nước vào máy chắc chắn, không bị rò rỉ, đảm bảo nguồn nước cấp liên tục cho máy hoạt động.

Đường cấp nước chính có van khóa, khóa nước khi cần thiết (sửa chữa, khắc phục sự cố, bảo trì).

Đường ống thoát nước phải có độ dốc, đảm bảo nước thoát hết ra ngoài.

Đường ống cấp nước của máy làm đá viên có độ nén trong khoảng quy định của nhà sản xuất, đảm bảo lượng nước không quá yếu cũng không quá mạnh. Nếu nước yếu quá, máy sẽ hoạt động kém và không làm được đá, nếu nước quá mạnh đá cũng không già. Hơn nữa áp lực nước quá lớn có thể làm hỏng van từ.

Lưu ý khi vận hành máy làm đá viên công nghiệp IVA0.6T

Máy làm đá viên IVA0.6T công nghiệp iNox mới 100% được trang bị đầy đủ các nút bấm điều khiển thông minh nên anh Ương cần tìm hiểu cách dùng và biết được các loại cảnh báo để khắc phục sự cố kịp thời.

  • Máy làm đá viên IVA0.6T công nghiệp iNox mới 100% hoạt động theo chu trình khép kín nên không tác động gì lên máy quá nhiều.
  • Thay lọc thô giúp đá tinh khiết thường xuyên. Tùy vào nguồn nước của từng khu vực để xác định thời gian thay thế lọc. Thông thường sau 6 tháng sẽ phải thay để cung cấp nguồn nước đảm bảo để làm đá và bộ phận làm đá sẽ không bị cặn.
  • Vệ sinh máy làm đá viên thường xuyên, định kỳ lọc gió sau 15 ngày máy hoạt động để tránh khô dầu, kêu động cơ và nóng máy.
  • Cần bảo trì máy làm đá viên công nghiệp IVA0.6T thường đúng định kì làm tăng tuổi thọ của máy và tránh những hỏng hóc nhỏ không phát hiện một thời gian sẽ ảnh hưởng đến máy.

Cam kết của Việt An khi khách hàng mua máy làm đá viên Việt An

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào của công ty Việt An anh Ương hay bất cứ khách hàng trên 63 tỉnh thành khác, quý khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt, được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên môn cao.

Nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao, khi mua máy làm đá viên. Như giảm giá đặc biệt khi mua các thiết bị phụ trợ như kho lạnh, dây chuyền lọc nước tinh khiết.

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo anh Ương sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Máy làm đá viên tinh khiết Việt An là những máy sản xuất đá viên với hệ thống làm mát tốt, làm đá viên một cách nhanh chóng. Máy làm đá an toàn, tiết kiệm thời gian, và điện năng, chất lượng đá sạch tinh khiết. Lựa chọn máy làm đá viên 0.6 tấn của công ty Việt An là bạn lựa chọn chất lượng và sự uy tín. 

Cảm ơn anh Ương cũng như khách hàng của Việt An đã luôn đồng hành và tin tưởng trong gần 20 năm qua.

Để liên hệ mua máy làm đá viên công nghiệp IVA 0.6T iNox mới 100% của Việt An nên khách hàng chú ý chỉ giao dịch trực tiếp với Việt An ở những địa chỉ chi nhánh cụ thể, hoặc liên hệ trực tiếp theo số hotline : 0949.41.41.41 của chúng tôi.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 0,6 tấn - IVA0.6T23 cho khách hàng tại tỉnh Hòa Bình

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus