• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 2 tấn IVA2T cho khách hàng tại Vĩnh Phúc năm 2023

11/08/2023 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên 2 tấn IVA2T cho khách hàng tại Vĩnh Phúc năm 2023. Qua một thời gian tìm hiểu anh Cường có địa chỉ tại Vĩnh Phúc cũng đã đưa ra quyết định lựa chọn máy làm đá viên 2 tấn - IVA2T18 và bộ nước cho máy đá của công ty CP TMTH Việt An. Sau khi kí kết hợp đồng. Mới đây, công ty Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên và bộ lọc nước, kèm theo đó là các linh phụ kiện như: tháp giải nhiệt, gầu tải ... cho anh Cường đến đúng địa chỉ đã kí kết trong hợp đồng.

IVA2T23

Công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong những địa chỉ bán máy làm đá viên tại Vĩnh Phúc nói riêng và 63 tỉnh thành nói chung uy tín hiện nay. Công ty chuyên cung cấp và sản xuất các loại máy làm đá viên mini và máy làm đá viên công nghiệp từ 1 đến 120 tấn, hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp, máy chiết rót và nhiều loại máy khác....

Hiện Việt An cung cấp ra thị trường rất nhiều loại máy đá, như máy làm đá dân dụng, máy làm đá công nghiệp VA( dòng máy có sử dụng một số linh kiện cũ như máy nén, bình ngưng, tháp giải nhiệt...), máy làm đá inox xuất khẩu mới 100% IVA và máy làm đá trục vít IVAN ( toàn bộ linh kiện mới 100%). Các dòng máy đá Việt An đều được thiết kế với khả năng vận hành liên tục, bền bỉ độ bền cao. Tuy nhiên, để đảm bảo khả năng hoạt động của máy cũng như độ bền của máy thì quý khách hàng cần đảm bảo cung cấp nguồn điện 3 pha ổn định để máy hoạt động.

Việt An đang áp dụng chương trình tri ân với khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng các sản phẩm do Việt An cung cấp trong gần 20 năm qua. Đó là Miễn phí 100% chi phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc (ngoại trừ khu vực biển đảo). Điều này sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư. Với chất lượng vượt trội, các sản phẩm máy làm đá viên Việt An đều được bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn. 

Quy trình xuất máy làm đá viên 2 tấn - IVA2T18 đi Vĩnh Phúc

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tiền thân là công ty trách nhiệm hữu hạn và thương mại tổng hợp Việt An. Được cổ phần hóa từ 09/2009. Việt An chuyên sản xuất, nhập khẩu, phân phối ra thị trường máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy thổi chai, máy chiết rót và rất nhiều sản phẩm khách với thương hiệu VA, USApec, Vinaro số 1 Việt Nam. Với gần 20 năm hình thành và phát triển không ngừng Việt An đã nhận được nhiều bằng khen, giấy khen và huân huy chương các loại.

Sau khi khí kết hợp đồng với anh Cường Việt An sẽ tiến hành sản xuất máy làm đá viên 2 tấn - IVA2T18. Thời gian sản xuất 1 chiếc máy làm đá rơi vào khoảng 1 tuần. Sau khi đã hoàn thiện sản phẩm Việt An sẽ liên hệ với bên vận chuyển tiến hành xuất máy làm đá viên 2 tấn đi Vĩnh Phúc.

Các linh kiện sản phẩm của Việt An đều được bọc bằng nilong, xốp, bìa caton và vậy dù có vận chuyển xa hay gần khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Máy làm đá viên 2 tấn kèm với các linh kiện chất lượng tạo nên một hệ thống sản xuất đá viên hoàn chỉnh.

Máy làm đá viên 2 tấn chất lượng anh Cường lựa chọn

Thế nào là loại máy làm đá viên tốt?

Máy làm đá viên tốt không đơn giản chỉ là một chiếc máy làm ra đá thông thường mà còn cần bảo đảm các yếu tố về vật liệu thiết kế, tiêu chuẩn công nghệ làm đá, chất lượng thành phẩm có được đảm bảo hay không. Và giá cả của chúng như thế nào? Thông thường, những loại máy làm đá viên tốt là những máy được sản xuất bằng những nguyên vật liệu cao cấp, có các thông số về sản lượng một cách rõ ràng. Ngoài ra, máy làm đá viên tốt còn cần có độ hoạt động ổn định, bền bỉ và hạn chế gây ra tiếng ồn. Đá viên thành phẩm từ những chiếc máy này cũng được kiểm nghiệm và công nhận về độ tinh khiết của đá để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. 

Máy làm đá viên 2 tấn – model IVA2T18x20 công nghiệp xuất khẩu chuyên sản xuất đá viên dạng ống kích cỡ đá có thể sản xuất là 18x20. Với công suất lên đến 2 tấn trong 24 giờ. Chuyên ứng dụng trong các lĩnh vực chế biến, nhà hàng hay siêu thị, cửa hàng thức ăn nhanh, trường học, vv … Máy làm đá viên Việt An Inox 2 tấn xuất khẩu với chất lượng sản phẩm an toàn và đạt hiệu suất lớn giảm nhiều chi phí tiết kiệm tối đa điện năng.

Hiện nay giá máy làm đá viên 2 tấn ở Việt An có mức giá niêm yết tuy cao hơn 1 số đơn vị. Đó là lý do nhiều khách hàng thắc mắc. Vâng câu trả lời của chúng tôi đó là sự khác biệt về linh kiện của máy làm đá viên Việt An hoàn toàn tạo nên sự khác biệt. Ở các đơn vị khác máy làm đá viên được cấu tạo từ những linh kiện đã qua sử dụng vì vậy chi phí sản xuất được giảm đi rất nhiều. Còn riêng tại Việt An chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, thấu hiểu và mong muốn những gì tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy máy làm đá viên 2 tấn được chúng tôi áp dụng công nghệ mới nhất từ những linh kiện nhập khẩu mới 100%.

Máy nén mới 100%

Máy làm đá viên 2 tấn đang được rất nhiều người quan tâm và ưa chuộng bởi sự tiện lợi, tiết kiệm và an toàn của chúng. Máy làm đá viên được thiết kế theo công nghệ Mỹ được Việt An sản xuất tại Việt Nam. Với thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp rất gọn, tiện dụng giúp việc lắp đặt máy trở lên đơn giản cho khách hàng. Máy được thiết kế chạy liên tục 24h.

Vì đây là dòng sản phẩm có thiết kế bằng iNox, nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian sử dụng – trung bình 1 chiếc máy này có thể sử dụng tốt với thời gian lên đến 15 năm.

Hệ thống bảng điện điều khiển đa năng, rất dễ dùng – kể cả đối với những khách hàng chưa từng có kinh nghiệm về điện lạnh.

Nhờ kết hợp tốt với tháp tản nhiệt nên thời gian làm đá được rút ngắn rất nhiều.

Các dung môi để làm đá đều là loại R22 chất này hoàn toàn an toàn với người sử dụng và môi trường xung quanh.

Máy được thiết kế với kỹ thuật đơn giản, tinh tế. Kích thước của máy gọn, thẩm mỹ.

Tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Thiết bị thay thế, phụ tùng, phụ kiện đầy đủ, dễ tìm.

Máy sản xuất, làm đá viên chạy êm không gây tiếng ồn hiệu suất làm việc cao.

Hệ thống tự động khép kín, tự động ngắt khi có sự cố

Bộ lọc nước VA0320: 

Chuyên dùng cho máy làm đá viên do công ty Cổ Phần TMTH Việt An, lắp đặt, thi công, thiết kế phù hợp với từng nguồn nước cấp. Hiện đại, vận hàng đơn giản.

Tháp giải nhiệt: 

Tháp tản nhiệt do Việt An cung cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, tiêu chuẩn chất lượng được kiểm định từ tổ chức quốc tế. Là loại tháp tuần hoàn hở được sử dụng cho máy làm đá viên công nghiệp.

Gầu tải G3: 

Với Gầu tải của Việt An, anh Cường có thể yên tâm về công suất cũng như hiệu quả của máy. Mỗi máy đóng gói đá viên được làm từ chất liệu inox 304 an toàn cho sức khỏe, đã được kiểm định và chứng nhận bởi cơ quan thẩm quyền.

G3

Sau quá trình vận chuyển Việt An sẽ tiến hành cử kĩ thuật viên có tay nghề cao lắp đặt và bàn giao kĩ thuật cho anh Cường. Sau đó Việt An sẽ tiến hành kí biên bản nghiệm thu.

Để lắp đặt máy làm đá viên 2 tấn được thuận lợi anh Cường cần chẩn bị 

Bồn chứa nước đầu vào và các ống dẫn nước tới vị trí lắp máy làm đá thành phẩm cần chuẩn bị trước. 

Cung cấp nguồn điện 03 pha (380V) đến nơi đặt máy đá

Nguồn nước đạt tiêu chuẩn sinh hoạt để sản xuất đá viên tinh khiết theo quy định của Bộ Y Tế cũng như các phương tiện chuyển tải các nguồn nói trên luôn ổn định đúng điều kiện ban đầu đến chân công trình nhằm tạo điều kiện trong suốt quá trình lắp đặt và vận hành máy.

Những phần liên quan đến xây dựng nhà xưởng Quý khách cần tự thực hiện như :

           + Nhà xưởng đặt hệ thống máy làm đá

           + Nơi chứa các bồn nước

           + Vị trí đặt tháp giải nhiệt

Việt An sẽ hỗ trợ các vấn đề như:

  • Hỗ trợ thiết kế tem, nhãn, mác cho doanh nghiệp
  • Khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn vận hành thành thạo
  • Chúng tôi cũng sẽ tư vấn chiến lược kinh doanh để anh Cường dễ dàng nắm bắt thị trường hơn.
  • Với máy làm đá viên Việt An khách hàng sẽ được bảo hành máy đá 1 năm và bảo trì dài hạn
  • Bất kể khi nào máy móc gặp sự cố chỉ cần liên hệ tới tổng đài 1900 6013 chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên hỗ trợ và sửa chữa.

Để máy làm đá viên hoạt động tốt và đạt chất lượng cao anh Cường cần thường xuyên vệ sinh máy móc các đường ống dẫn nước tránh vi khuẩn xâm nhập điều này cũng sẽ giúp máy làm đá viên đạt được tuổi thọ cao và giảm sự cố hỏng hóc không mong muốn ảnh hưởng đến quá trình sản xuất.

Khách hàng chú ý cẩn thận với hàng giả, hàng dựng lại của công ty Việt An

Với ngành sản xuất máy làm đá viên vấn nạn hàng giả hàng nhái gây ảnh hưởng rất nhiều đến đơn vị sản xuất chân chính như công ty CP TMTH Việt An. Dạo gần đây có một số khách hàng phản ánh mua máy làm đá viên mang thương hiệu của công ty Việt An. Nhưng sản phẩm không giống như quảng cáo, sai quy cách về mặt thiết kế, các linh kiện “dởm”, tiêu hao điện năng, hay hỏng hóc …vv. Qua tìm hiểu Việt An đã phát hiện ra một tình trạng đang diễn ra đã rất lâu nhưng chưa được xử lý kịp thời. Đó là việc “DỰNG LẠI HÀNG CỦA CÔNG TY VIỆT AN”.

Do vậy hãy là người tiêu dùng thông thái – “Những máy làm đá viên hết niên hạn sử dụng, gần hết niên hạn sử dụng và những máy không đảm bảo tiêu chuẩn, VIỆT AN khuyến cáo khách hàng không nên sử dụng”

Với các dòng máy làm đá viên inox mới 100% mode IVA thì có niên hạn sử dụng 10-15 năm. Với các dòng máy đá có sử dụng một số linh kiện cũ model VA thì có niên hạn sử dụng 7-10 năm.

Trên tất cả các sản phẩm máy làm đá viên của Việt An đều được gắn tem nhãn của công ty Việt An. Trên đó có mã QR code khách hàng có thể check và kiểm tra thông tin nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Thông tin máy làm đá viên Việt An do công ty cổ phần TMTH Việt An sản xuất được đăng tải và cập nhật đầy đủ trên hệ thống các website chính thức của công ty. Quý khách vui lòng truy cập tại đường link website: https://vietan.vn, https://tapdoanvietan.com.

Trên đây là những thông tin về máy làm đá viên 2 tấn. Để được hỗ trợ và tư vấn về máy làm đá vui lòng liên hệ hotline: 0949 41 41 41. Việt An rất hân hạnh được hợp tác với Quý khách hàng.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 2 tấn IVA2T cho khách hàng tại Vĩnh Phúc năm 2023

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus