• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 250kg cho khách hàng tại Đà Nẵng

26/04/2023 0 Bình luận

Công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong nhưng công ty uy tín top trong lĩnh vực máy làm đá viên công nghiệp cung cấp ra thị trường dòng máy làm đá viên 250KG Mới 100% uy tín chất lượng và đạt tiêu chuẩn quốc tế, được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 013039593 do Sở kế hoạch Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009 đăng ký thay đổi lần thứ 3. Việt An vinh dự là doanh nghiệp đứng thứ 19/100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

250kg

Khi tình trạng nắng nóng kéo dài ngày một gia tăng nhanh sản xuất đá viên cũng từ đó mà phát triển vượt bậc, nhiều cơ sở sản xuất vì chạy theo lợi nhuận mà không quan tâm đến vấn đề an toàn VSTP gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì vậy giải pháp sử dụng máy làm đá viên Việt An là phương án tốt cho cơ sở kinh doanh của bạn. Với đủ công suất và mẫu mã chúng tôi cung cấp máy làm đá viên từ 250kg đến 120 tấn/24h – đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của khách hàng.

Máy làm đá viên 250KG giá rẻ chất lượng, công nghệ mới. Máy làm đá viên ngày càng cần thiết cho các nhà máy, công xưởng, quán cà phê, giải khải, quán bar, nhà hàng… Lắp đặt và vận hành đơn giản chỉ cần đầu nước vào và đầu nước ra điện áp phù hợp 220V thực sự phù hợp với nhu cầu tự cung tự cấp. Đá sạch, chất lượng tốt, không giống như đá mua sản xuất công nghiệp tiện lợi không phải mất công đoạn đập nhỏ vừa không đảm bảo chất lượng vừa mất thời gian. Vừa qua Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên điện 220V cho khách hàng tại Đà Nẵng để sản xuất đá sạch cung cấp cho cơ sở kinh doanh của mình. 

Vì sao bạn nên lựa chọn máy làm đá viên của Việt An?

Việt An là một công ty chuyên sản xuất và lắp đặt các hệ thống sản xuất nước đá viên, thiết bị làm lạnh công nghiệp, hệ thống xử lý nước tinh khiết, dây chuyền chiết rót, máy thổi chai, thổi bình.... có kinh nghiệm và công nghệ kỹ thuật cao. Chúng tôi đã phát triển công nghệ trên cơ sở kỹ thuật tiên tiến của nền công nghiệp của Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản. Chính nhờ sự học hỏi tìm tòi cống hiến hết mình mà Việt An đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá, chứng chỉ chất lượng cao của các cơ quan có thẩm quyền. Như :

  • Năm 2009 Việt An nhận Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao cho sản phẩm Nước uống đóng chai, đóng bình và cúp sen vàng cho sản phẩm máy lọc nước tinh khiết.
  • Năm 2015 Việt An nhận Bằng chứng nhận thương hiệu ‘’VA’’ và ‘’USApec’’ cho các sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp và dây chuyền lọc nước tinh khiết do Cục sở hữu trí tuệ cấp ngày 10/9/2015
  • Năm 2015 Việt An nhận giải thưởng "Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015’’ do Báo Người Tiêu Dùng bình chọn.
  • Được cấp chứng chỉ tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015
  • Ngày 29/11/2016 Công ty cổ phần TMTH Việt An cũng vinh dự được nhận Bằng khen là một trong những doanh nghiệp có thành tích tốt trong công tác chống hàng giả, hàng nhái của Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam VATAP.

Mỗi dòng máy công nghiệp đều có ưu nhược điểm khác nhau. Khách hàng yêu mến và lựa chọn Việt An để mua máy làm đá viên 250kg nói riêng và những chiếc máy làm, sản xuất đá viên công nghiệp khác nói chung vì những ưu điểm tuyệt vời mà các đơn vị khác không có.

Công nghệ hiện đại

Nói đến công nghệ máy móc hiện đại, ta thường nghĩ ngay đến các sản phẩm sản xuất từ Mỹ, châu Âu hay Nhật Bản. Vì vậy, Việt An đã nhập khẩu các linh kiện cao cấp từ các nước này. Do đó, chất lượng và hiệu suất hoạt động của máy luôn được đảm bảo.

Bên cạnh đó, máy móc tại Việt An cam kết chính hãng, nói không với hàng giả hàng nhái, bất kỳ khách hàng nào phát hiện chúng tôi cung cấp hàng giả đền tiền gấp 100%. Với công nghệ hiện đại nên các thiết bị máy móc của chúng tôi đều tiết kiệm điện năng tối đa, giảm chi phí cho doanh nghiệp cực lớn.

Thiết kế sang trọng, kiểu dáng bắt mắt

Ngoài chất lượng linh kiện máy móc tại Việt An còn có tính thẩm mỹ cao. Thiết kế máy nhỏ gọn, sử dụng chất liệu thép không gỉ, sáng bóng. Nhờ vậy, máy luôn giữ được sự sang trọng. Chất liệu Inox cũng giúp vệ sinh máy dễ dàng. Tăng khả năng chống va đập, đảm bảo được tính thẩm mỹ và bền bỉ.

Chế độ bảo hành, bảo trì tốt

Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời. Ngoài chính sách bào hành, chế độ bảo trì của Việt An đặc biệt được khách hàng hài lòng. Bảo trì, bảo dưỡng định kỹ miễn phí với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao. Thời gian bảo hành, bảo trì nhanh chóng.

Máy làm đá viên 250kg mới 100%

Máy làm đá viên sử dụng điện 1 pha 220V được ứng dụng những công nghệ hiện đại này, mới mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cũng như giá thành hợp lí, Việt An luôn cam kết sản phẩm của chúng tôi là hàng chính hãng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Để có thể sản xuất ra chiếc máy làm đá viên nói riêng và những chiếc máy đá công nghiệp khác nói chung. Công ty Việt An chúng tôi đã phải tìm tòi, nghiên cứu để thiết kế ra những linh kiện. Được đặt để làm riêng cho máy đá của Việt An. Khiến cho máy làm đá viên của chúng tôi luôn đặc biệt hơn những chiếc máy đá khác trên thị trường.

Khi máy làm đá công nghiệp được áp dụng công nghệ này sẽ giúp khách hàng có được sản phẩm chất lượng, tiết kiệm điện năng và chi phí đáng kể, với lợi ích chúng mang lại cho khách hàng điều này lý giải vì sao máy làm đá viên Việt An có mức giá cao hơn so với một số dòng máy khác trên thị trường. Nhưng chúng tôi vẫn đứng vững và có được lòng tin từ khách hàng, đó chính là sự nhiệt huyết từ tâm, cam kết mang lại chế độ dịch vụ tốt cho mọi khách hàng.

Đặc điểm nổi bật của máy làm đá viên 250kg xuất đi Đà Nẵng

Máy làm đá viên công suất 250kg mới 100% sử dụng nén piston là một thiết bị quan trọng cho các nhà hàng, quán ăn, quán café, trà sữa…. Ngày nay, xu hướng sở hữu máy làm đá viên trong các mô hình kinh doanh nhỏ, lẻ đã và đang được rất nhiều người áp dụng vì những lợi ích tuyệt vời của đá sạch được tự sản xuất ra. Với khả năng tạo ra 250kg đá trong một ngày, máy này đã trở thành một công cụ đắc lực trong việc sản xuất đá viên sạch.

Máy làm đá viên 250kg có thiết kế hiện đại với nhiều tính năng tiên tiến, cho phép nó hoạt động hiệu quả và đáp ứng được nhu cầu sản xuất đá viên trong thời gian ngắn. Đặc biệt, với khả năng sản xuất đá viên có kích thước và hình dạng đồng đều, máy đảm bảo rằng sản phẩm đá viên có chất lượng đá tinh khiết cao và thích hợp cho nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.

Máy làm đá viên sử dụng nén piston và các linh kiện mới 100% được thiết kế để hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian dài mà không gặp phải các vấn đề về hiệu suất hoặc sự cố kỹ thuật. Điều này cho phép bạn có thể tận dụng tối đa năng suất của máy để sản xuất đá viên một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Máy làm đá viên 250 kg sử dụng linh kiện mới hoàn toàn nên đảm bảo tiết kiệm điện năng, linh kiện mới giúp máy hoạt động hiệu quả. Máy còn được trang bị các cảm biến và bộ điều khiển thông minh để đảm bảo rằng quá trình sản xuất đá viên được thực hiện một cách đồng nhất và đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng sản phẩm.

Với việc sử dụng linh kiện mới hoàn toàn, máy làm đá viên 250 kg có thể hoạt động ổn định và đáp ứng nhu cầu sản xuất đá viên với hiệu quả cao hơn. Các linh kiện mới được thiết kế để tối ưu hóa việc tiêu thụ năng lượng, giúp giảm thiểu chi phí vận hành và bảo trì, đồng thời tăng hiệu quả và độ bền của máy.

Ngoài ra, máy làm đá viên nén 250 kg sử dụng linh kiện mới hoàn toàn còn được trang bị các tính năng thông minh như hệ thống bảo vệ quá tải, kiểm soát nhiệt độ và hệ thống tự động ngắt máy khi có sự cố xảy ra. Tất cả những tính năng này đều giúp giảm thiểu rủi ro và đảm bảo an toàn cho bạn.

Không những vậy máy còn thiết kế vô cùng nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian của bạn. Thiết kế nhỏ gọn còn giúp máy được lắp đặt 1 cách thuận tiện và nhanh chóng. Một điểm đặc biệt của máy làm đá 250kg, đó là nút vặn tinh chỉnh độ già của đá viên thành phẩm. Chỉ với một thao tác nhỏ, bạn đã có thể thay đổi được độ già hay non khi làm đá.

Với nhiều ưu điểm và tính năng tiên tiến, máy làm đá viên công suất 250kg là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp sản xuất đá viên ở quy mô nhỏ mà không cần phải mua lại đá ở các xưởng sản xuất, và nỗi lo thiếu đá, đá bẩn hoàn toàn không còn là vấn đề đáng lo ngại.

Để máy làm đá viên 250 có thể sản xuất được đá sạch tinh khiết bạn cần trang bị thêm hệ thống lọc nước -  Bộ phận này có nhiệm vụ lọc và cung cấp nước sạch vào máy để tiến hành quá trình làm đá viên. Nước sẽ được lọc để loại bỏ các tạp chất như bụi, cặn bẩn, các hạt vi sinh vật, v.v. trước khi đưa vào máy để đảm bảo chất lượng nước đầu vào và giảm thiểu các tác động xấu đến các bộ phận khác của máy làm đá viên.

Trên thị trường máy làm đá viên, có nhiều loại và nhiều hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, khách hàng nên cân nhắc lựa chọn một địa chỉ uy tín, tin cậy để liên hệ mua máy làm đá viên mới 100% của Việt An nên khách hàng chú ý chỉ giao dịch trực tiếp với Việt An ở những địa chỉ chi nhánh cụ thể, hoặc liên hệ trực tiếp theo số hotline : 0949.41.41.41 của chúng tôi, để có thể mua được máy làm đá viên 250kg là hàng chính hãng và được tư vấn lựa chọn model máy làm đá phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của Việt An.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 250kg cho khách hàng tại Đà Nẵng

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus