• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T47 cho khách hàng tại Quảng Nam

31/05/2021 0 Bình luận

Anh Định là chủ của một chuỗi cơ sở kinh doanh với mong muốn sắm cho mình 1 chiếc máy làm đá viên 3 tấn tại Quảng Nam, để mang đến cho khách hàng của mình - những đồ ăn, thức uống mát lạnh - chất lượng cao, mà không phải ra ngoài, mua những túi đá viên - không rõ nguồn gốc.

Sau quá trình tìm hiểu anh đã quyết định lắp đặt máy làm đá viên của công ty CP TMTH Việt An, qua nhiều bài review đánh giá, Việt An là đơn vị cung cấp máy làm đá viên uy tín, sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009. Đăng ký thay đổi lần thứ 3, số 0102966635, ngày 04 tháng 11 năm 2015. Với gần 20 năm kinh nghiệm. Việt An là doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất máy làm đá viên công nghiệp, hệ thống lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai... chất lượng top Việt Nam.

Máy làm và sản xuất đá viên sạch tinh khiết được thiết kế theo công nghệ mới 2021 của Mỹ. Được Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sản xuất tại Việt Nam. Với thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp rất gọn, tiện dụng giúp việc lắp đặt máy trở nên đơn giản cho khách hàng, và an toàn cho người sản xuất. Máy nén mới công nghệ của Đức, tiết kiệm điện tiếng ồn nhỏ, ít gây ảnh hưởng đến người xung quanh.

Nhu cầu lắp đặt máy làm đá viên tại Quảng Nam hiện nay

Nắng nóng kéo dài là hiện tượng của việc trái đất ngày càng nóng lên. Trong tình trạng đó nhiều loại hình giải khát được ưa chuộng và không thể thiếu được đá viên dùng để giải khát, ngoài ra đá viên còn được sử dụng nhiều trong các hoạt động sản xuất hay ăn uống hàng ngày. Vì thế mà nhu cầu lắp đặt máy làm đá viên tại Quảng Nam ngày càng tăng cao.

Nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên tại đây ra đời, các thế hệ máy làm đá viên cũ không còn đáp ứng đủ về số lượng, chất lượng cũng như đảm bảo được các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong tình trạng đó công ty Việt An chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm máy làm đá viên thế hệ mới có công suất lớn hơn và đa dạng hơn tùy thuộc vào nhu cầu sản xuất của quý khách hàng.

Việc lựa chọn máy làm đá viên với công nghệ cũ, lạc hậu sẽ ảnh hưởng đến khả năng vận hành ổn định của máy, khiến cơ sản sản xuất đá viên của bạn khó có thể cạnh tranh được với những cơ sở khác. Máy đá viên công nghiệp Việt An được lắp ráp trên quy trình đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, linh kiện mới chất lượng, giúp máy hoạt động ổn định, mang lại hiệu quả đầu tư cao.

Nhà máy sản xuất của Việt An tại: thôn Phú Hữu - Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Với diện tích hàng nghìn mét vuông tại đây chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp. Công suất từ 1 tấn đến 120 tấn, dây chuyền máy chiết rót đóng chai, đóng bình, máy thổi chai, thổi bình, dây chuyền lọc nước tinh khiết…vv. Máy làm đá viên Việt An có thể sản xuất ra đá viên hoàn toàn tinh khiết đảm bảo yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ y tế đưa ra. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng cạnh tranh trên thị trường mà chất lượng và lòng tin của người tiêu dùng luôn được đảm bảo.

Nhà máy sản xuất của công ty Việt An tại Mê Linh - Hà Nội

Lợi ích khi lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn Việt An

Khi lắp đặt máy làm đá viên Việt An anh Định sẽ tiết kiệm được khoản chi phí vì không phải mua đá bên ngoài mà có thể tự sản xuất được với số lượng lớn từ máy làm đá viên tinh khiết Việt An. Việc bỏ tiền mua đá có vẻ nhỏ nhưng với nhu cầu sử dụng là rất lớn, hàng ngày, hàng tháng và hàng năm, cộng thêm việc thuê nhân công, nhân lực chở đá về lâu về dài khá tốn kém hơn nhiều lần so với việc đầu tư hệ thống máy làm đá viên chất lượng.

Vấn đề vệ sinh khi mua đá bên ngoài có an toàn hay không và tránh được những rủi ro đáng tiếc xảy ra, đây chính là vấn đề quan trọng . Hệ lụy của việc sửa dụng đá bẩn không những làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người mà còn mắc các bệnh về tiêu hóa mà còn có thể làm mất uy tín trong lĩnh vực kinh doanh, khi mà khách hàng đang đánh giá, phàn nàn rất nhiều về biến chứng khi sử dụng máy làm đá cây công nghiệp không an toàn, không hợp vệ sinh từ quán nước, quán ăn nhanh, nhà hàng,...

Công nghệ tiết kiệm điện năng của máy làm đá viên Việt An cung cấp

Máy làm đá viên công nghiệp xuất khẩu của Việt An áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới của Hoa Kỳ. Giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với các máy làm đá viên khác trên thị trường. Máy làm đá viên có quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, tự động. Đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn Việt Nam 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. Về vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn quốc tế FDA của Hoa Kỳ nên đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra cộng đồng các nước Asean.

Sản phẩm máy làm đá viên Việt An được áp dụng công nghệ mới. Và không đơn vị nào có được công nghệ này, đó chính là máy được lắp đặt thêm bộ phận tách dịch và khí, với bộ phận này chu trình làm đá được giảm đáng kể, với các máy làm đá viên trước đây phải lắp đặt hệ thống đường ống rất phức tạp thì nay với thiết bị này đường ống được thiết kế gọn gàng hơn và chu trình làm đá diễn ra nhanh hơn – chính vì vậy điều này vừa giúp tiết kiệm điện năng mà còn tăng tuổi thọ của máy nén, tránh cho máy nén gặp phải sự cố hỏng hóc đáng tiếc.

Máy nén được sử dụng trong máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T của Việt An là máy nén mới 100%. Hiện tại trên thị trường Việt Nam thì chỉ có máy sản xuất đá viên của Việt An mới có máy nén mới 100%. Máy nén này đã được kiểm định chất lượng cực kì khắt khe với xác suất chính xác tuyệt đối không có một lỗi nhỏ nào.

Luôn lựa chọn những thiết bị tốt vì vậy máy làm đá viên của Việt An sử dụng bình ngưng mới hoàn toàn, được nhập khẩu và sản xuất trực tiếp tại nhà máy Việt An.

Tháp giải nhiệt là thiết bị giúp giảm nhiệt, làm mát hệ thống, nâng cao tuổi thọ của máy, vậy nên tháp giải nhiệt đóng vai vô cùng quan trọng.

Hệ thống điện tự động hoàn toàn chỉ với 1 nút tắt –bật

Các thiết bị nhỏ hơn như : Hệ thống đóng gói, mô-tơ giao cắt, bơm inox, van chặn, van điện từ,…đều được thiết kế và sản xuất dành riêng cho máy làm đá viên Việt An.

Quy trình xuất hàng cho anh Định tại Quảng Nam

Sau khi khí kết hợp đồng với anh Định Việt An sẽ tiến hành sản xuất máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T. Thời gian sản xuất 1 chiếc máy làm đá rơi vào khoảng 1 tuần. Sau khi đã hoàn thiện sản phẩm Việt An sẽ liên hệ với bên vận chuyển tiến hành xuất máy làm đá viên 3 tấn đi Quảng Nam.

Các linh kiện sản phẩm của Việt An đều được bọc bằng nilong, xốp, bìa caton và vậy dù có vận chuyển xa hay gần khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Máy làm đá viên 3 tấn kèm với các linh kiện chất lượng tạo nên một hệ thống sản xuất đá viên hoàn chỉnh, các linh kiện anh Định lựa chọn đó là:

Kho lạnh 8m3: sử dụng cho máy làm đá viên công nghiệp là sản phẩm giúp anh Định bảo quản đá viên trong thời gian dài, tránh được những ngày mưa gió mất điện, máy đá trục trặc...tránh làm thiệt hại tới hoạt động sản xuất kinh doanh. Giống như tất cả các loại kho lạnh thông thường, kho lạnh cho máy làm đá viên được thiết kế thông minh, khả năng làm lạnh nhanh chóng. Rất hữu ích trong hoạt động sản xuất kinh doanh của anh Định.

Phụ kiện của kho lạnh 8m3

Bộ lọc nước VA0320: Với công suất 20m3/giờ chuyên dùng cho máy làm đá viên do công ty Cổ Phần TMTH Việt An, lắp đặt, thi công, thiết kế phù hợp với từng nguồn nước cấp. Cột lọc siêu bền trong nhiều môi trường khác nhau như: môi trường tự nhiên, môi trường axit, môi trường kiềm, cùng với đó là kiểu dáng đẹp, hiện đại, vận hàng đơn giản.

Tháp giải nhiệt: Tháp tản nhiệt do Việt An cung cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, tiêu chuẩn chất lượng được kiểm định từ tổ chức quốc tế. Là loại tháp tuần hoàn hở được sử dụng cho máy làm đá viên công nghiệp.

Phụ kiện của tháp tản nhiệt

Gầu tải G5: Với Gầu tải của Việt An, anh Định có thể yên tâm về công suất cũng như hiệu quả của máy. Mỗi máy đóng gói đá viên được làm từ chất liệu inox 304 an toàn cho sức khỏe, đã được kiểm định và chứng nhận bởi cơ quan thẩm quyền.

Sau quá trình vận chuyển Việt An sẽ tiến hành cử kĩ thuật viên có tay nghề cao lắp đặt và bàn giao kĩ thuật cho anh Định. Cảm ơn anh đã tin tưởng lựa chọn hợp tác cùng Việt An.

Hy vọng những thông tin Việt An cung cấp trên đây sẽ giúp ích cho khách hàng có nhu cầu mua máy làm đá viên 3 tấn tại Quang Nam có được lựa chọn tốt . Mọi thông tin thắc mắc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0949 41 41 41 hoặc 0943 41 41 41 để được đội ngũ kĩ thuật tư vấn tường tận . Cảm ơn quý khách và hẹn gặp lại.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T47 cho khách hàng tại Quảng Nam

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus